ศัลยกรรมตาโรงพยาบาลรามาราคาเท่าไหร่ แล้วดีจริงไหม

ศัลยกรรมตาโรงพยาบาลรามาราคาเท่าไหร่ แล้วดีจริงไหม

ศัลยากรรมตาโรงพยาบาลรามาราคา

การให้บริการของโรงพยาบาลรามาธิบดี

โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นโรงพยาบาลชั้นนำที่ได้มาตรฐานระดับสากล ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาโรคต่างๆ รวมไปถึงที่เกี่ยวกับดวงตา การเลสิก การศัลยกรรมตาสองชั้น และการรักษาโรคกล้ามเนื้อตาด้วยค่ะ

มีอาจารย์หมอหลายท่าน เป็นผู้เชี่ยวชาญรวมตัวกันที่โรงพยาบาลแห่งนี้ มากกว่า 1,000 คน ซึ่งเมื่อรวมบุคลากรทางการแพทย์ทั้งหมดแล้วประมาณ 10,000 คน มีด้วยกัน 2 สาขาดังนี้ค่ะ

  • โรงพยาบาลรามาธิบดี พญาไท
  • โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี

โดยที่นี่ได้แบ่งการรักษาอยู่เป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่

  • คลินิกทั่วไปในเวลาราชการ : เพื่อให้นักศึกษาแพทย์ได้เรียนรู้และทำการวิจัย การให้บริการตรวจและรักษาจึงทำโดยนักศึกษาแพทย์ ที่มีอาจารย์แพทย์เป็นผู้ชี้นำ
    เวลาให้บริการ : จันทร์-ศุกร์ 08:30-16:00 หยุดพักเที่ยง และหยุดวันเสาร์-อาทิตย์
    เงื่อนไขการให้บริการ : ต้องจองคิวล่วงหน้า สามารถใช้สิทธิประกันสังคม สิทธิประกันสุขภาพ และสิทธิข้าราชการได้
  • คลินิกนอกเวลาราชการ : เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์มีรายได้เสริม และบริการประชาชนที่ไม่สามารถมารับการรักษาได้ในเวลาปกติ
    เวลาให้บริการ : จันทร์-ศุกร์ 16:30-20:00 ; เสาร์ 09:00-16:00 ; อาทิตย์ 09:00-12:00
    เงื่อนไขการให้บริการ : ต้องจองคิวล่วงหน้า มีค่าบริการแพงกว่าคลินิกทั่วไปในเวลาราชการเล็กน้อย
  • คลินิกนอกเวลาพิเศษ-พรีเมี่ยม : ให้บริการโดยอาจารย์แพทย์ พร้อมมีการบริการระดับพรีเมี่ยม
    เวลาให้บริการ : จันทร์-ศุกร์ 07:00-20:00 ; เสาร์-อาทิตย์ 07:00-16:00
    เงื่อนไขการให้บริการ : มีค่าใช้จ่ายแพงกว่าคลินิกทั้ง 2 ที่

ซึ่งการให้บริการด้านการศัลยกรรมตกแต่งที่แนะนำนั้น จะอยู่ในหมวดของคลินิกพรีเมี่ยม ในแผนกของผู้ป่วยนอกพิเศษ เวชสำอางและศัลยกรรมตกแต่งเสริมสวย ตั้งอยู่ที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ ชั้น 4 โซน R ค่ะ

 

ศัลยากรรมตาโรงพยาบาลรามาราคา
แผนที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พญาไท

วิธีเข้ารับการรักษาศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

การเข้ารับการศัลยกรรมตาสองชั้นที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จะมีขั้นตอนการใช้บริการคล้ายกับการรักษาโรคทั่วไปค่ะ โดยเริ่มแรกต้องทำการลงทะเบียนเวชระเบียนหรือทำบัตรผู้ป่วยก่อนนะคะ ซึ่งขั้นตอนนี้สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้เลยค่ะ ลงทะเบียนเวชระเบียนออนไลน์หรือใครอยากจะไปกรอกที่โรงพยาบาลก็ได้ค่ะ แต่แนะนำให้กรอกออนไลน์ สะดวกกว่าเยอะเลย

