พาไปรู้จัก “รองพื้นจีน่าแกรม” คืออะไร?? ถูกและดีจริงหรือไม่ พร้อมรีวิวที่รับรองความปัง!

พาไปรู้จัก “รองพื้นจีน่าแกรม” คืออะไร?? ถูกและดีจริงหรือไม่ พร้อมรีวิวที่รับรองความปัง!

รองพื้น จี น่า แก รม

ฮาย~ สวัสดีค่าสาวๆ Beauty – Worthen ที่น่ารักทุกคน >_< วันนี้ก็พบกันอีกแล้วนะคะ ซึ่งวันนี้สิ่งดีๆที่เราจะมาแนะนำสาวๆกันก็คือรองพื้นจากแบรนด์ “Gina Glam” นั่นเองค่า ซึ่งตัวที่เรามาพูดกัน คือ Gina Glam Double Wear Stay in Matte Foundation ค่า

โดยแบรนด์นี้แน่นอนว่าสาวๆหลายๆคนอาจจะไม่รู้จักเขาว่าเขาทำเครื่องสำอางด้วยเหรอ!? วันนี้ทาง Beauty – Worthen เลยถือโอกาสมาแนะนำรองพื้นของแบรนด์นี้ให้ทุกคนได้รู้จักกันนะคะ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย!

 

ทำความรู้จักรองพื้นจีน่าแกรม

คุณสมบัติรองพื้นจีน่าแกรม

รองพื้น จี น่า แก รม

(ขอบคุณรูปภาพจาก shopee)

รองพื้น Gina Glam Double Wear Stay in Matte Foundation ของแบรนด์จีน่าแกรมซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือของ Sivanna ที่สาวๆรู้จักกันอย่างดีนั้น เขามีความเป็นรองพื้นแบบเนื้อครีมที่ให้ความเกลี่ยง่าย บางเบา แต่ให้การปกปิดที่ดี เวลาสาวๆใช้รองพื้นนี้ก็จะไม่ได้ให้ความรู้สึกที่หนักหน้าแต่อย่างใด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ อีกทั้งยังสามารถกันแดดได้อีกด้วย

ซึ่งลุคที่รองพื้นจีน่าแกรมตัวนี้ให้ไว้จะเป็นลุคแมทที่คงความเป็นธรรมชาติเอาไว้ และปกปิดรอยด่างดำของเราเอาไว้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกันเหงื่อได้ แถมยังควบคุมความมันบนใบหน้าเราให้ระหว่างวันนั้นเครื่องสำอางไม่ไหลเยิ้มด้วยค่า ซึ่งบอกเลยว่าถึงแม้สาวๆจะไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้แต่บอกเลยว่าคุณภาพและคุณสมบัติเขาก็ไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นๆแน่นอนค่า

 

Packaging และ เฉดสีรองพื้นจีน่าแกรม

รองพื้น จี น่า แก รม

(ขอบคุณรูปภาพจาก lazada)

มาในส่วนต่อไปนะคะนั่นคือตัว packaging ของเขา ซึ่งบอกเลยว่าตัวผู้เขียนถูกใจกล่องของรองพื้นตัวนี้มาก สีสันและลวดลาย รายละเอียดต่างๆน่าใช้มากค่ะ จะออกแนว vintage หน่อยๆ ซึ่งดูดีมาก!! และในส่วนของตัวขวดรองพื้นจะมีลักษณะที่เป็นฝาเปิดปิดสีม่วง ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ข้างในเป็นหัวปั๊มรองพื้นนะคะ ซึ่งใช้สะดวกมากเลยทีเดียว

 

รองพื้น จี น่า แก รม

(ขอบคุณรูปภาพจาก shopee)

            ในส่วนของเฉดสีของรองพื้นจีน่าแกรมนี้เขาก็ทำออกมาเป็น 2 เฉดสีซึ่งก็เป็นเฉดสีส่วนใหญ่ของสาวไทยนะคะ นั่นคือ

  1. เบอร์ No.10 : เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาว
  2. เบอร์ No.20 : เหมาะกับผู้ที่มีผิวสองสีหรือผิวเข้ม

ซึ่งถ้าสีผิวของสาวๆมีไม่ตรงตามเฉดที่ทางแบรนด์มีก็สามารถนำทั้งสองสีไปผสมในอัตราส่วนที่ใกล้เคียงกับสีผิวจริงของสาวๆได้เลยนะคะโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะให้ลุคที่หนาไปเลย เพราะเนื้อของเขาบางเบามากค่า

