#10 มาสคาร่าน่าสั่งซื้อผ่านออนไลน์ปี 2021

#10 มาสคาร่าน่าสั่งซื้อผ่านออนไลน์ปี 2021

ยุคนี้คือยุคแห่งการช้อปปิ้งแบบออนไลน์ เพราะสะดวกและประหยัดเวลาในการเดินทางมากๆ กว่าการไปห้างสรรพสินค้าและไม่ต้องมากังวลกับปัญหารถติด หาที่จอดรถยาก หรือการต้องเจอผู้คนเยอะๆในช่วงโควิดแบบนี้นะคะ ดังการช้อปปิ้งออนไลน์คือคำตอบของไลฟ์สไตล์ในยุคนี้

การช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งสะดวก รวดเร็ว และไม่ต้องเสียเวลากับการเดินทางเลยค่ะ และในบทความนี้สินค้าออนไลน์ที่เราจะมาแนะนำกันก็คือมาสคาร่านั่นเองค่ะ เพราะมาสคาร่าจะทำให้หน้าต่างของหัวใจ หรือนั่นก็คือดวงตาของเรานั่นเองดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เมื่อเรามีขนตาที่ยาวและฟูฟ่องพร้อมสะกดทุกสายตาที่จ้องมองค่ะ

10 มาสคาร่าน่าสั่งจิ้มเลยที่ลิ้งสั่งซื้อออนไลน์

BURBERRY Ultimate Lift Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าแพคเพจสุดหรูหรา มาในแท่งสีทองอร่าม ทำให้ขนตางอนและยาวขึ้น หัวแปรงออกแบบมาในลักษณะโค้งช่วยให้เข้ากับมุมขนตาเป็นอย่างดี และทำให้สามารถเข้าถึงขนตาได้ทุกเส้นค่ะ

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 1400 บาท
ชี้เป้ามาสคาร่าที่ควรมี!!!!
นั่นก็คือ Burberry Ultimate Lift Mascara เป็นมาสคาร่ารุ่นล่าสุดจาก Burberry ที่ช่วยอัพขนตาให้ดูหนาและงอนยาวขึ้นเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยจัดระเบียบให้ขนตาเรียงสวยแบบเส้นต่อเส้นตั้งแต่โคนจรดปลายกันเลย                                                                                              รีวิวจากfacebook:Beautyตีแตก อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
URBERRY Ultimate Lift Mascara เปลี่ยนคนขนตาสั้นให้ยาวและงอนได้โดยไม่เป็นก้อน เพิ่มความหวานให้ใบหน้าด้วยนะ เราชอบที่แปรงปัดโค้งทำให้ขนตายาวแล้วไม่เป็นก้อน ตอนซื้อพี่ๆ BA สอนวิธีใช้การปัดแต่ละแบบด้วย ดีงามค่าาา                                                                     รีวิวจากcosmenet:NatTy OTW อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

DIOR Diorshow Pump ‘N’ Volume HD – Squeezable Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่มีส่วนผสมของวิตามิน B5 ที่ช่วยบำรุงขนตา และยังมอบความยาวและงอนงามให้กับขนตา ซึ่งมาสคาร่ารุ่นติดทนนานตลอดทั้งวัน แต่ก็สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำอุ่นนะคะ แถมแพคเกจก็ดูสวยเท่สะดุดตาสุดๆ

ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 1,380 บาท
สีดำสนิท เนื้อดี เสริมความยาว ความหนาได้ดีมาก ลุคแน่นๆ ตัวแท่งสามารถบีบให้เนื้อชุ่มๆได้ด้วย ใช้คลีนซิ่งเช็ดออกก็ไม่อยาก ไม่ไหลย้อยเป็นผีร้องไห้ แพคเกจจิ้งสวย สรุปชอบ                             รีวิวจากsephora:glittersoulbaby อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่าเนื้อยืดหยุ่น เพื่อสูตรผสมเม็ดสีเข้มข้นระดับสูงเนื้อฟลูอิดออกมาในปริมาณพอเหมาะที่จะเคือบขนตาทั่วถึงทุกเส้น ทำให้ขนตาหนา ดูโดดเด่นสะดุดตา ไม่เลอะ หรือเกาะตัวเป็นก้อน                 รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

LANCÔME Hypnose Doll Eyes Waterproof

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ ที่ออกแบบหัวแปรงแบบพิเศษ ทำให้ขนตาแผ่หนา และงอนยาวตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา นอกจากนี้มาสคาร่าตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมอีกด้วยนะคะ ส่วนแพคเกจก็สวยงามตามท้องเรื่อง ด้วยรูปกุหลาบตามแบบฉบับของลังโคมค่ะ

