ตอบให้เคลียร์ จัดฟันครั้งเเรกเจ็บมากหรือเปล่า??!! เเละขอเเนะนำ#5คลินิกจัดฟันที่ชาวสงขลาต้องรู้จัก เพราะฟันสวย รอไม่ได้!!

ตอบให้เคลียร์ จัดฟันครั้งเเรกเจ็บมากหรือเปล่า??!! เเละขอเเนะนำ#5คลินิกจัดฟันที่ชาวสงขลาต้องรู้จัก เพราะฟันสวย รอไม่ได้!!
จัด ฟัน สงขลา
https://www.ttdcdental.com

“จัดฟัน ครั้งเเรก เจ็บมากหรือเปล่า??!”

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนเลยน้าาา เพื่อนคนไหนที่กำลังมีเเผลนจะไปจัดฟันมาทางนี้เลยยย เชื่อว่าเพื่อนๆที่จะไปจัดฟันต้องเกิดคำถามในใจเเน่นอนว่า เอ๊ะ จัดฟันครั้งเเรกแบบนี้ เจ็บมากหรือเปล่า!! เเล้วขั้นตอนไหนที่เจ็บมากที่สุด!!!

ซึ่งวันนี้เรามีคำตอบมาให้เเล้วนะคะ ว่าการจัดฟันครั้งเเรกเจ็บหรือไม่!! เเละเรายังมีสิ่งที่เพื่อนๆจะต้องเจอหลังจากที่จัดฟันมาฝากด้วยน้าาา เเละชาวสงขลาเตรียมตัวให้พร้อม ใครที่อยากจัดฟัน เราขอเเนะนำคลินิกจัดฟันในสงขลาที่ทั้งมีคุณภาพเเละราคาไม่เเรงงงง รวบรวมมาไว้ให้เเล้ววว

ตอบให้เคลียร์!! จัดฟันครั้งเเรก เจ็บมากเเค่ไหนนน!!!

จัดฟันครั้งเเรก เจ็บมากหรือไม่!!

ผมมีกำลังคิดว่าจะจัดฟัน เเต่กังวลมากๆว่าจัดฟันครั้งเเรกจะเจ็บมากเเค่ไหน เพราะเพื่อนๆคนที่เคยไปจัดเเล้วมารีวิวให้ฟัง ผมเลยค่อนข้างกลัวที่จะเจ็บมากๆครับ

ใช่ค่ะ กลัวมาก ยิ่งตอนเคลียร์ช่องปาก ต้องถอนฟัน ขูดหินปูนอีก ดูในคลิปมาเลือดออกเยอะมากกก น่ากลัวมากๆเลยค่ะ!!

ใจเย็นๆก่อนน้าา การจัดฟันครั้งเเรก ถ้าถามว่าเจ็บหรือไม่?? คงต้องตอบตามตรงนะคะว่าเจ็บเเน่นอนน้าา เเต่ไม่ได้เจ็บถึงขนาดทนไม่ไหวนะคะทุกคน ขั้นตอนที่คนไข้กลัวที่จะเจ็บมากที่สุด น่าจะเป็นการถอนฟันน้าา ซึ่งการถอนฟันคุณหมอมียาชาให้นะคะ ไม่ต้องกังวลว่าจะเจ็บเลยยย

ในการของการขูดหินปูน อาจจะไม่ได้เจ็บมาก เเต่จะรู้สึกเสียวที่ฟันเเทนนะคะ เพราะการขูดหินปูนจะใกล้เหงือกมากๆ เเต่ก็ไม่ได้เจ็บมากน้าาา โดยสรุปเเล้ว การจัดฟันไม่ได้เจ็บมากเท่าไรเลยน้าา เเต่จะมีอาการปวดฟันมาก ในช่วงเเรกๆที่คุณหมอดึงฟันให้นั้นเองค่ะทุกคน

เเนะนำ#5คลินิกจัดฟันย่างสงขลา ที่เพื่อนๆชาวสงขลาต้องรู้จักก!!

1. คลินิกทันตกรรม 108 คลินิกจัดฟัน หาดใหญ่
จัด ฟัน สงขลา
https://www.facebook.com/108DentalClinic/photos/a.1628362270512087/3923991917615766/

 

เป็นคลินิกจัดฟันที่น่าเข้ามากกก สีฟ้าสวย สดใสสุดๆเลยทุกคนนน เป็นคลินิกที่ค่อนข้างจะใหญ่เลยน้าา ซึ่งคลินิกตั้งอยู่ใกล้ ม.อ. ม.สงขลานครินทร์นะคะ ราคาเลยไม่ได้เเพงมาก เพราะลูกค้าก็จะมีเป็นนักศึกษาด้วยนั้นเองน้าาา โดยคุณหมอที่ดูเเลเป็นคุณหมอที่จบโดยตรงในด้านทันตกรรมเลยน้าา เพื่อนๆสามารถมั่นใจได้เลยน้าา ใครที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลยน้าาา

