เนรมิตดวงตาให้สวยสะพรึงด้วย #5 มาสคาร่ามิสทีนงานดีมีคุณภาพ!!

เนรมิตดวงตาให้สวยสะพรึงด้วย #5 มาสคาร่ามิสทีนงานดีมีคุณภาพ!!

มาสคาร่ามิสทีน
ถึงเเม้ว่าในยุคนี้สาว ๆ จะมีตัวช่วยมากมายในการช่วยเพิ่มความสวยให้กับใบหน้าเเทนเครื่องสำอาง อย่างเช่นการต่อขนตาให้งอนยาวโดยไม่ต้องเเต่งหน้า เเต่มาสคาร่าก็ยังเป็นไอเทมที่ฮอตฮิตเเละขายดีเป็นอย่างมากอยู่เรื่อยมา โดยเฉพาะมาสคาร่าของ Mistine

ซึ่งสาวไทยคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเเบรนด์ที่มีมาสคาร่าคุณภาพดีหลากหลายตัวที่ช่วยให้สาว ๆ มีขนตางอนยาวสวยเด้งได้ทั้งวันโดยไม่ต้องพึ่งการต่อขนตา ที่สำคัญคือราคาของมาสคาร่ามิสทีนนั้นก็มีราคาที่ไม่เเพงสามารถซื้อใช้ได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วยล่ะค่ะ

มาสคาร่ามิสทีนมีดีอย่างไร?

1.มีมาสคาร่าให้เลือกหลากหลายรุ่นตามความต้องการของสาว ๆ ทุกคน เเละยังเป็นมาสคาร่าที่มีคุณภาพที่ดีอีกด้วย เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อไม่เลอะเปรอะเปื้อนตลอดวัน

2.มาสคาร่าของมิสทีนทำมาจากโพลีเมอร์เนื้อพิเศษเเละเนื้อเจลไฟเบอร์ ช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตาเป็นเเพสวย มีหัวเเปรงให้เลือกหลายรูปทรงเข้ากับการใช้งานตามลักษณะของขนตาของสาว ๆ ที่เเตกต่างกัน

3.มาสคาร่าทุกรุ่นราคาย่อมเยาว์ สามารถหาซื้อได้ง่ายจึงเข้าถึงสาว ๆ ทุกเพศทุกวัย เเละยังเป็นเเบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานเเละยังโด่งดังในต่างประเทศเป็นอย่างมากอีกด้วย

รวม #5 รุ่นมาสคาร่ามิสทีนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Mistine Pro Long Big Eye Waterproof Mascara

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่สาว ๆ เรียกกันติดปากว่ามาสคาร่ารุ่นปู เพราะเรียกตามพรีเซนเตอร์อย่างคุณปูไปรยานั่นเองค่ะ มาสคาร่ารุ่นนี้โด่งดังเเละยังได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

เนื่องจากคุณสมบัติที่ครบถ้วนทั้งช่วยให้ขนตาดูดำสนิท งอนยาวเเละดูหนายิ่งขึ้นนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับขนเเปรงเเบบหวีที่มีความยืดหยุ่นสูง ปัดง่ายซอกซอนลึกเข้าถึงขนตาทุกเส้น

ปริมาณ  4 g
ราคา 159 THB

บอกได้คำเดียวว่าดีมากกกก เป็นคนหนังตามันมากจริงๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพนด้า ไม่เป็นขุย ไม่มีเลอะใต้ตาเลย คุ้มมากจริง ๆ เราว่าดีกว่าแบรนด์ดัง ๆ หลายแบรนด์เลยจริง ๆ นี้ซื้อใช้มา 4 – 5 อันแล้ว Mistine ถือเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ทำออกมาได้ดีหลายตัวมากจริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Jen & Her Sugar Ray

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ซื้อมาลองใช้เล่น ไม่หวังผลแต่ปรากฎใช้ไป ๆ มา ๆ มันดีเฉย ขนตางอนยาวหนาขึ้น แล้วให้ความเป็นแพ ความทนโอเคร ไม่เลอะ ตอนแรกแอบคิดในใจว่าแปรงปัดแข็ง ๆ แบบนี้จะดีหรอ ปรากฎเดวนี้เราชอบแปรงแบบนี้กว่าแปรงขนนุ่มอีกอ้ะ

