ฟันสวยได้ไม่ต้องรอ รวม #5 คลินิกจัดฟันเชียงใหม่ รีวิวเพียบ!!

ฟันสวยได้ไม่ต้องรอ รวม #5 คลินิกจัดฟันเชียงใหม่ รีวิวเพียบ!!

รอยยิ้มเพิ่มความมั่นใจ 

คลินิกจัดฟันเชียงใหม่

ถ้าพูดถึงการเพิ่มความมั่นใจ  รอยยิ้มสามารถเพิ่มความมั่นใจให้ผู้คนได้ เเต่ส่วนประกอบที่สำคัญนั่นคือ “ฟัน” นั่นเองค่ะทุกคน การมีฟันที่สวยงามสามารถเพิ่มความสวยงามให้รอยยิ้มของเราได้และเพิ่มความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก วันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกจัดฟันสำหรับเพื่อน ๆ ชาวเชียงใหม่ค่ะ เป็นคลินิกที่ปังเเละปลอดภัย มีมาตรฐานเเน่นอนน้าา ที่สำคัญรีวิวเพียบจ้าววว!!! มีที่ไหนสุดปังบ้างไปดูกันเลย !!

จัดฟันแบบไหนดี

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนว่าการจัดฟันมีประเภท อะไรบ้างและแต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียต่างกันอย่างไร??!

การจัดฟันแบบโลหะธรรมดา (Bracket Brace)

คลินิกจัดฟันเชียงใหม่

การจัดฟันแบบโลหะหรือการจัดฟันแบบยางสีธรรมดาที่มีอุปกรณ์โลหะติดแน่นบนฟันเป็นที่นิยมมาก สามารถเห็นได้ทั่วไป เครื่องมือจะประกอบไปด้วยโลหะสีเงินหรือ Bracket และตัวยางที่เรียกว่า O-ring
โดยตัวโลหะสีเงินจะทำหน้าที่ยึดกับตัวยาง ทำหน้าที่ในการดึงฟันช่วยให้ฟันไปยังตำแหน่งที่ทันตแพทย์ได้ออกแบบไว้ ข้อดีของการจัดฟันแบบโลหะคือ ราคาที่ไม่สูงมาก สามารถเปลี่ยนสียางตามสีที่ต้องการได้ทุกเดือน ส่วนเสียคือ ต้องพบทันตแพทย์ทุกเดือนเพื่อเปลี่ยน O-ring หรือยางฟันนั้นเอง
การจัดฟันแบบดามอนหรือ Damon System
คลินิกจัดฟันเชียงใหม่
https://thailanddentalclinic.com/damon-braces/
การจัดฟันแบบดามอนเป็นการจัดฟันที่ไม่ต้องใช้ยางฟันหรือ O-ring จะทำงานด้วยระบบ Self-ligating Braces เป็นเครื่องมือพิเศษที่เป็นบานพับ โดยการจัดฟันแบบดามอนนี้จะทำให้ไม่กลัวจากการจัดฟันมากนักและมีข้อดีการจัดฟันกว่าแบบโลหะคือ ลดเวลาในการจัดฟันไปได้มากทำให้เจ็บน้อยลงและการจัดฟันแบบดามอนสามารถทำความสะอาดได้มากกว่า (เพราะไม่มียางรัด) ส่วนข้อเสียนั่นคือราคาค่าใช้จ่ายที่สูงและเกิดหินปูนขึ้นได้ง่ายถ้าหากไม่รักษาสุขภาพช่องปากให้ดี
การจัดฟันแบบใส Invisalign
คลินิกจัดฟันเชียงใหม่
https://hdmall.co.th/dental-clinics/courses-invisalign-i7-top-and-bottom-orthosmile-dental-clinic-pattaya
การจัดฟันแบบใสหรือการจัดฟันแบบ Invisalign เป็นการจัดฟันที่ไร้เครื่องมือ สามารถถอดได้ เครื่องมือการจัดฟันนั้นออกแบบเฉพาะตัวบุคคล สามารถถอดได้สะดวกมากเวลาออกมารับประทานอาหารหรือทำความสะอาด เครื่องมือมีความโปร่งใส ทำให้บุคคลภายนอกมองไม่เห็นเลยว่ากำลังจัดฟันอยู่ ข้อดีคือ สามารถแก้ไขปัญหาฟันได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นฟันห่าง ฟันเก ฟันซ้อน ลดปัญหาในช่องปาก ระยะเวลาในการจัดที่รวดเร็ว และไม่ต้องพบทันตแพทย์บ่อย ๆ ส่วนข้อเสียคือ มีราคาที่สูง

