เผยเหตุผลที่ควรสักคิ้วแบบฝุ่น และห้ามพลาด !! รีวิวตั้งแต่เริ่มสักทุกขั้นตอนโดยชาว Pantip พร้อมพิกัด #7 ร้านสักคิ้วทรงสวย ที่ใครทำก็ติดใจ!

เผยเหตุผลที่ควรสักคิ้วแบบฝุ่น และห้ามพลาด !! รีวิวตั้งแต่เริ่มสักทุกขั้นตอนโดยชาว Pantip พร้อมพิกัด #7 ร้านสักคิ้วทรงสวย ที่ใครทำก็ติดใจ!

 

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip

เพื่อนๆคนไหนที่แต่งหน้าเป็นประจำ จะรู้เลยว่าแค่เขียนคิ้วอย่างเดียว บางทีก็ปาไปครึ่งชั่วโมงแล้ว !! กว่าจะขึ้นโครง ไล่สี ค่อยๆแต้ม ค่อยๆเติม ห้ามเร่งนะ เดี๋ยวสองข้างไม่เท่ากันอีก วันไหนรีบๆนี่ต้องพกดินสอเขียนคิ้วไปแต่งกันบนรถ หรือที่ทำงานเลยทีเดียว เพราะชีวิตนี้ขาดคิ้วไม่ได้ !! ไม่แต่งส่วนอื่นได้แต่คิ้วต้องมี !!

เพราะฉะนั้นหลายคนจึงนิยมสักคิ้วไปเลยดีกว่า เพราะมันสบายขึ้นเยอะมากกกก แถมมีคิ้วสวยทุกวัน แต่ถ้าใครที่ยังกล้าๆกลัวๆ ไม่รู้จะสักดีไหม ลองดูข้อดีของการสักคิ้วแบบฝุ่นหรือสไลด์ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ก่อนได้นะคะ นอกจากนี้ก็ยังมีรีวิวมาฝากด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันเลยค่าาาาา

สักคิ้วแบบฝุ่นหรือสไลด์ ดีอย่างไร ?

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
ได้ทรงคิ้วที่สวยงาม ต้องบอกว่าการสักวิธีนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้านะคะ เพราะคิ้วจะมีลักษณะเหมือนเขียนด้วยดินสอแบบฟุ้งๆ ไม่ว่าจะคิ้วน้อย หรือมีคิ้วอยู่บ้างแต่เขียนคิ้วไม่เก่ง ก็สามารถสักได้หมด ช่วยให้มีรูปทรงคิ้วแบบที่ชอบและรับกับใบหน้า โดยไม่ต้องเขียนซ้ำเลยค่ะ  
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
ประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วทุกวัน แถมถ้าใช้ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วที่ไม่กันน้ำกันเหงื่อ ก็อาจจะเลือนหายระหว่างวัน ต้องมาเติมให้วุ่นวายอีก ใครสักแล้วติดใจกันทั้งนั้น เพราะชีวิตสบายขึ้นมากกก 
แก้โหงวเฮงได้ เพราะการสักแบบนี้จะดีไซน์ทรงคิ้วได้มากกว่าแค่การเติมเส้นขน ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงคิ้วตามหลักโหงวเฮงได้ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตยังไม่ปัง รักยังไม่รุ่ง งานยังไม่เลิศ ลองดูก็ไม่เสียหายน้าาาา
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
เป็นการสักแบบตื้นๆ จึงทำให้สีจางเร็ว และหลุดได้หมด ไม่เหลือรอยทิ้งไว้กวนใจ หรือต้องมาตามลบทีหลัง โดยมากอยู่ได้ไม่เกิน 1 ปี เหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนทรงคิ้วตามเทรนด์แฟชั่น สามารถอัพคิ้วใหม่ได้เรื่อยๆเลย
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
การสักคิ้วแบบฝุ่น และแบบสไลด์ มีลักษณะเหมือนกัน คือเป็นการสักคิ้วแบบทึบ เหมือนการระบายสี แต่การสักแบบฝุ่นจะไม่เน้นโครง ในขณะที่แบบสไลด์จะเน้นโครงด้านล่างให้ดูคมขึ้นเล็กน้อย
ซึ่งจะต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น บางร้านอาจะเรียกแบบเดียวกัน หรือใช้ชื่อใดชื่อหนึ่ง ที่ทำให้เกิดความสับสนได้ ** เพราะฉะนั้นก่อนสัก แนะนำให้สื่อสารรูปแบบกับช่างให้เข้าใจตรงกันดีกว่าค่ะ **

