ไหนเล่าสิ !! ไขทุกข้อสงสัยฟิลเลอร์อยู่ได้นานเเค่ไหน!! พร้อมเปิดวาร์ปราคา#5 คลินิคฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา งานดี ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!

ไหนเล่าสิ !! ไขทุกข้อสงสัยฟิลเลอร์อยู่ได้นานเเค่ไหน!! พร้อมเปิดวาร์ปราคา#5 คลินิคฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา งานดี ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.pinterest.com/pin/528891549979166328/
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ปัญหาริ้วรอยใต้ตา ตาลึก ตาโหลหรือถุงใต้ตา เรียกได้ว่าเป็นหายนะของผู้หญิงอย่างเราเลยจริงไหมคะ ลองได้มีดูสินอกจากดูแก่ดูโทรมแล้วเนี่ยความมั่นใจก็หายหมด เราเลยอยากเพื่อนพาเพื่อนๆ มารู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ให้มากขึ้น เผื่อใครอยากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา หน้าโทรมกันจะได้มีตัวช่วยในการตัดสินใจ
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.topcharoen.co.th/th/blog/view/74
แต่ก่อนจะไปถึงการแนะนำคลินิคฉีดฟิลเลอร์เรามารู้กันก่อนดีกว่าว่าฟิลเลอร์คืออะไร??

ฟิลเลอร์คืออะไรทำไมต้องฉีด??

ฟิลเลอร์สารกระตุ้นความสวยอย่างหนึ่งที่เราน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สาวๆคนไหนที่เข้าคลินิกบ่อยๆคงไม่ต้องพูดมากก็น่าจะเข้าใจ แต่สำหรับสาวๆที่ยังไม่เคย ยัง งงๆอยู่ว่ามันคืออะไร ฟิลเลอร์มันก็คือสารชนิดหนึ่งที่จะเข้าไปเติมเต็มส่วนที่มีปัญหาของใบหน้าต่างๆนานา ฮิตสุดก็เห็นจะเป็นเรื่องริ้วรอย ที่เจ้าฟิลเลอร์เขาจะเข้าไปจัดการได้อยู่หมัด เติมเต็มให้ร่องลึกบนใบหน้านั้นดูมีมิติและหน้าดูสวยเหมือนวัยสาว
ซึ่งฟิลเลอร์นั้นมันก็มีหลายประเภทนะคะเพื่อนๆ มีทั้งชนิดที่ละลายและไม่ละลาย(ใช้เวลานานละลายกว่าปกติ) ซึ่งทั้งสองชนิดนั้นจะละลายและเจือจางออกจากร่างกายโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง แต่ต้องระวังหากเจอฟิลเลอร์ปลอม อาจไม่ละลายและก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์อาจถึงขึ้นต้องผ่าตัดเลยก็ได้น้าาเพื่อนๆ
แล้วฉีดฟิลเลอร์ครั้งหนึ่งมันอยู่ได้นานแค่ไหน? เรามีคำตอบ!!!!
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.pinterest.com/pin/54324739244245169/

ฉีดฟิลเลอร์ 1 ครั้งอยู่ได้นานแค่ไหนกันนะ?

การฉีดฟิลเลอร์เพื่อนๆต้องทำความเข้าใจนะคะ ว่าการฉีดเเต่ละครั้งจะไม่สามารถอยู่ได้นาน ดังนั้น การฉีดฟิลเลอร์จึงมีการฉีดหลายครั้งมาก อย่างเช่น ฉีดห่างกัน 3 เดือนต่อครั้ง หรือ 5 เดือน ต่อครั้ง เเต่ฟิลเลอร์บางประเภทก็สามารถอยู่ได้นานนะคะเพื่อนๆเเต่ไม่เกิน 8-9 เดือนน้าาา ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับว่า ฟิลเลอร์ที่เราฉีดมาเป็นแบบไหนนั้นเองค่ะ!! แบบนี้อยากได้ผลลัพธ์ที่ดี ก็ต้องขยันไปฉีดหน่อยน้าาา เเต่อย่าลืมว่า การเลือกคลินิกที่ดีเป็นสิ่งที่ควรคำนึงอยู่เสมอนะคะ ต้องมีมาตรฐานเเละเพื่อนๆต้องดูรีวิวเยอะๆน้าา
ข้อควรระวัง!!! ต้องระวังฟิลเลอร์ปลอมด้วยน้าทุกคนนน เชื่อว่าเราอาจจะดูไม่ออกว่าอันไหน ฟิลเลอร์ปลอมหรืออันไหนของจริง! เเต่สิ่งที่เราสามารถควบคุมเเละกำหนดมันได้คือการเลือกคลินิกที่ดีเเละได้มาตรฐานน้าาา 
ต่อไปเรามาดูกันบ้างดีกว่าว่าการดูแลตัวเองก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์เราต้องทำยังไงบ้าง
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.naadengcafe.com/filler-under-the-eyes-questions/