เบอร์
092 993 6566
เวลาทำการ  09.00 – 16.00 น.
คุณหมอใจดีมาก มือเบามากครับ พูดจาเป็นกันเองพี่ๆพนักงานก็น่ารัก​เป็นกันเอง​ บริการดี คลินิกมีที่นั่งสบาย พนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี คลินิกสะอาดได้มาตรฐาน ราคาไม่แพง แนะนำเลยครับ 😀
รีวิวจาก Facebook : Tanintorn Buabon  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นคลินิกที่สะอาดเเล้วก็ทำฟันดีมากค่ะเเถมบริการดีมาก โดยเฉพาะคุณหมอ เค้าทำฟันอย่างมือเบา เเละใจเย็นเเถมบริการยังดีมากด้วย พูดสุภาพกับลูกค้าทุกคนด้วยค่ะ

รีวิวจาก Google : วัฒนา พลายสา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. คลินิกทันตกรรม เขาแก้ว สงขลา
จัด ฟัน สงขลา
https://www.facebook.com/khaokeawdental/photos/a.117785011889474/117785018556140/

 

ขอเเนะนำคลินิกจัดฟันในตัวเมืองสงขลานะคะทุกคนน เป็นคลินิกที่คนไปทำเยอะมากกก เเละผลลัพธ์ที่ได้ออกมาคือปังไม่ไหว จนต้องบอกต่อเลยเด้อออ เเถมราคาที่นี่ไม่เเพงด้วยนะคะ มีการจัดฟันให้เลือกหลายแบบเลยน้าา เดินทางง่ายิ สะดวกมาก เพื่อนคนไหนสนใจสามารถโทรสอบถาม หรือจะเข้าไปดูความเคลื่อนไหว ที่ทางคลินิกจะอัปเดตข้อมูลตลอดทางเเฟนเพจ กดที่รายละเอียดด้านล่างได้เลยน้าาาา

เบอร์
074 558 566
เวลาทำการ 09.00 – 15.00 น.
คุณหมอ ผู้ช่วยหมอน่ารักมากๆคะ ถึงจะไปทำงานไกล ก็มาดัดที่นี่ตลอดเลย
รีวิวจาก Facebook : Jaae Nisarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอบริการดีมาก พูดจาดี แต่ขอติอย่างเดียวคือ สียางมีค่อนข้างน้อยบางทีมีสีในใจแล้ว ไปดูที่คลินิกไม่มี แอบเฟลนิดๆ เลยอยากให้เพิ่มสียางที่หลากหลายกว่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
รีวิวจาก Facebook : ZzinMy Nichaya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. คลินิกฟันหมอหวาน2
จัด ฟัน สงขลา
https://www.facebook.com/morwhan/photos/a.197546903774772/729499097246214/

 

เป็นคลินิกในสงขลาที่น่ารักมากกก คลินิกตกเเต่งน่าเข้ามากๆ ทางคลินิกรับเคสทั้งผู้ใหญ่เเละเด็กเลยน้าาา โดยเป็นคลินิกที่อยู่ในตัวเมืองสงขลาเลยเด้อออ ใครๆก็พูกว่า ราคาไม่เเพง ถูกมากกก เเถมคุณหมอยังใจดีเเละเก่งอีกด้วย ทางคลินิกรับบริการเกี่ยวกับทันตกรรมหลายอย่างนะคะ ไม่ใช่เเค่จัดฟันอย่างเดียว มีทั้งฟอกฟัน ถอนฟัน อื่นๆอีกมาก เเละยังสามารถตรวจเเละรักษาโรคเกี่ยวกับโรคในช่องปากด้วยน้าา เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถโทรสอบถามได้เลยนะคะ

เบอร์
081 598 9598
เวลาทำการ 09.00 – 16.00 น.

หมอมือเบ๊าเบาปลื้มมาก. พี่ที่เค้าเตอร์ก็บริการดี๊ดีชอบอะ คลีนิคนี้ดีจริงๆไม่แพงด้วย

รีวิวจาก Facebook :  Thanittha Moungruk  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ไปผ่าฟันคุดมาตอนแรกกลัวมากแต่หมอทำดีมากเลยค่าไม่น่ากลัวเลยใครมีเคสผ่าฟันคุดแนะนำเลยค่ะ สำหรับเราแผลไม่บวมด้วย

รีวิวจาก Facebook :  Jean Horan  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. คลินิกทันตกรรมยัวร์สไมล์
จัด ฟัน สงขลา
https://www.facebook.com/UrSmileDentalClinic/photos/a.505949386545965/613212445819658/

 

เป็นอีกคลินิกที่อยู่ในตัวเมืองสงขลาเหมือนกันน้าาา ซึ่งคลินิกมีรีวิวเยอะมากกก เเละคนใช้บริการเยอะสุดๆ โดยมีบริการหลายอย่างนะคะทั้งบริการเกี่ยวกับทันตกรรมเเละยังมีการรักษาเกี่ยวกับโรคทางช่องปากอีกน้าา คลินิกที่นี่สามารถใช้สิทธิ์ประกันสังคมได้ด้วยนะคะ ใครที่สนใจสามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยน้าา