รีวิวสักคิ้วแบบฝุ่นโดยชาว Pantip

ทีนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าการสักคิ้วแบบฝุ่นนั้นมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง โดยวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปดูรีวิวจากประสบการณ์ตรงของชาว Pantip แบบละเอียดสุดๆตั้งแต่เริ่มหาข้อมูลไปจนถึงการดูแลหลังสัก ใครที่กลัวการสัก รับรองว่าอ่านจบแล้วหายกลัวแน่นอน!! เพราะมันไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่าาา
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip

เราเป็นคนที่เขียนคิ้วไม่เป็น และมันเป็นปัญหาในชีวิตมากกก ทุกวันเราต้องเขียนคิ้วเพื่อออกไปเรียน ซึ่งเอาจริงๆนะมันเป็นเรื่องที่โคตรรรรของโคตรยาก ยากที่สุดบนหน้าแล้วล่ะ เลยตัดสินใจจะต้องสักคิ้วละ

เริ่มจากการที่มองหาร้านทำคิ้วที่เราคิดว่าทำสวย และราคาสมเหตุสมผลก็หาไปเรื่อยๆ อยู่ 3 เดือนเลยนะ จนมาเจอร้านนี้ เราก็โทรถามรายละเอียด เค้าคุยดี ถามอะไรก็ตอบหมด แต่เราก็ยังกล้าๆกลัวๆอยู่นะ เรายังมีความกังวลเรื่องเจ็บ เรากลัวเข็มมาก แล้วเราก็ไม่เคยทำอะไรกับหน้าเลย  ไปอ่านรีวิวที่มีคนเคยมาทำที่นี่ หลายคนที่มารีวิวก็บอกว่าไม่เจ็บ ยาชาโอเค เราเลย เอาก็เอาวะ ลุย!!! เลยจองคิวไปเลย (หุหุ เอาแล้วสินะ จะมีคิ้วล้าววว)

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://www.facebook.com/napasseyedesign/photos/2419726134777487

พอถึงวัน เรานี่โคตรตื่นเต้นอ่ะ เราไปรถไฟฟ้า ลงอนุสาวรีย์แล้วเดินไปหน่อยเดียว พอไปถึงร้านก็มีพี่ๆพนักงานมาต้อนรับ ก็คุยเป็นกันเองน่ารักดี ร้านก็ดูโอเค สะอาด ดูมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย ตอนนั่งรอก็มีลูกค้าวนเวียนมาทำเล็บตลอด

พอถึงเวลา พี่พนักงานก็จะเรียกเราไปทำความสะอาด ถ่ายรูปก่อนทำไว้แล้วพี่พัดคนทำคิ้วก็เข้ามาคุยกับเรา  พี่เค้าน่ารักมากกกและเป็นกันเองสุดๆ พี่เค้าจะถามก่อนว่าเราชอบแบบไหน พอเราบอกไปพี่เค้าก็จะแนะนำ แบบนี้ทำได้ แบบนี้ทำได้เหมือนกันแต่ไม่สวย คือเค้าให้ข้อมูลละเอียดมาก ไม่ใช่มาถึงก็สักๆเลย แต่เหมือนต้องคุย ปรึกษากันก่อน เพื่อถามถึงความต้องการของเรา

แล้วเค้าดูใจเย็นมาก ตอนออกแบบโครงคิ้วให้เรา เค้าดูตั้งใจมาก ดูพิถีพิถัน แล้วพอเค้าเขียนเสร็จเค้าให้เราดูว่าชอบมั้ย คือโมเม้นต์แรกเราชอบทรงเลยนะ ก็ตกลงทรงนี้แหละ เราชอบแบบนี้เลย ก็เริ่มเลย ใส่ยาชา 15 นาที

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://pantip.com/topic/38432685

พอได้เวลา ก่อนจะสัก พี่เค้าก็จะมาคุยเรื่องสีคิ้วที่เราต้องการ มันดูเหมือนปรึกษากัน คือมันไม่ใช่เอาแต่ใจช่างหรือเอาแต่ใจลูกค้าอย่างเดียว เค้าแนะนำสิ่งที่เหมาะสมกับเราที่สุดซึ่งมันทำให้เรารู้สึกสบายใจและมั่นใจว่าจะออกมาดี และทุกขั้นตอนเค้าจะบอกเราตลอดให้เรารู้ว่ากำลังจะทำอะไร เราชอบนะ มันเหมือนกับเค้ารู้ว่าเราเองก็กังวล

