ผู้ชายทำจมูกแบบไหนดี ? ขอแนะนำ「 #8 คลินิกที่จะเนรมิตจมูกของหนุ่มๆให้หล่อเท่แบบสุดๆ!!」

ผู้ชายทำจมูกแบบไหนดี ? ขอแนะนำ「 #8 คลินิกที่จะเนรมิตจมูกของหนุ่มๆให้หล่อเท่แบบสุดๆ!!」
ทํา จมูก ผู้ชาย
ไม่ว่าจะหนุ่มๆหรือสาวๆก็ย่อมอยากจะมีรูปร่างหน้าตาที่ดูดีกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ ดังนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่หนุ่มๆเขาอยากจะมีจมูกโด่งเป็นสันสวยงามเข้ากับใบหน้าบ้าง เพราะถ้าคิ้วคือมงกุฏของหน้า
จมูกเป็นเหมือนศูนย์กลางของใบหน้าที่ส่งผลต่อรูปหน้าโดยรวมมากเลยล่ะค่ะ แต่เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนอาจจะไม่เชี่ยวชาญในเรื่องการศัลยกรรมเท่าไหร่ วันนี้เราเลยจะมาช่วยหนุ่มๆเลือกคลินิกเสริมจมูกกัน ไปกันเลยยยยย

เลือกทรงจมูกอย่างไรดีน้าา

ทํา จมูก ผู้ชาย
ไม่ว่าจะเลือกทำจมูกทรงไหน แพทย์ที่ทำก็ควรมีความชำนาญในการเสริมจมูกแบบผู้ชายด้วยนะคะ เพราะต้องบอกก่อนเลยว่าจมูกของผู้ชายนั้นต่างจากผู้หญิง เนื่องจากจะมีขนาดใหญ่กว่า
และมักมีฮัมพ์หรือกระดูกที่นูนขึ้นมาบริเวณสันจมูก บางคนชอบก็อาจจะเก็บไว้แล้วแก้ไขในจุดอื่น บางคนไม่ชอบก็สามารถตะไบออกได้ ส่วนปีกจมูกก็เช่นเดียวกัน สามารถตัดออกได้ถ้าไม่ต้องการค่ะ
ทํา จมูก ผู้ชาย

สำหรับคนที่เนื้อจมูกน้อย ต้องระวังสำหรับการเสริมจมูกในทรงที่พุ่งมากๆ ปลายเชิดมากๆ หรือทรงหยดน้ำ  เพราะเนื้อจมูกที่น้อยอยู่แล้วอาจทำให้เสี่ยงต่อการที่ซิลิโคนจะทะลุในภายหลังได้ แต่ไม่ใช่ว่าจะเสริมปลายจมูกไม่ได้เลยนะคะ เสริมได้ค่ะ แต่ควรเสริมให้เชิดขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้วจมูกของผู้ชายก็ไม่ควรยกปลายขึ้นมากอยู่แล้ว เพราะจะดูไม่เป็นธรรมชาติ

ส่วนบริเวณสันจมูกก็เช่นเดียวกัน เสริมได้ตามปกติ แต่ไม่ควรสูงจนเกินไปอาจจะดึงรั้งเนื้อบริเวณปลายจมูกให้บางลงอีกได้ค่ะ

ทํา จมูก ผู้ชาย
https://mekoclinic.com/nose-suegery-for-men-meko-clinic/
อย่างไรก็ตามหลายคลินิกก็แก้ไขปัญหาเนื้อจมูกน้อยด้วยการเสริมเนื้อ เสริมกระดูกอ่อน หรือไขมันเข้าไปที่ปลายจมูกให้หนาขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ซิลิโคนทะลุค่ะ
ทํา จมูก ผู้ชาย

สำหรับคนที่เนื้อจมูกหนา นับว่าโชคดีทีเดียวค่ะ เพราะจะแก้ปัญหาได้ง่ายกว่ามากๆ

ในกรณีที่สันจมูกโด่งอยู่แล้ว สามารถเติมเน้นตรงส่วนปลายให้เชิดขึ้นได้ จะทำให้จมูกดูยาวขึ้น โด่งขึ้น แบบเป็นธรรมชาติ หรือจะทำเป็นทรงหยดน้ำให้พุ่งลงมาตั้งแต่สันจมูกถึงปลายจมูกก็ได้ค่ะ

