ไอเทมสุดฮิต[มาสคาร่าซองที่ใช้ดีที่สุด!] ราคาถูกที่สุด! พกพาสะดวกไปได้ทุกที่!

ไอเทมสุดฮิต[มาสคาร่าซองที่ใช้ดีที่สุด!] ราคาถูกที่สุด! พกพาสะดวกไปได้ทุกที่!

มาสคาร่าซอง

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน วันนี้ผู้เขียนมีไอเทมดี ๆ ที่เหมาะกับยุคนี้มาฝากกันอีกเเล้วนะคะ นั่นก็คือมาสคาร่าซองนั่นเองล่ะค่ะ ซึ่งเป็นไอเทมที่สะดวกในการพกพาเหมาะกับการเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด เเละยังมีราคาถูกมากช่วยให้สาว ๆ ประหยัดเงินในยุคนี้ได้มากยิ่งขึ้น

ซึ่งมาสคาร่าเเบบซองที่เราจะมาเเนะนำทุกคนในวันนี้ก็คือ sis2sis Volumizing Mascara ขนาด 2 ml ที่มีราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น ซึ่งมาสคาร่าตัวนี้นั้นขายดีที่สุดเเละมีรีวิวมากมายจากผู้ใช้มาการันตีความดีงาม ถ้าสาว ๆ อยากรู้กันเเล้วว่ามาสคาร่าตัวนี้มีดีอย่างไร เราไปดูกันเลยค่ะ

คุณสมบัติมาสคาร่าซอง sis2sis Volumizing Mascara

มาสคาร่าซอง

1.มาสคาร่าที่มีคุณสมบัติในการช่วยงัดขนตาให้ดูงอนเด้งขึ้นได้จริง อีกทั้งยังช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้น ทำให้ขนตาเรียงเส้นสวยเเละทำให้ดวงตาดูกลมโตยิ่งขึ้น

2.เเพ็คเกจจิ้งเเบบซองพกพาสะดวก มาพร้อมกับเเปรงปัดขนตาหัวเเปรงเรียวยาวขนาดกำลังพอดี ปัดขนตาได้ง่ายไม่เป็นก้อน ไม่ทำให้ขนตาพันกัน

3.เนื้อมาสคาร่ามีสีดำสนิท ปลอดภัยกับดวงตาไม่ทำให้ระคายเคือง มีคุณภาพสามารถเชื่อถือได้

4.ราคาไม่เเพง สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านบิวตี้ช้อปเเละร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านของคุณ

วิธีการใช้มาสคาร่าซอง sis2sis

มาสคาร่าซอง

วิธีการใช้ : ใช้มาสคาร่า sis2sis ปัดให้ทั่วขนตาเพื่อให้ขนตาดูงอนยาวยิ่งขึ้น สามารถปัดซ้ำเพื่อเพิ่มวอลลุ่มได้โดยการปัดขนตารอบเเรกเเล้วรอให้เเห้ง จากนั้นปัดทับอีกหนึ่งครั้ง

ข้อควรระวัง : ควรเช็กให้เเน่ใจหลังการใช้งานทุกครั้งว่าบิดฝาเกลียวของผลิตภัณฑ์ให้เเน่นเเล้ว เพื่อป้องกันมาสคาร่าเเห้งเเละเสื่อมสภาพเร็ว เเละควรหลีกเลี่ยงการวางผลิตภัณฑ์ไว้ใกล้เเสงเเดด

รีวิวจากผู้ใช้

มาสคาร่าที่ถูกและดีจิง สีดำสนิท ปัดแล้วขนตางอนมากกกกก ไม่แสบตา ปัดตาล่างได้ ขนแปรงดีมาก

 

รีวิวจากคุณ : Chompu

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

หัวแปรงของมาสคาร่า เกาะมาสคาร่าได้เป็นอย่างดี ทำให้ผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างพอดีต่อการใช้หนึ่งครั้ง มาสคาร่าปัดลงไปแล้วทำให้ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ส่วนตัวแล้วจะไม่ชอบปัดขนตาเป็นก้อน ๆ และหัวแปรงสามารถซอกซอนขนตาได้เป็นอย่างดี ทำให้งัดขนตาขึ้นทุกเส้น (แต่เรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ยังไม่ได้ลองอย่างจริงจัง)

 

รีวิวจากคุณ : Paosy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลองมาใช้จริง เราเป็นคนขนตาสั้น และขนตาตกแบบทิ่มลงมาก ๆ เราว่าเนื้อมาสคาร่าเค้าหนักไปนิดนึง ยังไม่สามารถทำให้ขนตาเราเด้งได้ทั้งวัน แต่ถ้าเรามองข้ามเรื่องนั้นไป คือดีงามเลยนะ ขนตายาวขึ้น สีดำสนิท ปัดแล้วไม่เป็นก้อน ที่สำคัญ กันเหงื่อกันความมันจ้า คนหนังตามันอย่างเรา ใช้ได้ไม่เป็นแพนด้า!!!! ในที่สุด ก็เจอแล้ววว มาสคาร่าราคาถูก  ที่เหมาะกับคนหนังตามันนนนนนนน!!!!

 

รีวิวจากคุณ : aadiiwaiew

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ช่องทางในการสั่งซื้อ

มาสคาร่าซอง sis2sis Volumizing Mascara
มาสคาร่าซอง

มาสคาร่าเเบบซองใช้ดีจนต้องบอกต่อ เป็นมาสคาร่าที่มาพร้อมกับหัวเเปรงเเบบพิเศษ ถูกออกเเบบมาให้เหมาะกับรูปทรงของดวงตา ทำให้ปัดง่ายทั้งขนตาบนเเละขนตาล่าง

นอกจากนั้นยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อไม่เลอะเเละไม่เเพนด้าอย่างเเน่นอน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถคลิกสั่งซื้อได้ที่ Link ด้านล่าง หรือจะไปซื้อด้วยตัวคุณเองที่ร้านเซเว่นก็ได้ค่ะ

ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB

บทส่งท้ายมาสคาร่าซอง

มาสคาร่าซอง

จิ๋วเเต่เเจ๋วจริง ๆ สำหรับมาสคาร่าซองของ sis2sit ตัวนี้ ซึ่งจากรีวิวของผู้ใช้ก็จะเห็นได้ว่า มาสคาร่าซองเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ในยุคนี้ของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะพกพาสะดวกไปได้ทุกที่เเล้ว

ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายเป็นอย่างมากอีกด้วย หากใครที่อ่านเจอบทความนี้เเล้วสนใจอยากจะลองหาซื้อมาสคาร่าเเบบซองมาลองใช้ดูบ้าง ก็สามารถรีบไปหาซื้อได้ที่ร้าน 7-11 ใกล้บ้านของคุณได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก sis2sis Thailand

มาสคาร่าLatest articles in the category