สักคิ้วพลาดไม่ต้องเครียด!! บอกต่อวิธีลบรอยสักได้ผลชัวร์ !! พร้อมพิกัด #7 ร้านสักคิ้ว สวยเป๊ะ จบเลย ไม่ต้องแก้อีก!

สักคิ้วพลาดไม่ต้องเครียด!! บอกต่อวิธีลบรอยสักได้ผลชัวร์ !! พร้อมพิกัด #7 ร้านสักคิ้ว สวยเป๊ะ จบเลย ไม่ต้องแก้อีก!
สัก คิ้ว พลาด
ใครที่มีปัญหาคิ้วบาง คิ้วไม่สวย ก็คงหวังพึ่งการสักคิ้วเป็นทางออก ซึ่งก็ดูจะเป็นวิธีที่สะดวก ปลอดภัย และราคาไม่แรงจนเกินไป แต่ !! ก็ไม่มีอะไรรับประกันได้ว่ามันจะออกมาดีเสมอไปถูกไหมคะ
เพราะของแบบนี้มันอยู่ที่ฝีมือ ความชำนาญ และประสบการณ์ของช่างสักล้วนๆ และความผิดพลาดก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่ายมาก แม้เราจะเลือกใช้บริการคลินิกชื่อดัง หรืออาจารย์ที่มีชื่อเสียงแล้วก็ตาม
แต่ถ้ามันพลาดไปแล้ว คิ้วโดดเกิน เหินไม่สวย ไม่เท่ากัน ดูเป็นชินจัง เหมือนเอาสาหร่ายมาแปะ หน้าดูดุ หรืออะไรก็ตาม อย่าเพิ่งนอยกันไปเลยน้าาาา ใช่ว่าจะไม่มีทางแก้ซะหน่อย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปดูกันว่าวิธีการแก้ไขแต่ละวิธีนั้นต่างกันอย่างไร และจะเลือกแบบไหนดี รับรองว่าต้องช่วยเพื่อนๆได้แน่นอน 

เปรีบเทียบ 3 วิธียอดนิยมลบรอยสักคิ้ว

สัก คิ้ว พลาด
เลเซอร์ลบรอยสัก น้ำยาลบรอยสัก สักสีเนื้อ
วิธีการ ใช้แสงเลเซอร์ยิงลงไปบนผิวหนัง ทำให้ผิวบริเวณนั้นเป็นแผล ตกสะเก็ด และสีที่สักก็จะหลุดไปพร้อมกัน น้ำยาลบรอยสักจะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว และทำให้สีหลุดออกไปด้วย สักสีเนื้อทับลงไป เพื่อกลบสีคิ้วที่เคยสักไว้ โดยที่สีเดิมก็ยังอยู่ เหมือนการทาคอนซีลเลอร์ถาวร
ขนาด สามรถลบทั้งคิ้วหรือเฉพาะบางส่วนก็ได้ เหมาะกับการลบทั้งคิ้วมากกว่า เพราะการทาควบคุมได้ยาก เหมาะกับรอยสักขนาดเล็ก หรือปรับแต่งโครงสร้างส่วนที่เกินมาเล็กน้อย และสีไม่เข้มมาก
จำนวนครั้ง ประมาณ 3-7 ครั้ง และต้องเว้นระยะห่างทุก 1 เดือน เพราะไม่สามารถเลเซอร์หนักๆได้ในครั้งเดียว เห็นผลช้า ต้องทำหลายครั้ง (ประเภทที่โฆษณาว่าเห็นผลเร็วต้องระวังให้มาก เพราะอาจจะเป็นน้ำยาที่มีความเป็นกรดสูง เป็นอันตรายต่อผิวหนัง) ทำครั้งเดียว แต่ถ้าสีเข้มมากอาจต้องสักซ้ำอีก 3-5 ครั้ง และต้องทิ้งระยะห่างทุก 1 เดือน
ผลข้างเคียง อาจเป็นแผลเป็นในบางคน ผิวบวมแดง ขนคิ้วหายไป แต่สักพักจะขึ้นใหม่ได้ ผลข้างเคียงน้อย แต่ควรระวังน้ำยาเข้าตา จะเป็นอันตรายได้ สีอาจจะโดด เพราะไม่เนียนไปกับสีผิวจริง
แม้วิธีดังกล่าวจะเป็นที่นิยม แต่ในบางกรณีเพื่อนๆอาจจะต้องใจเย็นๆ และให้เวลากับมันสักหน่อย เพราะจะทำแล้วจะเห็นผลหรือไม่ มากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างด้วย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

