ริมฝีปากอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติด้วย #5 ลิปสติกตัวดังจากญี่ปุ่น

ริมฝีปากอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติด้วย #5 ลิปสติกตัวดังจากญี่ปุ่น

สาวญี่ปุ่น กับลุคริมฝีปากฉ่ำวาว เป็นหนึ่งในสิ่งที่พวกเราคุ้นชินกันอยู่เป็นประจำเลยใช่ไหมล่ะคะ ส่วนใหญ่แล้วแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นนั้น เรียกได้ว่าผลิตมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยโทนสีที่เหมาะกับผิวขาวเหลือง หรือขาวอมชมพูของสาวเอเชีย ผสมผสานกับความสวยแบบสมัยนิยมของญี่ปุ่น ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่า สาวไทยหลาย ๆ คนต้องติดตาม และคอยซื้ออยู่ตลอด เพราะว่าเครื่องสำอางจากญี่ปุ่นนั้น ไม่ได้แต่คุณภาพที่เกินราคาเพียงอย่างเดียว แต่กลับมาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งที่เรียกได้ว่า น่ารักโดนใจสาว ๆ กันเป็นแถวเลยล่ะค่ะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 ลิปสติกจากญี่ปุ่นที่เรียกได้ว่าไม่เพียงฮอตฮิตแต่ในประเทศเท่านั้น สาวไทยคนไหนได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นล่ะก็ ต้องแวะซื้อกลับมาด้วยทุกครั้ง เป็นหนึ่งใน Wishlist ของสาว ๆ หลาย ๆ คนเลยทีเดียว จะมีลิปสติกจากแบรนด์ไหนของญี่ปุ่นบางนั้น เราลองมาดูกันเลยค่ะ

5 ลิปสติกญี่ปุ่นที่โดนใจสาวไทย

1. Opera Lip Tint
ลิ ป ญี่ปุ่น
https://www.opera-net.jp/information/5354/

โอเปร่า ลิป ทินท์ ลิปสติกชื่อดังจากญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นลิปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในญี่ปุ่น และในต่างประเทศ ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในเว็บ Cosme.net แบบไร้ข้อกังขาเลยล่ะค่ะ

เพราะเจ้าตัวนี้เค้ามาพร้อมกับลิปทินท์ที่เรียกได้ว่า นุ่ม ชุ่มชื้น เม็ดสีแน่น สามารถกลบสีปากของสาว ๆ ได้มิด มาพร้อมกับเฉดสีที่ใช้งานได้ง่ายในชีวิตประจำวัน แถมยังหาซื้อได้ง่าย ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปในญี่ปุ่นด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 569 THB

มันเป็นลิปทินท์ ทำให้ปากดูเนียน ฉ่ำ สุขภาพดี ไม่เป็นร่อง ให้สีปากสวย แถมบำรุงเน้นๆ ไปด้วยนะ (นึกถึงอากาศญี่ปุ่นหน้าหนาวๆ ปากลอกกระจาย นี่แหละค่ะจะทำให้เรารอด!) และที่เริ่ดคือ เค้าบอกว่าความทน มันไม่ได้ติดแบบโหยยย เว่อร์ เช้ายันเย็นกินไรก็ไม่หลุด แต่เวลามันเลือนไปแล้ว สีที่ติดอยู่มันก็ยังทำให้ปากดูสวยมากกก เออ เคลมไม่เว่อร์ Superwoman เกินไปไรงี้ เลิฟเลย รีวิวจาก jeban : aimmellow คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นลิปทิ้นท์ที่ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ปากแห้งๆนี่ ทาปุ๊บรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นปั๊บเลย สีอาจจะไม่ได้ติดทนมาก แต่ปากจะสวยเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี น่าจุ๊บมากๆ ^^ รีวิวจาก monchawaninwonderland : Monchawan คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

2. Flowfushi Lip 38℃ +1℃ SWIRL
ลิ ป ญี่ปุ่น
https://www.uz.team/jp/product/

ลิปกลอสชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่จะมาช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่ม อย่างมีสุขภาพดีกว่าที่เคย การันตีด้วยรางวันอันดับหนึ่งจากคอสเม ในปี 2018

มาพร้อมกับโทนสีที่หลากหลายให้เลือกใช้ในแต่ละวัน พร้อมกับกลิตเตอร์เนื้อละเอียด ที่จะมาช่วยสร้างมิติให้น่าหลงใหลสำหรับริมฝีปากของสาว ๆ

เม็ดสีแน่นชัด ชุ่มชื้น ทาได้แม้กระทั่งสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้ง มาพร้อมกับลูกเล่นที่จะคอยเปลี่ยนสีไปตามอุณหภูมิของลิปสติกอีกด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 499 THB

ช่วยให้ปากชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝีปากและลดรอยคล้ำได้อีกด้วย ถ้าใช้ต่อเนื่องกันประมาณ1สัปดาห์  #ของมันต้องมีสินะ รีวิวจาก monchawaninwonderland : Monchawan คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 ลิปตัวนี้ชนะรางวัลแบบเหนือๆ ในหมวดของสกินแคร์นะ บำรุงปากได้ล้ำสุดๆ ส่วนลูกเล่นคือ มันจะเพิ่ม-ลด สีปาก ตามอุณหภูมิปากของเราจ้าา เพราะฉะนั้นแต่ละคนทาออกมาจะได้สีไม่เหมือนกัน รีวิวจาก jeban : aimmellow คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

3. LITTLE LADY LUXE all in one rouge
ลิ ป ญี่ปุ่น
https://elizabeth.jp/index/bland/littlelady_luxe/568200.html

ลิปที่เรียกได้ว่าสาวไทยคนไหนได้มีโอกาสไปญี่ปุ่นล่ะก็ จะต้องซื้อติดกระเป๋ามาด้วยทุกที กับเจ้าลิปสติก LITTLE LADY LUXE all in one rouge ที่รวมเอาทุกคุณสมบัติของลิปสติก ไม่ว่าจะเป็น ทินท์ กลอส หรือลิปบาล์ม มาไว้ในหนึ่งเดียว

ด้วยเม็ดสีที่ชัด พร้อมกับช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ และยังมีกันแดดในตัวที่จะมาช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ จากรังสียูวีอีกด้วย เรียกได้ว่าครบจบที่ลิปสติกแท่งนี้ แท่งเดียวเลยจริงๆค่ะ ปังมาก!

