อยากจัดฟัน !! ต้องอายุเท่าไรถึงจะจัดฟันได้ วันนี้เรามีคำตอบ!! พร้อมเปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันย่านศาลายาที่คุณหมอมือเบามากก!! เเถมราคาไม่เเพง!

อยากจัดฟัน !! ต้องอายุเท่าไรถึงจะจัดฟันได้ วันนี้เรามีคำตอบ!! พร้อมเปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันย่านศาลายาที่คุณหมอมือเบามากก!! เเถมราคาไม่เเพง!
จัด ฟัน ศาลา ยา
https://www.bfcdental.com

“อยากจัดฟัน ต้องอายุเท่าไหร่??!!!”

ฮัลโหลลล เพื่อนๆคงเคยตั้งคำถามแบบนี้กันใช่ไหมคะ ว่าถ้าเราอยากที่จะจัดฟัน ต้องจัดอายุเท่าไหร่ดีน้าา เเล้วการจัดฟันเเต่ละช่วงมีความเเตกต่างกันหรือไม่!! วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆเเล้วนะคะว่าการที่จะตัดสินใจจัดฟัน ควรที่จะจัดในช่วงเวลาไหนดี!!! มาพร้อมกับเเนะนำคลินิกจัดฟันย่านศาลายาด้วยน้าา เป็นคลินิกที่คุณหมอน่ารัก มือเบามาก เเถม! ราคาไม่เเพงอีกด้วยน้าาา เเละในช่วงสุดท้ายเราจะมาบอกข้อดี ข้อเสียของการจัดฟันให้เพื่อนๆรู้กันนนน!!!

ตอบให้ชัด!! จัดฟันอายุเท่าไหร่ดีน้าาา!!! ตามมาดูคำตอบกันเลย!

เริ่มจัดฟันต้องอายุเท่าไร!!!

วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันนะคะเพื่อนๆ ว่าการจัดฟันควรเริ่มจัดที่อายุเท่าไหร่ดีน้าา เเล้วจัดอายุไหนดีที่สุด งั้นอย่ารอช้า ไปดูกันเลยยย!!!

อยากจัดฟันต้องเริ่มที่อายุเท่าไหร่น้าาา!

  • จัดฟันที่ดีที่สุดต้องช่วง 10 – 14 ปี!!! การจัดฟันที่ดีที่สุดของเรานั้นคือช่วงอายุ 10ปี – 14 ปี นะคะทุกคนนน เนื่องจาก ช่วงอายุเท่านี้ จะเป็นช่วงที่เรากำลังเจริญเติบโตในหลายๆด้านในร่างกาย ถ้าเพื่อนๆจัดฟันในช่วงนี้จะช่วยให้ฟันของเราเข้าง่ายมากขึ้น เเละโครงหน้าต่างๆก็จะเปลี่ยนง่ายกว่าการจัดฟันตอนอายุมากเเล้วน้า
  • อายุ 30 ปีขึ้นไปก็สามารถจัดฟันได้!! การจัดฟันต้องบอกเลยว่า ไม่จำกัดเพศ อายุจริงๆค่ะ ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ก็สามารถที่จะจัดฟันได้ เเต่ก็จะมีข้อจำกัดสำหรับเพื่อนๆที่อายุเริ่มมากเเล้วเเต่อยากที่จะจัดฟันน้าา การจัดฟันตอนอายุที่มาก ฟันของเราอาจจะต้องใช้เวลาในการเคลื่อนเเละรูปโครงหน้าต่างๆอาจจะเปลี่ยนเเปลงเพียงเล็กน้อยน้าาา
อายุเป็นเพียงตัวเลข อายุเท่าไหร่ ก็สามารถที่จะจัดฟันได้!!! เพียงเเต่ต้องดูเเลสุขภาพปากให้ดีเท่านั้นเองงง!!!
จัด ฟัน ศาลา ยา
https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=dentist&month=03-2012&date=10&group=1&gblog=12

 เปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันย่านศาลายา!!!

