ชวนมาเช็ก คิ้วทรงไหนที่ใช่สำหรับคุณ!! พร้อมแนะนำ #5 ร้านสักคิ้วสุดเป๊ะในชลบุรี บริการดีไม่มีผิดหวัง

ชวนมาเช็ก คิ้วทรงไหนที่ใช่สำหรับคุณ!! พร้อมแนะนำ #5 ร้านสักคิ้วสุดเป๊ะในชลบุรี บริการดีไม่มีผิดหวัง

 

สัก คิ้ว ชลบุรี
เพราะคิ้วคือมงกุฏของหน้า แถมการสักคิ้วแม้จะไม่ถาวร แต่ก็อยู่กับเราไปอย่างน้อยๆครึ่งปึเลยนะคะ เพราะฉะนั้นถ้าได้คิ้วทรงไม่สวยมา คงเป็นเรื่องเศร้าใจน่าดู แถมเอาอะไรมาปิดก็ไม่ได้อีก เพราะฉะนั้นก่อนที่จะสักคิ้ว
เพื่อนๆต้องแน่ใจว่าได้ทรงคิ้วที่ตัวเองชอบ และเข้ากับใบหน้า โดยส่วนใหญ่ทางร้านจะมีแบบให้เลือกและจำลองแบบให้ดูก่อนสักจริง อยากปรับอยากแก้ตรงไหนก็บอกช่างได้เลยค่ะ
แต่เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าทรงไหนที่จะเหมาะกับหน้าของตนเอง ไม่ต้องกังวลค่ะ หยิบกระจกขึ้นมา แล้วมาเช็คไปพร้อมๆกันเลย ว่าเราเหมาะกับคิ้วทรงไหน

เลือกทรงคิ้วอย่างไรให้เข้ากับหน้า

สัก คิ้ว ชลบุรี
https://www.goodhousekeeping.com/beauty/g4868/different-eyebrow-shapes/
ลักษณะของทรงคิ้วจริงๆแล้วไม่มีลักษณะตายตัว บางคนเน้นที่หัวคิ้ว บางคนเน้นหางคิ้ว มุมอางศาที่ยก หรือแม้แต่พื้นฐานทรงคิ้วเดิม ทำให้ทรงคิ้วของแต่ละคนแตกต่างกัน แต่เราจะแบ่งทรงคิ้วอย่างกว้างๆออกเป็น 3 ทรงเพื่อให้เข้าใจง่ายๆ คือคิ้วตรง คิ้วโก่ง และคิ้วโค้ง ไปดูกันค่ะว่าคิ้วทรงไหนจะเหมาะกับใครบ้าง

คิ้วทรงตรง


สัก คิ้ว ชลบุรี
https://pbs.twimg.com/media/EDcFc1XU8AAKa3y?format=jpg&name=small
เป็นทรงคิ้วที่นิยมมากในช่วงหลังๆ โดยเฉพาะดาราเกาหลี เพราะทำให้หน้าดูเด็กด้วย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเหมาะกับทุกคนนะคะ เพราะคิ้วทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่หน้าเรียวยาว หรือหน้าทรงรีๆเท่านั้น
เพราะจะช่วยเพิ่มความกว้างของใบหน้า และแบ่งสัดส่วนให้ดูสมดุลมากขึ้น ไม่ยาวจนเกินไป ดังนั้นใครที่หน้าใหญ่อยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงโหนกแก้มและหน้าผาก อาจจะไม่เหมาะ เพราะจะไปเน้นให้ดูกว้างขึ้นอีกนั่นเอง

 

คิ้วทรงโก่ง


สัก คิ้ว ชลบุรี
https://www.stylecraze.com/articles/perfect-eyebrow-shape-ideas-oval-face-shapes/
เป็นทรงที่นิยมมากเช่นกัน โดยเฉพาะสายฝอ ให้ลุคสาวมั่น เพิ่มความเก๋ให้ใบหน้า หมาะมากสำหรับคนที่หน้ากลม แก้มเยอะ เพราะมุมของคิ้วนี่แหละค่ะ ที่จะช่วยให้หน้าดูมีมิติและดูคมมากยิ่งขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคืออย่าให้โก่งจนเกินไปนะคะ คิ้วจะดูสูงและเด่นเกินไปไม่เข้ากับโครงหน้า และไม่เป็นธรรมชาติ โก่งพอประมาณกำลังสวยก็พอค่ะ

 

