แนะนำ#5 คลินิกจัดฟันผ่าขากรรไกร ที่ทั้งดีและเป็นที่นิยมมาก มีแต่หมอเก่งๆ รีวิวเพียบ!!!!!

แนะนำ#5 คลินิกจัดฟันผ่าขากรรไกร ที่ทั้งดีและเป็นที่นิยมมาก มีแต่หมอเก่งๆ รีวิวเพียบ!!!!!
จัดฟันผ่าขากรรไกร
http://www.plasticsurgeryissue.com/
การจัดฟันมีหลายรูปแบบมากๆในตอนนี้ แต่ถ้าเป็นเคสที่ค่อนข้างจะยากเลยก็คงจะเป็น “การจัดฟันผ่าขากรรไกร” เพราะนอกจากจะจัดฟันแล้วก็ยังปรับโครงหน้าของเราให้มีความสมดุลด้วย
แต่ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับคลินิกจัดฟันผ่าขากรรไกรดีๆแล้ว เรามาทำความรู้จักกับการจัดฟันผ่าขากรรไกรก่อนดีกว่า ว่าจริงๆแล้วการจัดฟันวิธีนี้ทำหน้าที่อะไรกันแน่!!!!

จัดฟันผ่าขากรรไกร  คืออะไร?

จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://web.facebook.com/600908513350426/photos/
การจัดฟันผ่าขากรรไกร  เป็นอีกหนึ่งวิธีการจัดฟันที่ทำให้ฟันของเราเรียงสวยเป็นระเบียบ  แต่วิธีการนี้จะเหมาะกับคนที่อาจจะมีกรามเบี้ยว  ฟันสบไม่พอดีกัน  ทำให้มีปัญหากับการเคี้ยวอาหารหรือการพูด
ซึ่งการที่มีปัญหาฟันสบกันไม่พอดีกัน  ก็อาจจะทำให้พูดไม่ชัดและสูญเสียความมั่นใจไป  เพราะหลายคนก็อาจจะโดนล้อเลียนจนขาดความมั่นใจไปเลย  การจัดฟันแบบนี้จึงเป็นการแก้ปัญหาตรงจุดนี้  เพื่อให้ได้ฟันที่สวยและปรับโครงหน้าให้สมดุลกัน  เรียกความมั่นใจของตนเองให้กลับคืนมาได้

วิธีดูแลช่องปากหลังจัดฟันร่วมกับผ่าขากรรไกร

1. การรักษาความสะอาดช่องปาก

จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://www.ladytips.com/news-575

การรักษาความสะอาดความของช่องปากเป็นสิ่งที่แน่นอนอยู่แล้วที่เราต้องทำ  เพื่อไม่ให้มีอาการอื่นมาแทรกซ้อนหลังการผ่าตัด  หลังการผ่าตัดจะเริ่มแปรงฟันได้วันที่ 2 หลังจากผ่าตัด  โดยการแปรงฟันก็จะใช้แปรงอันน้อย  ขนนิ่ม  ค่อยๆแปรง  เพื่อไม่ให้กระทบกับแผลและเกิดการอักเสบขึ้นมา

2. รับประทานยาตามที่หมอสั่ง

จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://livewithdrug.com/2020/05/27/how-to-take-pills-before-or-after-meal/

ขั้นตอนนี้จะต้องปฏิบัติตามที่หมอแนะนำ  อย่างเคร่งครัดเลยนะคะ  เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาระหว่างการพักฟื้นบาดแผล  ไม่ควรลดหรือว่าเพิ่มหรือลดขนาดยาตามใจตัวเองนะคะ  จะต้องรับประทานยาให้ตรงตามเวลาทุกครั้งนะคะ

3. งดเคี้ยวอาหาร

จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://www.sanook.com/health/14085/

หลังการผ่าตัด แพทย์จะให้งดการเคี้ยวอาหารเลย ให้ขยับบริเวณแผลน้อยที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดการอักเสบขึ้น  จะงดเคี้ยวเป็นระยะเวลา 3 เดือน  ซึ่งใน 3 เดือนนี้จะต้องรับประทานอาหารที่เป็นของเหลว พวกโจ๊กหรือซุป

4. หลีกเลี่ยงการออกกำลังกาย

จัดฟันผ่าขากรรไกร
http://www.mom108.com/article/

หลังจากพึ่งผ่าตัดขากรรไกรใน 1 – 2 สัปดาห์แรกให้งดออกกำลังกายหนัก  และกิจกรรมที่หนักเกินไป  เพราะมันจะไปกระทบกระเทือนถึงแผล ทำให้เกิดอาการเจ็บปวดมากกว่าเดิมได้ แต่หลังจาก 2 สัปดาห์ไปแล้ว  ก็สามารถเริ่มออกกำลังได้บ้าง  แต่จะต้องไม่หนักเกินไป  ให้เป็นการเดิน ยืดกล้ามเนื้อ

5. หลีกเลี่ยงการล้วงเข้าไปในช่องปาก

จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://knowledge-people.blogspot.com/2018/03/blog-post.html

ต้องหลีกเลี่ยงการล้วงเข้าไปในช่องปาก  หรือเอาอะไรแหย่เข้า  เพราะอาจจะทำให้โดนแผลและเกิดการอักเสบ  ติดเชื้อขึ้นมาได้  ซึ่งจะทำให้แผลหายช้าเข้าไปอีก  เพราะฉะนั้นหลังการผ่าตัดอย่าเอาอะไรเข้าไปในช่องปากนะคะ  เพื่อป้องกันไม่ให้โดนแผลน้าา

 

แนะนำ 5 คลินิก ที่ทั้งดี  มีรีวิวเพียบ!!

