มาสคาร่าผมอัญชันปิดผมขาว เก็บผมเรียบ ต้องลองแล้วค่ะ

มาสคาร่าผมอัญชันปิดผมขาว เก็บผมเรียบ ต้องลองแล้วค่ะ

ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงอย่างเราๆก็ต้องการความสวยเป๊ะในการออกไปทำงานหรือกิจกรรมต่างๆนอกบ้าน ซึ่งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ก็เป็นสิ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจเพราะเป็นการแสดงถึงภาพลักษณ์ของตัวเราเอง ดังนั้นนอกจากการแต่งหน้าให้ดูสวยแล้ว

ก็อย่าลืมเรื่องการดูแลทรงผมของเรากันด้วยนะคะ โดยสมัยนี้ก็ได้มีผลิตภัณฑ์สำหรับการจัดแต่งเส้นผมที่ออกแบบมาได้เหมาะสมกับการใช้งานที่สะดวกสะบาย และพกพาง่ายมีน้ำหนักเบา ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเลยค่ะ นั่นก็คือเจลอัญชันของ แบรนด์ Meiji Cream ที่ผลิตออกมาด้วยกันถึงสามรูปแบบการใช้งาน

นั่นก็คือ เจลสีใสเพื่อการจัดแต่งทรงผม เจลสีน้ำตาลเพื่อการเพิ่มความหนาของเส้นผมและปกปิดผมขาว และใหม่ล่าสุด เซรั่มอัญชัน สูตรเบอกาม็อท เพื่อการบำรุงเส้นผมค่ะ

มาสคาร่าผม

มาสคาร่าผม Meiji Butterfly Pea Series

MEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUM

มาสคาร่าผม

มาสคาร่าเนื้อเจลใสจัดแต่งทรงผม ที่มีส่วนผสมจากดอกอัญชันอย่าง แอนโทไซยานิน (Anthocyanin) รากชะเอม และน้ำรากโสมแดงเกาหลี ที่ช่วยบำรุงรากผม

และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมทั้งลดการหลุดร่วง และช่วยลดการเกิดรังแค กับเชื้อราบนหนังศีรษะอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 59 บาท
ในความคิดของเราคือ พกติดกระเป๋าไว้คือดีค่ะ เหมาะมากๆกับคนที่ผมชอบหลุดลงมาระหว่างวันบ่อยๆ เหมาะมากกับคนที่อยากจัดทรงคิ้วให้ตั้งสวย และอยากบำรุงขนคิ้วให้หนาขึ้นไปด้วย คือแบบตัวนีมีส่วนช่วยบำรุงทั้งผมทั้งคิ้วนะ ไม่ต้องกลัวขนคิ้วร่วงเลย แต่จะกลายเป็นทั้งคิ้วทั้งผมขึ้นดกดำมากขึ้นต่างหากละจ้ะ ><                                                                                                 รีวิวจากPantip:Panglinda อ่านรีวิวมาสคาร่าผมเพิ่มเติมที่นี่

อกเลยว่า ใช้งานง่ายสะดวกมากค่ะ แค่ใช้แปรงมาสคาร่า แปรงผมขึ้นไป ทีเดียว อยู่ !!! ช่วยเก็บผมฟูต่างๆได้ง่าย และเร็วมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากเซรั่ม และหนึ่งได้ลองจับผมดูแล้ว ผมไม่แข็ง เหมือนเวลาที่เราฉีดสเปรย์ค่ะ ไม่เหนียวติดมือเซรั่มเค้าจะซึมเข้าเส้นผมไปเลย                                     รีวิวจากJeban:styles อ่านรีวิวมาสคาร่าผมเพิ่มเติมที่นี่

MEIJI BUTTERFLY PEA PERFECT BROWN HAIR SERUM

มาสคาร่าผม

มาสคาร่าสีน้ำตาลเข้มช่วยเพิ่มความหนาให้เส้นผม และปกปิดผมขาว โดยมีส่วนผสมจากสมุนไพรไทยอย่าง รากชะเอม ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างผมใหม่ และลดการเกิดแบคทีเรีย