คิ้วทรงโค้ง


สัก คิ้ว ชลบุรี
https://www.ecemella.com/wp-content/uploads/2019/06/eyebrows-makeup-trends-summer-2019.jpg
เหมาะสำหรับคนที่หน้าเหลี่ยม กรามหรือโหนกแก้มใหญ่ รวมถึงทรงหน้ารูปหัวใจ เพราะจะช่วยให้หน้าดูซอฟต์ขึ้น ละมุนขึ้น ไม่ดุจนเกินไป ทั้งยังช่วยเพิ่มความโค้งมนและความยาวให้กับใบหน้าได้อีกด้วย โดยอาจจะไม่ต้องโค้งไปเลยซะทีเดียว แต่เพิ่มมุมนิดๆที่หางคิ้ว จะรับกับโครงหน้าได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

 

สัก คิ้ว ชลบุรี
มุมสูงสุดของคิ้ว ไม่ว่าจะทรงโค้งหรือทรงโก่ง ไม่ควร!! อยู่ตรงกลางพอดีเป๊ะนะคะ แต่ควรจะกะให้อยู่ประมาณ 2 ใน 3 ของคิ้ว จะสวยและดูสมดุลกับใบหน้ามากกว่าค่ะ

 

สัก คิ้ว ชลบุรี
แต่ถ้าเพื่อนๆไม่แน่ใว่าจะสักคิ้วทรงไหนดี ลองไปให้ผู้เชี่ยวชาญในด้านการสักคิ้วเขาช่วยแนะนำดีกว่า ซึ่งวันนี้เราก็มี ร้านสักคิ้วมาแนะนำกันถึง 5 ร้าน เลยทีเดียว ชาวชลบุรีห้ามพลาด!! ชาวกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียงก็ไปได้น้าาา

ขอแนะนำ 5 ร้านสักคิ้วในชลบุรี

1.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในชลบุรี ร้าน เพลินตา
สัก คิ้ว ชลบุรี
https://www.facebook.com/plerntaeyebrows/?ref=page_internal

 

การออกแบบคิ้วของที่ร้านเพลินตา จะออกแบบใหม่ทุกครั้ง เฉพาะลูกค้าแต่ละคน ไม่ได้วางบล็อคแล้ววาด

ออกมาเหมือนๆกันหมด เพราะฉะนั้นจึงวางใจได้ว่าคิ้วจะออกมาเข้ากับใบหน้าอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ในความปลอดภัย เพราะมีการฆ่าเชื้ออุปกรณ์ด้วยเครื่อง sterilize ก่อนนำมาใช้ และเปลี่ยนเข็มคนต่อคน ไม่มีมาวนแน่นอน

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา  1,500 THB
คืองานดีและสวยมาก เอาลง ไอจี เพื่อนทักมาถามประมาณ 10กว่าคนได้ว่าสักที่ไหน แนะนำเพื่อนไปเรียบร้อยงับ ช่างแนะนำดีมากๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ 세윤미 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในชลบุรี Wsm Beauty house
สัก คิ้ว ชลบุรี
https://www.facebook.com/wsmbeautyhouse/?ref=page_internal

 

อยากสักคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้สัก หรืออยากได้ลายเส้นสวยๆ ต้องไม่พลาดที่นี่นะคะ

เพราะฝีมือการสักนั้นประณีตสุดๆ มีความหนักเบาเหมือนขนจริงเป๊ะๆ แถมอุปกรณ์และสีทั้งหมดยังนำเข้ามาจากอเมริกา

และยังมีบริการเช็คผลงานและเก็บรายละเอียดหลังทำฟรีอีก 1 ครั้งด้วยนะคะ ดีเวอร์ !!!

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ถ้าใครอยากสักคิ้ว แนะนำที่นี่เลยค่ะ ดีมาก ไม่เจ็บ และธรรมชาติมากๆ 😍ลายเส้นสวย มองแทบไม่ออกเลยค่ะว่าสักคิ้ว เจ้าของร้านก็ใจดีมากๆค่ะให้คำแนะนำดีมาก เป็นกันเอง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pitcha Kajonyuttagrai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำและช่วยดูทรงคิ้วให้จนได้คิ้วที่สวยเหมาะกับหน้า ถูกใจมากๆค่ะ 💕 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ ババレズ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในชลบุรี ร้าน หนึ่งคิ้วสวยทุกมิติ
สัก คิ้ว ชลบุรี
https://www.facebook.com/1EyebrowAmataChonburi/photos/1986035138218635/

 

ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีบริการให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้ว สักปาก สักขอบตา ต่อขนตา

หรือแม้แต่งานแก้คิ้วที่ทำมาแล้วไม่ถูกใจเขาก็รับนะ พร้อมรับประกันงานสักด้วยการเติมสีฟรีอีก 1 ครั้ง

แถมยังมีสีให้เลือกมากมาย เน้นความสะอาดและปลอดภัย สวยได้อย่างมั่นใจเลยค่าาาา

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 1,200 THB
ชอบร้านนี้มากค่ะ สักคิ้วสวยมาก ไม่ต้องเเก้เลย ช่างมือเบา สักไม่เจ็บเลยเเถมพูดเพราะด้วยค่ะ เเนะนำเลยร้านนี้ดีค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Jariya Noitham อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในชลบุรี Gallery Brows
สัก คิ้ว ชลบุรี
https://www.facebook.com/gallerybrow/photos/a.148375972303436/837159256758434/