 

# 5 คลินิกจัดฟันในเชียงใหม่ ที่ต้องลองงง!!

House of Detists

คลินิกจัดฟันเขียงใหม่
http://houseofdentists.com/

คลินิกครบวงจรในเชียงใหม่อำเภอเมือง ไม่ว่าจะจัดฟัน ดัดฟันรวมถึงการดูแลสุขภาพช่องปากมีครบถ้วน ในการบริการจัดฟันทางคลินิกมีบริการจัดฟันใส Zenyum ที่สามารถแก้ฟันล้มให้สวยได้ภายใน 3-9 เดือนเลยทีเดียว ใช้เวลาน้อยสุด ๆ จัดฟันในราคาเดียวเพียง 49,000 สามารถเสริมเติมแต่งคุ้มสุด ๆ ไปเลยค่ะและทางคลินิกก็มีการจัดฟันแบบธรรมดาที่สามารถผ่อนเบาเบาได้เพียง 1,500 / เดือน

เบอร์โทรติดต่อ
086-428-8280
ราคาเริ่มต้น  49,000 บาท

รีวิวจากผู้ใช้บริการ

ตอนนี้จัดฟันที่คลีนิคเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ฟันเรียงสวยทำให้ยิ้มมั่นใจขึ้น ที่คลีนิคช่วยให้คำปรึกษาดี คุณหมอใจดีพูดเพราะ และมือเบามากค่ะ ส่วนที่เคาท์เตอร์ด้านหน้าบริการดีน่ารักมากๆ ค่ะ สวยทุกคนเลย 😊 หากมีโอกาสจะแนะนำเพื่อนๆมาใช้บริการอย่างแน่นอนค่ะ ❤️.

รีวิวจาก facebook.com : Nattanan Jai-ngam อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ตอนนี้เริ่มจัดฟันใสกับทางคลีนิก (Zenyum) อยู่ค่ะก่อนหน้านี้เคลียช่องปากพูกับรูฟันคุดคุณหมอมือมาก ๆ ค่ะตอนชาก็สบาย ๆ เลย คุณหมอพูดเพราะใจดีเคาท์เตอร์ก็บริการดีเจอมาก ๆ นี่เพื่อนแนะนำมาอีกทีแล้วอยากแนะนำต่ออีกทีด้วยค่ะ

รีวิวจาก facebook.com : Sasima Mano อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Smile 32 Dental Clinic

คลินิกจัดฟันเชียงใหม่
https://smile32-dentalclinic.com/

คลินิกจัดฟันขนาดเล็ก แต่ทันสมัยที่สุดในเชียงใหม่ มีให้บริการด้วยกัน 2 สาขา ซึ่งมีสาขาวัดยอดและสาขาสันป่าตอง โดยจะเคสง่ายหรือยากผ่านทางคลินิกมาหมดแล้วเด้อออ โดยทางร้านจะจัดฟันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีเครื่องมือที่นำเข้าจาก USA และยังสามารถผ่อนชำระได้ทุกรายการเริ่มต้นราคาเพียง 500 บาท !!

เบอร์โทรติดต่อ 091-076-3232
ราคาเริ่มต้น  – บาท

รีวิวจากผู้ใช้บริการ

ตอนแรกที่ตัดสินใจจัดฟันที่​smile​32​ค่อนข้างกังวล​มากในหลายๆเรื่องค่ะ​ แต่พอมาเจอคุณ​หมอและผู้ช่วยแต่ละคนใจดีมากค่ะใส่ใจคนไข้มาก​ๆเลย​ ไม่เจ็บสักนิดเลยค่ะ​ ทั้งคุณหมอและคุณผู้ช่วยพูดจาไพเราะ​มาก​ทำให้หนูกล้ายิ้มมากขึ้นค่ะ🥰❤️ 