การดูแลตัวเองก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์

การดูแลตัวเองก่อนการฉีดฟิลเลอร์ ทั่วๆ ไปก็คือดื่มน้ำให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ แต่จุดที่เพื่อนๆต้องระวังเป็นพิเศษก็คือห้ามรับประทานยาหรืออาหาหารเสริมบางชนิดเช่นจำพวกแอสไพริน วิตามินอีหรือถ้ามีอาการแพ้ยา ต้องแจ้งให้แพทย์ทราบล่วงหน้าทันที เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างหรือหลังการฉีดฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://rositacorrer.com/%E0%B8%
การดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ จุดที่ต้องระวังคือช่วง 2 อาทิตย์แรกห้ามนวดหรือถูแรงๆบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์เด็ดขาดนะคะ ไม่งั้นอาจจะทำให้หน้าผิดรูปได้เลย ห้ามแต่งหน้าหรือใช้เครื่องสำอางครีมบำรุงทุกชนิดหลังจากฉีดฟิลเลอร์เพราะอาจจะทำให้สารที่ซึมสู่ผิวทำปฏิกิริยากับฟิลเลอร์ได้ ห้ามออกกำลังกายภายในเวลา 2 วันหลังฉีดฟิลเลอร์และควรดื่มน้ำให้มากๆอย่างน้อยวันละ 12 แก้วหรือ 2.5 ลิตร
เอาล่ะตอนนี้ก็เตรียมตัวกันเสร็จเรียบร้อยแล้วมาดูกันที่ 5 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเนี๊ยบๆ เป๊ะ ปัง เพื่อนๆอย่าลืมไปตำกันนะคะ

#5 คลินิคฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา งานดี หน้าเป๊ะ!!! สาวๆ ห้ามพลาด

ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://pantip.com/topic/39030444
อันดับที่ 1 Roselin Wellness Center ฟิลเลอร์ใต้ตาเนี๊ยบๆ กับคุณหมอน่ารักกกกก
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.facebook.com/Roselinwellness

คลินิกนี้คุณหมอขนม พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ (หมอขนม) เป็นผู้นำเองเลยค่ะ เพื่อนๆ หลายคนน่าจะรู้จักหมอขนมบ้างอยู่แล้ว บอกเลยว่าหมอขนมเก่งเรื่องฟิลเลอร์มากกกกกกก แถมยังฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าแบบอิงโหวงเฮ้งได้ด้วย เรื่องความปลอดภัยหายห่วงเลยค่ะ เพราะที่นี่ใช้ฟิลเลอร์แท้จากอเมริกาและสวีเดนเป็นหลักเลย ถ้าจะมาที่นี่แนะนำให้โทรจองคิวก่อนนะคะ ที่นี่รับเคสจำกัด เพราะคุณหมอต้องการโฟกัสทุกเคส ละเอียดมากเลยค่ะ

โทร  091-010-9379
ราคา  3,000 THB

เป็นคลินิคที่อบอุ่นที่สุดเลยค่าาาา ❤️❤️ พี่พนักงารน่ารัก บริการดี (เหมือนคนในครอบครัว) ตั้งแต่ทางเข้า จนออกจากประตูก็ไปส่งค่ะ   ดีจนเขิน  รู้สึกอบอุ่น 😭🥺🥺🥺 – รีวิวจาก วงใน คุณ sone borntobe อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ใต้ตาเราหาย ร่องแก้มเราก็หาย หน้าดูอิ่มขึ้นเยอะเลย มั่นใจ และมีความสุขกับตัวเองอีกครั้งหนึ่ง กับการให้รางวัลตัวเองในรูปแบบนี้ ^^ – รีวิวจาก Pantip คุณ Rinsa Yoyolive อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
http://www.girlsfriendclub.com/review-botox-filler-amarante-clinic/
อันดับที่ 2 Amarante Clinic ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากับคุณอาจารย์หมอ
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.facebook.com/amaranteclinic

พูดถึงฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแล้ว เราขอยกที่นี่ให้เป็นตัวเลือกเบอร์แรกๆ ของสาวๆ ทุกคนเลยค่ะ เพราะถ้าพูดถึงเรื่องคุณภาพและประสบการณ์ของแพทย์แล้ว คุณหมอต้น หมอใหญ่ของที่นี่ ไม่ได้เป็นแพทย์ แต่เป็นถึงอาจารย์แพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์มามากกว่า 15 ปี ฟิลเลอร์ทุกกล่องเป็นของแท้ 100% การันตีผลงานจากรางวัลคลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์มากที่สุด 4 ปีซ้อน บอกเลยว่าถ้าอยากมาปรับแก้ หรือฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาให้ปัง หน้าดูสุขภาพดี ใต้ตาอวบอิ่ม มาที่นี่ที่เดียวรับรองไม่ผิดหวัง

โทร  080-393-6669
ราคา  16,500 THB
ทำไปก็จะให้ลองยิ้มไปเพื่อดูว่ามันออกมาโอเครึยัง ตอนนี้รอยยิ้มก็จะดูตึงๆหน่อย ไม่ใช่ตึงเพราะฟิลเลอร์นะ เพราะยาชามันดีมาก คือหน้าชาไปเลย ไม่แน่ใจว่ายิ้มรึยัง มันชาไปหมดเลยอ้ะ 555555 – รีวิวจาก kaosuaylunla.com คุณ Kaosuaylunla อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ครั้งเเรกก็รู้สึกประใจคุณหมอต้นมากๆค่า มือเบา ไม่บวม ไม่เจ็บเลย ดีใจที่ได้มาใช้บริการคลินิคนี้ มั่นใจได้เลยว่าสวยเเน่นอน และทางทีมบริการดีมากๆ ขอบคุณค่ะ – รีวิวจาก Facebook คุณ Atom Tom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.brandbuffet.in.th/2020/05/fiora-clinic/
อันดับที่ 3 FioraClinic ฟิออร่าคลินิก  ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่นี่ รับรองมีออร่าสมชื่อคลินิก
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.facebook.com/FioraByDrPhed

ฟิออร่าคลินิกเป็นคลินิกฉีดฟิลเลอร์ ที่ดูแลโดย คุณหมอชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ซึ่งศึกษาเรื่องการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์โดยตรงมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่ามีประสบการณ์โชกโชนแถมราคาก็จับต้องได้ สำหรับเพื่อนๆ มาฉีดใต้ตาที่นี่รับรองว่า หน้าเป๊ะปังสวยงาม เพราะคุณหมอวางแผนดูแลแบบคนต่อคน รับรองมาที่นี่หน้าปังกลับบ้านแน่นอน

โทร  099-414-5662
ราคา  21,990 THB
สรุปว่าทุกคนประทับใจทุกๆอย่างทั้งหมอ พนักงาน ราคา และผลงานค่ะ แนะนำๆFioraเลยค่าใครอยากสวยคุณภาพดีราคาน่าคบหา อ่านต่อได้ที่ – รีวิวจาก วงใน คุณ Gadsuda Gad Mitsoontaranont อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บริการดีค่ะไปครั้งแรกประทับใจคุณหมอมือเบามากพนักงานเป็นกันเองน่ารัก – รีวิวจาก Facebook คุณ Mednoon Sunisa Nachai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://hdmall.co.th/beauty/course-armpit
อันดับที่ 4 Meko Clinic ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่นี่เหมือนอยู่รายการ Let Me In Thailand
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.facebook.com/mekobeauty