พอเริ่มสักมันไม่เจ็บเลยซักนิด จริงๆ คือมันไม่รู้สึกอะไรเลยอ่ะ เรานี่ก่อนจะทำเกร็งไปหมด พอสักแล้วไม่เจ็บ สบายละเราคิดในใจ แล้วทำไมไม่มาทำตั้งนานแล้ววะเนี่ย… แล้วเค้าก็ชวนเราคุยไปเรื่อยๆ เพลินๆ รู้ตัวอีกทีคือเสร็จแล้ว แบบงงๆ แล้วเค้าจะให้เราเช็คความเรียบร้อยดูว่าโอเคมั้ย ซึ่งมันโอเคแล้วสำหรับเรา จบด้วยคิ้วจะเข้มหน่อยๆวันแรก เพราะพึ่งสักเสร็จ ส่วนใหญ่ก็จะแบบนี้แหละ เพราะเราถามเพื่อนที่เคยทำมาก็เป็นแบบนี้

♦ BEFORE ♦

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://pantip.com/topic/38432685

♦ AFTER ♦

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://pantip.com/topic/38432685

หลังจากลอกหมดแล้ว เราใช้เวลาในการลอกทั้งหมด 4 วัน ผลที่ได้ถือว่าเราพอใจมากเลย โดยเฉพาะ ไม่ต้องตื่นแต่เช้าเพราะต้องเผื่อเวลาที่ต้องเขียนคิ้วอีกต่อไป  นี่ยังมีต้องไป follow up อีกครั้งตอนสองเดือน เราว่ามันก็โอเคแล้วนะ โดยรวมๆเราแฮปปี้เลยอยากมาบอกต่อ — คุณ สมาชิกหมายเลข 3890163 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ด้วยความที่เราเป็นคนที่คิ้วบางมาก เมื่อ 10 ปีก่อน เราก็เคยสักคิ้วแบบที่เค้านิยมกัน ทรงก็จะเล็กเรียว แล้วก็เขียนคิ้วเวลาออกไปไหนมาไหนตลอด ด้วยความที่กว่าจะออกจากบ้านได้ต้องเขียนคิ้วกันอยู่นาน ก็เลยตัดสินใจสักคิ้วสไลด์

โดยหาร้านและดูรีวิวจากคนที่ทำมาแล้วอยู่พักนึง ก็ได้ที่แถวเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เพราะใกล้ที่พัก เราติดต่อร้านเข้าไปทำ

ขั้นตอนแรกช่างเค้าก็ให้เราโปะยาชาแบบครีมสีขาว แล้วก็เอาพลาสติกแบบที่ห่อผลไม้นั่นแหละแปะคิ้วเอาไว้ ประมาณ 45 นาที พอยาชาออกฤทธิ์ช่างก็เอาดินสอเขียนคิ้ววาดทรงคิ้วสวยให้เราจากนั้นช่างก็ให้เราเลือกเฉดสี เราเลือกสีน้ำตาลเข้มสุด

แล้วช่างก็แกะเข็มใหม่ให้เราดู จากนั้นก็ใส่แหวนที่ผสมสีน้ำตาลเข้ม แล้วก็ลงมือสัก เราได้ยินเสียงเข็มสักดังหวี่ๆๆๆ ที่ข้างหู แต่ความรู้สึกคือไม่เจ็บ ช่างก็เช็ดยาชาชนิดน้ำลงบนคิ้ว ใช้เวลาสักประมาณ 1 ชั่วโมงก็เสร็จ ครั้งนั้นเราจ่ายไป 1,590 บาท (เป็นราคาโปรโมชั่น) ค่ะ

♦ BEFORE ♦

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://pantip.com/topic/37508978

♦ AFTER ♦

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://pantip.com/topic/37508978

หลังจากสักคิ้วสไลด์เสร็จใหม่ๆ ไม่เจ็บเลยนะ กลับห้องมารีบถ่ายรูปเอาไว้เลย คิ้วก็จะเยิ้มเพราะว่าช่างโปะวาสลีนมาให้ วันแรกให้เราล้างหน้าได้ปกติ หลังจากนั้นห้ามโดนน้ำ ห้ามแต่งหน้า (แต่เราแอบแต่งแต่ไม่โดนคิ้ว) เวลาล้างหน้าก็ใช้หมวกคลุมอาบน้ำ เพื่อเวลาล้างหน้าไม่ให้โดนคิ้ว ช่วงแรกที่ห้ามโดนน้ำ หน้าผากก็จะเขลอะหน่อย อดทนกันไปจ้า หลังจากล้างหน้า ก่อนนอนก็จะทาวาสลีนที่คิ้ว ทะนุถนอมมากๆ