รีวิวจาก facebook.com :Earn Nongnapat อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆครับ กับการตัดสินใจมากรักษาสุขภาพช่องปาก และการจัดฟันที่คลินิกนี้ ทั้งการบริการ การเอาใจใส่ของคุณหมอ หรือจะเป็นพี่ๆเจ้าหน้าที่ ทุกคนคอยบริการและให้ความช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่จริงๆครับ

รีวิวจาก facebook.com : Sutthisak Sitthiyot อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Dental World Chiangmai

จัดฟันเชียงใหม่
https://www.dentaldepartures.com/th/dentist/dental-world-clinic

คลินิกทันตกรรมสถานที่อีกแห่งในเชียงใหม่ ที่ตั้งอยู่บนถนนราชเชียงแสนมีทีมแพทย์เฉพาะทางมากมายที่คอยให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพและมีการรับรองจากสถาบันรับรองมากมาย การให้บริการจัดฟันของทางคลินิกนั่นคือ การจัดฟันแบบใสหรือเรียกว่าการจัดฟันแบบ Invisaline โดยมีถึง 5 ระดับเลยทีเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 49,000 ใช้เวลาการจัด 6 เดือนขึ้นไป นอกจากนี้ยังมีบริการจัดฟันติดแน่นเริ่มต้นที่ 40,000 บาท โดยใช้เวลาจัดที่ 2.5-3 ปี

เบอร์โทรติดต่อ 081-851-4995
ราคาเริ่มต้น  49,000 บาท
รีวิวจากผู้ใช้บริการ

ได้รับการดูแลดีมาก ตั้งแต่จัดฟัน จนปัจจุบัน ก็ร่วม 3 ปีกว่าเข้าปีที่ 4 แล้ว หมอยังคอยนัดเช็ค รีเทนเนอร์ และ ขูดหินปูน ทุกๆ 6 เดือน เหมือนเปนผู้ช่วยในการรักษาสุขภาพฟันของเรา บางท่านมองว่าราคาสูง แต่มาตรฐานและความปลอดภัย ของเค้าก็สูงสมราคานะคะ แนะนำมือใหม่ที่อยากดูแลสุขภาพฟัน ว่าที่นี่ตอบโจทย์และจะทำให้คุณมีมุมมองในการดูแลสุขภาพฟันที่ดีขึ้นค่ะ

รีวิวจาก facebook.com : Iname Benjamaporn อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ที่นี่ลานจอดรถกว้างขวางมากค่า 👩‍💻พี่ๆพนักงานทุกคนพูดจาน่ารักบริการดี 👨‍⚕👩‍⚕คุณหมอก็เฉพาะทางให้คำตอบชัดเจนเข้าใจง่าย เอาใจใส่คนไข้ดีมาก จากที่เคยกังวลในการทำฟันกลับชอบในการที่จะดูแลสุขภาพฟันมากขึ้น เครื่องมือก็ทันสมัย มั่นใจไว้ใจ เหมาะกับทุกวัย#มีมุมเด็กเล่นด้วยนะคะ🧚‍♀🤗 มาแล้วประทับใจแน่นอน💓🤟 

รีวิวจาก facebook.com : DP’Pimphaka Punkaew อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Hollywood Smile Dental

คลินิกจัดฟันเชียงใหม่
https://www.facebook.com/HollywoodDental/photos/a.203245373114697/3267347986704405

คลินิกทันตกรรมที่เชี่ยวชาญในเชียงใหม่ Hollywood Smile Clinic เป็นคลินิกที่ถนัดในเรื่องของการเสริมความงามให้กับช่องปาก ทางคลินิกจะให้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพราะทางคลินิกมีฝ่ายให้บริการด้วย กันตั้ง 7 ภาษา!! รวมภาษาไทย อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส อิตาลี ญี่ปุ่น และเยอรมัน เรียกได้ว่าอินเตอร์สุดไปเลยละค่ะและการใช้บริการการจัดฟันมีทั้งแบบธรรมดา การจัดฟันใส และการจัดฟันพิเศษไม่เหมือนใครนั่นคือการจัดฟันแบบ DAMON SYSTEM โดยสามารถแบ่งจ่ายได้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 59,000 บาท !!

