สักคิ้วอยู่ได้นานแค่ไหน ? สีไม่ติด จางเร็ว เป็นเพราะอะไร ? ขอแนะนำ #6 ร้านสักคิ้วชื่อดังในขอนแก่น มาเบิ่งนำกันเด้อออ ∼

สักคิ้วอยู่ได้นานแค่ไหน ? สีไม่ติด จางเร็ว เป็นเพราะอะไร ? ขอแนะนำ #6 ร้านสักคิ้วชื่อดังในขอนแก่น มาเบิ่งนำกันเด้อออ ∼
สัก คิ้ว ขอนแก่น

ถ้าพูดถึงการสัก หลายคนอาจจะนึกถึงการสักลายทั่วไปบนส่วนต่างๆร่างกาย ซึ่งจะติดทนนานถาวรตลอดชีวิต เอาออกไม่ได้ ต้องไปเลเซอร์เพื่อลบออกอย่างเดียว แถมก็ไม่ค่อยจะเนียนเสียด้วย บางทีก็ทิ้งรอยแผลเป็นไว้อีก

แล้วถ้าเป็นการสักคิ้วล่ะ !?!? จะอยู่ถาวรไหม

ตอบตรงนี้เลยว่า ไม่ถาวรค่ะ การสักคิ้วเป็นการสักชั่วคราวเท่านั้น ไม่ว่าเพื่อนๆจะสักมาสวยหรือไม่สวย มันก็ไม่อาจอยู่กับเราได้ตลอดไป แต่ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน เราไปหาคำตอบมาให้เพื่อนๆแล้ว ไปดูกันเลยยยยยย

สักคิ้วอยู่ได้นานไหม ?

สัก คิ้ว ขอนแก่น
การสักคิ้วจะอยู่ได้นานหรือไม่ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ วิธีที่สัก ค่ะ ถ้าเป็นการสักคิ้วแบบสไลด์ หรือแบบฝุ่น จะอยู่ได้ไม่นาน สีจะค่อยซีดจางลงเรื่อยๆ ภายใน 3-6 เดือนเท่านั้นเองค่ะ
จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากลองสักดูก่อน หรืออยากเปลี่ยนทรงคิ้วไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเป็นการสักคิ้วลายเส้น จะอยู่ได้นานกว่า เฉลี่ย 1-3 ปีเลยค่ะ
สัก คิ้ว ขอนแก่น
อย่างไรก็ตามแม้จางลงแล้ว ก็อาจจะยังเหลือโครงอยู่บ้างเล็กน้อย เพราะส่วนโครงจะเป็นส่วนที่ลงสีเข้มกว่าส่วนอื่น ซึ่งบางคนก็มองว่าเป็นข้อดี เพราะช่วยให้การเขียนคิ้วง่ายขึ้นด้วยค่ะ 
สัก คิ้ว ขอนแก่น
นอกจากนี้อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้การสักคิ้วอยู่ทนหรือไม่ ก็อยู่ที่ ผิวหนังของแต่ละคน ด้วย เพราะผิวที่แตกต่างกันจะสามารถดูดซับสีได้ไม่เท่ากัน
สำหรับคนผิวแห้งจะโชคดีหน่อย ที่สีติดทนกว่า แต่ก็ควรระวังเวลาสักไม่ให้เข้มจนเกินไป ส่วนคนผิวมันนั้นสีติดยากกว่า และจางเร็วกว่า เวลาสักจึงควรเลือกสีเข้มกว่าที่ต้องการเล็กน้อย ตอนทำเสร็จมาใหม่ๆอาจจะดูเข้ม แต่พอเริ่มลอก หรือผ่านไปสักพัก จะเข้าที่พอดีเองค่ะ
สัก คิ้ว ขอนแก่น
นอกจากสองปัจจัยหลักที่กล่าวมาแล้ว ยังขึ้นอยู่กับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเฉพาะบุคคลอีกด้วย เช่น ไลฟ์สไตล์ ใครที่ชอบนวดหน้า ล้างหน้าบ่อย ครีมที่ใช้ หรือกิจกรรมที่ทำ ชอบเล่นกีฬา ตากแดดบ่อย เหงื่อออกมาก รวมถึงการดูแลตัวเองหลังสักด้วย ล้วนมีผลทำให้สีจางได้หมดเลยค่ะ 
สัก คิ้ว ขอนแก่น

อย่างไรก็ตาม แนะนำให้เพื่อนๆ ลงสีเบาๆไว้ก่อนจะปลอดภัยกว่า นะคะ ถ้าเราไม่ชอบ หรือสีอ่อนเกินไป สีไม่ค่อยติด  ก็ยังสามาถไปเติมได้ และสุดท้ายสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือฝีมือของช่างนั่นเอง

