เคยสงสัยไหมคะว่าทำไมยันฮีถึงเป็นสถานที่เสริมความงามที่เป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้ พร้อมแนะนำ#4คลินิกจัดฟันสุดปัง ราคาย่อมเยา

เคยสงสัยไหมคะว่าทำไมยันฮีถึงเป็นสถานที่เสริมความงามที่เป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้ พร้อมแนะนำ#4คลินิกจัดฟันสุดปัง ราคาย่อมเยา
จัดฟันยันฮี
https://www.jobthaiweb.com/companydetail.php?companyID=10669
ถ้าพูดถึงสถานที่เสริมความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้  ก็คงหนีไม่พ้น  “ยันฮี”  ที่ใครๆก็รู้จักกันเป็นอย่างดี  เป็นโรงพยาบาลเสริมความงามชั้นนำที่สามารถเสริมความงามได้ทั้งตัวจริงๆ  แต่ไม่ใช่เฉพาะมีแต่การศัลยกรรมเท่านั้นนะคะ  การรักษาโรคทั่วไปก็มีค่ะ  และยังเป็นโรงพยาบาลที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยมากที่สุดในตอนนี้เลย
แต่วันนี้เราขอมาพูดถึง  “การจัดฟัน” ที่โรงพยาบาลยันฮี  จะเป็นยังไงบ้าง  ไปดูกันเลยค่าา

จัดฟันที่ยันฮีมีแบบไหนบ้างนะ?

จัดฟันยันฮี
https://www.345health.com/orthodontics/
  • จัดฟันแบบโลหะ  อุปกรณ์จัดฟันก็จะเป็นโลหะธรรมดา  และจะใช้ยางในการดึงฟันให้เข้าที่ตามที่ต้องการ  เพื่อให้ฟันเรียงสวย  ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนสียางได้ตามต้องการเลย  และการจัดฟันแบบนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่น้อยที่สุดในทุกแบบเลย
  • จัดฟันแบบเซรามิก  การจัดแบบนี้จะเหมือนกับการจัดแบบโลหะธรรมดา  แต่ต่างกันที่ตรงที่วัสดุของการจัดแบบนี้จะเป็นเซรามิกสีเหมือนฟัน  จะเหมาะกับคนที่ไม่ต้องการให้อุปกรณ์จัดฟันดูโดดเด่นมาก
  • จัดฟันแบบดามอน  จะเป็นการจัดที่ใช้อุปกรณ์ในการดึงฟัน  แทนที่จะใช้ยางในการดึง  และอุปกรณ์จัดฟันก็จะมีขนาดเล็กไม่รบกวนช่องปาก  และการจัดฟันแบบนี้จะทำให้ฟันสามารถเข้าที่ได้เร็วขึ้น
  • จัดแบบใส invisalign  อุปกรณ์จัดฟันของการจัดฟันแบบใสจะเป็นวัสดุใส  และบาง  จะใช้อุปกรณ์ครอบฟัน  เพื่อควบคุมตำแหน่งของฟันให้เข้าที่  การจัดแบบนี้จะมีราคาค่อนข้างสูงแต่ฟันจะเข้าที่เร็วมาก  การจัดแบบนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการที่จะให้ฟันเข้าที่เร็วและไม่ต้องการให้เห็นอุปกรณ์จัดฟัน

รวมราคาจัดฟันและพิกัดยันฮี

หลังจากที่รู้แล้วนะคะ  ว่าที่ยันฮีมีการจัดฟันแบบไหนบ้าง  ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าราคาจัดฟันจะอยู่ประมาณไหน  และพิกัดอยู่ไหน  เอาไว้ประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆได้นะคะ  ว่าอยากจะจัดฟันแบบไหนดีนะคะ  ไปดูกันค่ะ
โรงพยาบาลยันฮี
จัดฟันยันฮี
https://www.themirror.co/

แน่นอนอยู่แล้วนะคะว่าโรงพยาบาลยันฮี  เป็นสถานที่เสริมความงามที่ครบวงจรจริง  ซึ่งมีบริการศัลยกรรมทั้งตัวเลยก็ว่าได้  และยังเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการยอมรับว่ามีมาตรฐานระดับโลกเลย  ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีความทันสมัยมากๆ  ใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและทันสมัยทุกอย่างเลย  บุคลากรทางการแพทย์ของที่นี่ก็มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นอย่างมากอีกด้วย  และยังได้รับความไว้วางใจจากผู้มาใช้บริการที่มีจำนวนมาก  ทุกคนก็ต่างพอใจ  และบอกต่อๆกันไป

