เปรียบเทียบ “แป้งพัฟออร่ามี” กับ “แป้งพัฟออร่าริช” เลือกใช้อันไหนดี ??

เปรียบเทียบ “แป้งพัฟออร่ามี” กับ “แป้งพัฟออร่าริช” เลือกใช้อันไหนดี ??

แป้งพัฟ ออร่ามี แป้งพัฟ ออร่าริช

 

ในปัจจุบันมีแป้งพัฟเกิดขึ้นมากมายหลากหลายแบรนด์ที่ขายตามท้องตลาด ซึ่งแป้งพัฟถือว่าเป็นตัวช่วยเด็ดสำหรับผู้หญิง ที่สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าของสาวๆ เรียบเนียนกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนแป้งพัฟก็สามารถกอบกู้ผิวหน้าให้ดูดี สวยขึ้นได้ทันที และยังสามารถใช้ได้ง่าย พกพาได้สะดวก

แถมยังสามารถช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ รวมทั้งริ้วรอยบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย และวันนี้เรามาเปรียบเทียบ “แป้งพัฟออร่ามี” กับ “แป้งพัฟออร่าริช” เลือกใช้อันไหนดี ?? จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำวิธีการเลือกซื้อแป้งพัฟ

 

 

1. เลือกผลิตภัณฑ์แป้งพัฟที่ปลอดภัย
ก่อนที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แป้งพัฟ หรือเครื่องสำอางใดๆ เราจะต้องใส่ใจในการเลือกซื้อ เพราะอาจจะมีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย และทำให้หน้าพังได้ง่าย โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีอย. รับรอง และเช็ควันผลิต วันหมดอายุ เพื่อความปลอดภัย
2. เลือกแป้งพัฟที่เหมาะกับสภาพผิว
การเลือกใช้แป้งพัฟที่เหมาะกับสภาพผิว จะช่วยทำให้แป้งพัฟติดทนนานและทำให้หน้าดูเปล่งปลั่งมากขึ้น ไม่เป็นคราปหรือหลุดลอกง่าย โดยคนที่มีผิวมัน ควรเลือกเเป้งพัฟที่คุมมัน คนที่มีผิวแห้งควรเลือกแบบมีมอยเจอร์ไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
3. เช็คส่วนผสมของแป้งพัฟ
สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย จะต้องเช็คส่วนผสมของแป้งพัฟ เพื่อป้องกันการเกิดการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม พาราเบน หรือสารอื่นๆ ที่ทำให้เกิดการแพ้ตามมาได้ ต้องเลือกดีๆ เพื่อให้หน้าสวยไม่มีพัง
4. ทดลองแป้งพัฟก่อนซื้อ
การเลือกใช้แป้งพัฟที่เหมาะกับสีผิว เป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นเราจะต้องทดลองก่อน โดนการเทียบสีที่บริเวณกราม หรือให้ BA แนะนำก็ได้ เพื่อให้หน้าสวยกลืนกับผิว และไม่ลอย ไม่วอกอีกด้วย
แป้งพัฟ ออร่ามี แป้งพัฟ ออร่าริช

 

เปรียบเทียบ “แป้งพัฟออร่ามี” กับ “แป้งพัฟออร่าริช” เลือกใช้อันไหนดี ??

 

1.  แป้งพัฟ Aura Golden Honey Powder SPF35 PA+++
แป้งพัฟ ออร่ามี แป้งพัฟ ออร่าริช
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งออร่าริช เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีเนื้อบางเบา สามารถช่วยปกปิดได้ขั้นสุด และยังติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ และสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ไม่ทำให้หนักหน้า และยังมี SPF35 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหน้าอีกด้วย

 

ปริมาณ 15 g
ราคา 290 THB

แป้งคือดีมาก ใช้ดีมาก ส่วนตัวชอบนะค่ะ ไม่เทา ไม่ลอย ไม่วอก บริการขนส่งดีมาก แม่ค้าส่งของไวมาก แนะนำเลยจ้า ๆๆๆ
รีวิวจาก  shopee  คุณ  arunvadeethongman

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

นางสีโอเคอยู่ เพราะว่าพอปาดแป้งไปสักพักนางจะเซ็ทตัวนะ

เสมอผิว ไม่วอก ไม่ลอย และไม่เทาเหมือนแบงค์พันนะตัวเธอจ๋า

รีวิวจาก  jeban  คุณ  Violenze_DeZeM

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

2.  แป้งพัฟ Aurame Perfect Cover SPF 30 PA+++
แป้งพัฟ ออร่ามี แป้งพัฟ ออร่าริช
http://www.oshinbeautyshop.com/
สำหรับแป้งพัฟออร่ามี เป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทำให้หนักผิว มีประสิทธิภาพในการปกปิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี  สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนนาน ไม่ทำให้ดรอประหว่างวัน พร้อมทั้งมีสารกันแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีอีกด้วย
ปริมาณ 13 g
ราคา 650 THB

หลังใช้แป้งพัฟออร่ามี ตอนทารู้สึกเลยได้ว่าเนื้อแป้งเค้าบางเบา ไม่หนักหน้า ผิวดูไบรท์ขึ้น ช่วยเบลอรูขุมขน หน้าไม่มันด้วยนะ นี่ใช้ตั้งแต่เช้า นี่ก็ผ่านไปจะ10ชม. แล้ว ยังไม่ได้เติมแป้งเลย หน้าไม่มันด้วย ส่วนเรื่องปกปิดรอยสิวก็ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งเลยนะ แต่สำหรับคนที่มีรอยสิวหนักๆ แนะนำให้แต้มคอนซีลเลอร์ก่อนลงแป้งพัฟ เพื่อการปกปิดที่ดีกว่าเดิม และที่สำคัญกันเหงื่อ กันน้ำจ้าาาาา
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2909848

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

พอแต่งหน้าเสร็จจะได้ลุคแบบ ใสๆเบาๆสบายๆ หน้าจะดุมีอ่อร่ามากๆ ชอบมากๆค่ะ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็รอด

เขาเอาอยู่มากๆ ในเรื่องของความมันก็ช่วยได้ดี เพราะแป้งตัวนี้ควบคุมความมันได้ดีมากๆ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  กาญจนาพร สุขกระ

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
เปรียบเทียบ “แป้งพัฟออร่ามี” กับ “แป้งพัฟออร่าริช” เลือกใช้อันไหนดี ??

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเปรียบเทียบ “แป้งพัฟออร่ามี” กับ “แป้งพัฟออร่าริช” เลือกใช้อันไหนดี ซึ่งการจะเลือกซื้อเลือกใช้แป้งพัฟ เราจะต้องใส่ใจในการเลือก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้บนใบหน้า ดังนั้นสาวๆ จะต้องเช็คให้ดีก่อนว่ามีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เพื่อทำให้ใบหน้าสวยแบบไม่ต้องกลัวพัง

ซึ่งแป้งออร่ามี และแป้งออร่าริช จากรีวิวเป็นแป้งที่ใช้ดีทั้งคู่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดที่ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสและยังติดทนนาน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากตัวแทน ช้อปออนไลน์หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

แต่งหน้าLatest articles in the category