หลังจากนั้นแนะนำให้โทรจองคิวค่ะ เพื่อติดต่อหน่วยตรวจ ผู้ป่วยนอกพิเศษ เวชสำอางและศัลยกรรมตกแต่งเสริมสวย ในส่วนนี้สามารถโทรได้ตั้งแต่ 13.00-19.00 ค่ะ เบอร์โทร 02-200-4288

เมื่อถึงวันนัดตรวจ ก็สามารถยื่นบัตรคิวได้เลยที่เคาน์เตอร์พยาบาลค่ะ นั่งรอไม่นาน ทางคุณพยาบาลก็จะเรียกเพื่อรับการเข้าตรวจ ซึ่งก่อนตรวจนั้นจะมีการตรวจร่างกายเบื้องต้น เช่น การวัดความดัน การชั่งน้ำหนัก และการวัดส่วนสูง หลังจากนั้นรอคิวอีกสักพักเพื่อรับการเข้าตรวจค่ะ หลังจากตรวจแล้วจึงชำระเงิน

ศัลยากรรมตาโรงพยาบาลรามาราคา

ศัลยกรรมตาโรงพยาบาลรามาราคาเท่าไหร่ พร้อมแนบรีวิว

ศัลยกรรมตาโรงพยาบาลรามาธิบดี
ศัลยากรรมตาโรงพยาบาลรามาราคา

การศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ถูกเป็นที่พูดถึงในวงการศัลยกรรมพอสมควรค่ะ เพราะส่วนใหญ่ทำแล้วได้ผลดี ในราคาเริ่มต้นที่ไม่แพง ระยะเวลาการรักษาอยู่ที่ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ระยะเวลาการจองคิวและนัดหมอ ส่วนใหญ่อยู่ที่ 2-3 เดือน กว่าจะได้วันและเวลาว่าง ส่วนค่าใช้จ่ายเมื่อเทียบกับคลินิกศัลยกรรมตาทั่วไปแล้วถูกกว่ามาก

ในส่วนของการศัลยกรรมตา เช่น การศัลยกรรมตาสองชั้น สามารถทำได้ทั้งศัลยแพทย์และจักษุแพทย์ของทางโรงพยาบาลรามาธิบดีเองค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 5,000THB

ทำมาเรียบร้อยแล้วครับ
ความพอใจหลังทำ
-ส่วนตัวผมพอใจมากครับ ตา 2 ข้างเท่ากันมากขึ้น
-ดูเป็นธรรมชาติบอกใครว่าทำตามาไม่มีใครเชื่อเลย นอกจากจะเปิดรูปเทียบให้ดูฮ่าๆ
-ไม่มีปัญหาอะไรเลยหลังทำรอยแผลยังไม่มีเลยครับ ขยี้ตาได้ปกติครับ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2264391 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

แนะนำ รพ.รามา อีกคนค่ะ .. ไปทำมาแล้ว สวย..ถูกใจม๊ากๆๆ..มีแต่คนชมค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3126960 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รพ. รามา ถูกกว่าเยอะค่ะ

คนที่ไปทำมาแต่ละคน สวยขึ้นจริงๆ ฝีมือเย็บก็เนี้ยบมาก

ลองไปรพ.รามาดูก่อนไหมคะ

เราก็หนังตาตก ยังคิดอยู่ว่าจะลองไปที่รามาดูเหมือนกัน แม้แต่คลินิกนอกเวลายังไม่แพงเท่าไรเลย

เห็นคนทำมา 2 คนแล้ว ผลลัพธ์ดีทั้งคู่ เลยอยากทำบ้างเหมือนกัน ที่สำคัญไม่แพงขนาดที่คุณว่ามาค่ะ รีวิวจาก Pantip : เจ้าหญิงรสิกา อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยากรรมตาโรงพยาบาลรามาราคา
ภาพก่อนเข้ารับการศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี
ศัลยากรรมตาโรงพยาบาลรามาราคา
ภาพหลังการศัลยกรรมตาโรงพยาบาลรามาธิบดี