เบอร์
065 070 3009
เวลาทำการ (จ – ศ. ) 17.00 – 20.00 น.
วันเสาร์ 09.00 – 16.30 น.
วันอาทิตย์ 09.00 – 12.00 น.
พาลูกสาว 3 ขวบกว่า ไปทำฟันครั้งแรก คุณหมอใจดีมากๆครับ
รีวิวจาก Facebook : Manta Rayอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หมอมือเบามาก พูดเพราะมาก
รีวิวจาก Google : Prapasiri Pengpinit  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. คลินิกฟันหมออุดม สงขลา
จัด ฟัน สงขลา
https://www.facebook.com/468790006498321/photos/a.986396098071040/2750525958324703/

 

สุดท้ายเเล้วว ขอเเนะนำคลินิกที่อยู่ในตัวเมืองสงขลาเช่นเคยนะคะ เป็นคลินิกที่คุณหมอมือเบามากกกก เเถมยังใจดีอีกด้วยน้าา เป็นคลินิกที่ไม่ได้ใหญ่มากนะคะ เเต่คนใช้บริการเยอะ เนื่องจากคุณหมอเก่งเเละมีประสบการณ์อีกด้วยน้าาา ใครที่สนใจอยากที่จะจัดฟันที่นี่ ขอเเนะนำเลยน้าาา คุณหมอน่ารักมากๆ สามารถโทรสอบถามทางคลินิกได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะทุกคน!

เบอร์
082 429 2988
เวลาทำการ 09.00 – 15.30 น.
คุณหมอใจดีมากครับ ให้คำแนะนำเพิ่มเกี่ยวกับการดูแลรักษาฟัน มือเบา ถอนฟัน โดยไม่รู้ว่าถอนไปตอนไหน
รีวิวจาก Facebook : ชัฒน์ เดอร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หมออธิบายละเอียดดีมาก ให้ข้อมูลความรู้ที่มีความชัดเจน มีการแนะนำให้เรามีทางเลือกเกี่ยวกับการตัดสินใจในการเลือกการรักษาที่เหมาะกับอาการที่เรามีปัญหามาได้ดีมาก
รีวิวจาก Google :Prakarang Rueangsawang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สิ่งที่ต้องเจอ เมื่อตัดสินใจจัดฟัน!!

หลังจากที่เพื่อนๆได้ตัดสินใจที่จะจัดฟันเเล้ว วันนี้เราจึงมีสิ่งที่เพื่อนๆจะต้องเจอเมื่อจัดฟันมาฝากกก มาดูกันเลยยย!!!

สิ่งที่ต้องเจอเมื่อตัดสินใจจัดฟันนน!!

  • ปวดฟันมาเเน่นอนนน!! หลังจากที่เพื่อนๆจัดฟันมาเเล้ว สิ่งที่ต้องเจออย่างเเรกเลยคือ อาการปวดฟันนั้นเองน้าาา การปวดฟันที่เกิดจากการดึงยางของคุณหมอนะคะ ซึ่งบางคนปวดจนกินข้าวไม่ได้เลยน้าา ต้องกินอาหารจำพวกของเหลวเเทนนน!!!
  • เป็นเเผล จากการโดนเหล็กเกี่ยว!!!  เชื่อว่าทุกคนที่จัดฟันต้องโดนเเน่นอนเลยน้าา ซึ่งการโดนเหล็กเกี่ยวเป็นเรื่องปกติมากๆ เเละใครที่โดนต้องบอกคุณหมอนะคะ คุณหมอจะได้ตัดส่วนนั้นออกให้
  • กินอาหารลำบากมากกก!! เนื่องจากการที่เราโดนดึงยางที่ฟัน ทำให้ฟันของเรามีการเคลื่อนตัว จึงเกิดอาการปวดมาก ดังนั้น การที่จะกินอะไรก็กินไม่ได้ เพราะเจ็บฟันสุดดด
จัด ฟัน สงขลา
https://www.thebrace.co/what-are-elastic-rubber-bands-for-braces/

บทส่งท้าย จัดฟันครั้งเเรก เจ็บมากจริง เเต่เจ็บไม่นาน!!

จัด ฟัน สงขลา
https://www.thebrace.co/what-are-clear-aligners/

การที่เราเริ่งจัดฟันครั้งเเรก อาจจะมีอาการเจ็บปวดมาก เเต่อาการเหล่านั้นอยู่ไม่นานน้าาา สักพักก็จะดีขึ้นเองตามธรรมชาติ ยิ่งถ้าฟันของเราเข้าที่เเล้ว ก็จะไม่ค่อยเจ็บปวดที่เจ็บเเล้วน้าาา เเละชาวสงขลาเตรียมตัวทำความรู้จักกับคลินิกที่เราเเนะนำได้เลยน้าาา เป็นคลินิกที่เดินทางง่าย เเถมยังสะดวกสบาย ราคาไม่เเพงอีกด้วยนะคะ วันนี้เราต้องขอตัวลาไปเเล้วน้าาา บายย

ดัดฟันLatest articles in the category