หลังจากสักคิ้วได้ 3 วัน เลยจุดที่ห้ามโดนน้ำ เราก็โปะวาสลีนก่อนล้างหน้า เริ่มล้างหน้าผากได้ สระผมได้ ความรู้สึกคือโล่งไปหมด พอเริ่มลอกก็แต่งหน้าไปทำงาน หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตปกติ ช่างบอกว่าถ้าไม่ติด หรืออยากให้เข้มขึ้น ก็สามารถไปย้ำคิ้วได้ โดยคิดราคา 1,000 บาท แต่ถ้าเราพอใจแล้วก็ไม่ต้องย้ำคิ้วก็ได้ แต่ด้วยความที่เราชอบแต่งหน้าเวลาออกไปไหน พอเข้าเดือนที่ 2 หลังสักคิ้วสไลด์ เราก็นัดเติมคิ้ว

ทายาชาแบบครีม ปิดพลาสติก (แบบที่ซีนผลไม้ตัดแต่ง) ที่คิ้ว 45 นาที คราวนี้เราเลือกสีช็อคโกแลต ช่างก็สักให้เราแบบเบามือ แต่คิดว่าลงลึกว่าครั้งแรก ความรู้สึกสะเทือนตรงบริเวณโหนกคิ้ว แต่ไม่เจ็บ ครั้งนี้ 30 นาทีก็เสร็จ แล้วช่างก็บอกให้เราดูแลเหมือนครั้งแรกที่สักเลย จากนั้นก็ป้ายวาสลีนให้เรา

ปัจจุบันหลังทำได้ 3 วัน คิ้วยังไม่ลอก ไม่ได้เขียนคิ้ว แค่เอาสีไฮไลท์ดั้ง รู้สึกแต่งหน้าแล้วก็หน้าคมขึ้น ไม่ต้องใช้เวลาเขียนคิ้วนานมากเหมือนแต่ก่อน ได้ทรงคิ้วที่พอใจ คือถ้าใครชอบแต่งหน้า อยากใช้เวลาแต่งหน้าแป๊บเดียว ทำคิ้วสไลด์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ชีวิตจะง่ายขึ้นมากๆเลยคุณ tuktacherry อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
เห็นไหมคะว่าการสักคิ้วนั้นชิลมากๆ แป๊บเดียวก็ได้คิ้วสวยๆสมใจแล้ว แต่ถ้าเพื่อนๆกลัวจะพลาด หรือกลัวว่าช่างบางร้านอาจจะมือหนัก ทำเจ็บ วันนี้เรามีร้านสักคิ้วมาแนะนำเพียบเลยค่ะ งานสวย งานดี แถมไม่เจ็บด้วย

ขอแนะนำ 7 ร้านสักคิ้ว ใครทำก็ติดใจ

ขอแนะนำร้านสักคิ้วแบบฝุ่น Napass
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://www.facebook.com/napasseyedesign/photos/a.730630043687113/757311287685655/

 

สักคิ้วราคาเบาๆ แต่คุณภาพเป็นเลิศต้องร้านนี้เลย ออกแบบคิ้วได้เข้ากับใบหน้าสุดๆ

ไม่ต้องลำบากเขียนคิ้วอีกต่อไป แถมช่วยให้ดูเด็กลงด้วย ลายเส้นเป็นธรรมชาติ สีสวย ไม่เข้มจนเป็นปลิง

เข็มและเครื่องสักได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัยวางใจได้เลยยย

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  2,999 THB
เจ้าของร้านและช่างทุกคนเป็นกันเองมากกก น่ารักมากค่ะ เจ้าของร้านสักเอง ใจเย็นมาก คิ้วเรามีปัญหาไปเค้าก็แก้ไขให้ ราคาเบามาก คิ้วออกมาสวยเป็นธรรมชาติฟุ้งๆ ชอบมากค่ะ 🤟🤟 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Annie Prasertthitikul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำร้านสักคิ้วแบบฝุ่น Lalamay brows and lip studio
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://www.facebook.com/Lalamay-

 

เรื่องคิ้วแบบฝุ่นต้องยกให้ที่นี่เลย อยากได้ทรงไหนร้านนี้จัดให้ได้หมด ให้บริการแบบเป็นกันเอง

พร้อมให้คำแนะนำและออกแบบรูปทรงคิ้วให้รับกับโครงหน้า ใส่ใจในทุกรายละเอียด ออกมาไม่หนา ไม่ปลิง

