จะสักคิ้วทั้งที ต้องดูดีทะลุ 9 มิติ! ไขข้อข้องใจ ทำไมต้องไปไกลถึงเบอร์ 9? ชี้เป้า #5 ร้านสักคิ้วชื่อดัง สักแล้วปัง ไม่มีพัง มีแต่เป๊ะ พูดเลย!

จะสักคิ้วทั้งที ต้องดูดีทะลุ 9 มิติ! ไขข้อข้องใจ ทำไมต้องไปไกลถึงเบอร์ 9? ชี้เป้า #5 ร้านสักคิ้วชื่อดัง สักแล้วปัง ไม่มีพัง มีแต่เป๊ะ พูดเลย!
สักคิ้ว 9 มิติ

ไฮ ไฮ มายเฟรนด์! สวัสดีค่าเพื่อน ๆ มีใครตกข่าวเทรนด์สักคิ้วบ้างมั้ยค้าาา สมัยนี้สักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติอาจจะธรรมดาไปแล้ว รู้ไหมว่าตอนนี้เขามีเทรนด์สักคิ้วใหม่ล่าสุด สักไปไกลถึง 9 มิตินะตัวเธออออ.. งงล่ะสิ! หน้าเบลอกันเลยทีเดียว!

ไม่ต้องทำหน้าสงสัยขนาดนั้น  เดี๋ยวเราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกันค่ะ จะได้รู้ว่าทำไม เราต้องสวยไกลกันทะลุมิติขนาดนี้ แล้วจะดีกว่าสักคิ้วแบบอื่นอย่างไร ตามมาดูกันเลยค่า

ทำไมต้องสักคิ้ว 9 มิติ ?

 

สักคิ้ว9มิติ
https://freshsalonsarasota.com/i-got-microblading-and-now-im-living-my-best-life/

ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ 8 มิติ 9 มิติ ก็ให้ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แตกต่างกัน เพียงแต่โครงคิ้วเดิมของแต่ละคน ทำให้เหมาะสมกับการสักคิ้วแต่ละสไตล์ต่างกันไป ใครที่มีคิ้วเดิมอยู่บ้าง สักคิ้วแค่ 3 มิติอาจจะพอ แต่ถ้าใครต้นทุนเดิมน้อย ๆ อาจต้องไปไกลถึงเบอร์ 9 กันเลยนะค้า

 

การสักคิ้ว 9 มิติ นอกจากจะเป็นการเพิ่มจำนวนเส้นคิ้วลงบนใบหน้าแล้ว ยังมีการสร้างเอกลักษณ์ และออกแบบทรงคิ้วให้ดูมีมิติมากขึ้น

สักคิ้ว9มิติ
https://www.pinterest.com/pin/850054498393952011/

สักคิ้ว9มิติ
https://gramho.com/media/2002132676391322767

ทำให้เพื่อน ๆ ดูสวยโดดเด่นสะดุดตา ถ้าสักคิ้วแบบ 3 มิติ อาจได้มุมมองจำกัดไปบ้าง แต่ถ้าสักแบบ 9 มิติแล้วล่ะก็ เพื่อน ๆ จะสวยดูดีในทุกมุมมอง ไม่ว่าจะหน้าตรง ก้ม เงย แหงน ก็สวยได้แบบไม่เกรงใจใครกันเลยทีเดียวค่า

สักคิ้ว9มิติ
https://www.pinterest.com/pin/188729040622115297/

สักคิ้ว9มิติ
https://www.pinterest.com/pin/192951165271550732/

ยิ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหน คิ้วน้อย คิ้วบาง หรือเป็นโรคบางอย่างที่ทำให้ขนคิ้วร่วงจนหมด ก็เหมาะมากที่จะเลือกสักคิ้วแบบ 9 มิติ เพราะจะทำให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ หน้าไม่หลอก ไม่โป๊ะ ไม่จกตานะค้าาาา

 

