บอกต่อ #8 เครื่องสำอางออร์แกนิคที่ใครได้ลองต้องหลงรัก

บอกต่อ #8 เครื่องสำอางออร์แกนิคที่ใครได้ลองต้องหลงรัก

เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

เครื่องสำอางออร์แกนิค

ในปัจจุบันเครื่องสำอางออร์แกนิค เริ่มมีหลายแบรนด์ให้ความสนใจและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆขึ้นมามากขึ้น เพราะเทรนด์ใหม่ที่คนใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ในปัจจุบันที่หลายคนต้องเผชิญกับมลภาวะในเมือง เครื่องสำอางออร์แกนิคจึงตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิว ให้ผิวได้พักจากสารเคมีอันตรายต่างๆที่อาจสะสมในผิวของเรา

บางผลิตภัณฑ์อาจไม่ได้เป็นออร์แกนิคทั้งหมด แบบ 100% เพราะต้องใช้ส่วนผสมทางเคมี ทางวิทยาศาสตร์ในการผลิต แต่จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติมาช่วยบำรุงและเติมเต็มสรรพคุณให้กับผลอตภัณฑ์

โดยวันนี้เราได้รวบรวมมาทั้งหมด 8 แบรนด์ ให้สาวๆได้ลองเลือกใช้ ส่วนใหญ่แบรนด์เหล่านี้จะมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ในการนำผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมาใช้ในการผลิตทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ ลองไปดูกันค่ะว่าจะมีแบรนด์อะไรกันบ้าง และสินค้าแต่ละตัวดีอย่างไร

แนะนำ #8 แบรนด์เครื่องสำอางออร์แกนิคที่ใครได้ลองก็รัก

เครื่องสำอางออร์อกนิค Tartelette In Bloom Clay Eyeshadow Palette
เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

แบรนด์เครื่องสำอางขึ้นชื่อเรื่องส่วนผสมออร์แกนิค ก็ต้องมี Tarte แบรนด์สัญชาติสหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ ซึ่งหัวใจหลักของแบรนด์จะนิยมใช้ส่วนผสมของพืชพรรณนานาชนิด มาเป็นส่วนประกอบในการผลิต เพื่อให้ผิวของสาวๆได้รับแต่สิ่งดีๆ และอ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

ซึ่งพาเลทนี้จัดว่าโด่งดังมากทั้งในไทยและต่างประเทศ เพราะพาเลทสีสวย เนื้อแน่น ใช้แล้วไม่เป็นฝุ่น แถมยังติดทนนาน ให้สาวๆครีเอทได้หลายลุคในพาเลทเดียวค่ะ

ซึ่งพาเลทอายแชโดว์ของทาร์ต นอกจากจะมีส่วนผสมออร์แกนิคแล้ว ยังปราศจากพาราเบน, กลูเตน, Mineral Oil ปราศจากสารที่ทำให้ผลิตภัณฑ์อ่อนนุ่ม ไม่มี SLS จึงไม่ทำให้เป็นสิว ไม่มีส่วนผสมของไตรโคซาน ที่อาจทำให้เกิดความเสี่ยงในด้านฮอร์โมนไทรอยด์ หรือโรคหัวใจค่ะ

ปริมาณ 12 x 1.5g
ราคา 1,700THB

ส่วนตัวนุมองว่าพาเลทนี้คุ้มค่าแก่การลงทุน สามารถแต่งได้หลายลุค ตั้งแต่ลุคเบาๆจนไปถึงลุคแซ่บๆ มีทั้งสีแมทและชิมเมอร์ในพาเลทเดียว แต่ถ้าใครมีอายแชโดวเยอะอยู่แล้ว มีสีที่ใกล้เคียงกันหรือใช้ทดแทนกันได้ ก็ข้ามเจ้าตัวนี้ไปได้เลย รีวิวจาก Pantip : Phitzabeauty อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราคิดว่าพาเลทนี้เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าโทนอุ่นๆ หรือคนที่อยากมีพาเลทที่สามารถใช้ได้อย่างคุ้มค่าเพราะสามารถใช้ได้ทุกโอกาสตั้งแต่งานเช้ายันงานกลางคืน

หรืออาจจะเป็นคนที่ต้องการลงทุนกับอายแชโดว์เนื้อดีๆ ซักพาเลท ซึ่งพาเลทนี้ไม่น่าจะทำให้ผิดหวังนะคะ 😀

