สักคิ้วธรรมชาติเป็นอย่างไร ทำที่ไหนดี

สักคิ้วธรรมชาติเป็นอย่างไร ทำที่ไหนดี

การสักคิ้วธรรมชาติเป็นการสักคิ้วที่พัฒนามาจากการสักคิ้วแบบถาวรในยุคแรก ๆ แต่ปัจจุบันก็ยังมีการทำอยู่เช่นกัน

ซึ่งลักษณะจะเหมือนเป็นการระบายสีลงไปในกรอบคิ้วที่วาดไว้ ทำให้ดูเป็นปื้น ๆ คล้ายการเขียนคิ้วด้วยดินสอนั่นเอง ซึ่งการสักคิ้วธรรมชาติจะต่างออกไป โดยจะเป็นการวาดเส้นคิ้วที่ละเส้นลงไปบนบริเวณคิ้วจริง ซึ่งจะดูเนียนกลมกลืนกันอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเรียกนั่นเองค่ะ

โดยในปัจจุบันการสักคิ้วธรรมชาติอาจหมายถึงการสักคิ้วแบบ  3 มิติ และ 6 มิติ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้นั่นเองค่ะ และบทความนี้ก็มีร้านสักคิ้วดี ๆ ที่มีชื่อเสียงและได้มาตรฐาน จะมาแนะนำกันค่ะ จะมีร้านไหนถูกใจคุณบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่า

สักคิ้วธรรมชาติ

รวม 5 ร้านดังสักคิ้วธรรมชาติ

สักคิ้วธรรมชาติที่ frint stone
สักคิ้วธรรมชาติ
https://www.facebook.com/frint6d/photos/2890008374607183

 

ร้านสักคิ้วที่เป็นทั้งสถาบันความงามและคาเฟ่ภายในตัว มีบริการเครื่องดื่มและขนมให้ระหว่างรอสักคิ้ว โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันหลายท่าน โดยที่ราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความสามารถของแต่ละคน ร้านตั้งอยู่ใน RCA ตรงข้ามผับ Route66

ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,900 – 18,900 THB

ความรู้สึกตอนสักคิ้ว คือเหมือนเอาคิ้วไปขูดกับถนน เหมือนตอนเด็ก ๆ ที่ขี่จักรยานเเล้วหัวเข่าถลอก เเงงงงงง เเต่มันก็ทนได้นะ ผ่านไปไม่นาน น่าจะ 10-15 นาที ก็เสร็จเรียบร้อย

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4310564

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้เวลาสักประมาณ 1:30 ช.ม. หลังสักสามารถออกไปจ้างนอกได้คิ้วไม่เข้มหนาเป็นชินจัง มีสีให้เลือกหลายระดับ สักครั้งแรกเราเลือกสีน้ำตาลเข้มสุด เติมสีครั้งที่2เราเลือกสีดำค่ะแต่มันสีน้ำตาลเกือบดำไม่ได้ดำสนิท

หลังสักห้ามคิ้วโดนน้ำ3วันพอหลังวันที่3ล้างหน้าได้แต่ห้ามใช้โฟมล้างหน้าโดนคิ้วทิ้งไว้อีก5วันถึงล้างหน้าได้ตามปกติ หลังสักจะมีเจลและครีมทาบำรุงคิ้ว

คิ้วหลังล้างหน้าเข้มมีความเป็นธรรมชาติ ทรงสวยดี หลังสักจะติดอยู่นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าเราดูแลดีไหม ถ้าทาครีมไวทเทนนิ่งหรือถูคิ้วมากๆก็จะจางไวลง สีจะติดคิ้วดีหรือไม่ตอนสักอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ผิวแห้งติดดีกว่าผิวมัน

รีวิวจาก wongnai คุณ AomAmmTaLonGin

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วธรรมชาติที่ Secretohm
สักคิ้วธรรมชาติ
https://sudsapda.com/beauty/179128.html

เป็นร้านที่มีบริการด้านความงามหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้ว สักตา สักปาก ซึ่งก็มีเหล่าเซเลปและดาราไปใช้บริการกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ช่างสักระดับมืออาชีพ จบหลักสูตรการสักจากต่างประเทศ มั่นใจได้ถึงความสวยงามที่ได้มาตรฐาน และมีการรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี ร้านตั้งอยู่ที่หมู่บ้านพรีเมี่ยมเพลส เกษตรนวมินทร์ ถนนสุคนธสวัสดิ์ กรุงเทพฯ

ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,900 – 15,900 THB

ส่วนตัวว่า secretohm งานดีนะคะ ทำมาแล้วชอบมาก ไม่ไปทำที่ไหนอีกเลย แถมมีคนถามเยอะด้วย แนะนำไป คนที่ไปก็ชอบทุกคนเลยนะ

รีวิวจาก pantip คุณ alittlerosyday คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ขั้นแรก แปะยาชา ทิ้งไว้ 30 นาที ระหว่างนี้ก็สามารถทำอะไรก็ได้ตามสบายย พอคิ้วชาเเล้วพี่โอมก็จะทำการวาดโครงคิ้วให้เราดูก่อน ว่าเราชอบทรงไหน แบบไหน เริ่มทำการสักเเล้ววว แค่ขึ้นโครงก็สวยแล้ว งงป่ะ!! เป็นการสักแบบไม่ใช้เครื่อง สักด้วยมือ พรีเมี่ยมไปอี๊กกก งานฝีมือนะเนี้ย… สักเสร็จเเล้วก็จะหมักสี เพื่อให้สีซึมเข้าไปตามรอยสัก คิ้วมาเเล้วแม่! ถามรูบี้คำแรกก็ตอบว่า สวยอ่ะ ของมันดี! จริง ๆ เเล้วการสักคิ้วเนี่ย กดสิวยังเจ็บกว่าเลย ใครที่อยากคิ้วปัง ไม่ต้องกลัวเจ็บเลย พี่โอมมือเบามาก

รีวิวจาก gamgychannel คุณแก้ม คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วธรรมชาติที่ perfect eyebrows studio
สักคิ้วธรรมชาติ
https://www.facebook.com/PerfectEyebrowsStudio/

 

เป็นร้านที่ให้บริการสักคิ้ว สักปาก สักขอบตา ปรับรูปทรงตามโหวงเฮ้ง โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมืออุปกรณ์และสีได้มาตรฐาน เพราะนำเข้าจากยุโรปทั้งหมด ที่สำคัญยังมั่นใจได้ถึงความสะอาด เพราะเข็มและมีดจะใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งเลย ร้านตั้งอยู่ที่พระราม 2 ซอย 69 (ซอยโลตัสพระราม2)

ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,999 – 6,999 THB

เป็นคนไม่มีคิ้ว อยากสักมากแต่ไม่กล้ากลัว สักออกมาแล้วจะไม่สวย ไม่ถูกใจ สารพัดที่จะกลัว หาข้อมูลร้านสักคิ้วเยอะมาก ดูรีวิวของแต่ละร้าน จนมาเจอเพจร้านนี้ก็ยังไม่แน่ใจดูรีวิวไปก่อน ไม่รู้อะไรทำให้ตัดสินใจไปที่นี่ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ ครูกิ๊ฟและครอบครัวใจดี ใส่ใจมาก ไม่ต้องกลัวเลย เป็นกันเอง แล้วที่สำคัญได้คิ้วสวยสมใจ มีแต่คนถามสักคิ้วที่ไหน สวยมากแนะนำเลยค่ะ @Perfect Eyebrows Studio สักคิ้ว ลายเส้นระดับ Premium

รีวิวจาก facebook คุณ Pui Chill Chill ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วธรรมชาติ TINGLEBROW
สักคิ้วธรรมชาติ
https://www.wongnai.com/photos/

 

ร้านที่ให้บริการความงามเกี่ยวกับคิ้วและขนตา โดยช่างระดับมืออาชีพ เครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ นำเข้าจากประเทศเยอรมันนี จึงมั่นใจว่าได้มาตรฐานในระดับเดียวกับที่โรงพยาบาลใช้ ซึ่งร้านนี้มี 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ เกสรวิลเลจ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเอสพลานาดรัชดาภิเษก

ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,000-14,000 THB

ร้านสักคิ้วที่ยอดฮิตอีกร้าน (ราคาสูงกว่าร้านตามลาดพร้าว หรือรัชโยธินนะ) ทำมาหลายปี มีทั้งต่อขนตา แว็กคิ้ว และสักคิ้ว อุปกรณ์สะอาดดี การสร้าง และสักรูปคิ้วเป็นรูปสวย สีใช้ได้ ควรวางแผนมาก่อนว่าอยากได้สีใด ควรสอดคล้องกับสีผม การติดทนก็ 2 ปีกว่า ๆ ได้อยู่ ที่เทียบกับเพื่อนที่ไปทำร้านอื่นมา ร้านนี้ติดทน

