#7 มาสคาร่ากันน้ำไม่เเพนด้า สาว ๆ คอนเฟิร์มติดทนนานตลอดทั้งวัน!!

#7 มาสคาร่ากันน้ำไม่เเพนด้า สาว ๆ คอนเฟิร์มติดทนนานตลอดทั้งวัน!!
มาสคาร่ากันน้ำ
freepik.com

เข้า Summer ทีไรสาว ๆ คงจะเบื่อกับการที่ต้องเจอกับอากาศร้อน ๆ ทำให้เครื่องสำอางไหลเปรอะเปื้อนเเละเยิ้มในระหว่างวัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารำคาญเป็นอย่างมาก เเละหนึ่งในเครื่องสำอางที่สาว ๆ จะต้องโฟกัสเป็นอย่างมากเลยก็คือ มาสคาร่า เพราะขนตาของเราเป็นจุดที่ต้องเจอเหงื่อเเละความมันบนใบหน้าได้ง่าย

ดังนั้นเราจึงควรเลือกใช้มาสคาร่าสูตรที่สามารถกันน้ำได้เพื่อป้องกันน้ำเเละเหงื่อ นอกจากนั้นยังเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ออกกำลังกายเเละมีกิจกรรมกลางเเจ้งเป็นประจำอีกด้วย มาสคาร่ากันน้ำจะช่วยให้คุณดูสวยตลอดทั้งวันเเละไม่เเพนด้าอย่างเเน่นอนค่ะ

#7 มาสคาร่าสูตรกันน้ำ ติดทนนานไม่เลอะตลอดวัน

มาสคาร่ากันน้ำ Maybelline New York Hyper Curl

มาสคาร่าสูตรกันน้ำที่ติดทนยาวนานตลอดวัน ช่วยให้ขนตาหนาขึ้นได้ถึง 3 เท่า เเละยังงอนเด้งขึ้น 75 % ขนเเปรงปัดง่ายเข้าถึงขนตาครบทุกเส้น

จึงช่วยเคลือบขนตาให้งอนยาวเเละติดทนตั้งเเต่การปัดครั้งเเรก เนื้อมาสคาร่าเป็นเนื้อเจลสูตรพิเศษเเบบบางเบาปัดเเล้วไม่รู้สึกหนักขนตา ขนตาอยู่ทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ปริมาณ 9.2 ml
ราคา 149 THB
นี่คือมาสคาร่าลูกรักถูกและดีในตำนาน หาซื้อง่ายมาก ใช้หมดไปหลายแท่งแล้ว ปัดง่ายทั้งขนตาบนและล่าง ไม่เลอะ ไม่แพนด้า กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ขนตาหนายาวขึ้นแต่ดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ   รีวิวจากคุณ : Moosom  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
ความติดทน กันน้ำให้ที่หนึ่งเลยค่ะตัวนี้ งอนหนา ไม่เป็นคราบ ไม่แพนด้า ใครหน้ามันก็หายห่วง ไม่หลุดไหลเยิ้มแน่นอน    รีวิวจากคุณ : Mokrin  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban
มาสคาร่ากันน้ำ Fasio Powerful Curl Mascara (Volume) black

มาสคาร่ารุ่นนี้ช่วยยกโคนขนตาให้งอนเด้งได้ดี ทำให้ขนตาหนาเป็นเเพเหมือนติดขนตาปลอม นอกจากนั้นยังเป็นสูตรกันน้ำเเละกันเหงื่อจึงทำให้มาสคาร่าติดทนนานตลอดวัน นอกจากนั้นยังเป็นสูตรที่ปราศจากไฟเบอร์

จึงมั่นใจได้ว่ามาสคาร่าจะไม่หล่นมาเปรอะเปื้อนบริเวณใต้ตา เป็นสูตร Silicone Resin ช่วยป้องกันขนตาไม่ให้ลบเลือนเมื่อถูกน้ำ มาพร้อมกับเเปรงรูปร่างโค้งงอนปัดง่ายช่วยให้ขนตาเรียงสวย

ปริมาณ ml
ราคา 395 THB
เป็นมาสคาร่าที่ว่ากันว่าสามารถปัดไปเล่นน้ำก็ไม่เลอะ! เป็นสูตรที่ปราศจากไฟเบอร์ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีเศษมาสคาร่าร่วงหล่นบริเวณใต้ดวงตา และด้วยส่วนผสมของ Silicone Resin ให้ทำให้แปลกใจเลยว่าทำไมถึงปัดแล้วไปเล่นน้ำได้เลย กันน้ำและความมันได้ดีเว่อ และช่วยให้ขนตางอนเด้ง ยาวขึ้นอีก ปัดแล้วยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน แต่ข้อเสียของตัวนี้คือจะแอบแห้งช้านิดหน่อยเวลาปัดบนขนตา อาจจะไม่เหมาะกับวันที่รีบ ๆ  รีวิวจากคุณ : Cosme Review  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ตัวนี้ค่ะ Fasio Powerful Curl Mascara Volume ราคา 316 บาท  (Watson) คิดผิดมากที่ลองตัวนี้ก่อน เพราะมันล้างไม่ออก ล้างยากมาก ทนสุด เดี้ยนขอกราบให้มาสคาร่ายี่ห้อนี้  ถ้าไม่ชอบอะไรที่ล้างออกยากหรือไม่ออกเลย (ต้องใช้มาสคาร่าของตัวมันล้างถึงจะออกน้ำร้อนก็ไม่ค่อยออกแต่ก็เหมือนจะออกนิดนุ่ง) สงกรานต์นี้รับรองคุณหายห่วงถ้ามีตัวนี้  รีวิวจากคุณ : june_ju คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
มาสคาร่ากันน้ำ MAJOLICA MAJORCA Lash King Mascara