1. คลินิก ฟ. ฟัน ศาลายา
จัด ฟัน ศาลา ยา
https://www.facebook.com/smilecorneratsalaya/photos/a.441056652750601/576849415837990/

 

เริ่มตัวที่เเรกเลยน้าา เป็นคลินิกย่านศาลายา เป็นคลินิกที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนะคะ เเต่คุณหมอมือเบามากกก เเถมยังเก่งเเละชำนาญด้วยน้าา พูดจาดีทำให้คนไข้ไม่เครียดในการทำฟันเลย

ซึ่งทางคลินิกมีบริการหลายอย่างนะคะ ไม่ว่าจะทำฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูนหรือการจัดฟันนั้นเองน้าา ตอนนี้ทางคลินิกเข้าโครงการเราชนะเเละโครงการคนละครึ่งของรัฐบาลด้วยนะคะ ใครที่สนใจอยากจัดฟันที่นี่ ลองโทรสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์
02 800 335
เวลาเปิดทำการ 09.00 – 20.00 น.
คุณหมอใจดี อารมณ์ดี ให้คำแนะนำทุกคำถามและข้อสงสัย พี่ๆพนักงานน่ารักใจดีบริการดีค่ะโทรเตือนนัดทุกครั้ง
ทันตกรรมเด็ก คุณหมอใจดีมากๆค่ะ มือเบา มีจิตวิทยาในการพูดคุยกับเด็ก ทำให้เด็กไม่กลัว รวมๆแล้วชอบค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Thunyaporn Woraming อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. ศาลายาทันตแพทย์
จัด ฟัน ศาลา ยา
https://www.facebook.com/salayadentalclinic/photos/a.472715603131938/985810575155769/

 

ใครที่กำลังตามหาคลินิกที่คุณหมอมือเบา เเถมยังเก่งจัดฟันเเต่ละเคสเข้าเร็วมากกกก สวยหล่อเร็วทันใจเลยน้าา ซึ่งคุณหมอมีประสบการณ์ค่อนข้างมาก เเละยังชำนาญทางด้านนี้โดยตรงอีกด้วยนะคะ

ที่สำคัญราคาไม่เเพงเลยน้าาา สามารถเข้าถึงได้ทุกคน ใครที่สนใจอยากจัดฟันที่นี่ โทรเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะ ทางคลินิกรับปรึกษาฟรีน้าา ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลยเด้อออออ เเต่คลินิกจะหยุดทุกวัน ศุกร์นะคะทุกคน

เบอร์
02 889 3299
เวลาเปิดทำการ 09.00 – 18.00 น.
หมอใจดีมากค่ะ จัดฟันได้ 7เดือน ฟันเข้าที่เร็วมาก
รีวิวจาก Facebook : เจ๊ ใหม่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หมอใจดี มือเบาค่ะ
3. Ora Smile Dental Clinic 
จัด ฟัน ศาลา ยา
https://www.facebook.com/OraSmileDentalClinic/photos/a.1483758741653678/1483758748320344/

 

ขอเเนะนำอีกคลินิกที่อยู่ย่านศาลายานะคะ เป็นคลินิกที่ทันสมัยมากกก ทั้งอุปกรณ์เเละเครื่องมือต่างๆปลอดภัยเเละทางคุณหมอยังมีความเชี่ยวชาญทางการจัดฟันด้วยน้าา

ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากจัดฟันรอบสอง เป็นโปรโมชั่นลดราคานะคะ เเล้วยังเเถมรายการทำฟันฟรีอีกน้าาา มากถึง 4 รายการเลยนะคะทุกคน ใครที่สนใจอยากจัดฟันครั้งเเรกหรืออยากที่จะจัดฟันรอบสอง สามารถโทนเข้าไปสอบถามได้เลยน้าา