 

รีวิวจากคุณ : Cherry Wuzun

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

Mistine Super Model Miracle Lash Mascara

มาสคาร่าจากมิสทีนรุ่นนี้เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความยาวของขนตาได้มากถึง 4 เท่า ซึ่งมาพร้อมกับหัวเเปรง 2 ด้านที่จะช่วยให้ขนตายาวเเละหนาขึ้นได้จริง

โดยด้านที่เป็นสีขาวเป็นไฟเบอร์ช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตา อีกด้านที่เป็นเเปรงสีดำช่วยให้ขนตาหนาเเละงอนเด้งตลอดทั้งวัน เนื้อมาสคาร่าเรียบลื่นปัดง่ายเเละยังล้างออกง่ายอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  5.5 g
ราคา  179 THB

เราเป็นคนขนตาไม่ได้สั้น แต่มันทิ่มลง ต่อให้ดัด และปัดอย่างไร มันก็จะทิ่มลง
ได้ลองใช้ตัวนี้ของเพื่อน….ย้ำว่า ของเพื่อน เพียง 1 ครั้ง บอกเลยว่า ติดใจมาก ขนตาดูสวย งอนเด้ง สีชัด ยิ่งปัดขนตาล่างนะ สะพรึงไปเลย สวยมากกกก สวยจนต้องหาซื้อมาเป็นของตัวเองสักอัน 55

 

รีวิวจากคุณ : sherbetoil

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่าตัวนี้เหมือนจะไม่กันน้ำนะคะแค่เอาน้ำลูบเอามือถูๆ ก็ล้างออกแล้ว เรื่องความยาวเราชอบค่ะ เพราะปัดแล้วยาวขึนจริง แต่เรื่องความหนาเราเฉย ๆ เพราะขนตาเราบางมาก ปัดยังไงก็ไม่หนา ได้แต่ยาวขึ้น

 

รีวิวจากคุณ : ส้มกลมกลิ้ง

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

Mistine Dolly Big Eye Waterproof Mascara

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่จะช่วยให้ดวงตาของเราดูกลมโตเหมือนตุ๊กตา เพราะเป็นมาสคาร่าสูตรซุปเปอร์สเตรทชิ่งไฟเบอร์  ที่จะช่วยให้ขนตายาวเเละงอนเเบบ 95 องศา จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของมาสคาร่ารุ่นนี้ก็คือ

ขนเเปรงที่ออกเเบบมาเป็นพิเศษเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เพราะมีขนเเปรงที่โค้งเรียวเข้าถึงโคนขนตาเเม้เเต่เส้นที่สั้นที่สุด จึงทำให้ขนตายาวขึ้นเเละเรียงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มาสคาร่ารุ่นนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อไม่เเพนด้าอย่างเเน่นอนค่ะ

ปริมาณ  6 กรัม
ราคา  99 THB

ใช้มา 3 แท่งแล้วดีมากค่า ขนตายาว ยิ่งปัดก็ยิ่งยาวเหมือนติดขนตาปลอม กันน้ำ เวลาโดนน้ำไม่แพนด้าแต่จะหลุดเป็นเส้น ๆ ชอบมากกกก ใส่แว่นได้ขนตาไม่ติดแว่น เพราะช่วยให้ขนตางอนมากราคาถูกหาซื้อง่ายจะใช้ต่อไปเรื่อย ๆ จ้า

 

รีวิวจากคุณ : Dalii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เราเพิ่งซื้อมาสด ๆ ร้อน ๆ เลย 60 บาทเอง ใช้ดีนะ ปัดโอเค หนา ยาว ได้ใจ ขนตานี่เรียงกันสวยดี แต่ไม่ค่อยกันน้ำ ล้างออกง่ายมากกก เวิคสุด ๆ ส่วนตัวแล้วถือว่าเหมาะสมกับราคาค่ะ แล้วแต่คนชอบด้วยแหละ ><