ไม่โป๊ะแน่นอน ถ้าเพื่อนๆสนใจ อย่าลืมจองคิวก่อนนะคะ มาถึงปุ๊บจะได้เริ่มทำเลย ไม่ต้องเสียเวลารอ

ประเภทการรักษา สักคิ้วสีฝุ่น
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ตั้งแต่ไลน์ไปถามครั้งแรก คุณเมย์ก็ตอบกลับเร็วทันใจมาก ให้คำแนะนำและบริการดีมากๆเลยะค่ะ ช่วยออกแบบทรงคิ้วให้เหมาะกับใบหน้าของเราจนกว่าเราจะพอใจ อันนี้ประทับใจที่สุดเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Daja Jitrada อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำร้านสักคิ้วแบบฝุ่น Lady Craft Beauty
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://www.facebook.com/ladycraftbeauty/photos/a.435019079876205/1338088752902562/

 

ไม่ว่าจะเป็นการสักแบบสไลด์ 3 มิติ หรือสักไฮบริด หัวลายเส้นหางสไลด์ ที่นี่จัดให้ได้หมดเลยค่ะ ทรงคิ้วสวย

และไม่เข้มจนเกินไป ส่วนหัวคิ้วจะฟุ้งๆจางๆ และเน้นหางให้เข้มหน่อย เป๊ะแบบไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วอีกต่อไป

ประเภทการรักษา  สักคิ้วสไลด์
ราคา  1,500 THB
สวยมากค่ะ แนะนำให้มาทำอาจารย์มือเบามากๆเป็นกันเอง ลายเส้นละเอียดเเละสวยมาก ราคาเกินคุ้มมากอาจารย์เเนะนำดีเเละละเอียดมากค่ะ 🙏💕💕💕 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Hunsa Smile อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำร้านสักคิ้วแบบฝุ่น The Beauty Arts
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://www.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/?ref=page_internal

 

อยากสวยแบบสาวเกาหลี ต้องเทคนิคคิ้วฝุ่นสไตล์เกาหลี โดยอาจารย์หญิงแห่ง The Beauty Arts เลยค่ะ

มีความละมุนมากๆ ไล่สีฟุ้งๆจากอ่อนไปเข้ม ทำให้คิ้วดูมีมิติมากขึ้น เปิดให้บริการ 2 สาขา คือที่เมเจอร์ รัชโยธิน

และขอนแก่น อยากมีคิ้วสวยๆ เพิ่มความมั่นใจ ห้ามพลาดน้าาาา

ประเภทการรักษา สักคิ้วสีฝุ่น
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
มาสักคิ้วกับที่นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะ ไม่เคยเปลี่ยนใจไปสักที่อื่นเลย…คนออกแบบใจเย็น ละเอียด และออกแบบถูกใจทุกครั้ง… ส่วนวันนี้สักกับช่างสยาม ช่างมือเบา อธิบายรายละเอียดทุกขั้นตอน ตอนแรกๆกลัวเจ็บ สักไปสักมา แอบเผลอหลับด้วยค่ะ ตื่นมาสวยเลย 🙂 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ thitadol s. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี่มาสักคิ้วที่ร้านนี้ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ช่างออกแบบคิ้วและช่างสักฝือมือดีเกินคาดค่ะสักสวยมากเป็นที่หน้าพอใจมาก มาที่ร้านนี่พนักงานน่ารักทุกคนและบรีการดีค่ะขอแนะนำร้านนี่เวลาจะสักคิ้วมาแล้วไม่ผิดหวังจรีงๆค่ะ พอใจมากกกกกค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ กนกววรณ วัฒนวิทูรเสถียร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำร้านสักคิ้วแบบฝุ่น Crown Eyebrows & Beauty
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://www.facebook.com/CrownEyebrow/?ref=page_internal

 

ร้านสักคิ้วโดยอาจารย์ออยล์ ที่มีประสบการณ์ในการสักมากว่า 7 ปี และเป็น Royal Artist

จากสถาบันสักคิ้ว Phibrows มีผลงานกว่า 5000 เคส โดยสไตล์คิ้วสีฝุ่นของที่นี่จะมีความเบา

ไม่เข้มและหนักจนเกินไป ไล่เฉดสีตั้งแต่หัวคิ้วถึงหางคิ้ว เหมือนมีช่างแต่งหน้ามาเขียนคิ้วสวยๆให้ทุกวัน แต่ไม่ต้องทำอะไรเลย สะดวกสบายมากๆ