เบอร์ติดต่อ
02 879 0300
เวลาทำการ ตลอด 24 ชม.
จัดฟันที่ยันฮีมีแบบแบ่งจ่ายโดนไม่ต้องใช้บัตรเครเดิตเลยค่ะ ขั้นแรกเข้ามาปรึกษาหมอเพื่อ x-ray และพิมพ์ฟันก่อน หลังจากนั้นหมอจะให้ไปเคลียช่องปากเช่น ถอนฟัน อุดฟัน ขึ้นอยู่แต่ละคนตามอาการเลย แล้วค่อยนัดติดเหล็กอีกทีค่ะ
ราคาจัดฟันตามรูปที่แนบนะคะ

จัดฟันยันฮี
https://pantip.com/topic/40087991

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4330419 อ่านรีวิวเพิมเติม

ของเราจัดฟันแบบโลหะกับคุณหมอปราณีมาได้ 3ปีครึ่ง ก็ยังไม่เคยมีแบล็คเกตหลุดเลยนะค่ะแต่ของเราถอนฟันกรามซี่แรกบนล่าง ซ้ายขวา รวม 4ซี่ ก่อนติดเครื่องมือค่ะ ติดมาได้ประมาณ 2ปีถึงถอนฟันคุด บนล่าง ซ้ายขวาอีก 4ซี่ค่ะ รวมถอนฟันไปทั้งหมด 8ซี่เลย ส่วนเรื่องจัดฟันแก้ไขรูปหน้า เราว่าคุณหมอปราณีไม่ได้เน้นจัดฟันให้หน้าเรียวค่ะ มันเป็นผลพลอยได้สำหรับบางคนเท่านั้น(เฉพาะคนที่ต้องถอนฟัน) คุณหมอเน้นฟันบนกับฟันล่างสบกัน และเรียงกันสวยค่ะ

แต่เรื่องกลิ่นปากมีมากกว่าก่อนจัดฟันจริงค่ะ ตอนแปรงฟันแปรงนานนิดนึง ใช้แปรงสีฟัน+แปรงสำหรับแปรงร่องฟันสำหรับคนจัดฟันค่ะ แปรงจนสะอาด ไม่มีเศษอาหารติด แปรงทุกครั้งหลังอาหารทุกมื้อค่ะ คุณหมอปราณีอยู่ทุกวันพุธ-อาทิตย์ค่ะ ช่วง09:00-16:00น. ไม่อยู่ทุกวันจันทร์ อังคารค่ะ ไปช่วงเช้าเลยค่ะ คนไข้ยังไม่เยอะ แต่ถ้าคุณมีคิวนัดแล้ว ก็ไปตามเวลานัดเลยค่ะ ไม่ต้องคอยคิวนาน คุณหมอปราณีใจดีมากค่ะ เลือกเชนสีไหนแล้วแต่ความชอบส่วนตัวของแต่ละคนค่ะ อย่างเราชอบสีเขียว ก็จะเลือกสีเขียวเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าจะเอาให้คุ้ม คุณหมอนัดเดือนละครั้ง เปลี่ยนสียางแบบเรียงสีตามลำดับเลยค่ะ กว่าจะจัดฟันเสร็จจะได้ใส่ครบหมดแล้วทุกสี

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1288831 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

แนะนำคลินิกจัดฟันเพิ่มเติมย่านเมืองกรุง

สำหรับคนที่อยากจะดูคลินิกเพิ่มเติม  เราก็ได้รวบรวมมาไว้ให้แล้วค่ะ ทั้งพิกัดและช่องทางติดต่อ  มีรีวิวเพียบ  เพื่อนๆสามารถลองเข้ามาดูกันได้เลยนะคะ  ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ลองเข้าไปติดต่อขอคำปรึกษาในแฟนเพจคลินิกได้เลยน้าา
Smile & co. dental clinic
จัดฟันยันฮี
https://atap.co/malaysia/en/projects/smile-co-at-damansara-heights

คลินิกที่นี่ตกแต่งได้ไม่เหมือนกับคลินิกเลยค่ะ  มีความหรูหรา  ให้ความรู้สึกเหมือนคาเฟ่เลย  ซึ่งให้ความใส่ใจกับการตกแต่งมากๆ  ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย  ไม่เหมือนว่าเรามาคลินิกเลย  ระหว่างเราคุณหมอเราก็สามารถถ่ายรูปได้  มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆเยอะมากทุกคน  แนะนำเลยค่ะ  ที่นี่คลินิกสวยมาก

