จัดฟันแล้วหน้าตอบแก้ยังไงดี? มาดูเทคนิคการแก้ปัญหาหน้าตอบให้สวยเป๊ะเหมือนเดิมกัน!!

จัดฟันแล้วหน้าตอบแก้ยังไงดี? มาดูเทคนิคการแก้ปัญหาหน้าตอบให้สวยเป๊ะเหมือนเดิมกัน!!

จัด ฟัน หน้า ตอบ

 

ปัญหาหน้าตอบเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายๆ โดยมักจะเกิดกับคนที่ถอนฟันเพื่อจัดฟันออกไปจำนวนมาก เมื่อฟันเคลื่อนทำให้หน้าเรียวจนบางครั้งถึงขนาดตอบเพราะกล้ามเนื้อบริเวณส่วนกรามไปจนถึงขมับลีบแบนเพราะเกิดจากการดึงฟันและการสบฟัน ทำให้แก้มยุบดูไม่สดใส ซึ่งเป็นปัญหาที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ
โดยปัญหานี้สามารถจัดการได้หายห่วง แต่ปัญหาจัดฟันแล้วหน้าตอบก็ใช่ว่าจะเกิดทุกเคส ซึ่งหลายๆ คนมักจจะกังวลและมักจะตั้งคำถามจัดฟันแล้วหน้าตอบแก้ยังไงดี? วันนี้เราก็ได้รวบรวมและมาดูเทคนิคการแก้ปัญหาหน้าตอบให้สวยเป๊ะเหมือนเดิมกัน!! จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

จัดฟันแล้วหน้าตอบ เกิดจากอะไร

 

สำหรับปัญหาจัดฟันแล้วหน้าตอบ มักจะเกิดจากคนไข้ที่มีการถอนฟันเพื่อการจัดฟันที่เยอะเกินไป ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณเเก้มยุบตัวลง และทำให้เห็นกระดูกกรามไปจนถึงขมับได้ชัดเจนมากซึ่ง ซึ่งทำให้ใบหน้าดูลีบแบนและดูไม่สดใส เป็นปัญหาที่ทำให้หน้าดูไม่เอิ่บอิ่ม และดูโทรม แถมในบางคนอาจจะทำให้มีประสิทธิภาพในการเคี้ยวที่ลำบาก ซึ่งทำให้หลายๆ คนขาดความมั่นใจเพราะมีสัดส่วนใบหน้าที่ไม่สมดุลนั่นเอง

จัด ฟัน หน้า ตอบ

 

จัดฟันแล้วหน้าตอบแก้ได้ด้วยการเติมไขมันจริงไหม

 

เติมไขมันเพื่อช่วยแก้หน้าตอบได้จริงไหม???
การเติมไขมันหรือฉีดไขมันสามารถช่วยแก้ไขปัญหาหน้าตอบได้ โดยคุณหมอจะฉีดไขมันที่บริเวณโหนกแก้มเหนือเย้อหุ้มกระดูกโหนกแก้มในปริมาณที่พอเหมาะและพอดี เพื่อเป็นฐานให้แก้มดูเอิ่บอิ่ม และไม่ให้ไขมันไหลลงมาที่แก้ม จากนั้นปรับแต่งรูปทรงให้สวยงาม ซึ่งการฉีดไขมันสามารถเห็นผลได้ชัดทันที ช่วยทำให้ใบหน้าดูเอิ่บอิ่มมีแก้มที่เต็มขึ้น และยังทำให้ใบหน้าดูสวยมีสัดส่วนที่สมดุลและยังสามารถช่วยเพิ่มมีมิติให้ใบหน้า พร้อมทั้งยังช่วยทำให้ใบหน้ากระชับ สามารถช่วยทำให้ร่องแก้มที่ลึกตื่นขึ้น ช่วยทำให้หน้าดูเด็กขึ้นอีกด้วย
การฉีดไขมันแก้หน้าตอบ ดียังไง
1. การฉีดไขมันสามารถช่วยแก้ปัญหาหน้าตอบได้รวดเร็วและเห็นผลทันทีหลังทำ
2. การฉีดไขมันช่วยแก้ไขหน้าตอบให้มีรูปหน้าที่มีสัดส่วนสมดุลและสามารถช่วยปรับรูปหน้าให้สวยดูดี และดูมีมิติมากขึ้น