ประเภทการรักษา สักคิ้วสีฝุ่น
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
คิ้วออกมาสวยคะ ไม่เป็นปลิง เจ้าของร้านน่ารักพูดเพราะเป็นกันเอง 💓💓 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Rattiya Teerakunpisut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปสักมาครบอาทิตแล้วชอบมาเลยตอนสักก้ไม่เจ็บเลยช่างเบามือมากร้านก้สวยมากเลย ช่างออกแบบถามตลอดว่าชอบไหมอยากได้อะไรไหมโดยรวมดีมากเลยค่ะ 🥰🥰  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Lilly Jelly อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำร้านสักคิ้วแบบฝุ่น Wonder Brows Studio
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://www.facebook.com/WonderBrowsStudio/photos/a.468086660606750/713493419399405/

 

ใครที่ชอบคิ้วสีฝุ่นแบบฟุ้งๆ เบาๆ ต้องมาที่นี่เลยค่ะ หรือจะผสมลายเส้นกับสีฝุ่นก็มีเหมือนกัน

โดยที่นี่จะใช้สีสักออแกนิคที่มีคุณภาพสูง ทำให้เมื่อลอกแล้วสีไม่เพี้ยน เน้นเรื่องความสะอาด ปลอดภัย

เปลี่ยนผ้าปูเตียงและเข็มแบบคนต่อคน อุปกรณ์ทุกอย่างผ่านการฆ่าเชื้อเป็นอย่างดี รวมถึงทำความสะอาดร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออีกด้วยนะ

ประเภทการรักษา  สักคิ้วสีฝุ่น
ราคา  1299 THB
ช่างสักน่ารักมากค่ะ พิถีพิถันมาก ราคาน่ารัก คิ้วสวยเหมาะกับหน้าสวยเกินราคา แนะนำเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Chavisa Sangkrajang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำร้านสักคิ้วแบบฝุ่น Toeyly Perfect brows
สัก คิ้ว ฝุ่น pantip
https://www.facebook.com/Toeyly1809/photos/a.726993310993839/967167636976404

 

ไม่อยากได้คิ้วปลิง ไม่อยากสักคิ้วพลาด ก็ต้องสักกับอาจารย์ดีกรีแชมป์สักคิ้วระดับอาเซียน

จาก Beyond Beauty ASEAN Bangkok Contest 2019 อย่างอาจารย์เตยนี่แหละค่ะ

การันตีผลงานสวยเวอร์ นอกจากอาจารย์จะสักออกมาเป็นธรรมชาติสุดๆแล้ว ยังถูกหลักโหงวเฮงด้วยน้าา อยากสวย อยากปัง ต้องรีบจองคิวเลยยย

ประเภทการรักษา  คิ้วสีฝุ่น
ราคา  3,999 THB
ประทับใจมากค่ะ ไม่เคยสักคิ้วมาก่อน ช่างแนะนำดี มือเบามากๆ สวยถูกใจ ออกแบบให้ดูก่อน ไม่ชอบตรงไหนแก้ได้ อยากได้แบบไหนช่างจัดให้ ขอบคุณช่างเตยมากค่ะ 🙏❤ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Apaporn Pikul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปสักคิ้วแบบฝุ่น

สัก คิ้ว ฝุ่น pantip

การสักคิ้วแบบฝุ่น หรือบางร้านอาจจะเรียกว่าการสักคิ้วสไลด์ โดยรวมแล้วมีลักษณะคล้ายกัน คือเป็นการสักแบบทึบ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้องระวังคือ ไม่ควรใช้สีที่เข้มมาก หรือสักแน่นจนเกินไป จะทำให้ดูหนาเป็นคิ้วปลิงได้ ช่างสักต้องมีความชำนาญ ทำให้สีดูฟุ้งๆเบลอๆ

และไล่สีได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้า หรือแต่งหน้าบ่อยๆ เพราะเมื่อสักแล้วคุณจะได้คิ้วที่เหมือนเขียนมาเรียบร้อย หากวันไหนต้องออกงาน แต่งหน้าเยอะๆ หรืออยากให้เข้มขึ้น ก็สามารถใช้ดินสอเขียนคิ้วเติมลงไปอีกได้ นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่ชอบเปลี่ยนทรงคิ้วตามเทรนด์ เพราะไม่เกิน 1 ปี สีก็หลุดหมด เปลี่ยนทรงใหม่ได้ตามใจชอบเลยยยย

 

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category