เบอเรียกติดต่อ 097-075-5616
ราคาเริ่มต้น  59,000 บาท
รีวิวจากผู้ใช้บริการ
วันนี้ไปทำครอบฟันและวีเนียร์แบบฉีดมาคะ
ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณหมอต้องมากๆนะคะที่ให้รอยยิ้มใหม่ที่มั่นใจขึ้นคะ พี่ๆพนักงานก็น่ารักทุกคน
คุณหมอทำงานออกมาเนียบมาก ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆแบบถ้าไม่สวยไม่ให้กลับบ้านเลยคะ #ไม่ผิดหวังที่เลือกทำที่นี่คะ👍🏻
รีวิวจาก facebook.com : Suchada Chompusan อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เมื่อวานไปทำวีเนียร์แบบฉีดมา ของเราเป็นเคสที่ยากมากเพราะมีปัญหาตรงขากรรไกรด้วย ตอนแรกไม่คิดว่าคุณหมอจะทำได้ แต่พอทำเสร็จแล้วหมอให้ดูกระจก สวยมากกก ดีใจมากกเลย คุณหมอเก่ง มือเบา พี่ๆพนักงานต้อนรับและดูแลดีมากกก ราคาก็ไม่แพงมากสามารถเข้าถึงได้ (คุณหมอกับพี่ๆน่ารักแล้วก็ใจดีมากๆๆๆค่ะ)

รีวิวจาก facebook.com : Kanjana Kunthiyawong อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Everyday smile Dental

คลินิกจัดฟันเชียงใหม่
https://csodabunlu.myportfolio.com/everyday-smile-dental-clinic

และสำหรับที่สุดท้ายนั่นก็คือ Everyday Smile Dental Clinic ที่ให้บริการทางทันตกรรมที่มากมาย เช่น การจัดฟันฟอกสีขาว และการผ่าตัดฟันโดยมีแพทย์เฉพาะทางที่คอยให้บริการและมีการใช้เครื่องมือที่ได้มาตรฐานจาก USA มีเทคโนโลยี ห้องปฏิบัติการสะอาด ปลอดเชื้อให้กับผู้ใช้บริการเเน่นอนน  ทางคลินิกจะมีบริการการจัดฟันแบบติดแน่นราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 37,000 บาท สามารถแบ่งจ่ายเดือนละ 2,000 เป็นจำนวน 6 เดือนต่อไปเพียงเดือนละ 1,000 บาท และทางคลินิกยังรับปรึกษาปัญหาช่องปากและการจัดฟัน “ฟรี” ด้วยนะ !!

เบอร์โทรติดต่อ
094-329-2393
ราคาเริ่มต้น  37,000 บาท
รีวิวจากผู้ใช้บริการ

จัดฟันที่อื่นเป็นปีไม่เข้ามาจัดที่นี่สามเดือนเข้าเลยแนะนำเลยค่ะ# ฟันเข้าโครตเร็วตัวสวย # ราคาประหยัด # ไม่ต้องจ่ายเงินรับรองไม่หมอพนักงานน่ารักมาก รีวิวจาก facebook.com :Thanida Lerttrakulmekha อ่านรีวิวเพิ่มเติม

หมอใจดี พูดเพราะมากๆ (ก.ไก่ล้านตัว)ประทับใจที่สุด ให้คำปรึกษาดีมากๆพี่ๆที่คลินิคก็ใจดีน่ารักมากค่ะ คิดไม่ผิดเลยที่เลือกจัดฟันที่นี่
รีวิวจาก facebook.com : Kanyapat Penginta อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปจัดฟันเชียงใหม่

เป็นไงบ้างคะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเลือกได้รึยังว่าการจัดฟันแบบไหนนน  คลินิกปังมากกก ในย่านเชียงใหม่ ควรค่าแก่การทำมากที่สุด!! การเริ่มจัดฟันนั้นนอกจากจะได้ฟันที่สวยแล้ว การจัดฟันเราก็ควรดูแลสุขภาพปากให้มีสุขภาพที่ดีด้วยนะคะ ถึงจะมีรอยยิ้มที่มั่นอกมั่นใจสู่ชาวโลกได้ค่าา

วันนี้ต้องลาไปแล้วน้าาา ไว้เจอกันอีกนะคะ

ฝากติดตามเราด้วยน้าา ครั้งหน้าจะมาเเนะนำอะไรต่อ

มารอดูกันนน

ดัดฟันLatest articles in the category