สุดท้ายนี้ ใครยังไม่มีในครอบครอง แนะนำให้รีบวิ่งออกไปคว้ามาหวีดร้องแล้วมาอินไปด้วยกันนะคะ เพราะนี่อินมากกกถึงมากที่สุด รีวิวจาก Jeban : Lipsticked.me อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางออร์แกนิค THREE Complete Harmony Foundation
เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

 “รองพื้นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 81%” จากประเทศญี่ปุ่น เหมาะมากกับคนที่ชอบใช้เครื่องสำอางออร์แกนิค โดยรองพื้นตัวนี้จัดว่าเป็นชิ้นที่สาวๆกรี๊ดกร๊าดมากที่สุด เพราะปกปิดดีมาก ทั้งรอยดำ รอยแดง และริ้วรอยแห่งวัย มีร่องลึกแค่ไหน ก็ไม่ทำให้รองพื้นตกร่องได้

รวมไปถึงความสามารถในการบำรุงผิว ยิ่งใช้ ผิวยิ่งดี เหมือนใช้สกินแคร์เพิ่มอีกหนึ่งขั้นตอน เนื้อของรองพื้นจะเป็นครีมแน่น แต่เกลี่ยง่ายเหมือนเป็นเนื้อลิควิด พร้อมให้สาวๆหน้าผ่องตั้งแต่เช้าจรดเย็น ใช้ได้ทั้งสาวผิวมันและผิวแห้งค่ะ

ปริมาณ 28g
ราคา 2,650THB

ชอบจริงๆ โดยเฉพาะรองพื้น ที่พีชคิดว่า วันไหนที่อยากใช้รองพื้นก็จะหยิบมาใช้เป็นตัวแรกเลย
ข้อเสียของรองพื้นตัวนี้คือ กระปุกค่ะ เป็นกระปุกรองพื้นที่ใช้ยากมาก เลอะเทอะสุดๆ พลาสติกกั้นก็ทำได้ไม่ดีเลย ตั้งใจว่าจะแบ่งใส่กระปุกอื่นแทน

รีวิวจาก Blogpost : Wonderpeach อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อรองพื้นเป็นครีมข้นแต่เกลี่ยง่าย รู้สึกเข้ากับผิวมันของเราได้มากกว่าทุกสูตรเลย ปกปิดร่องรอย จุดด่างดำได้ดี ให้การปกปิดมากที่สุด ใช้แล้วผิวดูเนียนมากกก เล่นแสงสวย โกลว์ ขึ้นกล้องสุด ๆ คือดูออกว่าทารองพื้นนะ แต่มองแล้วยังดูเป็นผิวโกลว์สวย ไม่หนา ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันด้วย เหมือนยิ่งเวลาผ่านไปผิวยิ่งสวยย ชอบมากค่าา แพคเกจเป็นกระปุกแก้วแข็งแรง ดูหรูเบา ๆ >< เค้ามีไม้พายให้ตักเนื้อรองพื้นด้วยนะ รีวิวจาก Cosmenet : JnJenny อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางออร์แกนิค Physicians Formula Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Powder
เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

แบรนด์เครื่องสำอางออร์แกนิค จากสหรัฐอเมริกา คิดค้นเพื่อสาวผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะเป็นเมคอัพที่ปราศจากสารอันตราย สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สารที่ทำให้เกิดสิว โดยผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาแนะนำวันนี้คือ “แป้งหน้าเด็ก”

มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี เพื่อให้เหมาะกับความต้องการใช้และสภาพผิว สีผิวของแต่ละคน มีทั้งแป้งสูตรโปร่งแสง แบบแมตต์และมีประกายของชิมเมอร์  เนื้อแป้งสามารถปกปิดได้ในระดับนึงและช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง หน้าเนียนขึ้น ใครที่ไม่มีปัญหาผิว สามารถใช้ตัวนี้ตัวเดียวได้เลย

ปริมาณ 9.5g
ราคา 342THB

ตัวนี้ที่เราใช้เป็นตัว Matte finish ชอบที่เมื่อทาแล้วหน้าจะดูนวลขึ้น เพราะแป้งจะไปเบลอรูขุมขน
เห็นได้ชัดเจนจากในรูปเหมือนใช้ filterเบลอผิวให้ใสที่หน้า
จะเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการต้องมาปกปิดริ้วรอย เป็นตลับที่ทาแล้วผิวธรรมชาติ นวลๆ

ข้อดี: ชอบที่หน้าเนียนโดยไม่ต้องพึ่งรองพื้นหรือพวกเบสปิดรูขุมขนใดๆ
ผิวหน้าหายใจได้ ไม่ต้องกลัวการสิวขึ้นจากการไปอุดตันของสิ่งเหล่านั้น