วันนี้เราจึงอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆชาวขอนแก่นได้รู้จักกับ ร้านสักคิ้วชื่อดัง ที่ช่างมีฝีมือขั้นเทพสุดๆ ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีที่ไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่าาาา

ขอแนะนำ #6 ร้านสักคิ้วในขอนแก่น

1. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในขอนแก่น Jasmine Eyebrows Academy
สัก คิ้ว ขอนแก่น
https://www.facebook.com/jasmine3deyebrow/?ref=page_internal


ประเดิมกันด้วยร้านสักคิ้วชื่อดังที่สุดในขอนแก่นเลยดีกว่า บรรยากาศสวยงาม มีที่ให้นั่งรอสบายๆ

ใช้เครื่องสักระบบดิจิตอล ที่มีคุณภาพและทันสมัย สีที่ใช้สักก็ได้รับการรับรองจาก FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา มีโทนสีให้เลือกหลากหลาย ปัจจุบันมี 7 สาขาแล้วน้าาาาา

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
เป็นลูกค้าเก่า 2-3 ปีแล้วค่ะ มาเติมสี ไม่เจ็บเลย วันนี้เปลี่ยน อ.คนใหม่รอ คิ้วลอก จะมารีวิวใหม่ค่ะ โดยรวมโอเครเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ คุณนายก้นครัว Khunnai Cuisine อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังจากทำเสร็จวันนี้ ไม่บวมไม่แดง ประทับใจมากๆๆค่ะ ใครอยากคิ้วสวยแนะนำเลยค่า 👉#อาจารย์ปุ้ม รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ นุชนาฎ ปรีสิทธิ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในขอนแก่น SoDa-Girlshop
สัก คิ้ว ขอนแก่น
https://www.facebook.com/EyelashextensionKhonKaen/?ref=page_internal

 

อีกหนึ่งร้านสักคิ้วที่ฮอตฮิตไม่แพ้กัน เรื่องฝีมือลายเส้นต้องบอกว่าสวยงาม ดูพริ้วไหว เหมือนเส้นขนจริงๆเลยค่ะ

แถมนอกจากบริการสักคิ้ว ยังมีบริการสักปาก และต่อขนตา รวมถึงสอนวิชาสักให้ไปประกอบอาชีพได้ด้วย เพื่อนๆคนไหนสนใจลองสอบถามดูได้นะคะ 

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
คิ้วมีความธรรมชาติ ละมุนมากค่ะ ชอบๆค่ะ ไปอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Anusara Khamngam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักปากกับคิ้วที่นี่ คือเราอยากได้ปากสีขมพูพีชๆไม่แดง สักออกมาสวยมาก รอลอกอีกทีและคิดว่าจะไปเติมอีกรอบ และสักคิ้วสวยมาก รอลอกเหมือนเดิม โดยรวมคือโอเคมากค่ะ ช่างเจ้าของร้านค่อยๆสัก ไม่เร่ง แล้วทรงคิ้วคือสวยมาก แนะนำเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Papich Rungmaitree อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในขอนแก่น Lynly Eyebrows
สัก คิ้ว ขอนแก่น
https://www.facebook.com/LynlyEyebrows/?ref=page_internal

 

เทคนิกแพรวพราวต้องร้านนี้เลยค่ะ หลายคนอาจจะเคยชินกับการสักแบบลายเส้น และการสักแบบฝุ่น

แต่ที่นี่สามารถนำมาผสมผสานรวมกัน ให้คิ้วที่ออกมาดูสวยเป๊ะ แต่ไม่แข็งจนเกินไป ยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่

แอบกระซิบว่าคิวแน่นมากๆ ถ้าเพื่อนๆสนใจ อย่าลืมโทรจองก่อนนะคะ

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  1,999 THB
เจ้าของร้านใจดีมากเป็นกันเองสุดๆ เราไม่เคยทำคิ้วมาก่อน พี่หลินแนะนำดีมาก ออกแบบคิ้วได้เข้ากันรูปหน้ามากก แนะนำค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Siriwimon Suwunnakho อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านทำคิ้ว ต้องที่นี่เลยยย พี่หลินมือเบามากกกกกกกกแทบไม่เจ็บเลย ออกเเบบคิ้ว เลือกสีคิ้วให้เข้ากับเราด้วย ได้งานที่ละเอียดสวยมากแถมเอาใจใส่ลูกค้าคือที่สุดเลย เลิฟเลยค่ะไม่ผิดหวัง😍😍รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Ying Sarocha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในขอนแก่น ร้านคิ้วสวย 
สัก คิ้ว ขอนแก่น
https://www.facebook.com/Kittiyaponyuy/photos/2573923046040143/

 

ร้านสักคิ้วราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบา เพราะช่างสักใส่ใจรายละเอียดในทุกเส้นที่สัก