เบอร์
085 599 6151
เวลาเปิดทำการ 09.30 – 18.30 น.
เป็นคลีนิคทำฟันที่ดีที่สุดที่เคยทำมา
คุณหมอ ผู้ช่วยหมอ มือเบา ใจเย็น และ ทำออกมาประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆ ที่สำคัญราคาเป็นมิตรสุดๆ ค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Sawita Tookkata Kangsaworn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
บริการดี หมอมือเบามากครับ ผมไม่เปนคนไม่ชอบหมอฟัน เพราะกลัว แต่นี้เบามาก เจ็บแบบชิวๆ มาถอดฟันคุด2ครั้งละ ก็ยังโอเคเหมือนเดิม
รีวิวจาก Facebook : Panupong Seedung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. Freshy Dental Clinic
จัด ฟัน ศาลา ยา
https://www.facebook.com/freshydentalclinic/photos/a.201895183909691/202263480539528/

 

ใครที่กำลังตามหา คลินิกราคาไม่เเพงย่านศาลายาต้องที่นี่เลยน้าา ทางคลินิกมีคุณหมอดูเเลฟันที่น่ารักมากกก พูดจาดีเเละใจดีสุดดดด คลินิกตกเเต่งน่ารัก น่าเข้ามากๆ

ตอนนี้คลินิกมีโปรโมชั่นนะคะ มีมากถึง 3 โปรเลยน้าา มีให้เพื่อนๆเลือก เป็นการจัดฟันที่ราคาเบาสบาย ไม่ลำบากกระเป๋าตังเลยยย

เเละคลินิกยังมีบริการหลายอย่างเลยน้าา เพื่อนคนไหนอยากจัดฟันที่นี่ ทักสอบถามที่เเฟนเพจ หรือโทรสอบถามได้เลยนะคะ

เบอร์
095 846 0569
เวลาเปิดทำการ 10.00 – 20.00 น.

คุณหมอใส่ใจ น่ารัก รับฟังปัญหา มีทาวาสลีนก่อนทำให้ด้วย ปากจะได้ไม่แห้ง มีเรียนต่อหมอก็หาเวลาทำให้เราไปเรียนทัน 😍 หลังจากเข็ดมาหลายที่ เคยโดนหมอที่อื่นฉีดยาพบาดเข้าหลอดเลือด มาที่นี่หายกลัวเลย

รีวิวจาก Google : RAMI อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จะเข้าไปจัดฟัน2คน หมอพูดจาดีมากค่ะใจดีมาก เเนะนำดีมากๆเลย เสียอย่างเดียวพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ไม่รู้หงุดหงิดอะไร เราถามอีกครั้งว่าขูดหินปูนกับอุดฟัน เท่าไหร่ ยื่นใบที่หมอเขียน มีราคา40,000เเล้วก็ไม่ตอบ พูดใส่อีกทีว่า คือจะทำอะไรคะ เเล้วมาทำสีหน้าไม่พอใจใส่ คือก็บอกอยู่ไม่ได้ฟังหรอ พอ จบ ไม่จัด 🙄👎🏻
รีวิวจาก Facebook : Chanoknun Rujirat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. SmileSquare Dental Clinic
จัด ฟัน ศาลา ยา
https://www.facebook.com/smilesquaredentalclinic/photos/a.595515090784206/595515537450828/

 

สุดท้ายเเล้ววว ขอเเนะนำคลินิกย่านศาลายา อย่างคลินิกสไมล์สแควร์เป็นคลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรมจัดฟันเลยน้าา ซึ่งทางคลินิกก็มีบริการหลายอย่างเช่นกันนะคะ

เเต่ที่ถนัดเเละเน้นมากที่สุดคือการจัดฟันเลยน้าา คุณหมอน่ารักมากกก เเละมือเบาอีกด้วยนะคะ มีที่จอดรถเดินทางสะดวกอีกด้วยนะคะ ซึ่งใครที่อยากเข้าไปปรึกษาสามารถโทรจองคิวไว้ก่อนได้เลยน้าา

เบอร์
0615910888
เวลาเปิดทำการ 10.00 – 20.00 น.
5ดาว ไปถอนฝันและขุดหินปูนมาค่ะ คุณหมอพูดเพราะมากค่ะ และพยาบาลก็พูดเพราะเห็นรอยยิ้มก่อนเลยค่ะ
รีวิวจาก Facebook : กิตติยา สุทธิพงษ์ ไชยราช อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอและพนักงานให้บริการดี สุภาพเรียบร้อย ราคาสมเหตุสมผลค่ะ

ข้อดีเเละข้อเสียของการจัดฟันคืออะไรน้าา!!!