 

ร้านนี้เปิดให้บริการมากว่า 5 ปีแล้ว เจอคิ้วมาแล้วทุกรูปแบบ คิ้วมีปัญหาก็มาก งานแก้ก็เยอะ

เพราะฉะนั้นมั่นใจในฝีมือและประสบการณ์ได้เลย ทั้งเส้นทั้งสีดูเป็นธรรมชาติสุดๆ พร้อมปรับทรงคิ้วให้ดูรับกับใบหน้า แถมดูโหงวเฮงให้ด้วย ทำแล้วปังแน่นอน !!

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  3,590 THB
ความฝันของผู้หญิงหลายๆคน คืออยากตื่นมาแล้วสวยเลย ไม่ต้องนั่งเขียนคิ้วให้เสียเวลา วันนี้พลอยไปสักคิ้วกับพี่เกล @gallerybrows พี่เกลออกแบบคิ้วละเอียดมาก ออกแบบทรงให้เข้ากับตัวเราและสไตล์ของเรา พลอยเลือกสักแบบสีฝุ่น สีสวย ธรรมชาติมาก ทรงเป๊ะ ไมีมีคิ้วปลิง มีแต่คิ้วปัง 🥰 ปล. พลอยเคยสักคิ้วมาก่อน ปกติจะเห็นรอยแดงๆ แต่วันนี้สักเสร็จไม่เห็นรอยแดงแล้วเลิฟมาก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ namploystory อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักคิ้วที่นี้คือดีคิ้วสวยและปังมาก ใครเห็นก็บอกคิ้วสวยธรรมชาติมาก ที่สำคัญที่นี้แนะนำดีเป็นกันเอง (คนกลัวเจ็บนี้คือไม่เจ็บเลย) 😍รักเลยค่า ใครถามบอกเลยว่าสักจากที่นี้ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pupae Wansiri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในชลบุรี Blue Eyebrows
สัก คิ้ว ชลบุรี
https://www.facebook.com/makeupjochonburi/?ref=page_internal

 

อยากได้คิ้วทรงไหนบอกมา ที่นี่จัดให้ได้หมด ไม่มีโป๊ะแน่นอน เพราะเน้นความสวยแบบสมจริงเส้นต่อเส้น

เลือกใช้อุปกรณ์และสีที่ได้มาตรฐานอย่างแบรนด์ Phibrows ปัจจุบันมี 2 สาขาด้วยกัน คือที่ชลบุรี และฉะเชิงเทรา ก่อนไปอย่าลืมโทรจองคิวด้วยน้าาาา

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  2,900 THB
แอบส่องเพจนี้มานาน มาทำแล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ คิ้วออกมาเป็นธรรมชาติมาก ครูโจ้มือเบามากค่ะ สวยและใจดีด้วย ใครอยากอยากได้คิ้วสวยๆ ปังๆ ร้านนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวัง สวย ครบ จบที่ ร้านนี้ 🤩🤩 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Puii Thidarad อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปเลือกทรงคิ้วให้เข้ากับหน้า

สัก คิ้ว ชลบุรี

เพื่อนๆอาจจะไม่คาดคิดว่าแค่ทรงคิ้วเปลี่ยน หน้าเราก็จะดูเปลี่ยนไปได้ แต่มันคือเรื่องจริงค่ะ ยิ่งถ้าเราเลือกทรงคิ้วให้รับกับโครงหน้าแล้ว จะยิ่งส่งให้หน้าเราดูมีมิติมากขึ้น หันมุมไหนก็เป๊ะ แต่นอกจากเรื่องทรงแล้ว เพื่อนๆอย่าลืมว่ายังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ

อย่างเช่น ความหนา ความยาว หรือสีคิ้ว เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดต้องสมดุลกันเพื่อให้ออกมาเป็นคิ้วที่ปังสุดๆ สำหรับใครที่เขียนคิ้วบ่อยๆก็อาจจะคุ้นเคยและเขียนได้ในเวลาอันรวดเร็ว แต่ใครที่ไม่ชำนาญ เขียนไม่สวยบ้าง เขียนออกมาสองข้างไม่เท่ากันบ้าง ก็ลองไปใช้บริการสักคิ้วดูได้นะคะ ที่สำคัญคือดูรีวิวร้านเยอะๆ และอย่าลืมตกลงและเช็ครูปแบบให้เข้าใจกับช่างก่อนสักจริงด้วยน้าาา จะได้ไม่พลาด

ศัลยกรรมLatest articles in the category