Majolica มีมาสคาร่ารุ่นฮิต ๆ ที่ใช้ดีหลายตัวมากเลยล่ะค่ะ เเต่รุ่นที่ฮิตที่สุดคงจะหนีไม่พ้นมาสคาร่ารุ่นนี้ที่ขายดีเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน

ทั้งช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้น ยาวขึ้น ดูดำสนิทเเละโค้งงอน นอกจากนั้นยังติดทนเพราะเป็นสูตรกันน้ำ มีส่วนผสมของ Volume Impact Wax และ Volume Up Powder Speedy dry oil ทำให้ขนตาโค้งงอนเเละดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ  6 g
ราคา  490 THB
ของเค้าดีจริงค่ะ นางทำให้ขนตาดำหนา เป็นแพ และยาวขึ้น ที่สำคัญ ติดทนมาก ย้ำว่ามว๊ากกกกก เวลาเช็ดต้องใช้ eye remover เช็ดถึงจะสะอาดค่ะ  รีวิวจากคุณ : Babypunch24  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
ขนตาดูฟูและยาวเป็นธรรมชาติ อยากได้ลุคสาวตาหวานต้องใช้อันนี้เลย เป็นคนหนังตามันปกติจะเป็นแพนด้าได้ง่ายและขนตาตกทำให้เจอมาสคาร่าที่ถูกใจยากมากแต่พอมาเจอ majolica ใช้เป็นประจำชอบที่กันน้ำกันเหงื่อแต่งหน้าตั้งแต่เช้ากลับมาตอนดึกก็ยังอยู่ ขนตาไม่ตก ไม่แพนด้า ประทับใจมาก รีวิวจากคุณ : mareine คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
มาสคาร่ากันน้ำ Maybelline New York The Falsies Push Up Drama Mascara

มาสคาร่าเนื้อดำสนิทที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตา ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำจึงทำให้ขนตางอนเด้งไม่เเพนด้าไม่ตกตลอดทั้งวัน เนื้อมาสคาร่าเป็นเเบบสูตรครีมมี่

ปัดง่ายเรียบลื่นไม่จับกันเป็นก้อน นวัตกรรมหัวแปรงรูปถ้วย คัพ-เชพพ์ ช่วยให้ปัดง่ายขึ้นเเละเคลือบขนตาให้หนาขึ้นยาวขึ้นเเละงอนเด้งตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 9.5 ml
ราคา 349 THB
ขนแปรงเกลี่ยเส้นขนตาได้ดี ทำให้ขนตาไม่จับเป็นก้อน เด้ง งอน กันน้ำ กันเหงื่อ กันกระแทก กันกระเทือนได้สุดยอดมาก ล้างออกง่ายด้วยค่ะ รีวิวจากคุณ : Queen F. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ชอบที่ปัดแล้วขนตาฟู เด้งมากๆ ติดทน ไม่ค่อยไหล แต่ถ้าปัดขนตาล่างก็มีแพนด้าบ้าง แต่ชอบติดกันเป็นก้อน ขนแปรงใหญ่ไป ปัดแล้วเลอะง่าย ล้างออกยากมากกก รีวิวจากคุณ : NNINI.TECHA
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban
มาสคาร่ากันน้ำ KATIE NAUGHTY Eye Expert HD 2 IN 1 Mascara Super Volume & Super long

มาสคาร่าที่มีหัวเเปรงสองเเบบคือ Super Volumn & Super Long หัวเเปรงด้านที่ใหญ่กว่าช่วยให้ขนตาดูยาวเเละหนาขึ้นสวยสะพรึงเหมือนขนตาปลอม

ส่วนเเปรงด้านที่เล็กกว่าเข้าถึงขนตาที่สั้นกว่าเช่นขนตาล่าง ช่วยให้ดูหนาเเละยาวขึ้นเช่นกัน ขนตาไม่พันกันเป็นก้อนเเละไม่เเพนด้า เพราะมาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตรกันน้ำติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  12 g
ราคา  490 THB