หลังจากที่เรารู้ไปเเล้ว ว่าการจัดฟันต้องจัดอายุเท่าไหร่ไปเเล้ว เเถมยังได้รู้จักกับคลินิกจัดฟันย่านศาลายาไปเเล้ววว วันนี้เรายังนำข้อดี เเละ ข้อเสียของการจัดฟันมาฝากอีกด้วยน้าา งั้นไปดูกันเถอะทุกคน!

ข้อดีของการจัดฟัน

หน้าเรียวมากขึ้น!! การจัดฟันไม่ได้ช่วยให้ฟันของเราเรียงตัวสวยอย่างเดียวนะคะทุกคน การจัดฟันยังสามารถช่วยให้หน้าของเราเรียวมากขึ้นด้วยน้าาา เนื่องจากเราต้องเคลียร์ช่องปากก่อนที่จะจัดฟันอย่างการถอนฟันนั้นเองน้าา ซึ่งการถอนฟันทำให้หน้าของเราเรียวขึ้นนั้นเอง
ยิ้มอย่างมั่นใจมากขึ้น!! เเน่นอนว่าการจัดฟัน จะช่วยให้เรายิ้มอย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะฟันมีความเรียงตัวสวยเเละยังช่วยให้เรามีรอยยิ้มที่สวยมากกว่าเดิมอีกด้วยน้าาา
ข้อเสียของการจัดฟัน
ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง! เนื่องจากการจัดฟันต้องใช้เครื่องมือหลายอย่างเเละต้องเป็นเครื่องมือที่ปลอดภัย มีความทันสมัยเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดสำหรับคนที่จัดน้าาา การรักษาจึงค่อนข้างมีราคาสูงอย่างที่เห็นนะคะทุกคน
ต้องใช้ความอดทนสูง!! การจัดฟันอย่างที่เพื่อนๆเห็นนะคะว่า ช่วงเเรกๆจะมีอาการปวดฟันมาก เนื่องจากโดนดึงยางที่ฟันจากคุณหมอเพื่อให้ฟันเคลื่อน จึงต้องใช้ความอดทนที่อยู่เเต่เพื่อความสวย หล่อ ทุกคนสามารถทำได้น้าาา
จัด ฟัน ศาลา ยา
https://ortodontica-servicios-dentales-y-ortodoncia.business.site/

สรุปเเล้ว อายุเป็นเพียงตัวเลข ทุกคนสามารถจัดฟันได้!!

จัด ฟัน ศาลา ยา
https://clinica-udaberri.com/ortodoncia-principales-razones-revisiones/

การจัดฟันในปัจจุบันมีมากมายหลายแบบเลยนะคะทุกคน ซึ่งที่หลายๆคนตั้งคำถามมาว่า ต้องอายุเท่าไหร่ ถึงจะจัดฟันได้??? วันนี้เรามีคำตอบมาให้เเล้วน้าา นั้นก็คือการจัดฟันสามารถจัดได้ทุกช่วงอายุเลยนะคะ เเต่ถ้าอายุมากเเล้ว เเนะนำว่า ควรที่จะตรวจสุขภาพช่องปากก่อน

ต้องรากฟัน หรือ สุขภาพของฟันอาจจะไม่ดีเหมือนตอนอายุยังน้อย การดึงต่างๆอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ เเต่ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพด้านช่องปาก ก็สามารถจัดฟันเลยน้าาา วันนี้เราขอตัวลาไปก่อนน้าาาา ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำอะไรอีก ฝากเพื่อนๆติดตามด้วยนะคะ!

ดัดฟันLatest articles in the category