แต่ถ้าเดิมสันจมูกน้อย หรือเรียกว่าไม่มีดั้งแต่มีเนื้อที่ปลายจมูก ก็สามารถทำจมูกทรงหยดน้ำได้เช่นกัน ด้วยการไล่ Slope ลงมาจนถึงปลายจมูก หรือถ้าอยากจะเสริมเฉพาะสันจมูกก็ได้เช่นกัน ปลายจะเชิดเล็กน้อยหรือไม่เชิดเลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล เพราะแค่การเพิ่มที่สันจมูกก็ช่วยให้จมูกดูเรียวสวยได้แล้วค่ะ

ทํา จมูก ผู้ชาย
อันที่จริงแล้วแม้ว่าเพื่อนๆจะมีทรงจมูกในใจที่อยากจะทำอยู่แล้ว ก็ไม่ใช่ว่าจะสามารถทำออกมาได้ตรงตามใจเสมอไปนะคะ ขึ้นอยู่กับพื้นฐานเดิมของจมูก รวมถึงโครงหน้าด้วย ทางที่ดีควรปรึกษาคุณหมอก่อนว่าทำทรงนี้จะเหมาะไหม เป็นอันตรายหรือเปล่า หรือทำทรงไหนที่จะรับกับใบหน้ามากที่สุด
รวมถึงเลือกซิลิโคนที่เหมาะสมและปลอดภัย เพราะซิลิโคนที่นิ่มจะให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากกว่า บิดไปมาได้ ซึ่งราคาก็จะสูงกว่า ในขณะที่ซิลิโคนที่แข็งหน่อย จะให้ความคม และได้รูปทรงที่ชัดเจนกว่านั่นเอง
ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะ  ว่าผู้ชายเขาจะนิยมไปเสริมจมูกที่ไหนกันบ้าง   ตามมาเลยยยยย 

ขอแนะนำ 8 คลินิกเสริมจมูกผู้ชาย

1. ขอแนะนำคลินิกทำจมูกผู้ชาย Sowon Clinic
ทํา จมูก ผู้ชาย
https://www.facebook.com/sowonclinic/

 

เลือกทำจมูกที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะคุณหมอเขาใส่ใจทุกรายละเอียด ประเมินโครงหน้า

และออกแบบจมูกให้เหมาะสมกับแต่ละคน โดยมีซิลิโคนให้เลือกหลายแบบ หลายราคา

และยังมีเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Ultha Lock ช่วยให้ซิลิโคนเรียบเนียนไปกับจมูกเดิม เพิ่มความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ประเภทการรักษา เสริมจมูก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
วันนี้​ทำจมูกกับคุณหมอกฤษ​ พนักงาน​น่ารักมากครับ​ มีคำแนะนำให้ตลอด​ ยังมีบริการ​แอดมินส่วนตัวในการให้คำปรึกษาหลังจากที่ทำจมูก​เสร็จ​ แนะนํา​ให้มาใช้บริการ​ครับ​ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ suphan boonkanha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำคลินิกทำจมูกผู้ชาย Concept clinic by Dr. Ear
ทํา จมูก ผู้ชาย
https://www.facebook.com/conceptclinic26/reviews/?ref=page_internal

 

เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่หนุ่มๆเขานิยมมาทำจมูกกันนะคะ เพราะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญในการทำจมูกทรงผู้ชาย ให้ออกมาหล่อเท่ ปังสุดๆ

โดยจะใช้ซิลิโคนจากอเมริกาเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น รับประกันนานถึง 3 ปี มีปัญหาอะไรคุณหมอยินดีแก้ให้ฟรีเลยค่ะ