ปริมาณ 6.5 กรัม
ราคา 1200 บาท
เป็นมาสคาร่า hi end ที่ไม่ได้มีแค่กลิ่นหอมอย่างเดียว แต่ทำให้ขนตางอน แผ่ สวยงาม อยู่ทน อยู่นาน จริงๆค่ะ ล้างออกง่าย เอาสำลีชุบ remover แล้วกดทิ้งไว้ ก็ละลายออกแล้วค่ะ ใช้มา 3 แท่งแล้วชอบมากจริงๆค่ะ 🙂                                                                                           รีวิวจากsephora:NUNTIYA SUTTIPONGGAIWON อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
ชอบมากกกก เราเป็นคนขนตางอนอยู่แล้ว ไม่ต้องดัดขนตาเลย ปัดอย่างเดียวก็งอนขึ้นกว่าเดิม ไม่ยาวเกินไป                                                                                                               รีวิวจากdaisy.jeban:zeranie อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

HUDA BEAUTY LEGIT LASHES Double-Ended Volumizing and Lengthening Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่ออกแบบหัวแปรงมาถึงสองแบบ เพื่อการปัดขนตาสุดเพอร์เฟค เนื้อมาสคาร่าช่วยสร้างวอลลุ่มเมื่อปัดแล้วไม่ทำให้ขนตาตกลงมาระหว่างวัน และยังมีไฟเบอร์ที่ทำให้ขนตายาวขึ้นแม้แต่ขนแต่เส้นเล็กๆที่ยากต่อการเข้าถึงค่ะ

ปริมาณ 8.5 กรัม
ราคา 1,100 บาท
มันดีมากกกกกก ใช้ทั้ง2ด้านก็คือแน่นระดับ10 ส่วนตัวรู้สึกเหมือนติดขนตาปลอมเลย อยากจะให้หนาขนาดไหนก็สามารถปัดซ้ำๆเข้าไปได้เลย ซึ่งปกติ2-3ทีมันก็หนาเริ่ดอยู่แล้ว ไม่ผิดหวังจิงๆ              รีวิวจากsephora:glittersoulbaby อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
สร้างขนตาที่สมบูรณ์แบบ เนื้อบางเบา เม็ดสีเข้มข้น สีดำ ติดทนนาน สร้างขนตาที่งอนยาว ช่วยยกขนตาให้งอนเด้ง สูตรพิเศษด้วยแปรง 2 แบบ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างลงตัว สามารถใช้ทั้งสองด้านร่วมกัน หรือใช้แยกกันก็ได้ ปรับแต่งลุคได้ตามอารมณ์ของคุณ                                 รีวิวจากza.in.th อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

BENEFIT COSMETICS They’re Real! Magnet Powerful Lifting & Lengthening Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าสุดปังที่ติดทนยาวนานถึง 36 ชั่วโมง และยังทำให้ขนตาเมื่อปัดแล้วดูยาวขึ้นถึง 40% ด้วยสูตรที่มีส่วนผสมของ magnetic mineral-enriched และหัวแปรงที่ออกแบบมาอย่างซิกแซกเพื่อให้เข้าถึงขนตาทุกเส้นค่ะ

ปริมาณ 9 กรัม
ราคา 1,100 บาท
ขอเป็นคนแรกของการรีวิว เปิดตัวสินค้าวันแรกก็จัดมาลองเลย แปรงหัวแม่เหล็กน่าสนใจ มาสคาร่าสีดำดี ปัดซ้ำหลายรอบ ขนตาก็ยังเรียงเส้น ไม่เป็นก้อน ปัดตอนเช้า แล้วปัดซ้ำตอนเย็นได้อีก             รีวิวจากsephora อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
ชอบมากค่ะ ด้านกว้างๆ ใช้กับขนตาบน ส่วนที่ชอบมากคือ ตรงปลายที่หัวมันเป็นพู่บานๆ ไว้ใช้กับขอบตาล่าง จะให้ตาโตๆ แบบตุ๊กตา จะปัดปกติก็ได้ค่ะ เพราะหัวพู่ๆ มันจะทำให้ตาแดูแบ๊วมาก เลยใช้เฉพาะวันที่อยากแต่งหน้าแบบเน้นๆตาโตๆค่ะ                                                                   รีวิวจากvanilla:Expensivegirl อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

FENTY BEAUTY Full Frontal Volume, Lift & Curl Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าจากแบรนด์ของนักร้องสาวชื่อดัง คุณริฮานน่า ที่มีความเก๋ตรงหัวแปรงเพราะมีทั้งด้านกลม และด้านแบนค่ะ ปัดแล้วทำให้ขนตางอนยาว มาสคาร่าตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ ทำให้ติดทนตลอดวัน ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ

ปริมาณ 12.5 กรัม
ราคา 990 บาท
หัวแปรงมี2ฝั่ง ช่วยเพิ่มความหนา และ ความยาวของขนตา สีดำสนิท ไม่จับตัวเป็นก้อน แม้ไม่ได้เคลมว่ากันน้ำ แต่ใช้มาทั้งวันทั้งไปออกกำลังกาย หรือเหงื่อออกมากๆ ก็ไม่เยิ้มเป็นแพนด้าใต้ตาเลย ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่ซื้อมาค่ะ                                                                                    รีวิวจากsephora:KATANCHLEE SUWATTANODOM อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
เป็นมาสคาร่าช่วยยกโคนขนตาให้งอนงาม
ต่อความยาวให้ขนตาแลดูหนาโดดเด่น
มาพร้อมขนแปลงที่ดีไซน์พิเศษ
หัวแปรง flat-to-fat (หัวแปรง 2 แบบ)
แปรงด้านกลมช่วยยกโคนขนตาให้เรียงเส้นสวย
แปรงด้านแบนช่วยเพิ่มความงอนขอนขนตาค่ะ                                                                  รีวิวจากjeban:Katorlist อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

TARTE Lights Camera Splashes 4 in 1 Waterproof

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่ทำให้ขนตาดูยาว งอน และหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้สูตรกันน้ำและเหงื่อนะคะ ให้เม็ดสีที่ชัดเจน ปัดแล้วปลอดภัยค่ะเพราะว่าทางแบรนด์ไม่ได้ใส่สารกันเสีย และน้ำหอมลงไปในมาสคาร่า

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 950 บาท
มาสคาร่ารุ่นนี้ถือเป็นมาสคาร่าที่ขาดไม่ได้ของเราเลย ทั้งวอลลุ่ม ทั้งความยาว และทั้งความติดทนที่ชนะเลิศมากๆ เคยร้องไห้จนน้ำตาหมดเป็นลิตร รองพื้น อายแชว์โดว์ อายไลน์เนอร์หลุดไปหมด แต่มาสคาร่าอันนี้ก็ยังติดแน่น ประทับใจมากค่ะ                                                                    รีวิวจากsephora:Noot อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่าสูตรกันน้ำกันเหงื่อที่ช่วยให้ขนตาหนาและงอนยาวดูเป็นธรรมชาติ แถมพิกเม้นต์ยังแน่นสวยช่วยให้ดวงตาดูสวยคมโฉบเฉี่ยวเกินใคร เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย                                                                                                                  รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

SMASHBOX Super Fan Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าแพคเกจสีแดงแรงฤทธิ์ ที่จะมายกขนตาให้หนาเด้งงอนฟู ตัวนี้ขอแนะนำเลยค่ะ ใช้แล้วไม่กลายเป็นน้องหมีแพนด้าระหว่างวันด้วย ใครกลัวไหลเยิ้มตัวนี้รอดค่ะ

ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 780 บาท
หัวแปรงทำให้ขนตาเรียงเส้นสวยดีค่ะ ไม่มีเนื้อมาสคาร่าจับตัวเป็นก้อน ถึงแม้จะปัดซ้ำหลายๆครั้งก็ทำได้ ขนตายาวเรียงเส้นดี ยกขนตาให้งอนขึ้นด้วย ปกติเราไม่ดัดขนตา ลองใช้ตัวนี้ก็คือได้ผลดีเกินคาดค่ะ ไม่มีคราบไหลเลอะระหว่างวันและล้างด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ได้ง่าย                                  รีวิวจากsephora:Siya อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
Super Fan Mascara มาสคาร่าที่ช่วยยกโคนขนตา อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความหนาและความยาวให้ ขนตาได้ในทุกองศา                                                                                               รีวิวจากfacebook:sephorathailand อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

BENEFIT COSMETICS BADgal Bang Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าสุดล้ำเพราะมีส่วนผสมของ Aero-particles เป็นส่วนประกอบที่มีน้ำหนักเบามาก ซึ่งได้รับการคิดค้นจาก เทคโนโลยีอวกาศ ทำให้ขนตาแผ่เรียงตัวสวย ยาวงอนและไม่จับตัวเป็นก้อนเมื่อปัดทับค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 590 บาท

