เพราะความสวยรอไม่ได้! กับศูนย์ศัลยกรรมโรงพยาบาลยันฮี

เพราะความสวยรอไม่ได้! กับศูนย์ศัลยกรรมโรงพยาบาลยันฮี

การศัลยกรมม สมัยก่อนเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สังคมยังไม่ค่อยยอมรับเสียเท่าไหร่นัก หลาย ๆ คนมักจะโดนเพื่อนล้อ หรือมักจะโดนพูดว่า สวยเพราะมีด สวยเพราะมือหมอ หรือหล่อพลาสติก และอื่น ๆ อีกมากมาย

มีการแอนตี้การทำศัลยกรรม จนมีคำที่พูดว่า ขี้เหร่แบบธรรมชาติ ดีกว่าสวยด้วยมีดหมอเลยทีเดียว ทำให้การศัลยกรรมสมัยก่อนเป็นเรื่องที่ต้องปกปิด ดาราหลาย ๆ คนมักจะหาข้ออ้างตอบคำถามนักข่าว เวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าต่าง ๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักขึ้น ออกกำลังกาย และอื่น ๆ อีกมากมาย

ศัลยกรรม ยัน ฮี

ซึ่งในปัจจุบัน การศัลยกรรมกลับกลายเป็นที่ยอมรับมากขึ้น สาว ๆ 1 ใน 10 คนที่เดินผ่านมา เรียกได้ว่า 2 ใน 3 อาจจะมีการผ่านการศัลยกรรมมา ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว ทำให้คลินิกความสวยความงาม

ธุรกิจศัลยแพทย์เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม หากพูดถึงโรงพยาบาล หรือคลินิกทำศัลยกรรม ที่เรียกได้ว่าเป็นที่แรกเริ่ม และเป็นที่รู้จัก ก็คงไม่พ้น โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลที่ให้บริการศัลยกรรมแบบครบวงจรขนาดใหญ่ เป็นโรงพยาบาลที่หลาย ๆ คนรู้จักในเรื่องความสวยความงาม มีประวัติการรักษามาอย่างยาวนาน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับศูนย์ศัลยกรรมของโรงพยาบาลยันฮี ว่ามีการให้บริการอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

เกี่ยวกับโรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี ที่มีจุดเริ่มต้นมาจาก ยันฮีโพลีคลินิก ตั้งแต่ปี 2527 ที่มีการพัฒนา และเติบโตจากการเข้าใช้บริการจำนวนมาก เพื่อให้รองรับต้องความต้องการ ยันฮีโพลีคลินิกได้มีการขยายตัวออกมาเป็น โรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ที่คอยให้บริการ ภายใต้สโลแกน “ โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพ และความงามอย่างครบวงจร” ซึ่งมีการให้บริการทั้งด้านความสวยความงาม และโรคทั่วไป

ศัลยกรรม ยัน ฮี
https://th.yanhee.net/

ในปัจจุบัน โรงพยาบาลยันฮี มีศูนย์การรักษามากถึง 36 ศูนย์ เพื่อให้การบริการครอบคลุม และทั่วถึง ทั้งยังมีแพทย์เฉพาะทางคอยให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง โรงพยาบาลยันฮี จึงกลายเป็นโรงพยาบาลระดับต้น ๆ ของประเทศ ที่ได้มาตรฐานระดับโลก และยังได้การรับรองต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

5 การให้บริการหลักของศูนย์ศัลยกรรมยันฮี

  1. การเสริมจมูกโด่ง ในรูปทรงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบหยดน้ำ แบบเกาหลี แบบบาร์บี้ หรือตามสมัยนิยม ด้วยสไตล์การศัลยกรรมจมูกของคุณหมอแต่ละคนที่แตกต่างกัน ทำให้มีรูปทรงการทำจมูกที่แตกต่างกัน ให้เลือกใช้บริการด้วยสไตล์ที่ถูกใจ

    ศัลยกรรม ยัน ฮี
    https://th.yanhee.net/
  2. การตัดกราม ปรับรูปหน้าของสาว ๆ ให้เรียว สวยงาม อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการผ่าตัดภายนอก และภายใน ตามรูปแบบและความต้องการของผู้ใช้บริการ ซึ่งการผ่าตัดแต่ละแบบมีความแตกต่างกัน โดยการผ่าตัดภายนอกช่องปากจะเป็นการผ่าตัดที่ใช้ระยะเวลาเร็วว่า แบบภายในช่องปาก แผลบวมน้อยกว่า ในทางกลับกันการผ่าตัดภายในช่องปากจะเป็นการผ่าตัดใหญ่ และเป็นที่นิยมมากกว่า เพราะไม่เป็นแผลเป็น และกระดูกกรามที่ได้ก็จะดูโค้งเนียน และสวยเป็นธรรมชาติกว่า