ข้อเสีย: ปกปิดริ้วรอยไม่ค่อยได้มาก ถ้ามีรอยสิวแดงๆจะยังพอเห็นอยู่ รีวิวจาก Pantip : saturdaysisters อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวที่อีฟใช้ตัวนี้เป็น Illuminating Finish Translucent ค่ะ

คือเป็น แป้งเนื้อโปร่งใสนั่นเอง ไม่มีสี แต่จะดูหน้าเงา หน้าโกลวค่ะหลังใช้ค่ะ

ลงรองพื้นเสร็จ อีฟก็เซ็ตหน้าด้วยแป้งตลับนี้เลย

ตัวแพ็คเกจมาแบบตลับดูหนาแน่นแข็งแรง สีสวย

เปิดมาด้านหน้าคือเนื้อแป้ง ด้านหลังจะเป็นกระจก กับแปรงปัด

ที่อีฟสัมผัสแล้วขนแปรงนุ่มมากๆ ค่ะ

รีวิวจาก Jeban : Yveshann อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางออร์แกนิค Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense
เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

แบรนด์ออร์แกนิคจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมวลหมู่ดอกไม้ ที่เชื่อว่ามีพลังและความสดใสซ่อนอยู่ ซึ่งลิปครีมมี่ ทินท์ บาล์ม ตัวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของดอกไม้ในช่วงฤดูร้อนเช่นกันค่ะ

โดยลิปรุ่นนี้จัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด ออกแบบมาเป็นเหมือนแท่งดินสอสุดฮิต เนื้อลิปนุ่มมาก ทาแล้วปากไม่แห้ง เพราะเป็นลิปบาล์มไปในตัว แต่ให้ลุคแมตต์ บางเบา ไม่หนักปาก มีสีให้เลือกเยอะเกิน 20 เฉดสีแล้ว และยังมีเฉดสีใหม่ออกมาเรื่อยๆด้วยค่ะ

ปริมาณ 2.5g
ราคา 420THB

สีสวยหลายเบอร์เลยค่ะ ทาแล้วสบายปากมาก
ติดทนแต่ไม่มากค่ะ เนื้อแมทแต่รับได้ค่ะ
ราคาถูกมากก ใช้ง่าย พกไปทาทุกวันเลย
แนะนำสี 11กับ 23 รีวิวจาก Vanilla : Domo123490 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นทั้งลิปสติก ลิปบาล์ม และลิปทินท์ในแท่งเดียวกันเลยค่ะ เหมือนซื้อ 1แล้วได้ถึง 3 3 in 1 ไปเลยค่ะสาวๆ คุ้มสุดๆ ลิปสติกสุดฮอตของ Mamonde ตัวนี้เมื่อทาแล้วจะทำให้ริมฝีปากของสาวๆ สวยดูเป็นธรรมชาติ รีวิวจาก LadyIssue อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางออร์แกนิค Innisfree My Concealer
เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

แบรนด์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สัญชาติเกาหลีใต้ อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาก โดยผลิตภัณฑ์เมคอัพที่อยากจะแนะนำในวันนี้เป็นเซ็ต มาย คอนซีลเลอร์ ที่มีการปกปิดให้เลือกหลายแบบ

ไม่ว่าจะเป็น My Concealer Dark Circle Cover เพื่อการปกปิดใต้ตาโดยเฉพาะ, My Concealer Wide Cover เพื่อการปกปิดริ้วรอยใหญ่ๆ และรอยดำ รอยแดงจากสิว และตัวสุดท้ายเป็น My Concealer Spot Cover ตัวนี้จะมีแปรงหัวเล็กๆมาให้เต็ม เพื่อการปกปิดที่เนียนมากยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ 7g
ราคา 420THB

ลองใช้ที่ผิวหน้า จะเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อปกปิดได้ดีเลย พอดีกับผิวตามที่ต้องการ MY CONCEALER ของจริงเลยจ้า!