เมโกะคลินิก อีก 1 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมมากเพราะที่นี่ให้บริการด้านการฉีดฟิลเลอร์และการศัลยกรรมที่ราคาไม่แพงจับต้องได้ ที่นี่ดูแลโดยคุณหมอมนัส ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากรายการ let Me In Thailand ที่ปรับรูปหน้าให้กับสาวๆ หลายคนในรายการให้สวยขึ้นมาแล้วหลายคน เพื่อนๆ ที่มองหาคลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาดี ๆ ปลอดภัยๆ คุณหมอมีฝีมือ การันตีได้เลยว่า เพื่อน ๆคนไหนมาใช้บริการที่นี่รับรองว่าไว้ใจได้แน่นอน

โทร  081-272-0022
ราคา  17,000 THB
คราวนี้ได้เจอหมอเตย ความรู้แน่นมาก อธิบายได้ดี ให้เวลาคุยเยอะมาก ไม่ขายของ ไม่ทำให้อึดอัด มาดามให้ยาตัวไหนที่เป็นของนอก หมอว่าช่วยดู ingredient แล้วช่วยวิเคราะห์และแนะนำ เรื่องจรรยาบรรณแพทย์และความเอาใจใส่ดูแลของหมอนี่ถือว่าเยี่ยมมากเลย – รีวิวจาก วงใน คุณ Madame S อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.vsquareclinic.com/branch-bangna/
อันดับที่ 5 V Square Clinic อยากให้ใต้ตาปังแค่ไหน ฉัดฟิลเลอร์ที่นี่ปังกว่านั้นอีก !?
ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.facebook.com/VsquareClinic

ถ้าตอนนี้เพื่อนๆ กำลังมองหาที่ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแบบปังๆ  V Square Clinic ถือเป็นอีก 1 ที่ที่มองข้ามไม่ได้เลย เพราะที่นี่คุณไม่เลี้ยงไข้เลย แนะนำตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ในเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คุณหมอเน้นความปลอดภัยและผลลัพธ์ตามที่เพื่อนๆ ต้องการเลยเพราะดวงตาเป็นบริเวณที่ค่อนข้างบอบบางมาก ที่สำคัญฟิลเลอร์ของที่นี่เป็นฟิลเลอร์ที่นำเข้ามาจากอเมริกา สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ และฝรั่งเศส รับประกันได้เลยว่าของแท้แน่นอน มีสาขามากถึง 14 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ไปจัดกันได้เลยค่าาา

โทร  099-168-9000
ราคา  9,000 THB

ใช้บริการ filler กับคุณหมอเกรซค่ะ ได้รับคำอธิบายละเอียดดีมากก่อนตัดสินใจ คุณหมอใจเย็นและใส่ใจมากๆ พนักงานให้บริการดี สถานที่สะอาด เดินทางสะดวก แนะนำค่ะ – รีวิวจาก Facebook คุณ Pao Ujjin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันนี้เราไปฉีดฟีลเลอมา กับแฟตเหงียงคุณหมอซีสาขาเอกมัยค่ะคุณหมอซีก็แนะนำโปรโมชั่นดีด้วย จะได้ยาที่คุ้มกว่า ราคาพอตัว แล้วยังได้บริการดีๆอีกด้วยเลิศนะคะประทับใจในการบริการของพนักงาน คุณหมอก็น่ารักมือเบาวนไปจร้าาาา – รีวิวจาก วงใน คุณ อัญมณี กัปโก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปฟิลเลอร์ใต้ตางานดี บอกลาใต้ตาพังๆกันสักที!!

ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา
https://www.pinterest.com/pin/146155950396409091/

สุดท้ายหวังว่า 5 อันดับนี้จะเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาที่ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาดีๆ สักที แต่เพื่อนๆ อย่าลืมนะคะ ว่านอกจากการเลือกหมอเลือกคลินิกแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือการดูแลตัวเองของเพื่อนๆ เราอยากให้เพื่อนๆ  ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ โดยเฉพาะช่วง 2 อาทิตย์แรก ดูแลน้องฟิลเลอร์ให้ดีๆ นะคะ เพราะน้อนค่อนข้างอ่อนแออออออ

เรามีความเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสวยหมด ขอแค่นำเสนอความสวยออกมาในแบบตัวเอง หวังว่าบทความนี้จะช่วยดึงความสวยของเพื่อนๆ ออกมาเพิ่มขึ้นเช่นกันนะคะ

ฟิลเลอร์Latest articles in the category