 

ข้อควรระวังในการฉีดไขมันแก้หน้าตอบ
1. ก่อนการฉีดไขมันเพื่อแก้ปัญหาหน้าตอบ ควรงดกินวิตามินที่มีทำให้เลือดออกแล้วหยุดยาก เพราะจะทำให้มีรอยช้ำเขียวได้ง่ายและมากกว่าปกติ
2. ควรเลือกคลินิคที่มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางเฉพาะทาง เพื่อความปลอดภัย

 

จัด ฟัน หน้า ตอบ

 

เทคนิคการแก้ปัญหาหน้าตอบให้สวยเป๊ะเหมือนเดิม

 

การเพิ่มน้ำหนัก

การเพิ่มน้ำหนักเป็นวิธีที่จะทำให้หน้าที่ดูตอบมีเนื้อแก้มมากขึ้น โดยการรับเลือกประทานอาหารที่ครบ 5 หมู่ในปริมาณที่เพิ่มขึ้น

 

การกินวิตามินอาหารเสริม

การกินวิตามินเสริมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการทำให้เเก้มที่ตอบกลับมาสวยดูดีได้ โดยการเลือกทานวิตามินที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และควรงดอาหารที่ไม่มีประโยชน์ทั้งหมด

 

การแต่งหน้าแก้ไขหน้าตอบ

สำหรับการแต่งหน้าเป็นตัวช่วยที่สามารถแก้ไขหน้าตอบได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งการปัดแก้มจะช่วยทำให้แก้มดุเอิบอิ่มมากขึ้น โดยสาวๆ ที่แก้มตอบสามารถเลือกใช้บรัชออนที่มีสีสดใส และปัดแก้มให้เป็นวงกลมตรงส่วนที่นูนที่สุดของแก้ม เพื่อช่วยอำพรางแก้มตอบได้ดี ทำให้แก้มดูเด่นชัดและดูมีแก้มมากขึ้น นอกจากนี้การเลือกใช้บรัชออนที่มีชิมเมอร์ จะสาารถช่วยเพิ่มมิติ ทำให้ใบหน้าดูออร่ากระจ่างใสและทำให้แก้มดูเด่นชัดมากขึ้นอีกด้วย

 

 

 

จัด ฟัน หน้า ตอบ

 

 

 

บทสรุป
จัดฟันแล้วหน้าตอบแก้ยังไงดี? มาดูเทคนิคการแก้ปัญหาหน้าตอบให้สวยเป๊ะเหมือนเดิมกัน!!

 

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับจัดฟันแล้วหน้าตอบแก้ยังไงดี? มาดูเทคนิคการแก้ปัญหาหน้าตอบให้สวยเป๊ะเหมือนเดิม!! ซึ่งปัญหาจัดฟันแล้วหน้าตอบส่วนใหญ่มักจะเกิดจากการถอนฟันเพื่อจัดฟันที่มากเกินไป โดยทำให้แก้มยุบตัวลงทำให้เห็นกรามและกระดูกโหนกแก้มที่เด่นชัด โดยปัญหานี้ทำให้สัดส่วนใบหน้าดูไม่สมดุลทำให้หลายๆ คนไม่มีความมั่นใจ และสามารถแก้ได้ด้วยการฉีดไขมัน ซึ่งการฉีดไขมันจะปลอดภัยหากเลือกฉีดกับแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ สามารถช่วยเพิ่มเเก้มให้เอิบอิ่มและทำให้สัดส่วนใบหน้าสมดุลดูมีมิติสวยเป๊ะได้เหมือนเดิมเลย

 

 

จัด ฟัน หน้า ตอบ

ดัดฟันLatest articles in the category