#6 มาสคาร่าช่วยบำรุงขนตา เพิ่มความยาวเเละช่วยให้ขนตาสุขภาพดีไม่หลุดร่วง

#6 มาสคาร่าช่วยบำรุงขนตา เพิ่มความยาวเเละช่วยให้ขนตาสุขภาพดีไม่หลุดร่วง
มาสคาร่าบำรุงขนตา
freepik.com

การเเต่งหน้าทุกวันอาจส่งผลทำให้ขนตาหลุดร่วงได้ โดยเฉพาะในขั้นตอนการทำความสะอาดดวงตาด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุทำให้ขนตาหลุดร่วงได้ง่าย รวมถึงในสาว ๆ บางคนที่มีขนตาไม่ยาวมาเเต่เเรก

เเล้วต้องการให้ขนตาเกิดใหม่ดูยาวยิ่งขึ้น มาสคาร่าบำรุงขนตาที่เป็นเซรั่มจะสามารถช่วยเเก้ปัญหาให้กับคุณได้ โดยในวันนี้เราได้รวบรวมมาสคาร่าบำรุงขนตายอดนิยมที่ใช้ดีมีคุณภาพมาฝากกันทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกันค่ะ

#6 รุ่นมาสคาร่าสำหรับช่วยบำรุงขนตาโดยเฉพาะ

มาสคาร่าบำรุงขนตา Etude House My Lash Serum

มาสคาร่าเซรั่มสำหรับช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงตั้งเเต่โคนจรดปลาย ช่วยลดการหลุดร่วงของขนตา เเละยังช่วยทำให้ขนตาดูยาวยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากจะช่วยบำรุงขนตาเเล้วมาสคาร่าตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวบริเวณเปลือกตาให้มีความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับใช้ปัดก่อนนอนเพื่อบำรุงขนตาให้เเข็งเเรง

ปริมาณ  9 g
ราคา  200 THB

แพ็คเกจมีลักษณะเป็นแท่งเล็ก ๆ ฝาสีชม ตัวแพ็คเกจสีใส ทำให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านใน
– เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีเหลือง ๆ ไม่ข้นไม่เหลวจนเกินไป ทำให้ไม่หกเลอะเทอะ ปัดติดขนตาง่าย
– แปรงปัดค่อนข้างนุ่มไม่บาดขนตาหรือทำให้ขนตาหลุดติดออกมา

 

รีวิวจากคุณ : nenenoy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

หลังใช้มา 5 เดือน จะเห็นแนวขนตาชัดขึ้น (อาจจะเพราะกล้องด้วยรึป่าว) แต่ที่แน่  ๆคือ ขนตายาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสรุปคือ รู้สึกปลื้มกับ เซรั่มตัวนี้มากค่ะ น่าจะใช้ไปเรื่อย ๆ จนกว่ามันจะหมด สาว ๆ คนไหนที่สนใจลองไปหามาลองใช้นะคะ ราคาซื้อที่ฮ่องกง ประมาณ 200 กว่าบาท ก็ถือว่าคุ้มค่านะคะ

 

รีวิวจากคุณ : Hotomoaoiolo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

มาสคาร่าบำรุงขนตา DHC Eyelash Tonic

ตัวนี้เป็นเอสเซนส์บำรุงขนตาที่มาในรูปเเบบของมาสคาร่า เพื่อให้ปัดง่ายเข้าถึงขนตาทุกเส้น สามารถใช้ปัดบำรุงก่อนนอนหรือปัดเป็นเบสก่อนปัดมาสคาร่าเเบบปกติได้

มีคุณสมบัติในการช่วยให้ขนตาที่เกิดใหม่เเข็งเเรงไม่หลุดร่วงง่าย อุดมด้วยสารประกอบจากพืชธรรมชาติจากญี่ปุ่น Watercress และ Comfrey ช่วยให้ขนตามีสุขภาพดีเเละยังเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอม สี และพาราเบน จึงอ่อนโยนต่อดวงตา

