#7 ลิปสีพีชเพื่อลุคสดใส สวยหวาน สายฝอ หรืองานเกาหลีก็เอาอยู่

#7 ลิปสีพีชเพื่อลุคสดใส สวยหวาน สายฝอ หรืองานเกาหลีก็เอาอยู่

ลิปสีพีช

สาวๆคนไหนที่ต้องการแต่งให้ในลุคที่มีความสดใสเพิ่มชีวิตชีวาให้กับริมฝีปาก ต้องจัดลิปสีพีชแล้วค่ะ เพราะสีพีชนั้นเป็นที่นิยมมากและใช้ง่ายสุด เหมาะกับทุกโอกาสทั้งในวันธรรมดาแสนสบาย วันทำงาน หรือวันที่ต้องการไปออกเดท ก็ได้ทั้งนั้นค่ะ

นับว่าเป็นสีที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้สักหนึ่งแท่ง เพราะเป็นสียอดนิยมที่ขายดีตลอดๆ ในบทความนี้เราจะมาแนะนำลิปสีพีชทั้ง 7 กันนะคะไปดูกันเลยค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง

7 ลิปสีพีชที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

4U2 You’re Mine สี 03 My Ex

ลิ ป สี พีช

ลิปสติก 4U2 ถือเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่สาวๆหลายคนชื่นชอบนะคะ เพราะเม็ดสีดีกลบสีของปากได้แนบเนียน เข้ากับโทนสีผิวของสาวไทย ราคาย่อมเยา รุ่นนี้เมื่อทาแล้วจะให้ลุคแมท แล้วยังแต่งหน้าโทนสายฝอ หรือสายเกาหลีก็ได้หมดค่ะ ที่สำคัญไม่ได้ใส่น้ำหอมด้วยนะคะ

ปริมาณ 1.5 กรัม
ราคา 179 บาท
สีสวย ถูกใจ ของใหม่ แพ็คดี คุ้มค่า คุ้มราคา คุณภาพดีสีเหมือนเปลือกหุ้มลิปเลยค่ะ                        รีวิวจากshopee:n*****g อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่

My Ex สีนู้ดส้มอิฐ อมชมพูนิดๆ ไม่ป่วย ช่วยขับผิว ทำให้ปากดูสดใส

เหมือน My Ex ที่ยังคงสดใส สวยงาม และอ่อนหวานอยู่ในใจเสมอ

เป็นสีที่เข้มที่สุดที่อยู่ในส่วน Orange Nude เด้ออ                                                              รีวิวจากturtle-yolq.blogspot อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่

Merrezca Made My Lip สี Merlot

ลิปสีพีช

ลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม จากประเทศเกาหลี ด้วยเนื้อสีที่มีคุณภาพเม็ดสีชัด และนอกจากนี้ยังช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากอีกด้วย รุ่นนี้ทาแล้วได้ฟิลเกาหลีเว่อร์ เกลี่ยก็ง่าย และที่สำคัญเนื้อลิปมีความบางเบา สบายปากมากๆค่ะ

ปริมาณ 4.2 กรัม
ราคา 390 บาท
สินค้ารุ่นนี้ดีนะคะ ติดทน สีสวย                                                                                      รีวิวจากshopee:jokong2010 อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่
เนื้อลิปจะออกเป็นแนวมูสๆเบาๆมีความทิ้นท์เล็กๆ พอเซทแล้วไม่ได้แมทมากจะเหลือความฉ่ำอยู่นิดนึง เนื้อจะเนียนไปกับปากไม่หนักปากเลย แต่สีก็กลบได้มิดอยู่นะถ้าไม่ได้ปากคล้ำมาก                          รีวิวจากjeban:Mlie_Makeup อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่

Sasi XOXO Liquid Lip สี Pretty Peach

ลิปสีพีช
ภาพจาก: https://www.robinson.co.th

ลิปจิ้มจุ่มสีพีช เนื้อแมท เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น มีความติดทนนาน ราคาก็จับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เนื้อลิปสามารถนำมาทาได้ทั้งลิปฝีปากและพวงแก้มเลยนะคะ นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 139 บาท
สำหรับสีนี้เป็นสีนู้ดๆ ส้มๆ ชมพูๆ ใครกลัวทาแล้วลอย หอมแนะนำให้ทาแล้วเบลนๆเกลี่ยๆขอบปากหน่อย แล้วทาลิปสีเข้มๆ ด้านใน อย่างเช่นสีส้ม สีแดง บอกเลยน่ารักมาก                                              รีวิวจากjeban:panghommuaylie อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่
 สีนี้จะเป็นสีนู้ดพีชสว่าง ๆ หน่อย  ทาเดี่ยว ๆ ค่อนข้างโดดลอย  แต่ถ้าได้จับคู่กับสีเข้ม ๆ เริ่ดแน่นอนค่ะ  คอมเฟิร์ม!!