 

เป็นอีกหนึ่งคอนซีลเลอร์ที่น่าสนใจ และราคาเข้าถึงง่ายด้วย ใครเป็นแฟนคลับแบรนด์ Innisfree หรือกำลังตามหาคอนซีลเลอร์ที่พอดีกับผิวและความต้องการทางเราก็ขอแนะนำเลยจ้า รีวิวจาก Jeab : SPARKLE อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ส้มจะใช้แต้ม 3 จุดใต้ตาที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ โดยจะใช้สี Salmon Beige เนื่องจากความคล้ำของใต้ตาเราเป็นโทนสีออกน้ำตาล

จากนั้นใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆ เนื้อคอนซีลเลอร์จะค่อยแตกตัว และช่วยกลบรอยคล้ำได้เนียนสนิท พร้อมปกปิดริ้วรอยเล็กๆ ได้ด้วย

เนื้อเนียน เบา แต่ปกปิด และ ไม่เป็นคราบ หรือรอยแตกระหว่างร่องผิวระหว่างวันด้วยค่ะ รีวิวจาก beauty by orangina อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางออร์แกนิค Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment
เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

หลังจากที่พูดถึงเครื่องสำอางออร์แกนิคจากต่างแดนแล้ว เรามาดูแบรนด์ไทยกันบ้างค่ะ กับลิป ทรีทเม้นท์ ที่ใช้ส่วนผสมออร์แกนิคแท้ถึง 100% ค่ะ มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก ทั้งวิตามิน A, D, E และ เลซิติน ช่วยให้ริมฝีปากของเรานุ่ม ฟู ดูเนียน พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากค่อยๆขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้

ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารเคมี ไม่มีน้ำหอม แต่ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆตามแต่ละสูตรค่ะ อย่างสูตรนี้ก็จะมีกลิ่นของโรส คัพเค้ก ให้สาวๆหนุ่มๆชวนหลงเบาๆด้วย จัดเป็นไอเทมที่น่าลองเลยสำหรับคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค

ปริมาณ 5ml
ราคา 290THB

ในเรื่องของการใช้งานจริง ตัวลิปปาล์มมีที่หมุนด้านล่างเพื่อหมุนให้เนื้อลิปออกมา ผมอาจจะอธิบายไม่ถูกเท่าไหร่ แต่มันดูเก๋ไก๋มาก พกพาสะดวก เนื้อลิปมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาปากแล้วไม่เหนอะนะ

ผมทาทุกวันเช้า กลางวัน เย็น ประมาณ 3 อาทิตย์ ปากที่เคยคล้ำก็ค่อยๆหายคล้ำ มีความชุ่มชื้น เหมือนคืนชีพริมฝีปาก โดยรวมแล้วประทับใจมาก รีวิวจาก Pantip : puieang อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ริมฝีปากล่างออกชมพูเลย พอใช้ลิปตัวนี้มาได้เกือบๆเดือนแล้วล่ะ อย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือปากนู่มมมมม และชุ่มชื่นขึ้น ตรงที่คล้ำๆเลยจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

ลิปตัวนี้สามารถทาเป็นมาส์กปากได้นะคะ ก่อนนอนก็โบกไปเลยเยอะๆ ตื่นเช้ามาปากนุ่มสุดๆ หรือจะทาก่อนที่จะลงลิปสีก็ได้ค่ะ เค้าช่วยไม่ให้ปากแห้งมาก ช่วยไม่ให้ลิปตกร่องด้วย รีวิวจาก Babreview : Nattapohn Chunwirat อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางออร์แกนิค Kiehl’s Ultra Light Daily Uv Defense Sunscreen SPF 50 PA++++
เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ก็จะขาดคีลส์ ไปไม่ได้เลยนะคะ โดยกันแดดของแบรนด์นี้จัดว่าเป็น Best Seller เลยทีเดียว ตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รวมไปถึงมลภาวะ ให้ผิวคงความสวย ไม่กลัวผิวเหี่ยว ไม่กลัวจุดด่างดำ

มีส่วนผสมของไบคาลิน รากของพืชชนิดหนึ่ง ที่มีประวัติอันยาวนานในหมวดสมุนไพรจีน ที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดด และมีสารต้านอนุมูลอิสระ จึงไม่ต้องกลัวผิวของเราจะแก่ก่อนวัยค่ะ นอกจากนี้เนื้อของผลิตภัณฑ์ยังบางเบา ไม่เป็นคราบ ไม่ต้องกลัวจะอุดตันหรือเป็นสิวด้วยค่ะ

ปริมาณ 30ml
ราคา 1,500THB

เป็นครีมกันแดดลูกรักของเรา เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพแล้ว ยังปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นละอองเล็ก ๆ ได้อีกด้วย แถมยังคุ้มค่าคุ้มราคา ราคา 1,500 บาท (30 ml) แต่ได้ผลลัพธ์เน้น ๆ เพราะถ้าผิวอุดตัน เป็นสิวจากมลภาวะขึ้นมา บอกเลยว่าไม่คุ้มอะ ปกป้องผิวตั้งแต่แรกดีกว่ากันเยอะ!! รีวิวจาก Wongnai : MissSkyy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทาแล้วหน้าไม่มัน รู้สึกว่าพอเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่เคยลองมา เราว่ามันเวิร์คนะ เพราะผิวดูเรียบเนียน ไม่เกิดสิวอุดตันตามมาด้วย