แถมยังมีบริการเสริม ฉายแสงเพื่อช่วยลดอาการบวมแถมฟรีให้อีกด้วยนะคะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูกซิลิโคนอเมริกา
ราคา  15,000 THB
หลังจากเสริมหน้าเปลี่ยนไปมากเลยครับ คุณหมอและพี่ๆบริการดีมากครับ จมูกเข้ากับใบหน้ามาก ช้ำและบวมน้อยมากครับ พึ่งได้ 17 วันเอง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Barry Fluke อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอน่ารัก คุยดีเป็นกันเอง พี่ๆพนักงานบริการเยี่ยมครับ ผลงานที่ออกมาคือประทับใจสุดๆ ใครคิดจะทำศัลยกรรมแนะนำที่นี่เลยครับ หมอเอี๊ยะ Concept Clinic ยืน 1 จริงๆครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ ต้น ไม้ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำคลินิกทำจมูกผู้ชาย Esmee Clinic
ทํา จมูก ผู้ชาย
https://www.facebook.com/esmeeclinic/reviews/?ref=page_internal
อยากเสริมจมูกทรงไหนปรึกษาคุณหมอที่เอสเม่ คลินิก ได้เลย โดยที่นี่ให้บริการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม
คุณหมอจะเหลาซิลิโคนแบบเฉพาะของแต่ละเคส เพื่อให้ออกมาเข้ากับใบหน้ามากที่สุด
มีการติดตามผลหลังทำ และยังรับประกันให้อีก 6 เดือน ถ้าเพื่อนๆสนใจสอบถามโปรโมชั่นได้ที่คลินิกเลยนะคะ
ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  13,900 THB
มาเสริมจมูกคุณหมอมือเบา ผู้ช่วยหมอเป็นกันเอง บริการดี ประทับใจมากเลยครับ จมูกไม่ช้ำ หายบวมไว 😍 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ นัฐกฤตา แก้วพิลา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พนักงานเป็นกันเองมากๆครับ คลินิกมีมาตรฐาน หมอแนะนำแบบตรงไปตรงมา เน้นปลอดภัย งานออกมาดีมากๆ แนะนำครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Kantinan Ritthittit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำคลินิกทำจมูกผู้ชาย Songnae Clinic
ทํา จมูก ผู้ชาย
https://www.facebook.com/Songnaeclinic/reviews/?ref=page_internal

 

จมูกสวยดูเป็นธรรมชาติต้องที่ซองเนเลยค่ะ เพราะที่นี่เขาเป็นคลินิกที่ศัลยกรรมด้วยเทคนิกจากประเทศเกาหลี

โดยมีคุณหมอบิ๊ก หรือนายแพทย์เศรษฐวินท์ สัจจะพรเทพ เป็นเจ้าของ ซึ่งคุณหมอมีความชำนาญในการศัลยกรรม ปรับแต่งใบหน้า และจะวิเคราะห์แบบเคสต่อเคส

ให้ได้จมูกที่สวยถูกใจและรับกับใบหน้า นอกจากนี้ยังใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพดี ที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน แต่ราคาไม่แพงอีกด้วย

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  9,999 THB
มาทำจมูกที่นี่ คือพี่ๆพนักงานนิสัยดีมากคับ บริการดี หมอน่ารัก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ March Thammarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
กัสทำที่ซองเนคลินิกครับ คุณหมอที่ทำให้คือคุณหมอบิ๊ก ก่อนทำตื่นเต้นมากๆครับ ตอนทำชิวๆ คุณหมอใจดีครับ ไม่ต้องกลัวว่าจะดูไม่เนียน คุณหมอเค้าทำจมูกตามรูปหน้าของคนแต่ละคนเลยครับ อยากได้ทรงแบบไหน บอกคุณหมอเลยครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2521613 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำคลินิกทำจมูกผู้ชาย Dr.Krit Clinic
ทํา จมูก ผู้ชาย
https://www.facebook.com/drkritclinic/reviews/?ref=page_internal

 

เอาใจโซนภาคเหนือกันบ้าง ต้องบอกว่าคลินิกนี้หนุ่มๆสาวๆชาวเชียงใหม่เขานิยมมากเลย โดยคุณหมอกฤษฏิ์ เจ้าของคลินิกเขาดูแลด้วยตัวเองทุกเคส