กับเชื้อราบนหนังศีรษะ พร้อมช่วยลดการเกิดรังแคด้วยนะคะ และยังมีส่วนผสมจากเกาหลีอย่างน้ำรากโสมแดงเกาหลี ที่ช่วยกระตุ้นการงอกและลดการหลุดร่วงของเส้นผมอีกด้วยค่ะ

และที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือส่วนผสมที่สำคัญอย่าง แอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ที่สกัดจากดอกอัญชัน ทำให้รากผมแข็งแรง และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 59 บาท
ผลิตภัณฑ์แต่งผมดำ ช่วยเบลอหนังศีรษะ เติมโคนผมให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น สารสกัดจาก อัญชัน โสม และรากชะเอม ช่วยดูแลผมหลุดร่วงและบำรุงหนังศีรษะ                                                       รีวิวจากun-nashop อ่านรีวิวมาสคาร่าผมเพิ่มเติมที่นี่
ใช้ทาบริเวณเส้นผมปกปิดผมขาว สามารถใช้บัดคิ้วและshading กรอบหน้าได้                            รีวิวจากbeauticool อ่านรีวิวมาสคาร่าผมเพิ่มเติมที่นี่

MEIJI BUTTERFLY PEA DARK BROWN PERFECT HAIR SERUM

มาสคาร่าผม

มาสคาร่าบำรุงผมสูตรเซรั่มสีน้ำตาลเข้ม เพื่อการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกอัญชัน ลูกมะกรูด ชะเอมเทศ และรากโสม ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ

ลดอาการคันและเชื้อราบนหนังศีรษะ ป้องกันการเกิดรังแค ลดผมขาดหลุดร่วง และบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 69 บาท
ปิดผมขาวดีมากค่ะ เราพอมีบ้างประปราย ย้อมบ่อยๆก็ไม่ไหว อันนี้คือทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากก            รีวิวจากbeauticool:nanniiee.jutha อ่านรีวิวมาสคาร่าผมเพิ่มเติมที่นี่
สูตร 3 เมจิ เซรั่มอัญชัน สูตรเบอกาม็อท (มะกรูด) เติมโคนหงอก ลดผมร่วง บำรุงหนังศีรษะ           รีวิวจากshopee อ่านรีวิวมาสคาร่าผมเพิ่มเติมที่นี่

วิธีการใช้มาสคาร่าผมอัญชัน

มาสคาร่าผม

วิธีการใช้มาสคาร่าผมทั้งสามสูตรนี้ก็ง่ายมากๆเลยนะคะ เพียงแค่เลือกใช้สูตรตามความต้องการของเราไม่ว่าจะเป็นสูตรช่วยจัดแต่งทรงผมให้เรียบ เพียงแค่ปาดไปบริเวณลูกผมที่ต้องการก็จะทำให้ทรงผมดูเป๊ะ และสวยงามมากขึ้นค่ะ

สูตรสำหรับเพิ่มความหนาและปกปิดผมขาว เพียงแค่ปาดมาสคาร่าไปบริเวณโคนผมขาวที่ต้องการเท่านี้ก็จะได้ผมที่ดีหนาดกดำขึ้นมา โดยไม่ต้องย้อมผมเลยค่ะ

และสำหรับใครที่ต้องการการบำรุงดูแลเส้นผม และหนังศีรษะแล้วล่ะก็จัดสูตรเซรั่มได้เลยค่ะเพียงแค่ปาดก็เป๊ะได้ค่ะ

 

บทสรุปมาสคาร่าผมอัญชัน

มาสคาร่าผมอัญชันถือเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันที่เร่งรีบ และต้องการความสะดวกสบายมากๆเลยนะคะ ด้วยแพคเกจที่พกพาสะดวก มีน้ำหนักเบา ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า และออกแบบมาได้ง่ายต่อการใช้งานที่สุด

ด้วยการปาดลงไปบริเวณเส้นผมที่ต้องการ ไม่ทำให้เลอะเปรอะมืออีกต่างหาก ราคาก็ย่อมเยาสุดๆ หาซื้อได้ง่าย เป็นสิ่งที่ควรมีปกติดไว้ในกระเป๋าเลยค่ะ ซึ่งทั้งสามสูตรที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบมานั้นถือว่ามีการมองเห็นปัญหาที่ต้องการได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ให้กับชีวิตที่เร่งรีบในยุคสมัยนี้ค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category