คลินิกดีบอกต่อ!! เปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันราคาถูกเเต่คุณภาพสุดปังงง!!! เเล้วจัดฟันเริ่มเเรกต้องเตรียมตัวยังไง??

คลินิกดีบอกต่อ!! เปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันราคาถูกเเต่คุณภาพสุดปังงง!!! เเล้วจัดฟันเริ่มเเรกต้องเตรียมตัวยังไง??
จัด ฟัน ราคา ถูก
https://health.campus-star.com/general/1500.html

“งบน้อย ก็จัดฟันได้!!!”

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เทรนการจัดฟันในช่วงนี้กำลังมาเลยน้าาา ใครอยากจัดฟันบ้างยกมืออ!! เเต่เอ๊ะ !! ค่าใช้จ่ายในการจัดฟันเนี่ย เยอะมากเลยย แบบนี้คนงบน้อยๆจะได้จัดฟันไหมเนี่ยยย เพื่อนๆไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ
วันนี้เราขอเเนะนำคลินิกที่ราคาถูกๆ สบายกระเป๋าต่อให้งบน้อยก็สามารถจ่ายได้เด้อออ เเล้วใครที่กำลังเป็นกังวลว่า หากจัดฟันครั้งเเรก จะต้องทำอย่างไรบ้าง ทำตัวไม่ถูก ต้องเริ่มจากจุดไหนก่อนเนี่ยยยย !!!ใจเย็นๆนะคะทุกคนน วันนี้เรานำขั้นตอนการเตรียมพร้อมก่อนที่เราจะไปจัดฟันมาฝากกกก
บอกลาความกังวลใจ มาดูการเตรียมตัว จัดฟันครั้งเเรกกันเลย!!

จัดฟันเริ่มเเรกเตรียมตัวอย่างไรดี!!

การที่เพื่อนๆตัดสินใจที่จะจัดฟันเเล้วนะคะ สิ่งที่ต้องทำมีหลายอย่างเลยน้าา ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกให้หมดทุกข้อเลยยย มาดูกันค่ะ!!

มาดูการเตรียมตัวก่อนจัดฟันกัน!!

  • ต้องเตรียมเงินให้พร้อมมม!! การจัดฟันทุกครั้ง เพื่อนๆต้องมีเงินให้พร้อมสำหรับการจ่ายครั้งเเรกด้วยน้าา ซึ่งเริ่มเเรกจะมีค่าใช้จ่ายเยอะหน่อยเพราะต้องทำหลายอย่างก่อนที่จะเริ่มจัดฟัน ไม่ว่าจะถอนฟัน ขูดหินปูน เอกซเรย์ พิมพ์ฟัน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายแบบนี้เริ่มเเรก ดังนั้น เตรียมเงินสำรองไว้จะดีมากๆๆ ราคาเเต่ละคลินิกจะเเตกต่างกันออกไปนะคะ!
  • มองหาคลินิกที่ดีมีมาตรฐาน!! การที่เราเริ่มจะตัดสินใจจัดฟัน สิ่งต่อมาที่ต้องทำคือ การหาคลินิกที่ดีเเละมีความปลอดภัย มาตรฐาน หาอ่านรีวิวเยอะๆนะคะเเละถ้าเจอคลินิกที่น่าสนใจเเล้ว ลองเข้าไปสอบถามรายละเอียดต่างๆได้เลยน้าาา เเต่ละคลินิกจะไม่เหมือนกันค่ะ!!
  • ปรึกษาเเพทย์เลือกประเภทการจัดฟัน!!! ต่อมาคือ เมื่อเราเลือกคลินิกเเล้ว เราสามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดการจัดฟันเเละให้คุณหมอประเมินฟันเราได้เลยว่าจะใช้เวลาเท่าไร กี่ปี หรือค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง เหมาะกับการจัดฟันแบบไหน เราสามารถถามคุณหมอได้เลยนะคะ
  • เคลียร์ช่องปากกันนน!!! พอเราเลือกคลินิกปรึกษาคุณหมอเสร็จทุกอย่างเเล้ว ต่อมาเราก็มาเริ่มเคลียร์ช่องปากกันเลยค่ะทุกคนนน ซึ่งตอนเคลียร์ช่องปากส่วนที่จะเจ็บหน่อยก็คือ การขูดหินปูน กับการถอนฟันนะคะ!! นอกนั้นสบายยย เตรียมใส่เหล็กจัดฟันได้เลยน้าา
จัด ฟัน ราคา ถูก
https://www.synphaet.co.th/children-ramintra

เปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันราคาถูกที่เพื่อนๆงบน้อยก็สามารถจัดได้!!