ใส่ใจในทุกรายละเอียด คำนึงถึงความเหมาะสมและความปลอดภัยเป็นหลัก

แถมยังติดตามอาการและรับประกันนานถึง 6 เดือน ถ้ามีปัญหาอะไรหลังการทำศัลยกรรมก็สามารถกลับมาปรึกษาคุณหมอได้ทันทีเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  เริ่มต้นที่ 9,900 THB
เสริมจมูกกับคุณหมอ สวยดูเป็นธรรมชาติ ถูกใจมากๆครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ วรรธน วงศ์ทอง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจกับคุณหมอและพนักงานของทางคลีนิคนี้มากๆเลยครับ เข้าใจเคสที่ต้องการของลูกค้ามาก แนะนำและเข้าใจและให้คำปรึกษาได้ดีสุดๆ ดูแลดีมาก รวมไปถึงการบริการทุกอย่างได้อย่างจริงใจ 🥰🥰🥰🥰 และที่ชอบมากๆเลยคือ ทรงจมูกที่คุณหมอแก้ ทรงดีมากดูดีกว่าเดิมจนคนรอบข้างทักหมดเลยว่าดูดีกว่าเยอะ #ครบจบที่เดียวที่ dr.Krit Aesthetic clinic รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ บิ๊ก บิ๊ก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำคลินิกทำจมูกผู้ชาย Attitude Clinic
ทํา จมูก ผู้ชาย
https://www.facebook.com/attituderatchada/reviews/?ref=page_internal

 

คลินิกที่หนุ่มๆนิยมมาทำจมูกกันมาก เพราะออกมาดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิกในการปรับโครงสร้างและฐานจมูกให้เรียบเนียนก่อนวางซิลิโคน เพื่อป้องกันจมูกเบี้ยว

จมูกเอียง และออกแบบทรงจมูกโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคส เพื่อให้ออกมาเหมาะสมและตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

ประเภทการรักษา เสริมจมูก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เมื่อปลายปีที่แล้วผมตัดสินใจแก้จมูกรอบที่ 2 ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ทรงจมูกผมใหญ่มาก ปัญหาเบี้ยวเอียงก็ยังมีให้เห็น ปลายก็ใหญ่ เป็นนาเนียเลยครับ ไม่มั่นใจเท่าไหร่ รอบสุดท้ายผมตัดสินใจแก้อีกรอบ หวังว่าจะจบสักที กับคุณหมอยุ้ย Attitude Clinic รัชดา ปัญหาเบี้ยวเอียง ของผมหมดไปเลย ไม่มีแระ หน้าตรงรอดแล้ว อีกอย่างหมอตอกฐาน ปรับฐานให้ผม รวมถึงดึงไขมันปลายจมูกออก จนจมูกเรียว สวย ชอบสุดๆ เลยครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5600273 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทําจมูกกับหมอยุ้ยมา หมอมือเบามากๆๆๆเลยครับ ผมนี้เเทบหลับ55555555 ฉีดยาชาก็ไม่เจ็บคับ เเค่มดกัดนิดหน่อย ถูกใจกับทรงจมูกมากคับ 🥰🥰🥰รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Arm อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. ขอแนะนำคลินิกทำจมูกผู้ชาย Someko
ทํา จมูก ผู้ชาย
https://www.facebook.com/somekoclinic/

 

คลินิกศัลยกรรมและเสริมความงามที่มีให้บริการเสริมจมูกคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก

แก้จมูก หรือตัดปีกจมูก ก็ทำได้หมด โดยคุณหมอจะวิเคราะห์รูปทรง และเหลาซิลิโคนใหม่ให้เหมาะกับแต่ละเคสโดยเฉพาะ