การทำก็คล้ายๆกับศัลยกรรมกรีดตาสองชั้นแหละครับ คุณหมอดูตาแล้วก็มาร์คปากกาสี เพื่อกำหนดจุดที่ต้องเย็บหรือผ่าครับ เนื่องจากผมเคยกรีดตาสองชั้นมาก่อน(หมอเฉลิม) ดังนั้นจะต้องเอาของเดิมออกก่อน พอฉีดยาชา แล้วทำก็ต้องค่อยๆตัด ค่อยเลาะพังพืดหรือด้ายเย็บติดที่ตาเดิม บอกตรงๆ ว่าเจ็บพอสมควร แต่ทนได้เพื่อความหล่อ แต่ตอนตัดคุณหมอชมตลอดนะว่า คุณหมอคนเก่าที่คุณทำตามา เย็บได้ละเอียดและสวยมาก พอเอาของเดิมออก ก็ทำการกรีดหนังตาแล้วก็หามัดกล้ามเนื้อหนังตาแล้วก็เย็บ

กล้ามเนื้อตาของผมหายากเหมือนกัน ใช้เวลา 45 นาทีต่อข้างกว่าจะเสร็จครับ แล้วก็เจ็บมากๆ ผมร้องขอยาชาตลอดเลยครับ 5555 บอกตามตรงว่าคิดถึงหมอเฉลิมมากเลย การเย็บหมอเฉลิมมือเบากว่ามาก และดูละเอียดกว่าครับ ขณะทำก็ชมด้วยนะว่าจมุกดูสวยดี ผมก็บอกว่าทำกับหมอคนเดิมแหละครับ อิอิอิ การผ่าตัดของผมมีแพทย์และพยาบาลผู้ช่วย 2-3คน นะครับ แล้วก็มีแพทย์อื่นๆเข้ามาดูด้วย รีวิวจาก dungdong : HongRim อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปการศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลรามา

บางคนอาจติดความคิดกรอบเดิมๆ ว่าโรงพยาบาลรามาธิบดีมีไว้แค่เพียงรักษาโรคเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว ยังเป็นสถาบันที่มีแผนกเสริมความงามให้อีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสิว ฝ้า กระ การเลเซอร์กำจัดขน รวมไปถึงการศัลยกรรมใหญ่ๆอย่างการศัลยกรรมจมูก การเสริมคาง การรักษารูปหน้า และการศัลยกรรมตาสองชั้นก็ด้วยค่ะ

หากต้องการศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลรามา คงต้องรอคิวสักหน่อย ไม่ต่างจากการศัลยกรรมทำตากับคลินิกที่มีชื่อเสียงอื่นๆเลยค่ะ แต่มีข้อดีตรงที่ยังไงราคาก็ถูกกว่าแน่นอน เช่น คนไข้บางรายผ่าตัดแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ค่ารักษาพยาบาลตกเพียงข้างละ 4,500 บาท ในขณะที่บางคลินิกเริ่มต้นที่ 35,000-45,000 บาทค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แนะนำให้ลงทะเบียนเวชระเบียนก่อน จากนั้นจึงโทรเพื่อขอเข้ารับการปรึกษาค่ะ ได้ที่เบอร์ 02-200-4288 เพื่อทำการนัดปรึกษาเพิ่มเติมค่ะ แนะนำว่าต้องใจเย็นและไม่เร่งรีบนะคะ เพราะต้องรอคิวยาวเป็นเดือนแน่นอน อย่างน้อยการศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลรามาก็มั่นใจได้ว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและได้รับการรองรับ ไม่ใช่หมอเถื่อนแน่นอน

ศัลยากรรมตาโรงพยาบาลรามาราคา

ทำตาLatest articles in the category