ตอนนี้เริ่มมีบางร้านที่สักได้หลายมิติมากขึ้น การสัก 3 มิติถือเป็นพื้นฐานของการสักคิ้วไปแล้ว ถ้าร้านไหนแอดวานซ์ขึ้นมาหน่อย ก็สามารถเพิ่มลายเส้นเป็น 6 มิติได้ แต่ถ้าจะสวยให้สุด ก็ต้องทะลุ 9 มิติกันไปเลยค่า มีบางร้านที่เขาสักได้แล้วน้า ตามมาดูกันเลยค่า

สักคิ้ว9มิติ
https://www.facebook.com/Emmika69/posts/2952241641524444

 

5 ร้านสักคิ้ว บิ้ลด์คิ้วสวยไกลทะลุจักรวาล

แนะนำสักคิ้วที่ร้าน Emmika Eyebrows
สักคิ้ว9มิติ
https://www.facebook.com/Emmika69/?ref=page_internal

 

นอกจากจะโด่งดังในเรื่องการต่อขนตามหาเสน่ห์แล้ว ที่นี่ยังมีฝีมือเรื่องการสักคิ้วไม่แพ้กันเลยนะคะ

สักคิ้วลายเส้น 9 มิติ สวยอย่างธรรมชาติสไตล์เกาหลี ออกแบบทรงให้เลือก จนกว่าเพื่อน ๆ จะพอใจ พร้อมปรับไล่เฉดสีให้เข้ากับใบหน้า และโทนสีผม

ช่างมือเบา เทคนิคดี คิ้วสวยฟรุ้งแบบ 9 มิติจัดเต็มกันไปเลย ที่เอมมิกาอายโบรว์นี่แหละค่า

บริการ สักคิ้ว 9 มิติ
ราคา 6,500 THB
สบายจนหลับเลยค่ะ ช่างมือนิ่มมาก สวยถูกใจด้วย มาอีกแน่นอนค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณ Om Nittaya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำดี อธิบายละเอียดค่ะ ไม่สวยไม่ให้ออกจากร้านเลยค่ะ แนะนำให้มาเลยค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน 😊 – รีวิวจาก facebook คุณ Suparas Suradechasakun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ร้าน Lawrence Brows Studio Academy
สักคิ้ว9มิติ
https://www.facebook.com/Lawrencekorea/?ref=page_internal

 

สถาบันสอนสักคิ้วลอเรนซ์ ปั้นคิ้วคุณภาพ งานมีมาตรฐาน อุปกรณ์สักคิ้วทันสมัย สวยได้แบบอินเตอร์เลยค่ะเพื่อน ๆ

นอกจากจะสอนสักคิ้วแล้ว ฝีมือการสักคิ้วของอาจารย์ ยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นกี่มิติ หรือจะสักสีฝุ่นออมเบร อาจารย์เอาอยู่ค่า

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสวยแบบเกินเบอร์ สวยทะลุเพื่อน ขอเชิญที่ลอเรนซ์เลยค่า

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 5,990 THB
น่ารักกันทุกคนเลยคะ ระหว่างทำถามตลอดเลยว่า เจ็บมั้ย ๆ คือมือเบามาก ไม่เจ็บเลย ปลื้มมาก รับรองไม่ผิดหวังค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณ Sophitta Srinurnkaew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจมากค่ะ อาจาร์ยน่ารัก ถามตลอดเลยว่า เจ็บรึป่าว อาจาร์ยมือเบามาก และไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสคราวหน้าก็จะไปทำอีกค่ะ ☺️ – รีวิวจาก facebook คุณ Iw KU อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ร้าน CT. Studio
สักคิ้ว9มิติ
https://www.facebook.com/CTStudio-101805964835310

 