การจอง: ล่วงหน้าหนึ่งเดือน คิวยาว (ห้ามสักช่วงมีประจำเดือน ผิวจะ sensitive)

รีวิวจาก wongnai คุณ Huang Shu Zhen คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาถึงขั้นตอนการสักคิ้วระบบ Micropigmentation กันบ้างค่ะ ตอนที่ปรึกษาและฟังข้อแนะนำต่าง ๆ พี่สไตลิสต์เลือกสีหมึกเป็น Areala 100 ผสมกับ Granite (ตามชาร์ทสี) จะเป็นโทนน้ำตาลเข้ม ซึ่งเข้ากับสีผมของฝ้ายค่ะ แต่เลือกสีเข้มขึ้นมานิดนึง เพราะสีจะจางเองตามกาลเวลาค่ะ

เริ่มจากเช็ดยาชาออก แล้วใช้ปากกาเริ่มสักแบบทีละเส้นตามเส้นคิ้ว จากหัวคิ้ว ไปหางคิ้ว อย่างช้า ๆ ให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด เสร็จข้างแรกก็ใช้สำลีเช็ดออก เพื่อดูผลลัพธ์ แล้วก็ทำอีกข้างนึงค่ะ หลังจากที่เสร็จ 2 ข้างแล้ว ก็เช็คดูอีกรอบ เพื่อเก็บรายละเอียด ว่าต้องเพิ่มส่วนไหนบ้าง เพื่อให้ได้มงกุฎใบหน้าที่สวยที่สุดค่ะ จากนั้นจึงใช้เครื่องประคบเย็น ประคบคิ้วเพื่อให้สีติดดียิ่งขึ้นค่ะ

รีวิวจาก sistacafe คุณ Fai_Yuraratคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วธรรมชาติที่ PAKKA SALON
สักคิ้วธรรมชาติ
https://www.wongnai.com/

ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ให้บริการด้านความงามที่หลากหลาย อันได้แก่ สักคิ้ว สักขอบตา สักไรผม สักหัวถันย์ โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของคุณ ซึ่งจบหลักสูตรมาจากประเทศจีน ร้านตั้งอยู่แถวพระราม 2 ถนนพุทธบูชาค่ะ

ราคาอยู่ที่ประมาณ 6,500+ THB เป็นต้นไป

มาดูขั้นตอนการสักคิ้ว 5 ธาตุกันค่ะ

– ทำความสะอาดคิ้ว

– ออกแบบทรงคิ้ว ตามโครงหน้าและธาตุเกิด

– บล็อกคิ้ว ด้วยตัววัด ไม่ให้ทรงคิ้วเกิน

– ลงยาชา แบบครีมทิ้งไว้ 30 – 45 นาที

– ลงรอยสักบนชั้นผิวด้านนอก

– ใช้เวลาประมาณ 1 – 2 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับแต่ละทรงคิ้ว

ซึ่งหลังจากที่สักเสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ต้องทำก็คือทายาบำรุงคิ้วค่ะ เพราะเจ้ายาตัวนี้จะช่วยสมานแผลให้ตกสะเก็ด เส้นสวย แถมยังเป็นการรักษาสีให้อยู่ได้ประมาณ 1 – 2 ปี และนอกจากนี้ ห้ามโดนน้ำประมาณ 5 – 7 วัน โดยที่เราสามารถกลับมา ☆ Follow up ☆ เติมเส้นที่นี่ได้ค่ะ

รีวิวจาก wongnai คุณ สาว สาว ขาลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย สักคิ้วธรรมชาติ ทำที่ไหนดี

หากใครยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะสักคิ้วดีหรือไม่ ไปสักคิ้วธรรมชาติที่ไหนดี แนะนำให้ลองไปอ่านรีวิวแบบเต็ม ๆ ในลิงก์ของแต่ละคอมเม้นได้เลยค่ะ หรือจะคลิกเข้าไปที่ร้านเพื่อดูรายละเอียดในการรับบริการก็ได้

ซึ่งคงจะช่วยประกอบการตัดสินใจของคุณได้บ้างไม่มากก็น้อย หลังจากสักคิ้วมาแล้ว คุณแทบจะลืมการเขียนคิ้วแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะสะดวกกว่า และยังสวยแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category