1. คลินิกทันตกรรมเด้นท์โฮม จัดฟัน ทำฟัน รากเทียม นวมินทร์
จัด ฟัน ราคา ถูก
https://www.facebook.com/denthome2/photos/a.856229124459245/2023916141023865/

ขอเเนะนำที่เเรกเลยย เป็นคลินิกจัดฟันย่าน นวมินทร์  นะคะทุกคนนน คลินิกที่นี่ทุกคนต่างรีวิวว่าทั้งถูกทั้งดีเด้อออ มีคุณหมอดูเเลที่จบจากจุฬาเเละมหิดลค่ะ ราคาการจัดฟันเริ่มต้นเพียงเเค่ 999 บาทเองน้าาา

งบน้อยก็จัดได้บอกเลยยย ทางคลินิกมีบริการหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะจัดฟัน ถอนฟัน ฟอกฟัน รากฟัน เเละอื่นๆอีกที่เกี่ยวกับทันตกรรม ใครสนใจสามารถโทรไปสอบถามได้เลยยย

เบอร์
02 966 4750
ราคา เริ่มต้นที่ 999

คุณหมอน่ารักมากค่ะ และพูดเพราะพูดแบบกันเองมาก และพนักงานทุกคนในคลินิกน่ารักทุกคน บริการดี รวดเร็วค่ะ
#ไม่ผิดหวังที่เลือกทำฟันที่นี่ค่ะ

รีวิวจาก Google : fah cha  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บริการดีมากค่ะ คุณหมอมือเบามาก พูดจาดี แจ้งราคาและรายละเอียดพร้อมคำแนะนำ นี่มาตามรีวิวที่มีแต่คนชื่นชม มาเจอเองก็จริงสมคำร่ำลือค่ะ ขอแนะนำมาใช้บริการเลยนะคะ

รีวิวจาก Facebook : Luddawun Muangjeen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. คลินิกทันตกรรมเรวดี ทำฟัน จัดฟัน รากเทียม
จัด ฟัน ราคา ถูก
https://www.facebook.com/rdcdentist/photos/a.709108345803101/709109242469678/

ใครที่งบน้อยเชิญทางนี้เลยน้าา ขอเเนะนำคลินิกทันตกรรมเรวดีจ้าา ซึ่งทางคลินิกมีบริการจัดฟันหลายแบบมาก ไม่ว่าจะจัดแบบใส จัดแบบธรรมดา จัดแบบดามอน มีหมดเลยน้าเเล้วอยากบอกว่า

รีวิวเยอะมากกก ต่างพูดว่าคุณหมอเก่งจัดฟันเข้าเร็วมากกก ซึ่งใครที่สนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้นะคะ หรือจะเข้าไปสอบถามได้เลย ทางคลินิกปรึกษาฟรีน้าา

เบอร์
02 588 2424
ราคา ผ่อนจ่าย 25 เดือน เดือนละ 1,500 บาท ถ้าเกิน 25 เดือนไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม

คุณหมอจัดฟันให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ วางแผนการรักษาได้ดี มีโปรโมชั่นผ่อนชำระ ราคาไม่แพงมาก บริการครบทุกอย่าง กรณีถอนฟัน ขูดหินปูนใช้สิทธิประกันสังคมได้เลยโดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

รีวิวจาก Google : Pattama Bunnag อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พนักงานบริการดีมาก คุณหมอใจดีให้คำแนะนำดีค่ะ ประทับใจทุกครั้งที่มาทำฟัน มีเทคนิกและอุปกรณ์ทำฟันหลากหลาย ฟันเข้าไวมาก

รีวิวจาก Facebook : Phetcharat Puchatreerat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. คลินิกทำฟัน Peppermint จัดฟัน ผ่าฟันคุด ฟอกสีฟัน รากเทียม ฟันเด็ก วีเนียร์
จัด ฟัน ราคา ถูก
https://www.facebook.com/peppermintdentalbkk/photos/a.1197197823754251/1206982879442412/