พร้อมเทคนิกการตกแต่งเก็บรายละเอียดได้เนียนสุดๆ ทำให้จมูกออกมาเป็นทรงสวยดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  เริ่มต้น 25,000 THB
ใครที่เคยฉีดฟิลเลอร์มาแบบผม แล้วอยากแก้จมูก แนะนำเลยครับ Someko นอกจากมาตรฐานของคลินิกแล้ว ฝีมือและประสบการณ์ ของคุณหมอมิวก็สุดยอดมาก  การดูแลเอาใจใส่ของพนักงาน ทั้งก่อนทำและหลังทำ ดูแลบริการดีมาก  ไม่เสียดายเงินที่เสียไปเลยครับ คุ้มค่ามากและไม่ผิดหวังเลยครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน somekoclinic คุณ ล๊อต อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังจากทำจมูกที่ Someko มาแล้ว 1 เดือน หลายคนทักว่าหน้าเปลี่ยน หล่อขึ้น เวลาถ่ายรูปก็มั่นใจ ถ่ายหน้าตรงมากขึ้น ถ่ายมุมไหนก็รอด ชอบมากๆ เวลาการพักฟื้นที่ Someko หายไวมาก บวมช้ำน้อยประคบเย็นบ่อยๆช่วง 3 วันแรกหลังทำ แล้วก็ทานยาที่คุณหมอสั่งให้ตรงเวลา ไม่ทานอาหารที่ทำให้แผลอักเสบหรือหายช้า
เช่น พวกของหมักดอง ปลาร้า เวลานอนให้นอนหมอนสูงสักประมาณ 1 อาทิตย์ ถือว่าตัดสินใจถูกที่ทำจมูกที่ Someko มาตรฐานการรักษา ความปลอดภัย ของ Someko คุ้มค่ามากครับกับเงินที่เสียไป รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Dungdong คุณ Big_Gee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8. ขอแนะนำคลินิกทำจมูกผู้ชาย Dmor Clinic
ทํา จมูก ผู้ชาย
https://www.facebook.com/DmorClinic/reviews/?ref=page_internal

 

คลินิกที่เปิดให้บริการถึง 4 จังหวัดทั่วไทย ทั้งกรุงเทพ ชลบุรี โคราช และอุดรธานี สะดวกที่ไหนไปปรึกษาคุณหมอได้เลย ไม่ว่าจะเสริมจมูก

หรือจะแก้ไข้จมูกที่ทำมาแล้วมีปัญหา คุณหมอจัดให้ได้หมดเลยค่ะ โดยที่นี่ใช้ซิลิโคนอเมริกาเกรดพรีเมี่ยม

และยังใช้เทคนิกในการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้ม เพื่อป้องกันซิลิโคนเคลื่อน แถมยังรับประกันนานถึง 3 ปีอีกด้วย

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  เริ่มต้น 45,000 THB
เสริมจมูกที่นี่มาคุณหมอแนะนำดีมากครับ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และเป็นกันเองมากๆ มือเบามากครับ พนักงานที่นี่ก็บริการแบบสุดยอดจริงๆ ครับ ประทับใจบริการที่นี่มากครับ 😊รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nopporn Udom-ittisatien อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ถึงเวลาเสริมจมูกกลัวมากครับ เป็นการศัลยกรรมครั้งแรก คุณหมอและพี่ๆผู้ช่วยหมอชวนคุย สร้างบรรยายกาศที่ดี คลายความกลัวไปหมดเลยครับ พอถึงเวลาทำคือจะบอกว่า **ไม่เจ็บเลยครับ คุณหมอมือเบามากๆๆ**
ของผมใช้เวลาประมาณ 2 ช.มกว่าๆ คุณหมอตุ๊กดูแล้วดูอีก ดูแล้วดูอีก ให้เข้ากับหน้าเรา และให้ออกมาดูดีเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมประทับใจมากครับ คุณหมอใส่ใจรายละเอียด พอทำเสร็จ พี่ๆทีมงานก็ให้คำแนะนำเป็นอย่างดีครับ และนัดวันเวลาเพื่อติดตามผลการรักษาต่อไปครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ apinanbank อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปทำจมูกผู้ชาย

ทํา จมูก ผู้ชาย

ปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการเสริมจมูกพัฒนาไปไกลมากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ว่ามีปัญหาส่วนไหนของจมูกก็สามารถแก้ไขได้หมด แต่สิ่งที่ห้ามลืมเลยก็คือการตรวจสอบว่าคลินิกที่เพื่อนๆเลือกนั้นได้มาตรฐานหรือไม่ แพทย์เป็นศัลยแพทย์จริงๆหรือเปล่า

และซิลิโคนที่นำมาใช้ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยไหม และควรจะเชื่อฟังคำแนะนำของแพทย์ ซึ่งบางทีอาจจะไม่ใช่ทรงที่ถูกใจเราเป๊ะๆ แต่เชื่อว่าคุณหมอย่อมเลือกทรงจมูกที่เหมาะสม  เข้ากับใบหน้า และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักแน่นอนค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category