มาคาร่าของ KATIE NAUGHTY เป็นตัวที่ใช้บ่อยมาก เพราะได้ทั้งความยาวความหนาที่เลือกได้ ถ้าอยากได้ลุคเบา ๆ ในตอนกลางวัน ก็ปัดรอบเดียว แต่ถ้าอยากได้ลุคสะพรึงขึ้นมาแบบสาวปาร์ตี้ตอนกลางคืน ก็ปัด 2 รอบขึ้นไป ยิ่งปัดยิ่งสะพรึงจ้า ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก ซึ่งเราว่าเหมาะกับน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาที่อยากได้มาสคาร่าคุณภาพดีแบบเคาเตอร์แบรนด์ แต่มีงบจำกัด แนะนำว่าซื้อตัวนี้เป็นตัวตายตัวแทนได้เลยนะ รีวิวจากคุณ : Noppaluk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ขนตาดูยาวขึ้น หนาขึ้น และงอนเด้ง เป็นแพสวย ตัวมาสคาร่าไม่จับตัวกันเป็นก้อน บอกเลยว่าใช้ตัวนี้ไม่ต้องพึ่งขนตาปลอมอีกต่อไป มาสคาร่าดูไบตัวนี้เหมาะมาก ๆ ในการใช้ปัดไปงานปาร์ตี้ ตอนกลางคืนสุด ๆ รีวิวจากคุณ : รีวิวเว่อ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
มาสคาร่ากันน้ำ Essence Get Big Lashes waterproof Mascara

มาสคาร่าที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้ที่สุด เพราะเป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก สามารถปัดก่อนว่ายน้ำได้ ขนตาไม่มีหลุดไม่เเพนด้าอย่างเเน่นอน

นอกจากนั้นมาสคาร่ารุ่นนี้ยังช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้น งอนยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หัวเเปรงรูปทรงจรวดเข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น ราคาไม่เเพงเมื่อเทียบกับคุณภาพของมาสคาร่ารุ่นนี้ค่ะ

ปริมาณ ml
ราคา 155 THB
มาสคาร่าในฝันเลยยย ราคาถูกเว่อร์ ขนตาหนาแต่ไม่เป็นก้อน ยาวขึ้นด้วย เหมือนติดขนตาปลอม กันน้ำ รุ่นนี้ขายดีเกิ๊น ตอนไปซื้อเหลือแท่งเดียวพอดี แต่เนื้อแห้งไปนิด แต่ก็โอเคมากเมื่อเทียบกะราคา
แพคเกจน่ารักดี ดูการ์ตูน ๆ แต่ตอนนี้เริ่มหาซื้อยากแล้ว   รีวิวจากคุณ : LongLegGirl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
Essence Get Big Lashes waterproof Mascara ใช้ดีเท่ากับ Catrice All Round Mascara Water Proof  เลยค่ะ ขนตาเรียงเส้นสวยแถมกันน้ำได้ดี หัวแปรงปัดง่าย ไม่เป็นก้อน ชอบค่ะแต่ได้คะแนนเยอะกว่า Catrice All Round Mascara Water Proof เพราะถูกกว่าค่ะ รอ้ยกว่าบาทแค่นั้นเอง  รีวิวจากคุณ : June_ju คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
มาสคาร่ากันน้ำ L’ORÉAL PARIS Voluminous Lash Paradise Waterproof Mascara

มาสคาร่าสูตรกันน้ำเนื้อพิเศษช่วยเคลือบขนตาเเบบเส้นต่อเส้นให้ขนตายาวขึ้น หนาขึ้น ทำให้ดวงตาดูกลมโต นอกจากนั้นเนื้อมาสคาร่าตัวนี้

ยังมีความบางเบาไม่หนักตา ทำให้ขนตาเรียงสวยตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับคนที่มีขนตาบางเพราะมาสคาร่ารุ่นนี้ช่วยให้ขนตามีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ 7.6 ml
ราคา 399 THB
ขนตางอนหนาขึ้น แต่มีความแพนด้านิดหน่อยหากทานานเกิน 6 ชม. ขนแปรงจะติดผลิตภัณฑ์ขึ้นมาเยอะ ต้องใช้ทิชชู่ซับออกก่อนเพื่อไม่ให้ขนตาติดเป็นก้อน  รีวิวจากคุณ : Jam Jingjing
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ขนตาฟูสวยมาก ได้ทั้งความหนาความยาว กันน้ำทั้งวัน ติดอย่างเดียวที่มันแห้งข้าไปหน่อย เวลาทาขนตาล่างชอบเปื้อนใต้ตา แต่ก็เอาออกเหมือนกันเปื้อนปุ๊บปาดปั๊บ หายเลยยยยยยยยย รีวิวจากคุณ : sunbear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

มาสคาร่ากันน้ำ
freepik.com

จบไปเเล้วนะคะสำหรับมาสคาร่ารุ่นเเนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหามาสคาร่าที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำเเละติดทนนานจบปัญหาตาเเพนด้าในหน้าร้อนนี้ ชอบตัวไหนก็สอยมาลองกันได้เลยนะคะ เเละอย่าลืมใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ในการทำความสะอาดดวงตาทุกครั้ง

เนื่องจากมาสคาร่าสูตรกันน้ำนั้นส่วนมากจะล้างออกได้ยากเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงควรใช้คลีนซิ่งหรือเมคอัพรีมูฟเวอร์สูตร Oil ในการทำความสะอาดมาสคาร่าสูตรกันน้ำนะคะ

มาสคาร่าLatest articles in the category