ซีที สตูดิโอ ร้านสักคิ้วระดับพรีเมียม ที่ดารา เซเลบ ต่อคิวสักกันแบบยาว ๆ คิวแน่น ๆ ไปเลยค่า ด้วยฝีมือของช่างคลอเดีย ช่างสักคิ้วแนวหน้าของเมืองไทย ที่ใจเย็น ค่อย ๆ ออกแบบทรงคิ้ว วาดคิ้วแต่ละเส้นอย่างประณีต จึงรับลูกค้า 3 คน/วัน เท่านั้นนะค้า

ใครสนใจเทคนิคสักคิ้วใหม่ล่าสุดแบบ 9 มิติ ต้องไม่พลาดที่นี่เลยนะค้า จองคิววันนี้ ได้สักอีกที 2 เดือนข้างหน้านะค้า

บริการ สักคิ้ว 9 มิติ
ราคา 15,900 THB
งานคิ้ว ดี๊ดียยยย์ สักเมื่อวาน ทำงานเลยวันนี้ หน้าสด ขาว-ดำคือทางรอด 555555 CT.Studio ฮะคิวยาวแต่คุ้มค่าแก่การรอคอย – รีวิวจาก facebook คุณ Krit Jenpanichkarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนําบริการ 100 % โดยเฉพาะคุณ Claudia มืออาชีพมาก ขอบคุณที่ทําให้ลุคใหม่ของฉันอีกครั้งค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณ Atchara Jensiripol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ร้าน Pena Eyebrows
สักคิ้ว9มิติ
https://www.facebook.com/penaeyebrows/?ref=page_internal

 

ร้านพีน่า อายบราวน์ รับสักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ คิ้วลายเส้น คิ้วสไลด์ หรืออยากได้รูปแบบไหนเพิ่มเติม ออเดอร์ได้เลยค่า

นอกจากสวยแล้ว ช่างยังช่วยปรับโหงวเฮ้ง เสริมดวงให้อีกด้วยนะค้า ช่างมือเบาใจดี นอนรอสวยเพลิน ๆ ได้เลยค่า

ที่สำคัญร้านนี้ ผ่านการรับรองจากสำนักงานสาธารณสุขแล้ว ว่าเป็นร้านสักคิ้วเฉพาะทาง เชิงการแพทย์ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้เลยนะค้า

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 3,900 THB
สถานที่​สะอาด ​อาจารย์​มือเบามากคะ ​มีคนชมเยอะว่าสวย ใช้สี​ดี อุปกรณ์​สะอาด ชอบคะ แนะนํา​ดี​ด้วย – รีวิวจาก facebook คุณ Wilaiwan Seesubua อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันนี้ไปทำคิ้วและต่อขนตามาค่ะ ถูกใจมากราคาดีงาม ช่างให้ความใส่ใจประณีตกับการทำทุกขั้นตอนค่ะ อีกทั้งช่างให้เกียรติลูกค้า โดยเชื่อใจลูกค้าด้วยค่ะ

เพราะตอนทำดิฉันอยากเข้าห้องน้ำ ช่างก็ให้ไป ดิฉันจะเอาหลักฐานทิ้งไว้ให้ กลัวว่าช่างจะกลัวว่าลูกค้าจะหนี แต่ช่างให้เกัยรติลูกค้าโดยบอกไม่เป็นไรค่ะ

ขอให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเยอะเยอะนะคะและขอให้ทางร้านพบเจอแต่ลูกค้าที่ดีดีค่ะ 😃 – รีวิวจาก facebook คุณ Nueng Panlanan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

แนะนำสักคิ้วที่ Wonjin Hospital
สักคิ้ว9มิติ
https://www.facebook.com/wonjinthailand/?ref=page_internal

เพื่อน ๆ คนไหนอยากจัดคิ้วใหม่ ให้สวยใสสไตล์สายเกา ไม่ต้องบินฝ่าโควิด ไปสวยไกลบ้านอีกแล้วนะค้า เพราะ รพ.ศัลยกรรมวอนจิน รพ.อันดับ 1 ของประเทศเกาหลีขยายสาขามาให้เพื่อน ๆ สวยถึงเมืองไทยแล้วค่า