ปัจจัยที่ทำให้รอยสักลบยาก

สัก คิ้ว พลาด
ชนิดของสี การสักสมัยนี้จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกว่าสมัยก่อน โดยธรรมชาติก็จะจางลงเรื่อยๆตามเวลา แต่ถ้าเป็นสีรุ่นเก่าหรือบางยี่ห้อที่ติดทนนานมากๆ ที่เวลานานไปมักออกสีเขียว จะลบได้ยาก
ปริมาณของสี ยิ่งสีเข้มมากเท่าไหร่ การลบก็ยิ่งยากเท่านั้น และอาจต้องใช้เวลาหลายครั้งกว่าจะจาง บางกรณีก็ไม่อาจลบจนหายไปทั้งหมดได้
สักคิ้วพลาด
ความลึก โดยมากวิธีการลบรอยสักจะทำบริเวณผิวหนังชั้นนอก เพราะฉะนั้นถ้าช่างสักไว้ลึกมาก ก็จะต้องใช้เวลาลบนาน และหลายครั้ง และผิวก็อาจถูกทำลายมากด้วยเช่นเดียวกัน
ระยะเวลา การแก้ไขคิ้วไม่ว่าวิธีใดก็ตาม ไม่สามารถแก้ได้ทันทีหลังทำเสร็จ ต้องทิ้งระยะเวลาให้แผลหายดี และผิวแข็งแรงก่อน ประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่หากบางคนทิ้งไว้นานมากเป็นปี การแก้ไขก็จะยากขึ้นด้วยค่ะ
สัก คิ้ว พลาด
แต่ถ้าเพื่อนๆไปม่อยากพลาด เรามีร้านสักคิ้วดีๆมาแนะนำ
ทำครั้งเดียวจบเลย ไม่ต้องไปมัวแก้ให้เสียเวลา
ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีร้านไหนบ้าง !!!

ขอแนะนำ 7 ร้านสักคิ้วสวยเป็นธรรมชาติไม่มีพลาด

1.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Thanchanok Brow & Beauty
สัก คิ้ว พลาด
https://www.facebook.com/Thanchanok-BrowBeauty

 

อยากมีคิ้วสวย แต่งบน้อย ไม่ใช่ปัญหา เพราะที่นี่มีบริการสักคิ้วให้เลือกหลายแบบ ในราคาเบาๆเท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็นคิ้วสไลด์ คิ้วฝุ่น คิ้วลายเส้น และยังมีบริการอื่นๆอย่าง การสักปาก ต่อขนตา ลิฟท์ขนตา

ด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่นำเข้าจากเกาหลีและอเมริกา ปลอดภัยและได้มาตรฐานแน่นอน

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 999 THB
เป็นการใช้บริการที่ประทับใจ ส่วนตัวเป็นเคสแก้ ช่างก็พยายามเทียบจากเดิมให้มากที่สุด ราคาถูกแต่งานคุณภาพอันนี้ของจริง มีแต่คนชมว่าคิ้วสวย ใครที่กำลังดูเพื่อเป็นการตัดสินใจอยากให้ลอง เพราะก่อนหน้านี้เราดูมาหลายเพจมากจนตัดสินใจมาทำที่นี่ 😊☺️รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณอัจฉรา ไพสิฐวรกุล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำร้านสักคิ้ว MTM
สัก คิ้ว พลาด
https://www.facebook.com/mtm.eyebrow/?ref=page_internal

 

นอกจากใส่ใจในรายะเอียด ความปราณีต และสวยงามสมจริงแล้ว ที่นี่ยังให้ความสำคัญกับการปรับทรงคิ้วให้ได้สัดส่วนถูกต้องตามหลักโหงวเฮงด้วย

ใช้สีสักจากอเมริกา และนวัตกรรมในการฝังสีที่เรียกว่า Nano Microblading

และยังสามารถมาเติมสีได้ฟรีอีก 1 ครั้ง ภายใน 3 เดือนหลังทำด้วย ใครสนใจรีบจองคิวด่วนๆเลย

ประเภทการรักษา สักคิ้ว Ombre Nano
ราคา 4,900 THB
วันนี้มาสักคิ้ว ประทับใจมากคะ ❤️❤️อาจารย์แนะนำดี ร้านสะอาด งานประณีต เก็บทุกรายละเอียด เคยสักมาแล้ว 2 ครั้ง แก้งานออกมาได้ถูกใจมากคะ ไม่ผิดหวังคะ👍🏻👍🏻  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Hataykan Phakdeenijkul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราแนะนำร้านชื่อ MTM EYEBROW เสิร์ชกูเกิลดูได้เลย ร้านอยู่ซอยรัชดา 36 ทำสวยมาก เราไปทำมาชอบมากๆ เค้าทำเป็นลายเส้น 6 มิติ ดูเป็นธรรมชาติมากๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน คนไปทำกันเยอะเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2363215 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Adenaa
สัก คิ้ว พลาด
https://www.facebook.com/3d.eyebrows.Adenaa/

