มาเมคอัพคิ้วให้สวยเป๊ะ ด้วย #5 มาสคาร่าคิ้วเเบบใส ช่วยล็อคทรงคิ้วให้อยู่นาน!!

มาเมคอัพคิ้วให้สวยเป๊ะ ด้วย #5 มาสคาร่าคิ้วเเบบใส ช่วยล็อคทรงคิ้วให้อยู่นาน!!
มาสคาร่าคิ้วใส
freepik.com

เทรนด์คิ้วอุย ๆ ฟู ๆ หัวคิ้วเเบบตั้ง ๆ กำลังมาเลยนะคะ มาสคาร่าคิ้วสีใสคือกุญเเจสำคัญที่จะช่วยเนรมิตลุคนี้ให้กับคุณได้ง่าย ๆ ซึ่งวิธีการใช้มาสคาร่าสีใสก็ทำได้โดยการใช้มาสคาร่าปัดให้ทั่วคิ้วเพื่อจัดทรงให้เรียงตัวสวยเเละอยู่ทรงนานตลอดวัน

ถ้าหากว่าคุณต้องการให้หัวคิ้วดูตั้ง ๆ ฟู ๆ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เช่นกัน เพียงเเค่คุณปัดมาสคาร่าทำมุมเฉียงขึ้นไปด้านบนตรงบริเวณหัวคิ้ว ก็จะช่วยฟินิชลุคเเบบสายฝอได้เเล้วล่ะค่ะ ซึ่งมาสคาร่าเเบบใสนั้นนอกจากจะช่วยเซตขนคิ้วให้อยู่ทรงเเล้ว

ยังมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวบริเวณคิ้วให้มีความชุ่มชื้นเเละสุขภาพดีขนคิ้วไม่หลุดร่วงง่าย ทำให้ขนคิ้วยาวขึ้นเเละดูหนามากขึ้นเหมาะกับคนที่มีขนตาสั้น นอกจากนั้นมาสคาร่าสีใสมักจะมีเนื้อเเบบเจลจึงไม่ทำให้ระคายเคืองบริเวณดวงตาอีกด้วยล่ะค่ะ

#5 มาสคาร่าคิ้วสีใสช่วยฟินิชลุคคิ้วฟูสวย

มาสคาร่าคิ้วใส Essence Lash and Brow Gel Mascara

มาสคาร่าเเบบเจลใสซึ่งใช้ปัดได้ทั้งขนตาเเละขนคิ้ว ช่วยในการเซตทรงคิ้วให้สวยนานตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นยังช่วยให้ขนตางอนเด้งอีกด้วย

ตัวขนเเปรงรูปทรงเรียวยาวช่วยให้ขนคิ้วเรียงสวยเเบบเส้นต่อเส้น เป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบอาการเเพ้เเละระคายเคืองจากจักษุเเพทย์ คนที่เเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ

ปริมาณ 9 ml
ราคา 125 THB
ตัวนี้เป็นมาสคาร่าใส ไม่มีสี ใช้ปัดขนตาและคิ้วค่ะ ส่วนตัวเราชอบนะคะ ติดทนใช้ได้เลย เราลองใช้กับทั้งสองที่ค่ะ ใช้กับคิ้วก็ช่วยทำให้ขนคิ้วเป็นทรง ไม่ชี้ไปคนละทิศคนละทาง ดูเป็นระเบียบดี ใช้กับขนตาก็ดูเป็นธรรมชาติมาก เราใช้ตัวนี้หลังดัดขนตาตัวเดียวเลย ขนตางอนทั้งวัน แล้วก็ดูเป็นธรรมชาติมาก เพราะตัวนี้ไม่มีสี ราคาถูก แค่ 110 บาท หาซื้อง่าย แนะนำค่ะ  รีวิวจากคุณ : ladiesldap  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
ลักษณะเป็นเจลใสสำหรับปัดขนตากับขนคิ้ว เป็นแบบ 2 in 1ค่ะ มีความหนืดไม่มาก ปัดคิ้วจัดทรงใช้ได้เลย ได้ลุคแบบใสธรรมชาติ ติดทนปานกลาง หัวแปรงเป็นแบบธรรมดาคล้ายๆแปรงปัดขนตา ความชอบ : 7/10  รีวิวจากคุณ : aurora_aoaee   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
มาสคาร่าคิ้วใส 4U2 Brow Coat

เจลปัดคิ้วเเบบใสช่วยให้ขนคิ้วดูฟูดูหนาขึ้นเรียงเส้นสวยเเละมีมิติ สำหรับใครที่กำลังมองหามาสคาร่าปัดคิ้วตัวนี้ตอบโจทย์อย่างเเน่นอนค่ะ

นอกจากช่วยเซตทรงคิ้วเเล้ว มาสคาร่าตัวนี้ยังมีสารสกัดจากแตงกวา และ Wheat Germ ที่ช่วยบำรุงให้ขนคิ้วมีสุขภาพดี เป็นสูตรอ่อนโยนคนที่เเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ

ปริมาณ  7 g
ราคา  199 THB
“ปัดเเล้วขนคิ้วตั้งขึ้นกว่าหลาย ๆ ยี่ห้อที่เคยใช้ คุ้มราคา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น คนเเพ้ง่ายก็ใช้ได้”มาสคาร่าคิ้วใส รีวิวจากคุณ Chubby.F
น้องเป็นเจลใสๆไม่ถึงกับเหนียว หัวแปรงเหมือนแปรงมาสคาร่า ปัดง่าย ปัดลื่นที่สำคัญคือปัดย้ำๆได้หลายครั้งโดยไม่เป็นขุย และไม่ทำให้ขนคิ้วแข็งเกินไป    รีวิวจากคุณ : Natalie Nas Sangvichean  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
มาสคาร่าคิ้วใส Anastasia Clear Brow Gel

ตัวนี้เป็นเจลใสสำหรับใช้จัดทรงคิ้วโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Conditioner และ Essential Oil ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงเเละฟื้นฟูขนคิ้วให้เงางามเเละเเข็งเเรง

มาสคาร่าตัวนี้จะช่วยให้คิ้วดูอุยเเละฟูขึ้นได้จริง ๆ เเละยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อจึงติดทนนานตลอดวัน ปัดง่ายเข้าถึงขนคิ้วทั่วทุกเส้น

ปริมาณ  mini size
ราคา  380 THB
ใช้ตัว clear brow gel ค่ะ ใช้งานง่ายปัดแล้วคิ้วเรียงเส้นดี ไม่เป็นก้อน คิ้วดูเป็นธรรมชาติ ติดทนล้างออกง่าย หลอดเล็กพกพาสะดวกมาก ๆ   รีวิวจากคุณ : missaroma81 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ใช้เป็น clear brow gel เซ็ตให้คิ้วอยู่ทรงค่ะ ติดทนดี ไม่มีหลุด ล้างก็ง่าย ชอบมากค่ะ  รีวิวจากคุณ : kitsuneko  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าคิ้วใส IN2IT Pro-Lash Mascara & Base

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าใสที่สามารถใช้ปัดได้ทั้งขนคิ้วเเละขนตา มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงเส้นขนให้ยาวเเละหนายิ่งขึ้น เมื่อนำไปปัดคิ้วจะช่วยเซตให้ขนคิ้วเรียงตัวสวย

เเละติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน เป็นมาสคาร่าที่ราคาไม่เเพงเเละใช้งานได้ดี ช่วยล็อคทรงคิ้วให้เป็นระเบียบ สามารถใช้เเต่งคิ้วให้ดูตั้งเเละฟูได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  6.5 g
ราคา  169 THB
กลิ่นเหมือนว่านหางจระเข้ค่ะ เเต่ใช้เเล้วโอเค ไม่เหนอะเลย สบายมาก ชอบมากค่ะ ถูกมากคุ้มค่ามาก  รีวิวจากคุณ : dijid_j   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

ดีค่ะ​ ใช้แล้วไม่แพ้ แต่งคิ้วเป็นทรงสวยงาม

รีวิวจากคุณ : Porrawan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

มาสคาร่าคิ้วใส Catrice Lash Brow Designer Shaping And Conditioning Mascara Gel

มาสคาร่าสีใสที่ขายดีอีกหนึ่งตัว ซึ่งมีประโยชน์ในการใช้ปัดให้คิ้วเรียงเส้นสวย หรือจะปัดหลังการเเต่งหน้าเพื่อช่วยเซตทรงคิ้วให้อยู่ตัวเเละติดทนนานยิ่งขึ้น

เป็นมาสคาร่าเนื้อเจลที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปัดง่ายเพราะมีขนเเปรง 2 ขนาดคือด้านสั้นเเละด้านยาวเพื่อให้เข้าถึงขนตาได้ครบทุกเส้น

ปริมาณ  6 g
ราคา  160 THB

ปัดง่าย ใช้ได้ทั้งขนตาและคิ้ว เรียงเส้นสวยดี แห้งไว ไม่เป็นคราบขาว ราคาไม่แพง  รีวิวจากคุณ : PP  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

หัวแปรงมีสองอย่างในด้ามเดียว เป็นหัวปัดคิ้วหรือขนตากับแปรงหางคิ้ว
เซตคิ้วติดทนทั้งวัน ทำให้ขนตาที่ดัดไม่ตกลงมาเร็ว ราคาถูกกกก ซื้อที่ eveandboy  รีวิวจากคุณ : tumblr1st  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

 

บทส่งท้าย

มาสคาร่าคิ้วใส

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับมาสคาร่าใสที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ขอบอกเลยว่าเเต่ละตัวนั้นทั้งคุ้มค่าเเละราคาก็ยังไม่เเพงมากอีกด้วย รับรองว่าจะช่วยให้คุณเปลี่ยนคิ้วให้สวยเป๊ะปังตามเทรนด์กันได้เเบบง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องง้อช่างเเต่งหน้าอีกต่อไปเเล้วล่ะค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category