เบอร์ติดต่อ
082 787 7444
เวลาทำการ 9.00 – 20.00 น.
วันนี้คุณหมอนัดไปปลูกกระดูกฟัน…บอกตรงๆว่ากลัวมาก กังวลมากค่ะ พอไปถึงห้องคุณหมอก็แนะนำว่าวันนี้หมอจะผ่าตรงช่องว่างที่จะใส่รากฟันเทียมก่อนเป็นขั้นแรกเพื่อดูว่ากระดูกฟันยังเหลือพอไหม ถ้ากระดูกฟันเหลือมากพอก็ไม่ต้องปลูกกระดูก แต่ถ้าไม่พอก็ต้องใช้กรณีที่ 2 คือ ปลูกกระดูกฟัน โดยผ่าเอากระดูกตรงตำแหน่งฟันคุดมาปลูก ทั้งหนูและหมอลุ้นกันให้มีกระดูกฟันเหลือพอ…พอผ่ามาปุ๊บผลปรากฏว่าหนูมีกระดูกเหลือพอ😍 หมอก็ดีใจ หนูยิ่งดีใจกว่า 555 จากนั้นก็ทำการฝังรากฟันเทียมต่อเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บ กลับมาถึงบ้านก็ไม่มีอาการปวด แค่เมื่อยกราม…ประทับใจมากเลยค่ะ
ขอบคุณ🙏🙏หมอกอล์ฟมากค่ะ ที่คอยพูดคุยให้หนูหายกลัวและเป็นกันเองมาก และก็หมอกิ๊กที่ดูแลเรื่องการจัดฟันตลอดมา รวมทั้งพี่ๆผู้ช่วยและพี่ที่ให้บริการหน้าเคาน์เตอร์ น่ารักทุกคนเลยค่ะ…..แนะนำคลินิกนี้มากมากค่ะ หมอเก่ง การบริการดี ไว้จะมารีวิวอีกนะคะ😅♥️
รีวิวจาก Facebook :Onanong Siriboon อ่านรีวิวเพิ่มเติม
หาข้อมูลการจัดแบบ Invisalign มานานแถมเป็นเคสยากเพราะต้องมีการผ่าขากรรไกรร่วม ซึ่งหาข้อมูลยาก ปรึกษามาหลายที่ สุดท้ายก็มาจบที่นี่
คุณหมอให้ความเข้าใจและให้คำปรึกษาที่ดี สตาฟส่วนต่างๆก็ดูแลดี ให้คำแนะนำไปจนกระทั่งถึงเรื่องการผ่าขากรรไกรและเลือกสถานพยาบาล ราคาก็เหมาะสม ที่สำคัญมือเบาทุกคน 😆
รีวิวจาก Facebook : Anon Kumnuchanart  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Csmile dental clinic
จัดฟันยันฮี
https://www.wongnai.com/businesses/169966Yn-csmile-dental-clinic-

คลินิกที่นี่เดินทางสะดวกมากๆ  คุณหมอที่นี่ก็ประสบการณ์การทำงานที่ยาวนาน  คุณหมอใจดี มือเบาด้วยค่ะ  และที่นี่ก็สะอาด  ได้มาตรฐาน  พนักงานของที่ก็บริการเป็นกันเองมากๆ  พูดจาสุภาพ  ดูแลและใส่ใจรายละเอียดของผู้มาใช้บริการทุกคนเลยค่ะ  เพื่อนๆสามารถลองปรึกษาได้ที่แฟนเพจของคลินิกได้เลยน้า

เบอร์ติดต่อ
089 505 5005
เวลาทำการ 11.00 – 20.30 น.
จัดฟันที่นี้มา1ปีแล้วคุณหมอประกายน่ารักมากเลยใจดีมากพี่ๆน่ารักทุกคนเเถมฟันเข้าเร็วมากเลยโปรจัดฟันก็คุ้มมากๆใครที่กำลังตัดสินใจจัดฟันมาจัดที่นี้ได้เลยนะคะรับประกันความน่ารักของพี่ๆที่คลินิก​เลย🥺💕
รีวิวจาก Facebook : Kittima Rattanapan อ่านรีวิวเพิ่มเติม
จัดฟันมาประมาณ1เดือนได้ ฟันเข้าเรียงตัวกันเร็วมากกก เร็วจนคนอื่นทัก เพราะคิดว่ากว่าฟันเราจะเรียงเข้าที่คงอีกหลายเดือนแน่ๆ แต่ผิดคลาดมาก ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะที่เลือกที่นี่ คุณหมอและพี่ๆพนักงานทุกคนก็น่ารักมากเลยค่ะ 😊
รีวิวจาก Facebook : Sasithon Prathipthong อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Skytrain dental clinic
จัดฟันยันฮี
https://web.facebook.com/skytraindentalclinics/photos/a.1798454647096361/1977832485825242

