หมากปริญ ผอมลง หรือทำศัลยกรรม มาดูกัน!

หมากปริญ ผอมลง หรือทำศัลยกรรม มาดูกัน!

การศัลยกรรมในปัจจุบัน เป็นเรื่องที่แพร่หลาย และปกติมาก ๆ ซึ่งแตกต่างจากในอดีต ที่บรรดาดารา นักแสดง นักร้องต่าง ๆ ต้องคอยหาข้ออ้าง ในการบอกถึงสาเหตุที่ใบหน้ามีการเปลี่ยนแปลง หรือเปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งหลาย ๆ คน อาจจะเคยได้ยินเหตุผลต่าง ๆ ของดาราที่ตอบคำถามนักข่าวว่าเหตุใดใบหน้าถึงมีการเปลี่ยนไป ที่แปลกประหลาด จนคาดเดาไม่ได้

หมาก ปริ ญ ศัลยกรรม

อย่าง มีความรักทำให้ใบหน้าเปลี่ยนไป หรือการเป็นโรคไทรอยด์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ดารา นักแสดง นำมาบ่ายเบี่ยง การตอบคำถามนักข่าวในขณะที่ปัจจุบัน การศัลยกรรมแพร่หลาย และเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ทำให้ดารา นักแสดงหลาย ๆ คน ที่ทำศัลยกรรม กล้าออกมาพูดถึงเรื่องศัลยกรรมมากยิ่งขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนคลับ หรือประชาชนในสังคม ก็ยังนิยมชมชอบตั้งคำถาม กับใบหน้าของเหล่าดาราที่ตัวเองชอบ ที่มีการเปลี่ยนแปลง อาจจะดูดีขึ้น หรืออาจจะดูไม่เป็นธรรมชาติ เป็นต้น วันนี้เราเลยจะพาหลาย ๆ คนที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มหล่อ ขวัญใจใครหลาย ๆ คน อย่าง หมาก ปริญ ว่าจริง ๆ แล้ว หนุ่มหมากนั้นศัลยกรรม หรือไม่ เรามาดูกันเลยค่ะ

หมาก ปริญ กับการถูกตั้งคำถามเรื่องศัลยกรรม

ความหล่อของหนุ่มหมากนั้น เป็นเรื่องที่ใคร ๆ หลายคนยอมรับ และชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก เห็นได้จากละครที่หนุ่มหมากเล่นในแต่ละเรื่อง เรียกได้ว่า แม่ยก แฟนคลับ เพียบเลยค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ความหล่อของหนุ่มหมาก ปริญ นั้น ก็ยังถูกตั้งคำถามอยู่หลายครั้งหลายคราว ซึ่งอาจจะเกิดจากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป มุมกล้อง หรือน้ำหนักที่ลดลง รวมถึงสไตล์การแต่งหน้าของช่างแต่งหน้าหลาย ๆ คน ที่มีสไตล์ไม่เหมือนกัน จนทำให้หนุ่มหมาก ดูหน้าเปลี่ยนไป จนโดนตั้งคำถามว่าศัลยกรรมหรือไม่ เรามาลองดูกันค่ะว่าหนุ่มหมากหมากนั้น ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการศัลยกรรมอะไรบ้างนะ

  • ในปี 2561 หนุ่มหมากถูกตั้งคำถามจากนักข่าวว่า ไปเกาหลี ศัลยกรรมใบหน้ามาใช่หรือไม่ เพราะใบหน้าดูเรียวเล็กลง โดยหนุ่มหมากได้ตอบคำถามนี้ด้วยสไตล์ ง่าย ๆ สบาย ๆ ว่า ผอมลง เพราะเริ่มออกกำลังกาย โดยส่วนตัวเป็นคนกลัวเข็ม ไม่กล้าทำศัลยกรรมแน่นอน

    หมาก ปริ ญ ศัลยกรรม
    https://www.sanook.com/news/7601474/
  • ในปี 2562 หนุ่มหมากถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมอีกครั้ง ว่าไปทำจมูกมาใช่หรือไม่? หนุ่มหมาก ปริญก็ยังยืนยัน ว่าไม่มีการทำศัลยกรรมใดใด อย่างแน่นอน พร้อมกับบิดจมูกโชว์ ว่าเป็นของแท้อย่างแน่นอน

    หมาก ปริ ญ ศัลยกรรม
    https://thethaiger.com/th/news/270894/

เรียกได้ว่าเป็นการตอบคำถามที่ค่อนข้างเคลียร์ และมีความเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่หนุ่มหมาก เริ่มออกกำลังกาย ดูผอมลง ทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ส่งผลถึงเครื่องหน้าส่วนอื่น ๆ ที่ดูคมชัดมากยิ่งขึ้น

หนุ่มหมาก ปริญ กับการศัลยกรรม

หมาก ปริ ญ ศัลยกรรม
https://www.daradaily.com/

จริง ๆ แล้วหมากปริญ เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่หล่อมาตั้งแต่เด็ก หากเราลองดูรูปหมาก ปริญนั้น จริง ๆ แล้วไม่ได้มีส่วนใด ที่แตกต่างออกไปจากตอนเด็กมากนัก รูปหน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ดูเป็นหนุ่มเต็มตัวมากขึ้นเท่านั้นเอง เรียกได้ว่า หล่อแบบนี้มาตั้งแต่เด็กเลยล่ะค่ะ รวมถึงรูปครอบครัวก็แสดงให้เห็นถึง ใบหน้าที่คล้ายคลึงกันทั้งบ้านอีกด้วย

หมาก ปริ ญ ศัลยกรรม
http://topicstock.pantip.com/

แต่อย่างไรก็ตาม ส่วนที่หนุ่มหมาก เรียกได้ว่า ไม่พอใจ และต้องการทำให้มันเพิ่มขึ้นที่สุดของร่างกาย คือส่วนสูงนั่นเอง โดยปัจจุบัน การศัลยกรรมส่วนสูง หรือการต่อกระดูกให้เพิ่มขึ้นนั้น ยังมีผลข้างเคียง และส่งผลอันตรายต่อร่างกายค่อนข้างสูง ทำให้ยังไม่เป็นที่นิยมมากนัก

ทำศัลยกรรมใบหน้าให้คล้ายหมากดีไหมนะ

จริง ๆ แล้ว ในเกาหลี จะมีการจัดอันดับดารา ที่หนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ อยากศัลยกรรมใบหน้าให้คล้ายคลึง หรือเหมือนมากที่สุด ในแต่ละอันดับ ซึ่งจริง ๆ แล้ว หากมีการจัดอันดับแบบนี้ที่ประเทศไทยบ้าง หนุ่มหมาก ปริญ ก็คงจะต้องติด 1 ใน 10 ดาราชาย ที่ถูกนำไปเป็นแบบศัลยกรรมมากที่สุด อย่างแน่นอนค่ะ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จมูกของหนุ่มหมากนั้น เรียกได้ว่า โด่ง แบบมีเสน่ห์ และเป็นจุดเด่นของใบหน้าของหนุ่มหมาก ปริญมาก ๆ เรียกได้ว่า จมูกสวย จนถูกตั้งคำถามเรื่องศัลยกรรมอยู่เป็นประจำเลยล่ะค่ะ หากหนุ่ม ๆ คนไหนกำลังมองหา ดาราผู้ชายที่จมูกสวย มาเป็นแบบศัลยกรรมล่ะก็ แนะนำ หนุ่มหมากเลยค่ะ! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็จำเป็นจะต้องปรึกษาคุณหมอ เพื่อให้ได้รูปจมูกที่เหมาะสมกับใบหน้า และปลอดภัยด้วยนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category