ปริมาณ  6.5 ml
ราคา  349 THB

รู้สึกว่าขนตายาวขึ้นนิดเดียวจริง ๆ เพิ่งเคยใช้ตัวบำรุงขนตาเลยสังเกตมันมากเกินหน่อยแบบว่าเมื่อไหร่จะยาวซักที ใช้ไปซักพักสีมันออกขุ่น ๆ ค่ะ คะแนน ให้ 7/10 ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : PePe

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ใช้มาหลายอันแล้ว ฝากพี่ซื้อที่ญี่ปุ่นบ้าง สั่งในเน็ตบ้าง รอให้ราคาลด ๆ ก็ค่อยสั่ง 55 ชอบที่มันช่วยบำรุงดีจริง ขนตาแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ขนตาล่างขึ้นหนาขึ้นกว่าเดิม เพราะเราไม่ค่อยจะมี ถ้าราคาถูกกว่านี้จะให้ 6 ดาวเล้ยยอิ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Supatra597

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าบำรุงขนตา IN2IT Pro-Lash Mascara and Base

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าสำหรับช่วยบำรุงขนตาโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของสาร Active หลากหลายชนิดที่ช่วยบำรุงขนตาให้หนาเเละยาวยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 5 ที่ช่วยบำรุงให้ขนตาเเข็งเเรงไม่หลุดร่วงง่าย สามารถใช้ทาเป็นเบสหรือใช้ทาบำรุงขนคิ้วก็ได้เช่นกันค่ะ

ปริมาณ  6.5 g
ราคา  149 THB

ของ อิน ทู อิท ก็มีคะ มันไม่ได้ช่วยให้งอนยาวนะคะแบบใส ๆ เนี่ยมันเหมือนบำรุงมากกว่า ปัดไปก็เหมือนไม่ปัดอะคะ ลองใช้ของเมบาลีนรุ่นที่แปรงเป็นหวีดูสิคะ ใช้ดีนะแห้งเร็วไม่เลอะด้วยคะ

 

รีวิวจากคุณ : matarja

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

กลิ่นเหมือนว่านหางจระเข้ค่ะ เเต่ใช้เเล้วโอเค ไม่เหนอะเลย สบายมาก ชอบมากค่ะ ถูกมากคุ้มค่ามาก

 

รีวิวจากคุณ : dijid_j
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

มาสคาร่าบำรุงขนตา Canmake Lash Care Essence

มาสคาร่าเอสเซนส์สูตรช่วยบำรุงขนตาจาก Canmake ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงไม่หลุดร่วงง่าย

ช่วยฟื้นฟูขนตาได้ลึกถึงรากขนตาเนื่องจากมีส่วนผสมของโปรตีนเเละเคราติน เมื่อใช้เป็นประจำจะเห็นผลลัพธ์ของขนตาที่เเข็งเเรงขึ้นเเละยาวขึ้นอย่างชัดเจน

ปริมาณ  4.2 g
ราคา  290 THB

ทำให้ขนตายาวขึ้นจริง นอกจากนี้ยังทำให้ขนตาแข็งแรงและไม่ร่วงง่ายอีกด้วย จากที่เคยเป็นคนขนตาร่วงบ่อย ๆ หลังจากใช้ตัวนี้แล้วขนตาไม่ร่วงบ่อยอีกเลยนอกจากจะไปขยี้ตา

 

รีวิวจากคุณ : mareine

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

 

เป็นเซรั่มบำรุงขนตาให้งอนยาวสวยดีมาก ๆ จากเรามีขนตาน้อยมาก ๆ หลังจากใช้ตัวนี้คือขนตายาวขึ้นและแข็งแรงมาก ๆ ไม่หลุดร่วงแถมยังไม่แสบตาอีกด้วยราคาก็ไม่แพงสายอยากสวยในหลักร้อยต้องตัวนี้เลยค่ะขาดเธอเหมือนขาดใจจริง ๆ ตอนนี้ใช้ทั้งเช้า-เย็นจนจะหมดและต้องไปเปย์เพิ่มจริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : aliya lim

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

มาสคาร่าบำรุงขนตา AVANCE LASH SERUM EX

มาสคาร่าบำรุงขนตา

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าสูตรเซรั่มสำหรับช่วยบำรุงขนตาให้ดูหนาเเละยาวขึ้นเเบบมีวอลลุ่ม นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติในการช่วยให้ขนตาเเข็งเเรงขึ้นเเละไม่หลุดง่ายอีกด้วย