Smile & co.dental clinic
จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://smileandcodentalclinic.com/best-dentals-clinic/

คลินิกที่นี่นะคะ  นอกจากจะตกแต่งได้น่ารัก  สไตล์มินิมอลแล้ว  คุณหมอของที่นี่ก็เก่งมากๆด้วยเช่นกันค่ะ  ใจดี  พูดจาดีอีกด้วย  แถมพนักงานก็มีความเป็นกันเองกับผู้มาใช้บริการทุกท่าน  ใส่ใจรายละเอียดดีด้วยค่ะ  ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากจะปรึกษา  สามารถเข้าไปปรึกษาที่แฟนเพจของคลินิกได้เลยนะคะ

เบอร์ติดต่อ 082 787 7444
เวลาทำการ 9.00 – 20.00 น.

เป็นการถอนฟันคุดที่ชิวเหลือเกิน ชิวที่สุด คุณหมอน่ารัก ถอนเก่งมาก ไม่ถึง 5 นาที คนไข้งงตาปริบๆ เสร็จแล้วหรอ

รีวิวจาก Facebook : Tinnaphop Sapprasit  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

จัดฟันและถอนฟันคุดที่นี่ค่ะ หาข้อมูลมาหลายยที่มากก จนมาเจอที่นี่ คุณหมอน่ารักทุกท่านเลยค่ะ ตอนแรกที่เคยหารีวิวหลายๆที่ ก็กลัวการถอนฟันคุดมากก พอได้มาทำที่นี่ ไม่กลัวเลยค่ะคุณหมอน่ารักมากก หลังถอนก็มีเจ็บบ้าง (คงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว) แต่น้อยกว่าที่คิดเยอะเลยค่ะ รวมถึงพี่ๆผู้ช่วยน่ารักมากค่ะ มีโทรมาถามอาการตลอดเลยย แนะนำสำหรับคนที่กลัวการทำฟันเลยค่ะ (เพราะส่วนตัว กลัวมากก) 🥰🥰🥰
รีวิวจาก Facebook :  Yonradee Tilokkarn อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Bangkok dental care
จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://www.wongnai.com/businesses/300560qV-bangkok-dental-care

คลินิกที่นี่ให้บริการเกี่ยวกับทันตกรรมทุกรูปแบบเลยค่ะ  และนอกจากนี้  ที่นี่ก็ยังมีคุณหมอที่มีประสบการณ์การทำงาน  และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นอย่างดีเลยค่ะ  ถ้าเพื่อนๆมีปัญหาด้านสุขภาพช่องปาก  ก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ทุกเรื่องเลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ 0945463236
เวลาทำการ 10.00 – 20.00 น.
วันนี้มาอุดฟันและขูดหินปูนค่ะ
หมอน่ารักมาก พนักงานใจดีมากค่ะ
ดูและและให้คำปรึกษาดีมาก
รีวิวจาก Facebook : Ploy Kantida อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คุณหมอมือเบาคะทำไมเจ็บเลยที่ร้านสะอาดและอนามัยมากๆคะราคาก็ไม่แพงตอนนี้มีโปรโมชั่นดีๆอยู่มากมายเลยค้า❤️🤟🏻
รีวิวจาก Facebook : Nicha Rompho อ่านรีวิวเพิ่มเติม
BIDC dental clinic
จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://thailanddentalclinic.com/

ที่นี่ถือว่าเป็นศูนย์ทันตกรรมที่มีขนาดใหญ่มากๆเลยล่ะค่ะ  มีบุคลากรทางแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน  และยังมีพนักงานที่คอยให้บริการดูแลอยู่เยอะมากๆ  ผู้ที่มาใช้บริการจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงแน่นอนค่ะ  และที่นี่ก็ยังเป็นศูนย์ทันตกรรมที่ดาราหลายๆมาเลือกใช้บริการอีกด้วยค่ะ