 

ราคาและช่องทางการจัดจำหน่ายรองพื้นจีน่าแกรม

มาในส่วนสำคัญที่สาวๆทุกคนตั้งตารอกันอีกเช่นเคยนะคะกับรายละเอียดในส่วนของราคาและช่องทางการจัดจำหน่ายของรองพื้นจีน่าแกรมตัวนี้ ซึ่งหลังจากที่สาวๆเห็นคุณสมบัติและ packaging ของเขาไปแล้วนั้นคงจะเห็นว่าราคาก็คงเหมือนกับรองพื้นแบรนด์อื่นๆแน่ๆ แต่ไม่ใช่เลยค่ะ รองพื้นจีน่าแกรมตัวนี้เขาราคาน่ารักมาก!! นั่นคือ 150 บาทเท่านั้นค่ะ กับปริมาณถึง 30 ml เลยทีเดียว บอกเลยว่าถูกแสนถูก ถูกและดีจริงๆค่ะ

และช่องทางการจัดจำหน่ายของรองพื้นตัวนี้ เขาจะมีขายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางการซื้อออนไลน์อย่าง shopee / Lazada นะคะ ซึ่งสาวๆจะต้องดูดีๆด้วยระวังอย่าไปซื้อของปลอมนะคะ ต้องเช็คข้อมูลดีๆด้วยน้า

รองพื้นจีน่าแกรม Gina Glam Double Wear Stay in Matte Foundation
รองพื้น จี น่า แก รม

รองพื้นจีน่าแกรมเนื้อแมท ให้การปกปิดอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน ติดทนยาวนาน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดี

ปริมาณ  30 ml
ราคา  150 THB

รีวิวของรองพื้นจีน่าแกรม

มาในส่วนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดของเราอย่างรีวิวนั่นเอง!! ซึ่งเหมือนเดิมค่ะ รีวิวที่เตรียมมาให้สาวๆได้อ่านกันนั้นเยอะมากถึง 5 รีวิวจุกๆเลยเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจให้สาวๆนะคะว่าควรค่าแก่การซื้อไหม ไปดูกันค่า

รีวิวจาก shopee rabbittyy – ตัวรองพื้น​มีกลิ่นหอมอ่อนๆ​ ลองทาหลังมือแล้ว​ซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ​ เกลี่ยง่ายด้วยค่ะ​ แต่ำม่แน่ใจว่าจะกันน้ำไหมขอไปลองก่อนนะคะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Youtube Parm Pamalee8 – ลุคที่ให้เขาค่อนข้างแมทเลยทีเดียว ให้การปกปิดค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่ถ้ามีรอยสิวที่เห็นได้ชัด รองพื้นตัวนี้จะปกปิดในระดับกลางๆ ไม่ถึงกับปกปิดเนียนกริบ ตัวรองพื้นมีความเบาบาง สบายหน้ามากๆ แม้ว่าจะใช้ถึงสองชั้นเลยทีเดียว อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก youtube ชะเอม – ใช้เบอร์ 20 ซึ่งเข้ากับผิวหน้าได้ดีมาก การปกปิดรอยคล้ำบริเวณใต้ตาก็สามารถปกปิดได้ดีเหมือนเดิม และสิ่งที่ชอบ คือ กันน้ำด้วย ดีงามมาก และที่สำคัญ คือ คุมความมันได้ดี อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก shopee buntarikawuichaiyapoom – ทาง่าย

กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วแห้งแมทเลย ไม่เหนียว กันน้ำจริง อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก shopee taddaotangtongcharoen – เนื้อครีมไม่เหนียว เกลี่ยงง่าย ปกปิดได้ดี กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่มัน เนียนดี ของดีเกินราคา. อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

 

สรุปรองพื้นจีน่าแกรม

รองพื้น จี น่า แก รม

ก็จบไปแล้วนะคะกับรองพื้นที่ขึ้นชื่อได้ว่าของดีราคาถูกมีอยู่จริง ซึ่งจากรีวิวที่ให้มาก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าปังมากแม่!! ยังไงถ้าสาวๆถูกใจและอยากซื้อมาลองใช้ก็สามารถซื้อได้ตามช่องทางที่ให้ไปเลยนะคะ และต้องศึกษารายละเอียดดีๆก่อนด้วยนะคะ อย่าซื้อของปลอมนะคะ!! แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า~

 

รองพื้นLatest articles in the category