และสิ่งที่ชอบมากเลยคือเราเป็นคนผิวหน้าแพ้ง่ายด้วย แต่ทาไปแล้วไม่รู้สึกแพ้อะไรเลย แถมยังกันรังสี UV ได้ดีอีกด้วย ไม่รู้สึกร้อนและลดจุดด่างดำด้วยค่ะ

จากการที่ได้สัมผัสมาถือว่าเป็นไอเทมที่ควรมีไว้ในช่วงอากาศร้อนแบบนี้อย่างแรงจ้า รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2762321อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางออร์แกนิค Nature republic Green Derma Mild Cica Serum Cover Cushion
เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

เครื่องสำอางจากเกาหลีใต้อีกแบรนด์ค่ะ กับ Nature Republic ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติในการผลิตสินค้า ที่โด่งดังที่สุดจะเป็นว่านหางจระเข้ แต่ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางแล้วที่อยากจะแนะนำคือ คุชชั่น ซึ่งเป็นคุชชั่นล่าสุดที่ออกมาปลายปี 2020 เป็นเสมือนรองพื้นที่ให้ความปกปิดระดับกลาง และช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใส

จุดเด่นคือมีส่วนผสมของใบบัวบก ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว คนผิวมัน เป็นสิวที่อยากใช้รองพื้นสามารถใช้ได้ เพราะจะช่วยลดการอักเสบของสิว เนื้อบางเบา ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันค่ะ คนผิวแห้งก็ใช้ได้นะคะ

ปริมาณ 14g
ราคา 890THB

เนื้อบางเบาดี เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่หนักผิว ให้ฟินิชแมทแต่ก็ไม่ได้ถึงกับแมทแห้ง เบลอรูขุมขนได้ ทาแล้วผิวเรียบเนียนขึ้น ปกปิดดี ติดแมสน้อยมากๆด้วย

คุชชั่นรุ่นนี้ทาแล้วผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นนิดนึงด้วย แต่ก็ไม่ได้ดูวอก ลอยหรือเทานะ ก็ยังดูเป็นผิวเราที่ไบร์ทขึ้นอะ พอเวลาผ่านไปซักพักก็จะดรอปลงมาเล็กน้อย สีก็จะพอดีกับผิวมากขึ้น ไม่ได้ดรอปขนาดหน้าหมอง รีวิวจาก Twitter : @kynnsk อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุปของเครื่องสำอางออร์แกนิค

เครื่องสำอางออร์แกนิค คือทางเลือกใหม่ของคนที่รักผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ต้องการลดสารเคมี เพราะปัจจุบันพวกเราทุกคนต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ยังไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆก็ล้วนแล้วแต่ผสมสารเคมีทั้งนั้น ซึ่งหากใช้ไปนานๆอาจเกิดการสะสมและตกค้างในผิวได้ ส่งผลเสียให้ผิวเหี่ยวก่อนวัย โรคผิวหนังได้ หรือบางคนมีอาการแพ้ อาการคัน

เครื่องสำอางออร์แกนิคที่เราคัดมาให้วันนี้ล้วนแล้วแต่เป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิค 100% คือลิปทรีทเม้นท์ จากแบรนด์ไทย Lovella Organics ให้ริมฝีปากได้รับการบำรุงจากธรรมชาติ ขาวอมชมพู พร้อมคงความชุ่มชื่นตลอดวัน

เครื่อง สํา อา ง ออ แก นิ ค

ส่วนสาวๆที่รักรองพื้นต้องการการปกปิดผิวแล้วล่ะก็ ต้องลอง THREE Complete Harmony Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นรีวิวล้นหลาม เหมาะกับทุกสภาพผิว ให้ผิวเนียน ผ่องตลอดวัน และมีส่วนผสมออร์แกนิคที่ช่วยบำรุงผิวถึง 81% เลยทีเดียวค่ะ

ยังไงก็ลองไปเลือกซื้อกันได้นะคะ อย่าลืมลองสินค้าก่อนใช้เพื่อมั่นใจว่าสาวๆไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองค่ะ หากเป็นการเลือกรองพื้น คุชชั่น และแป้ง แนะนำให้ไปที่เคาน์เตอร์เพื่อเทสต์สีที่เข้ากับเรามากที่สุด และลองสัมผัสเนื้อของผลิตภัณฑ์จริงๆ จะได้ไม่พลาดค่ะ

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category