รวมถึงดูแลความสะอาดทุกขั้นตอน เพื่อความปลอดภัย ถ้าสักที่อื่นมาไม่สวยที่นี่เขาก็มีบริการลบคิ้วด้วยเลเซอร์ด้วยน้าาา

แต่ก่อนจะไปอย่าลืมโทรจองคิวด้วยนะคะ เพราะคิวเต็มเกือบทุกวันเลยจ้าาา

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 1,799 THB
ประทับใจมากค่ะ ทำคิ้วสวยจริงๆ ทำให้รูปหน้าดูขื้นมาก ขอบคุณมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Kittima Rungruang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกติเป็นคนไม่ชอบสักคิ้วเลย แต่พอเจอรีวิวร้านนี้เลยอยากสัก พอสักไม่ผิดหวังจิงๆค่ะ สวยมาก ถูกใจสุดๆ สักสวยจิงค่ะ ช่างดูแลใส่ใจลูกค้าดีด้วย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ มะเหมี่ยว กุลสตรีควันกระจาย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในขอนแก่น Honey Brows Academy
สัก คิ้ว ขอนแก่น
https://www.facebook.com/honeybrowskk/?ref=page_internal

ร้านบรรยากาศน่ารักๆ ที่ชาวขอนแก่นไม่ควรพลาด ที่นี่มีบริการสักคิ้วแบบพิเศษที่เรียกว่า สักคิ้วฝุ่นออมเบร์

คิ้วที่ออกมาจะมีลักษณะเหมือนเขียนคิ้วบางๆเบาๆ ฟุ้งๆ ใครที่ชอบลุคใสๆ แต่งเหมือนไม่แต่ง ต้องวิธีนี้เลยค่ะ สวยละมุนสุดๆ

ประเภทการรักษา สักคิ้ว ombré Korea 
ราคา  2,500 THB
ราคาดีมากค่ะ ไม่แพงแถมได้คิ้วธรรมชาติกลับบ้าน สวยเหมือนไม่ได้สักเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ กมลชนก อัทรารัตย์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในขอนแก่น March Eyebrows
สัก คิ้ว ขอนแก่น
https://www.facebook.com/MarchEyebrowsDelivery/?ref=page_internal

 

อยากสักคิ้วสวยสไตล์เกาหลี ดูฟุ้งๆ ไม่หนาเป็นปลิง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ช่วยออกแบบให้จนกว่าจะได้แบบที่เพื่อนๆพอใจ พร้อมบริการสักคิ้วทุกรูปแบบ ทั้งแบบฝุ่น แบบสไลด์

ไม่ว่าจะ 3 มิติ หรือ 6 มิติ จัดให้ได้หมด ร้านอยู่แถวตลาดต้นตาล สามารถโทรจองคิวก่อนได้นะคะ

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  1,799 THB
คิ้วมิติวันแรกในภาพสวยมากค่ะ พี่มาร์ชเขียนให้เลือกทรงก่อนลงมือสักจริง และแนะนำว่าอันไหนเข้ากับหน้าเราด้วย ช่างเฟรนลี่มากน่ารัก ทำเสร็จมีการทักสอบถามตลอดไม่ทิ้งลูกค้าค่ะ ปลื้มมาก มีแต่คนชมว่าคิ้วสวยค่ะ ใครถามก็แนะนำร้านนี้เลยค่ะ คอนเฟริม์ ❤️🤟  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Supaporn Srewongdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ช่างฝีมือดีมาก ทำคิ้ว ตา ปาก 3 รายการถือว่าสุดปัง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Linda Anderson อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปสักคิ้วอยู่ได้นานไหม

สัก คิ้ว ขอนแก่น

แม้ว่าการสักคิ้วจะไม่ใช่การสักถาวร แต่เมื่อเทียบกับราคาที่ไม่ได้แพงมากแล้ว ถือว่าคุ้มค่ากับระยะเวลาเลยค่ะ ยิ่งถ้าเพื่อนๆดูแลดีๆ หลีกเลี่ยงปัจจัยที่อาจทำให้สีหลุดลอกไวด้วยแล้ว คิ้วสวยก็จะอยู่กับเพื่อนๆไปนานเป็นปีเลยล่ะค่ะ

แต่ถ้าเป็นการสักคิ้วแบบสีฝุ่นจะอยู่ได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น เหมาะกับคนที่อยากเปลี่ยนทรงคิ้วตามเทรนด์แฟชั่น ในกรณีที่รู้สึกว่าสีอ่อนไป หรือสีไม่ติดเท่าที่ควร ซึ่งอาจจะเป็นได้ในคนผิวมันมากๆ ก็สามารถไปให้ช่างเติมสีเพิ่มได้หลังจากสักไปแล้วประมาณ 1 เดือนนะคะ แต่ระวังอย่าให้เข้มเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นคิ้วปลิงได้น้าาาา

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category