คลินิกที่นี่มีสาขาอยู่หลายสาขามากๆ ค่ะ  และสามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยค่ะ  แล้วที่นี่ก็ยังเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีความทันสมัยและได้มาตรฐาน  เพื่อความแม่นยำในการวางแผนการรักษา  และยังมีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีคุณภาพทุกคน  ถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถไปสอบถามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจของร้านได้เลยนะคะ

เบอร์ติดต่อ 086 316 6009
เวลาทำการ 10.00 – 20.00 น.
เป็นคนไข้ที่คลินิกครับ. จัดฟันเสร็จแล้วใส่รีเทรนเนอร์เรียบร้อยแล้ว. ก็จะตรวจฟันผุทุก 6เดือน ไม่เปลี่ยนใจไปทำที่อื่นเลยเพราะหลายอย่างทั้งพนักงาน. คุณหมอ ราคาไม่แพงจนเกินไปแนะนำเลย
รีวิวจาก Google Map : โอ๊ค อรุโณ อ่านรีวิวเพิ่มเติม
วันนี้ได้มีโอกาสมาใช่บริการทางคลินิค รู้สึกประทับใจมากคะคุณหมอเป็นกันเองมากเลยค่ะ มือเบา พูดเพราะคะ บริการประทับใจ พนักงานต้อนรับดีมากค่ะบรรยากาศทางคลินิคเย็นสบาย มากค่ะคลินิคสวย ห้องน้ำสะอาดมากคะ ขอขอบคุณบริการดีๆราคาสบายกระเป๋าจากทางคลินิคมากๆคะ
รีวิวจาก Google Map : Nichapat Phunpa อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Siam station dental clinic
จัดฟันยันฮี
http://www.judfuns.com

เป็นคลินิกที่มีคุณภาพมากๆ  มีความสะอาด  และได้มาตรฐานสุดๆ และที่สำคัญสามารถเดินทางมาใช้บริการได้ง่ายมาก  เพราะตั้งอยู่ในสยามเลยค่ะ  คุณหมอที่นี่ก็ดีมากๆ  ใจดี  มือเบา  และให้คำปรึกษาละเอียด  ใส่ใจรายละเอียดของผู้มาใช้บริการทุกคนเลย  ส่วนพนักงานก็พูดจาสุภาพค่ะ  ติดตามอาการของคนไข้ตลอดเลย

เบอร์ติดต่อ 02 658 1484
เวลาทำการ 10.00 – 20.00 น.
อยู่ติดทางเชื่อมรถไฟฟ้าสถานีสยาม ตึกดิจิตอลเกตเวย์เดิม คุณหมอน่ารัก พูดจาดี ทำฟันดี ให้คำแนะนำดีมาก
รีวิวจาก Google Map : Siripat Deekhum อ่านรีวิวเพิ่มเติม
บริการดีทั้งพนักงานและคุณหมอ ทำดีมาก บอกรายละเอียดทุกขั้นตอน ไม่ยัดเหยียดคอร์ส ประทับใจคุณหมอผู้หญิงที่เข้าเฉพาะวันอาทิตย์ ใครลังเล แนะนพเลย ตัดสิทธิประกันสังคม ไม่ต้องสำรองจ่าย
รีวิวจาก Google Map : Arnuchida T. อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุป จัดฟันที่ยันฮีดีกว่าที่อื่นยังไง?

โรงพยาบาลยันฮี  เป็นโรงพยาบาลชั้นนำในเรื่องของศัลยกรรมและความงาม  สามารถศัลยกรรมได้ทุกแบบ  และยังไม่เพียงแต่ศัลยกรรมเท่านั้น  ยังสามารถรักษาโรคทั่วไปก็ได้
และที่นี่ก็ยังได้รับการยอมรับจากมาตรฐานระดับโลก  ใช้อุปกรณ์ที่มีความทันสมัยมากๆ  และที่นี่ก็ยังมีบุคลากรทางการแพทย์  ที่มีความชำนาญเฉพาะทางระดับประเทศเลย  และยังเป็นศูนย์ความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย
จัดฟันยันฮี
https://th.yanhee.net/

 

ดัดฟันLatest articles in the category