เพิ่งลองใช้เป็นครั้งแรกชอบมากค่ะ ชอบตรงส่วนที่สัมผัสกับขนตาเรา แยกขนตาเรียงเส้นสวยได้ดีมาก ไม่ทำให้ขนตาติดกัน และไม่ทำให้มาสคาร่าจับตัวเป็นก้อน ปัดแล้วขนตาดูหนาเด้งสวย โดดเด่น ติดทน ไม่แพนด้า คุ้มราคาที่จ่ายไป สรุปชอบมากค่ะ                                                              รีวิวจากsephora:Napatpohn Tabsaeng อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

งอนดี งอนนานทั้งวันยันดึก ไม่มีร่วง ไม่มีไหล ไม่แพนด้า                                                     รีวิวจากjeban:Shiki อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

TARTE Surfer Curl™ Volumizing Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าที่สายวีแกนเป็นต้องกรี๊ด เนื่องจากมาสคาร่าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์เลยค่ะ ช่วยทำให้ขนตายาวขึ้น และยังมีสารบำรุงขนตาอย่าง วิตามินอี ไขพืช และสาหร่าย มาสคาร่าตัวนี้ยังสามารถกันน้ำได้อีกด้วยนะคะสมกับชื่อรุ่นจริงๆ

ปริมาณ 5 กรัม
ราคา 495 บาท

ปกติชอบมาสคาร่าของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ตัวนี้ปัดแล้วยาวสวยเลยแหละ ยิ่งปัดคูกับ มาคาร่าเบสนะ เริ่ดเลยจ้ะ แต่เลอะง่ายเล็กน้อย เพราะไม่กันน้ำ ชอบค่ะ แต่ชอบอันหลอดไม้ไผ่มากสุด ปัดสวย ขนตายาว ล้างน้ำอุ่นได้ แต่ไม่เลอะง่าย แบรนด์นี้มาสคาร่าเริ่ดทุกตัว ใช้คู่กับเบสเค้ายิ่งสวย                          รีวิวจากsephora:Proud อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

มาสคาร่าที่ช่วยปัดขนตาให้งอนเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำหนักเบาและกันเหงื่อ ให้ขนตาของคุณงอนเด้งอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมบำรุงขนตาให้ดูสุขภาพดี ทั้งยังกันเหงื่อ กันคราบ และป้องกันการหลุดลอก ให้ขนตาของคุณดูสวยเฉี่ยวตลอดวัน                                                                      รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

TOO FACED Better Than Love Waterproof Mascara

มาสคาร่าออนไลน์
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ มาในแพคเกจที่ดึงดูดสายตามาก เหมือนมีหยดน้ำเกาะอยู่บริเวณปลอกมาสคาร่า สมกับคุณสมบัติที่กันน้ำได้ของมาสคาร่าตัวนี้ค่ะ เมื่อปัดเพียงครั้งแรกก็จะเห็นว่าขนตายาวขึ้น และหนาขึ้นเลยค่ะ แต่ถ้าใครที่ต้องการลุคสุดปังก็ปัดซ้ำไปอีกรอบค่ะ

ปริมาณ 4.8 กรัม
ราคา 470 บาท
เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วสวยที่สุดตัวนึง ยาวมากกก หนามากกกกก สำหรับเรื่องกันน้ำจริงๆ ไม่ได้คาดหวังเท่าไหร่ แต่ก็ปัดๆไป วันนั้นไปดำน้ำทั้งวันตั้งแต่9โมง ไหนจะเจอฝนตก กลับมาถึง6โมงเย็น แต่ขนตาก็ยังอยู่ดี แนะนำมากๆ สำหรับคนที่ชอบแบบกันน้ำ                                                      รีวิวจากsephora:zhawwiiy อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่
มาสคาร่าตัวนี้มีคุณสมบัติตรงที่เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบ collagen-fueled formula ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น และเคลือบขนตาเอาไว้ ทำให้ติดทนเป็นเวลานาน                                               รีวิวจากfacebook:thecosmeticsofficial อ่านรีวิวมาสคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปการสั่งซื้อมาสคาร่าออนไลน์

ใครที่กำลังมองหามาสคาร่าที่ปัดแล้วปังก็หวังว่ามาสคาร่าทั้ง 10 รุ่นนี้ จะตอบโจทย์การใช้งานและถูกใจกันนะคะ เพราะนอกจากจะมีแพคเกจที่ดูสวยสะดุดตาแล้ว ยังมีคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ขนตามีความหนา งอน ยาวอีกด้วยค่ะ

และที่สำคัญการสั่งซื้อแบบออนไลน์ก็ทำให้เราได้ประหยัดเวลาอันมีค่าไปใช้ทำกิจกรรมอื่นๆในชีวิต แทนที่จะต้องมาเสียเวลารถติดนานๆบนท้องถนน หรือการวนหาที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าค่ะ

 

มาสคาร่าLatest articles in the category