ขอเเนะนำร้านจัดฟันย่าน BTS อุดมสุข ราคาไม่ถูกเเละคุณภาพปังมากกก คุณหมอที่ดูเเลใส่ใจเเละดูเเลดีมากค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นการจัดฟันน้าา ลดราคาเเละมีเเถมการทำฟันหลายรายการเลยยย

รวมรายการที่ฟรีมูลค่า 14,000 บาทเลยน้าาาทุกคนนน ซึ่งใครที่สนใจสามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดก่อนได้นะคะ ที่เบอร์ด้านล่างเลยน้า

เบอร์
083 556 3924
ราคา จ่ายเดือนละ 1,500 บาท

ฟอกสีฟันมา ฟันเดิมเหลือง ฟอกมาฟันขาวขึ้นมากๆ ฟันดูสะอาดขึ้นมาก ไม่เสียวฟันตอนทำสักนิดเลย คุณหมอผู้ช่วยหมอมือเบามาก พูดจาดีมากๆ เดี๋ยวไปใช้บริการอีกค่ะ

รีวิวจาก Facebook : July Anongnat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วันนี่ไปจัดฟันมาคุณหมอน่ารักมากค่ะ พี่ๆก็น่ารัก มือก็เบา เป็นกันเองมาก แนะนำดีมาก ชอบค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Lano Indy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. AG Dental plus
จัด ฟัน ราคา ถูก
https://www.facebook.com/AGdentalPlus/photos/a.161531087208809/3702955656399650/

ขอเเนะนำที่นี่เลยยย ราคาไม่เเรงมากด้วย คุณหมอทุกคนใจดีอีกด้วยน้าา เเละที่สำคัญมาเป็นทีมเลยทุกคนน เป็นทีมเเพทย์จากมหาลัยมหิดลนะคะ ซึ่งมีคุณภาพเเละปลอดภัยเเน่นอนน้าา!!

วึ่งทางคลินิกรับบริการทางทันตกรรมหลายอย่างเลยนะคะเเละยังรับทำฟันให้เด็กด้วยน้าาา ใครที่สนใจดูรายละเอียดที่เเฟนเพจได้เลยยย หรืออยากโทรสอบถาม เบอร์ด้านล่างค่ะทุกคนน

เบอร์
02 013 3868
ราคา ผ่อนเดือนละ 1,200 บาท

วันนี้​มาถอนฟัน ด้วยตัวเองมีโรค ประจำตัว​เป็น Panic จะวิตก​จิตตก มาก แต่คุณ​หมอที่นี้เข้าใจคนไข้ได้ดีเยี่ยม ไม่กดดันคนไข้ และ คุณ​หมอกิ๊ฟ​ น่ารักใจดีกับคนไข้มากๆ อยากแนะนำ​คลีนิคที่ดีเยี่ยม​ในกรุงเทพฯ​ AG ที่นี่ดีมากๆค่ะ​🙏🙏🙏

รีวิวจาก Google : Thannpat Wrotanan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เอจีเดนทัลพลัส เป็นร้านทำฟันที่บอกได้เลยว่า คุณหมอที่นี่มือเบามาก เก่งมาก และให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาดีร้านนี้จะมีสองคูหา ห่างกันเล็กน้อย แต่อยู่ในซอยเดียวกัน เข้ามาทางหน้าปากซอย ร้านอยู่ทางขวามืิอค่ะ
แนะนำว่า ให้โทรมาจองคิวเพื่ิอทำนัดก่อนทุกครั้ง เพราะที่นี่มีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวันตามตารางที่ทางร้านจัดให้สำหรับที่จอดรถ สามารถหาได้ในซอย บรมราชชนนี13 หรือถ้าเต็มจริงๆก็มาจอดที่ Central ปิ่นเกล้าค่ะ
แนะนำว่า เอจีเดนทัลพลัสเป็นร้านทำฟันลำดับต้นๆ ที่นึกถึงหากต้องการทำฟันใน กรุงเทพค่ะ
รีวิวจาก Google : Ok na ka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. MS Dental Clinic สุขุมวิท39 จัดฟัน รากฟันเทียม จัดฟันใส วีเนียร์ ฟอกสีฟัน
จัด ฟัน ราคา ถูก
https://www.facebook.com/msdental39/photos/a.959715677702102/1384338198573179/