M.A.C Powder Kiss Lipstick สี Mull It Over

ลิปสีพีช
ภาพจาก: https://www.sephora.co.th

เป็นลิปสติกอีกเเท่งที่นับว่าขายดีมากๆ ด้วยเนื้อสัมผัสเบาสบาย ให้ลุคแมท สีนัวมากๆ สามารถกลบสีปากได้ดี นอกจากนี้ยังไม่ทำให้ปากแห้งกร้าน เมื่อทาเสร็จจะมีเนื้อสัมผัสแบบ powder เป็นอีกหนึ่งแท่งที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 890 บาท
เป็นสีที่ทาได้ทุกโอกาสจริงๆ เนื้อลิปรุ่นนี้นุ่มเนียนเหมือนทาแป้งบนริมฝีปากเลยค่ะ แถมมีกลิ่นหอม แอบกินแล้วมีรสหวานด้วย 5555 ติดไม่ทนเท่าไร แต่ชอบฟีลตอนหยิบออกมาเติมมากเลยค่ะ สรุป ชอบมากจ้าาาาาาาา                                                                                                             รีวิวจากpinlo29 อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่

เราเองชอบ texture ตอนทานะ มันเป็น texture ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน คือ นุ่ม กำมะหยี่ ทาง่ายมาก ลื่นปรื๊ดๆ                                                                                                    รีวิวจากjeban:Jutarat Lertsoontorntham อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่

eSpoir Conture Lip Fluid Velvet สี Modest
ลิปสีพีช
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th

ลิปจิ้มจุ่มจากประเทศเกาหลี ให้เนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ สีนี้ทาแล้วปังมาก เม็ดสีชัด กลบสีปากได้มิด แต่ก็ยังให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ติดทนนานตลอดวัน หัวแปรงออกแบบมาให้สามารถทาได้ง่ายเข้ามุมปากได้ดี แพคเกจก็ดูทันสมัย น่าหยิบขึ้นมาใช้มากๆค่ะ

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 675 บาท
ชอบมากค่ะ ติดทน กินข้าวไม่หลุดเลย สีmodestดีแบบผิวาองสีคือปังสุดด                                   รีวิวจากlazada:Sookwasa H อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่
ลิปเนื้อกำมะหยี่ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เบาสบายริมฝีปาก ให้สีสันสวยงาม เม็ดสีคมชัดแบบ Full Coverage                                                                                                             รีวิวจากza.in.th อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense สี Iconic Rose

ลิปสีพีช
ภาพจาก: https://www.konvy.com

อีกแบรนด์ยอดนิยมจากประเทศเกาหลี มาในรูปแบบคล้ายแท่งดินสอ จับง่ายถนัดมือ เนื้อลิปเป็นสูตรบางเบา ให้โทนสีเชียร์ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังอุดมไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้งกร้านอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 2.5 กรัม
ราคา 420 บาท
สีสวย​ ทาได้ตลอด​เพิ่มความชุ่มชื้นได้ทั้งวันค่ะ​ ชอบๆๆ                                                           รีวิวจากkonvy:Po***ha อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่
สีนี้น่ารักมาก เป็นสีที่อ่อนที่สุดใน 5 สี สำหรับเราเราดูเป็นสีชมพูส้มอ่ะ แต่พอทาแล้วออกชมพูมากกว่า สีน่ารักมาก                                                                                                               รีวิวจากjeban:Kchanpen28 อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่

Revlon Super Lustrous Lipstick สี Peach Me

ลิปสีพีช
ภาพจาก:https://www.lazada.co.th

เป็นแบรนด์ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีนะคะ ลิปสติกแท่งนี้เป็นโทนพีชที่มีความตุ่น แล้วยังผสมกลิตเตอร์ในเนื้อลิปอีกด้วย เหมาะกับสาวๆทุกสภาพสีผิว ให้เนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้น แต่อาจต้องมีการเติมลิป ระหว่างวันนะคะ เพราะเนื้อลิปมีความติดคงทนระดับกลาง แต่ให้สีสวยแบบธรรมชาติ

ปริมาณ 4.2 กรัม
ราคา 350 บาท
ซื้อสี peach me สีออกแนวสุภาพ เนื้อมุกปากเป็นประกาย                                                     รีวิวจากvanilla:genie omyim อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่
เนื้อลิปประกายมุก สีชัดเจน เนียน สวย ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก                                               รีวิวจากpinterest:thbuykub อ่านรีวิวลิปสีพีชเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิปสีพีช

และนี่ก็คือลิปสีพีชทั้ง 7 แท่งที่เราแนะนำมาให้สาวๆกันนะคะ แต่ละสีก็เป็นพีชที่สวยงามมากๆ สามารถทาได้เรื่อยๆ ได้กับทุกโอกาส ใครชอบแบบไหนก็ลองตัดสินใจกันดูนะคะ หรือจะลองไปเทสสีจริงดูก่อนการเลือกซื้อก็ดีนะคะ เราจะได้รู้ว่าเมื่อทาออกมาแล้วเข้ากับผิวของเราหรือเปล่า

แต่ส่วนใหญ่แล้วลิปที่เราเลือกมานั้นจะเป็นรุ่นที่เหมาะกับแทบทุกสีผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนสายฝอ หรือแนวเกาหลีก็ได้หมด อยู่ที่ความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ และที่สำคัญเพื่อริมฝีปากเอิบอิ่ม แลดูสุขภาพดีต้องอย่าลืมบำรุงริมฝีปากทุกครั้งก่อนทาลิปด้วยนะคะ

ลิปLatest articles in the category