เบอร์ติดต่อ 02 692 4433
เวลาทำการ 9.00 – 20.00 น.
จริงๆ ตัวเองเป็นคนกลัวการทำฟันมากกกก…โดยเฉพาะช่วงที้ตะต้องฉีดยาชา…แต่มาครอบฟันกะคุณหมอยงยุทธ…รู้สึกดีมากกก..คุณหมอใจดี..ใจเย็นมากกกก…หาย กลัวไปเลย…แนะนำเลยใครที่กลัวการทำฟันแนะนำที่นี่เลยคะ…การบริการของพนักงานที่นี่ก็เยี่ยมยอดดดด
รีวิวจาก Google Map : Siriluk Jaroensiri อ่านรีวิวเพิ่มเติม
มารักษารากฟันครั้งแรก ประทับใจมากค่ะ พนักงานและคุณหมอบริการดีมาก ไม่เจ็บอย่างที่คิดคุณหมอมือเบามาก มามช้บริการที่นี่แนะนำเลยจริงๆจ้า
รีวิวจาก Google Map : EZY’MO NA  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Skytrain dental clinic
จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://web.facebook.com/skytraindentalclinics/photos/a.1798454647096361/1977832485825242

คลินิกที่นี่จะมีอยู่หลายสาขาเลย  แต่ละสาขาก็สามารถเดินทางไปใช้บริการสะดวกมากๆ  และทางคลินิกยังได้คัดสรรคุณหมอเก่งๆ มาให้บริการอีกด้วย  แต่ละคนก็มากไปด้วยประสบการณ์การทำงาน  และเป็นคลินิกที่มีผู้มาใช้บริการหลั่งไหลมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก  คนที่มาส่วนมากก็ได้รับความพอใจแล้วเป็นต้องบอกต่อๆกันไป

เบอร์ติดต่อ
062 939 6365
เวลาทำการ 10.00 – 20.00 น.
วันนี้มาขูดหินปูน คุณหมอมือเบามากๆเลยค่ะ พนักงานบริการดีมากเลยค่ะ คลินิกก็สะอาดน่าเข้าด้วยค่ะ ใครที่กำลังมองหาคลินิกทำฟัน แนะนำเลยค่ะ คลินิกทันตกรรมบางจากสกายเทรนค่ะ
รีวิวจาก Google Map : Areeya Shap อ่านรีวิวเพิ่มเติม
แนะนำนะค่ะใครที่กำลังมองคลินิกทำฟัน แนะนำที่นี่เลยค่ะ หมอใจมือเบามากๆเลย ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ พนักงานบริการดีมากเลยค่ะ ประจับใจค่ะ
รีวิวจาก Google Map : Jiraporn Sura อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Plus dental clinic
จัดฟันผ่าขากรรไกร
https://www.plusdentalclinic.com/awareness-4000×4000-pixele/

ที่นี่มีแพทย์ที่เก่งทุกคนเลยค่ะ  แต่ละคนก็เป็นแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญมากๆ  และยังให้คำปรึกษาละเอียด  และใจดีมากๆอีกด้วย  ส่วนพนักงานก็พูดจาสุภาพ  ดูแลผู้มาใช้บริการทั่วถึงทุกคน  และให้ความใส่ใจเป็นอย่างดี  และยังเป็นคลินิกที่มีคนสนใจมาใช้บริการเป็นอย่างมากเลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ
083 597 3339
เวลาทำการ 10.00 – 20.00 น.
ประทับใจเจ้าหน้าที่ทุกท่านให้บริการดีมากๆ ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี คุณหมอพูดน่ารักใจดี บรรยากาศภายในสะอาดดูดีมีที่นั่งกว้างขวาง ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกที่นี่🥰👏
รีวิวจาก Facebook : Run Aran Chai  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คุณหมอน่ารักทุกคนเลยค่ะใก้คำแนะนำดีมากและส่วนพี่ๆเจ้าหน้าที่ยิ่งให้คำอธิบายรายละเอียดการจัดฟันครบถ้วนค่ะไม่เสียใจที่เลือกใช้บริการที่PLUSDental Clinic ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มาใช้บริการที่สาขางามวงศ์วานค่ะ
รีวิวจาก Facebook : ฮัก สุดท้าย อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปแล้วจัดฟันผ่าขากรรไกรรู้สึกยังไง?

จัด ฟัน ผ่า ขา กรรไกร
http://www.plasticsurgeryissue.com/

แน่นอนว่าการผ่าตัดทุกครั้งจะต้องมีบาดแผล  ซึ่งบาดแผลผ่าตัดเป็นเรื่องปกติที่หลังผ่าตัดจะรู้สึกปวด  บวม  อาการแต่ละอย่างจะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับบุคคล  จะปวดมากปวดน้อยขึ้นอยู่กับการดูแลของเราค่ะ

ถ้าทำตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัด  ก็จะทำให้แผลหายไวขึ้น  อาการเจ็บปวดก็จะลดลงไว  แต่ถ้าดูแลไม่ดี  ไม่ทำตามที่แพทย์แนะนำก็อาจจะทำให้มีอาการแทรกซ้อนเกิดขึ้น  แผลก็จะหายช้าอีกด้วย  ทำตามที่แพทย์แนะนำดีที่สุดนะคะ!

ดัดฟันLatest articles in the category