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 680 THB

เป็นกลอสที่หลวยมากกกกกกกก ㅜ ㅜ ความติดทนไม่สู้ แต่ความสวยต้องมาก่อน ไม่แต่งหน้าแต่ทาอีนนี้ สวยธรรมชาติเลย รีวิวจาก twitter : jengmaknkm คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

สีลิปสติกสวยมาก ๆ ให้ความรู้สึกเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก และติดทนนาน ถึงแม้ว่าจะทานอาหารก็ยังไม่หลุดเลยล่ะค่ะ รีวิวจาก amazon : ポチッ คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

4. Canmake Stay on balm rouge
ลิ ป ญี่ปุ่น
https://www.facebook.com/CANMAKE.TOKYO

Canmake แบรนด์เครื่องสำอางจากญี่ปุ่นชื่อดัง ที่สาว ๆ หลายคนคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ และคุณภาพที่เรียกว่าการันตีมาจากญี่ปุ่นเลยทีเดียว

มาพร้อมกับเนื้อบาล์มที่เม็ดสีคมชัด ติดทนนาน และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมกับสารกันแดดที่จะมาช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ ไม่ให้หมองคล้ำอีกด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 179 THB

ชอบมากกก ดีจริงสมรางวัล cosme.net ตอนแรกไม่เคยคิดจะซื้อใช้เลยแต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นลิปที่เราพกติดกระเป๋าไว้ตลอด เนื้อลิปชุ่มชื่นมาก คล้ายๆลิปมันแต่ให้สีชัดพอๆกับการทาลิปสติก ชอบที่ทาง่ายมากไม่ต้องทาลิปมันก่อนเลย ช่วยทำให้ปากชุ่มชื้นและมีสีระเรื่อๆ  รีวิวจาก vanilla : hiccup คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้เบอร์ 14 อยู่ค่ะ ลองซื้อตามคนที่ใช้อยู่ ตอนแรกนึกว่าสีจะอ่อน แต่พอใช้จริงแล้วเป็นลิปบาล์มที่ให้สีชัดดีและติดทนในระดับนึงเลย ด้วยความที่เป็นลิปบาล์มปากเลยไม่แห้ง เหมือนได้บำรุงปากไปด้วยในตัวค่ะ รีวิวจาก cosmenet : RuriKoko คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่
5. CEZANNE Lasting Lip Color
ลิ ป ญี่ปุ่น
https://www.cezanne.co.jp/

ลิปสติกจากญี่ปุ่นที่สาว ๆ หลายคนตามหา! กับโทนสีที่เรียกได้ว่าถูกใจสาว ๆ หลาย ๆ คน และใช้ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นไปเที่ยว ทำงาน หรือออกงาน ก็เรียกได้ว่า ครอบคลุมทุกการใช้งานเลยล่ะค่ะ

โดยเจ้าตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อครีม ที่เรียบเนียนเป็นเนื้อเดียวกับริมฝีปาก ไม่ตกร่อง และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในแต่ละวัน ให้สาว ๆ ได้โชว์รอยยิ้มอย่างมั่นใจเลยล่ะค่ะ

 

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 290 THB

ลิปสติก พูดได้คำเดียวว่า สวยมากกกกกกกกกกกกกกก สวยสมคำล่ำลือ สวยสมกับที่เป็นสีในตำนานของ CEZANNE เพียงแค่เห็นสีจากตัวแท่งเนยก็ร้อง อ๋อ ทันที เข้าใจทันทีว่าทำไมถึงขายดี รีวิวจาก jeban : เนย อรสินี จันทร์ทับ คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ทาง่าย ไม่เป็นคราบ แต่สีไม่เชิงแมตนะ คือ ไม่มีชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ใดๆ แต่จะออกครีมมี่มากกว่า ติดไม่ทนเท่าไหร่ อยู่ได้ประมาณครึ่งวัน รีวิวจาก cosmenet : Auntie AnT คลิกอ่านรีวิวลิปสติกญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ซื้อลิปสติกจากญี่ปุ่นแท่งไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ลังเลล่ะก็ว่าจะซื้อแท่งไหนดีนะ แนะนำเลยค่ะว่าหากมีโอกาสได้ลอง หรือเจอแท่งไหน ก็ลองซื้อมาเพื่อทดลองใช้ ว่าเหมาะกับตัวเองแค่ไหน เพราะการันตียี่ห้อจากญี่ปุ่นนั้น เรียกได้เลยค่ะว่าของดีมีคุณภาพอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม สาว ๆ ควรซื้อลิปสติกในจำนวนที่เหมาะสมนะคะ เพราะหากใช้ไม่ทัน ลิปสติกเองก็หมดอายุได้เช่นกัน หวังว่าจะได้ลิปสติกที่ถูกใจกันทุกคนค่ะ

ลิปLatest articles in the category