 

ร้านสักคิ้วที่ชื่อดังที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ รีวิวแน่น ลูกค้าเพียบ ใช้เทคนิก Adenaro ซึ่งเป็นเทคนิกเฉพาะในการออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับใบหน้า

โดยอาจารย์ที่มีความชำนาญ และประสบการณ์มากว่า 20 ปี สถานที่เดินทางสะดวก อยู่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย เลยค่ะ

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว 3 มิติ
ราคา  10,000 – 15,000 THB
เอดีน่า ราคาที่จ่ายไปแม้ว่าจะแพงแต่งานเค้าละเอียด คิ้วไม่เบี้ยว วัดละเอียด นี่แหละค่ะถึงยอมจ่าย เราว่าทำดีค่ะแต่อาจแพงไปหน่อย ที่สำคัญ คิวยาวเว่อร์ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ Hana_alice  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พนักงานบริการดี ประทับใจมากค่ะ มีคำแนะนำให้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะการดูแลก่อนมาทำ และบริการหลังมาทำ ช่างเก่งมาก คิ้วที่ออกแบบมาชอบมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ อาทิตยา ใจหลัก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว ZuperEgo Brows & Lash Studios
สัก คิ้ว พลาด
https://www.facebook.com/ZuperEgo1986/?ref=page_internal

 

ร้านสักคิ้วที่เปิดบริการมากว่า 6 ปีแล้ว เรื่องประสบการณ์และความชำนาญไม่ต้องพูดถึง

เพราะผ่านมาแล้วเป็นหมื่นเคส ลูกค้าติดอกติดใจ กลับมาทำอีกเรื่อยๆ อยากได้ทรงไหนบอกได้เลย

หรือจะให้ช่างช่วยออกแบบให้ก็ได้นะ ไม่เสียค่าบริการเพิ่ม บอกเลยว่าควรมากๆ!

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  3,990 THB
บอกเลยว่าถูกใจมาก ใช้เวลาคิดอยู่หลายปี คิดไม่ผิดจริงๆ ที่มาสักคิ้วที่นี่ ❤️คือดี ดี ดี 😁 ชอบทรงคิ้วที่ได้มา ชอบการแนะนำของคุณอ้อน เป็นการเอง เอาที่เราถูกใจ ชอบบริการของพนักงานต้อนรับ น่ารักมาก สถานะที่คือดี สวยงาม สะอาด เต็ม 10 ให้ 12 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ MyFin Anumat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจในฝีมือของช่าง มือเบามากๆ ระหว่างที่สักคิ้วไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ ก่อนที่จะสัก ช่างก็จะพิจารณาและวาดรูปทรงของคิ้วเพื่อให้เหมาะสมกับใบหน้า ผลงานก็ออกมาสวยงามเลยค่ะ สถานที่สักคิ้ว สะอาดมากๆ น้องพนักงานที่อยู่ตรงเคาท์เตอร์ก็น่ารัก พูดจาเพราะ แล้วจะกลับไปใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Sabsidee U. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว Gmeza Eyebrow
สัก คิ้ว พลาด
https://www.facebook.com/GmezaEyebrow/?ref=page_internal

 

ร้านสักคิ้วของอาจารย์กอล์ฟ ที่อาจารย์จะลงมือเองทุกเคส ด้วยเทคนิกมากมายจากประสบการณ์ของอาจารย์ ทำให้งานออกมาสวยเนี้ยบ และเป็นธรรมชาติ แถมช่วยให้หน้าดูเด็กลงด้วย ไม่ว่าจะเป็นคิ้วสไตล์ไหนก็ราคาเดียว อย่าลืมโทรจองคิวก่อนนะคะ เพราะอาจารย์เขาจำกัดจำนวนเคสต่อวัน เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  3,999 THB
พึ่งทำเสร็จเลยค่ะ บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังค่ะ ได้ทรงคิ้วมาแบบที่ต้องการไว้เลย อาจารย์กอล์ฟน่ารัก พูดจาไพเราะ ใส่ใจทุกรายละเอียด วาดทรงคิ้วสวยมากค่ะ พี่เจ้าหน้าที่ที่เคาท์เตอร์ก็น่ารักค่ะ ร้านสะอาด บริการดีค่ะ เรื่องคิ้วไว้ใจที่นี่ได้เลยค่ะ ^^ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ แซนดี้ แสนดี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจมากค่ะ ลายเส้นสวย งานละเอียด เป็นธรรมชาติมากค่ะ ให้คำแนะนำดีมากๆเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ supaporn pengto อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว The Swan Brow
สัก คิ้ว พลาด
https://www.facebook.com/theswanbrow/?ref=page_internal

จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ความเป็นธรรมชาติสุดๆ ออกมาไม่โปีะแน่นอน จึงผสานเทคนิกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้วลายเส้น สักคิ้วสีฝุ่น สักคิ้วแฮร์สโตรก หรือจะเป็นการสักคิ้วแบบผสมผสาน หัวคิ้วลายเส้นหางฝุ่น หัวคิ้วแฮร์ศโตรกหางฝุ่น ก็ได้หมดแล้วแต่ความชอบเลยค่าาา

ประเภทการรักษา  สักคิ้วลายเส้น
ราคา  3,500 – 5,900 THB
ดีเลิศ สักสวยมาก เข้าไปในร้านอบอุ่นสุดๆ ไม่เกร็ง ช่างก็น่ารักทุกคนเลย ร้ายก็สะอาดมาก บริการดีเลิศ ประทับใจสุดๆไปเลยค่ะ ไว้จะแนะนำเพื่อนต่อนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Kingpetch Lekpum อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พอใจมากๆค่ะ เป็นการสักคิ้วครั้งแรกที่ตอนแรกกลัวมากแต่พอสักออกมาประทับใจมากค่ะ ทรงสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ปลิง และราคาไม่แพงมาก ช่างน่ารักมากๆค่ะ ขอบคุณนะคะ 🙏🏻☺️รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Tingting Sathawee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว LALANA STUDIO
สัก คิ้ว พลาด
https://lalanastudio.com

ร้านสักคิ้วบรรยากาศสวยงาม น่าไปใช้บริการมากๆเลยค่ะ เปิดให้บริการมากว่า 10 ปีแล้ว นำโดยคุณน้ำ วารี เมืองสันเทียะ

ช่างสักคนเก่งที่ผสมผสานศาสตร์ของศิลปะเข้ากับกับศาตร์ของโหงวเฮง เพื่อแก้ไขจุดบกพร่อง

และสร้างจุดเด่นให้ใบหน้าดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ใครไปทำก็ประทับใจกันทุกคนเลยยยย

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 2,500 THB
น้องน้ำออกแบบคิ้วได้ถูกใจมากค่ะ​ มือเบา​ ทำมาได้1สัปดาห์​ใครเห็นก็ทักว่าสวยทุกคนเลยค่ะ
ขนาดสามีที่ห้ามๆๆทำ พอเห็นถึงขั้นจ่ายค่าทำให้เลย💕💕 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ จุฑาพร วังสรานนท์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลายๆคนบอกว่า​ทำไมคิ้วเป๊ะมาทุกวันเลย​ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน​ หรือผู้ปกครอง​ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ​ คุณ​ภา​พสมราคา​ ช่างฝีมือดี​ ออกแบบเข้ากับหน้าเราด้วย​ ไม่ได้เขียนคิ้วเพิ่มเลยค่ะ​ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Mary Pilawan Vigsungnoen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปลบรอยสัก

สัก คิ้ว พลาด

วิธีการหลักๆที่เราแนะนำไปจะมีด้วยกัน 3 วิธี การยิงเลเซอร์เป็นวิธีที่นิยมที่สุด เพราะทันสมัย ปลอดภัย และเห็นผลได้ดีแม้จะต้องทำซ้ำหลายครั้งก็ตาม แถมปัจจุบันหลายๆคลินิกก็นำนวัตกรรมใหม่ๆที่จะช่วยลดผลข้างเคียง รวมถึงระยะเวลาในการทำเข้ามาเสริมด้วย

ส่วนการสักสีเนื้อ และการใช้น้ำยาลบรอยสัก ได้รับควมนิยมรองลงมา เพราะยังมีข้อเสียหลายประการ แต่ก็มีราคาที่ถูกกว่า และนอกจากวิธีที่เราได้แนะนำกันไปแล้ว ก็ยังมีวิธีอื่นๆ เช่น การสักคิ้วใหม่ทับลงไปเลย ซึ่งอันนี้ไม่ค่อยแนะนำ เพราะเสี่ยงมากที่จะแย่กว่าเดิม หรือการใช้น้ำยาดึงสี ที่ต้องใช้วิธีสักน้ำยาเหล่านี้ลงไป เป็นวิธีที่ค่อนข้างเจ็บและผลข้างเคียงเยอะ

เพราะฉะนั้นก่อนจะทำการลบรอบสักคิ้วเพื่อนๆต้องศึกษาให้รอบคอบก่อนนะคะ ไม่อย่างนั้นแทนที่จะแก้ จะทำให้แย่กว่าเดิมได้น้าาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category