มาสคาร่ารุ่นนี้ส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับขนตาเเละผิวบริเวณขนตาอีกด้วย เป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ เเละน้ำมันสังเคราะห์ช่วยลดอาการเเพ้

ปริมาณ  7 ml
ราคา  690 THB

เราชอบมาก ๆ ค่ะ เพราะเมื่อใช้แล้วขนตาแข็งแรงไม่ค่อยหลุดร่วง ยิ่งช่วงนี้เราต้องใช้เป็นประจำทุกวันเพราะต่อขนตามา หากบำรุงไม่ดี ขนตาจริงจะหลุดไปกับขนตาต่อค่ะ เรื่องความยาว ยังไม่เห็นชัดมากนัก แต่ขนตาแข็งแรงขึ้นไม่ค่อยหลุดอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : KiRaRi

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ใช้แล้วเห็นผลจริง ๆ ค่ะ ขนตายาวขึ้นจริง แถมเวลาเช็คตา ขนตาจะไม่ค่อยหลุดมาด้วยเหมือนแต่ก่อนล่ะ แสดงว่าขนตาแข็งแรงขึ้น 🙂

 

รีวิวจากคุณ : AlexJ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.jeban

มาสคาร่าบำรุงขนตา L’oreal Renewal Lash Serum

มาสคาร่าตัวสุดท้ายนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่สามารถช่วยบำรุงเเละฟื้นฟูขนตาให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง มีส่วนผสมของอาร์จินีนและมาดีคาสโซไซด์ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการหลุดร่วงของขนตา

ช่วยให้ขนตามีสภาพเเข็งเเรงไม่เปราะหักง่ายในขั้นตอนของการทำความสะอาดขนตา ใช้บำรุงตอนเช้าเเละก่อนนอนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ  7.5 g
ราคา  480 THB

9 เต็ม 10 ( หัก 1 คะแนนเพราะเห็นผลช้าสำหรับตัวเอง เนื่องจากปัญหาของขนตาไม่ค่อยมีอยู่แล้ว ทำให้มองเห็นความต่างไม่ชัดเจน ต้องใช้ไปนาน ๆ แต่สำหรับคนอื่น ๆ อาจเห็นผลเร็วใครมีปัญหาเรื่องขนตาสุขภาพไม่ดีลองดูนะคะ)

 

รีวิวจากคุณ : Fonkan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

หลังจากทดลองใช้อย่างจริงจัง ขนตาไม่ยาวขึ้นจากเดิม  แต่ช่วยให้ขนตาแข็งแรงขึ้น ไม่หลุดร่วงง่ายเหมือนตอนก่อนใช้

 

รีวิวจากคุณ : หนีเเม่มาอาร์ซีเอ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Bloggang

สรุปมาสคาร่าบำรุงขนตาจำเป็นไหม

มาสคาร่าบำรุงขนตา
freepik.com

มาสคาร่าบำรุงขนตาจำเป็นสำหรับสาว ๆ ที่ต้องเเต่งตาเป็นประจำทุกวันเเละยังเหมาะสำหรับคนที่มีขนตาสั้น การบำรุงขนตาเป็นประจำจะสามารถช่วยให้ขนตาเเข็งเเรงขึ้นเเละร่วงน้อยลง รวมถึงช่วยให้ขนตาเงางามเเละยาวขึ้นได้ค่ะ

ซึ่งจะเห็นได้ว่ามาสคาร่าสำหรับบำรุงขนตานั้นก็มีราคาที่ไม่เเพงจนเกินไป ดังนั้นหากใครอยากที่จะลองใช้ก็ลองเลือกตัวที่ตรงความต้องการของคุณดูนะคะ เเละเคล็ดลับขนตาสุขภาพดีที่สำคัญเลยก็คือ พยายามหลีกเลี่ยงการขยี้ตาเเละเช็ดถูบริเวณขนตาเเรง ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการหลุดร่วงของเส้นขนตานั่นเองค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category