ใครอยากสักคิ้วที่นี่ จะได้คิ้วไบร์ท ๆ สไตล์เกาหลี แถมเทคนิคช่างขั้นเทพ ฝึกมาแล้วอย่างดี ดารา เซเลบที่เกาหลี ใคร ๆ ก็ไว้ใจวอนจินนะคะ

ส่วนสีสักที่นี่ยังเป็นแบบออร์แกนิค วางใจได้เลยว่า ไม่มีสารตกค้างในร่างกายแน่นอนค่า

บริการ สักคิ้ว 3 มิติ
ราคา 5,900 THB

อยากจะบอกว่า Specialist ที่นี้ ทำมือเบามาก ไม่เจ็บเลยค่ะ มีเปิดเพลงให้ฟังด้วยอีก ต่างจากที่แรกมาก ๆ เลย ขอตัดภาพมาหลังทำเสร็จเลยแล้วกันนะคะ คือเขาก็เอากระจกมาให้เราดู ตอนนั้นอึ้งเลยค่ะ! สวย ชอบ ทรงนี้เลยที่ถูกใจ ดีใจมากที่ตัดสินใจไม่ผิดเหมือนครั้งที่แล้ว คิ้วใหม่ไฉไลกว่าเดิมจริงๆ ค่ะ

วอนจินช่วยคิ้วพังๆ อย่างเรา ให้กลับมาสวยได้ใหม่จริงๆ เราว่าคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ 8 มิติ คงน้อยเกินไป เราให้ 360 มิติไปเลย – รีวิวจาก wonjin thailand อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พนักงานบริการดีมากคะ หมอก็เก่ง จะไปใช้บริการบ่อย ๆ คะ โดยเฉพาะคิ้วทำสวยเวอร์ – รีวิวจาก facebook คุณ Ngar Suwandee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจสถานที่ และบริการมากเลยค่ะ ที่สำคัญผลลัพธ์ออกมาสวย เป็นธรรมชาติ ถูกใจมากๆ – รีวิวจาก facebook คุณ Nantawan Soongdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เรื่องความสวย ความงาม ยอมกันได้เสียที่ไหน ยิ่งเป็นเรื่องของคิ้ว มงกุฎของหน้าด้วยแล้ว ร้านอยู่ไกลแค่ไหน จองคิวยากเบอร์ไหน ก็ต้องเสาะแสวงหา ดิ้นรนไปจนได้ใช่ไหมคะเพื่อน ๆ

บทสรุป สักคิ้ว 9 มิติ

 

การสักคิ้วสมัยนี้ กลายเป็นศัลยกรรมธรรมดาไปแล้วนะคะ แต่เทคโนโลยีและนวัตกรรมการสักคิ้วนี่สิคะ ที่ไม่ธรรมดาเลย นับจากที่เริ่มมีการสักคิ้วถาวร สักคิ้ว 2 มิติ ยาวมาเรื่อย ๆ จนถึง 9 มิติ ก็ยิ่งเพิ่มความเป็นธรรมชาติ ความละมุนให้กับเจ้าของใบหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะคะ

สักคิ้ว9มิติ
https://www.asiacosmeticthailand.com/services/lower-eyelid-surgery/

การสักคิ้ว 9 มิติ เป็นการเพิ่มจำนวนเส้นคิ้วลงบนใบหน้า เหมาะมากสำหรับคนที่คิ้วน้อย หรือแทบไม่มีคิ้วเลย นอกจากช่วยสร้างมุมมองแบบไม่จำกัดแล้ว ช่างยังออกแบบให้คิ้วดูมีมิติ สร้างเอกลักษณ์ให้ใบหน้าของเพื่อน ๆ แบบไม่ซ้ำใครเลยนะค้าา

ศัลยกรรมLatest articles in the category