    ศัลยกรรม ยัน ฮี
    https://th.yanhee.net/
  3. ศัลยกรรมตาสองชั้น ในการศัลยกรรมตาสองชั้นนั้น ทางโรงพยาบาลยันฮีมีเทคนิคการศัลยกรรมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การศัลยกรรมแบบกรีดตา หรือการเย็บเฉพาะจุด ขึ้นอยู่กับรูปแบบ และรูปทรงที่ผู้เข้ารับศัลยกรรมต้องการ
  4. ศัลยกรรม ยัน ฮี
    https://th.yanhee.net/
  5. เสริมหน้าอก การเสริมหน้าอกของทางโรงพยาบาลยันฮีนั้น มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือทรงกลม และทรงหยดน้ำ ซึ่งทางแพทย์จะให้คำปรึกษา และแนะนำรูปทรงที่เหมาะสมให้กับผู้เข้ารับศัลยกรรม เพื่อให้ได้รูปทรงหน้าอกที่เป็นธรรมชาติ สวยงาม

    ศัลยกรรม ยัน ฮี
    https://th.yanhee.net/
  6. การเสริมคาง การทำศัลยกรรมคาง จะช่วยทำให้รูปหน้าของผู้เข้ารับศัลยกรรม ดูเรียว สวยงาม เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเสริมคางนั้น จะใช้ซิลิโคนรูปแบบเดียวกับจมูก เพื่อให้ดูสวยงาม และเป็นธรรมชาติ มากกว่าการฉีดฟิลเลอร์คาง

    ศัลยกรรม ยัน ฮี
    https://th.yanhee.net/

รีวิวการเข้าทำศัลยกรรมที่ยันฮี

หลังจากทำตาเเล้วพอใจมากคับ เหมือนได้ตาไหม ตาโตขึ้น คมขึ้น หวานขึ้น คับ พอใจมากในการทำศัลยกรรมตาครั้งนี้คับ รีวิว facebook : ดนุเดช พิมพ์ธาตุ คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมยันฮีฉบับเต็มที่นี่

อัพเดท เสริมหน้าอกกับ #คุณหมอดวงกมล 1 เดือน 395cc ซิลิโคนsebbin หน้าอกเริ่มเป็นทรงธรรมชาติ ไม่เป็นบล๊อค ไม่มีอาการเจ็บแล้วคะ สวยและชอบมากๆ รีวิว facebook : สำคัญ ผิดเวลา คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมยันฮีฉบับเต็มที่นี่

หลังเสริมหน้าอกได้ 2 เดือน กับ #คุณหมอดวงกมล ขนาด 335cc ตอนนี้พอใจ กับทรงที่ได้ มีความั่นใจขึ้นเยอะเลย พักฟื้นไว หลังผ่าตัดไปทีมคุณหมอค่อยให้การดูแลตลอด ตอบไลน์ตลอด ประทับใจมาก รีวิว facebook : Leksasikan Singsin คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมยันฮีฉบับเต็มที่นี่

อัพเดตหลังจากผ่าไขมันใต้ตาออกกับคุณหมอสานิจ ครบ3 เดือนแล้วค่ะ ไม่หลงเหลือรอยแผลเป็นเลย ประทับใจมาก รีวิว facebook : Thanabhorn Wimaljan คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมยันฮีฉบับเต็มที่นี่

 

โรงพยาบาลยันฮีอยู่ที่ไหน

ศัลยกรรม ยัน ฮี
https://th.yanhee.net/

โรงพยาบาลยันฮีนั้น เป็นโรงบาลเอกชน ตั้งอยู่ด้านฝั่งธนบุรี ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ซึ่งในปัจจุบันนั้น สามารถเดินทางด้วย MRT ได้แล้ว เรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ โดยโรงพยาบาลยันฮีนั้น มีการให้บริการที่หลากหลาย เครื่องไม้เครื่องมือ ครบถ้วน พร้อมกับแพทย์มากประสบการณ์ การันตีคุณภาพด้วยระยะเวลาการให้บริการที่ยาวนานถึง 35 ปี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับลักษณะการเข้ารักษา

ทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยันฮีดีไหมนะ

สำหรับใครที่กำลังลังเล และยังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเข้าทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยันฮีดีไหมนั้น แนะนำว่าหากตัดสินใจจะทำศัลยกรรมแล้ว โรงพยาบาลยันฮี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีคุณภาพ และการันตีความปลอดภัย ด้วยความพร้อมทางเครื่องไม้เครื่องมือ และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ไม่ต้องกลัวปัญหาหมอปลอม หมอกระเป๋าอีกต่อไป

ศัลยกรรมLatest articles in the category