 

ที่สุดท้ายเเล้ววว ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะทุกคนน ราคาไม่เเรงเเถมยังมีคุณภาพที่ปังมากก ทางคลินิกใช้เครื่องมือที่ทันสมัยนะคะ มีการใช้ระบบดิจิทัลต่างๆเข้ามาช่วยในการจัดฟันด้วย

ซึ่งคุณหมอเก่งเเละเชี่ยวชาญมากๆ เป็นคุณหมอเฉพาะทางเลยน้าา ใครที่สนใจโทรไปสอบถามได้เลยค่ะทุกคนนน

เบอร์
061 092 9669
ราคา ราคาเเตกต่างกันไปเเล้วเเต่ประเภทการจัดฟัน
คลินิกเครื่องมือทันสมัย ครบวงจร คุณหมอเก่งมาก ให้คำปรึกษาได้อย่างละเอียด แถมยังมือเบาอีกด้วย ราคาสมเหตุสมผล คุ้มค่ามากค่ะ

ที่นี่โปรโมชั่นดีมากค่ะ หมอน่ารักมือเบามาก คลินิกก็สะอาดมากๆ พี่ๆที่นี่ให้คำแนะนำดีค่ะ ชอบ💕🥰

รีวิวจาก Facebook : N.y. Jee NokYung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เกร็ดความรู้ คนจัดฟันต้องทานอาหารแบบไหน!!

หลังจากที่เรารู้ทั้งการเตรียมตัวก่อนที่จะไปจัดฟันกันมาเเล้ววว เเละยังได้รู้จักกับคลินิกต่างๆที่ราคาไม่เเพง ถือว่าถุกมากกก วันนี้เราก็มีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการทานอาหารของคนจัดฟันมาฝากกก!!

จัดฟันเเล้วทานอาหารแบบไหน ถึงจะถูก!!

  • กินอาหารที่ชิ้นเล็กๆ!! การที่เราจัดฟันนะคะทุกคน เราไม่สามารถที่จะใช้ฟันกัดของเเข็งเเรงๆได้ เเต่เมื่อเราอยากกินมากๆก็สามารถใช้มีดหั่นให้เหลือเป็นชิ้นเล็กๆเเล้วนำมาทานได้น้าา
  • เลือกอาหารที่นิ่มๆจะดีที่สุดน้าา ในเมื่อเราจัดฟันเเล้ว ก็ไม่อยากให้มีอะไรไปกระทบกับเหล็กเรามากจนเกินไปน้าา ดังนั้น เเนะนำให้เพื่อนๆลองหาอาหารที่นิ่มๆทานดูนะคะ ช่วยให้ฟันไม่เคลื่อนเเละยังสามารถช่วยถนอมฟันด้วยน้าา
จัด ฟัน ราคา ถูก
https://thematter.co/brandedcontent/crp-braces-pain-02/71416

สรุปเเล้ว มีงบน้อยก็สามารถจัดฟันได้!!

จัด ฟัน ราคา ถูก
https://srirachasmile.com/promotions/promotion-

เพื่อนๆที่งบน้อยก็สามารถที่จะจัดฟันได้เช่นกันนะคะ เพราะ ปัจจุบันการจัดฟันเริ่มมีรูปแบบให้เข้าถึงทุกคนมากที่สุด เกิดจากค่านิยมเเละผลลัพธ์ที่ได้จากการจัดฟันด้วย คลินิกหลายๆคลินิกจึงมีโปรโมชั่นต่างๆเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้เเละยังมีการผ่อนเป็นรายเดือนอีกด้วยนะคะ ใครที่มีประกันสังคมก็สามารถใช้ได้ด้วยน้าา เเต่อย่างไรก็ตาม การมีเงินสำรองในตอนจัดฟันจะดีที่สุดนะคะ เพราะเราไม่รู้อนาคตข้างหน้าว่าจะมีค่าใช้จ่ายฉุกเฉินมาหรือเปล่า??!!!

วันนี้ ขอลาไปก่อนน้าาา สวัสดีค่ะทุกคนนน

ดัดฟันLatest articles in the category