 

รีวิวจากคุณ : Anonymous

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

Mistine Open Up Peacock Mascara

มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตรที่ช่วยให้ขนตางอนยาวเเละเเผ่กระจายเหมือนกับขนของนกยูง เพราะมีเทคโนโลยี EXTRA CHARGE COMPLEX เนื้อมาสคาร่าเป็นเจลไฟเบอร์ทำให้สามารถเคลือบขนตาให้งอนเเละยาวอีกทั้งยังไม่จับตัวกันเป็นก้อน

เมื่อใช้เเปรงปัดขนตาพิเศษเเบบ SPIRAL SPREAD BRUSH จึงทำให้ขนตาเรียงเส้นสวยเเละเเผ่กระจายเหมือนกับการติดขนตาปลอม ที่สำคัญคือมาสคาร่ารุ่นนี้ยังล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่าอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  7 g
ราคา  179 THB

เป็นมาสคาร่าตัวแรกที่เคยใช้ค่ะ เราเป็นคนมีขนตาเยอะอยู่แล้วค่ะ ยาวงอน แต่ไม่หนา พอใช้แล้วขนตายาวขึ้น งอนขึ้นโดยไม่ต้องดัดขนตา ไม่ได้ทำให้หนาขึ้น เราปัดแค่รอบเดียว เพื่อนดูไม่ออกเลยว่าเราปัดขนตามา มันไม่เป็นก้อนค่ะ รู้สึกว่าจะกันน้ำด้วย ไม่แพนดา เวลามันหลุดจะหลุดออกมาเป็นชิ้นเล็ก ๆ ปัดออกได้ค่ะ ล้างออกง่าย เช็ดคลีนซิ่งครั้งเดียวก็หลุดแล้ว

 

รีวิวจากคุณ : Mintttkyr

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

แปรงใช้ง่ายค่ะ ให้ขนตางอนยาว ไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ แต่เวลาโดนน้ำ มีหลุดเป็นเส้น ๆ ไปอยู่บ้างนะคะ ไม่แพนด้าค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Sandhime

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Mistine Boss Series X Mascara

มาสคาร่าตัวสุดท้ายนี้ สามารถช่วยยกขนตาให้งอนเด้งทั้งวันด้วยเนื้อเจลไฟเบอร์ที่ช่วยเคลือบขนตาเเบบเส้นต่อเส้น ทำให้ขนตายาวยิ่งขึ้นเเละสามารถอยู่ได้ทั้งวัน เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อไม่เเพนด้าไม่เลอะเปรอะเปื้อนขอบตา

มาสคาร่ารุ่นนี้มาพร้อมกับเเปรงปัดรูปทรงจรวด Rocket Brush เข้าถึงขนตาเเบบ 360 องศา มีส่วนผสมของ Panthenol ช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงไม่หลุดร่วงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  6 g
ราคา  169 THB

เนื้อบางเบา ไม่หนัก ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ขนตายาวขึ้น เรียงเส้นสวย หนาขึ้นจริง กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้า ระหว่างวันไม่ร่วงเป็นผงๆ หัวแปรงโค้งงอได้ ไม่กินเนื้อมาสคาร่า ช่วยให้ปัดได้ง่าย ไม่เป็นก้อนๆ ขนตาเรียงเส้นยาว หนา เป็นธรรมชาติ ไม่ดูเลอะเทอะเป็นขาแมงมุม

 

รีวิวจากคุณ : พุงนำนม

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ยิ่งออกใหม่ก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆกับรุ่นนี้ที่เนื้อมาสคาร่าแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ติดทนและเด้งมาก ได้ทั้งความหนา ความดำเข้ม แต่ขัดใจแปรงเล็กน้อย มันแอบปัดยากเพราะมันสั้น คือเข้าใจว่าต้องการให้เส้นเรียงสวย แต่บางทีมันงัดจนเหนื่อยใจ แต่รุ่นนี้ติดทนมากกก ทนแดด ทนหนังตามัน ๆ เหมาะกับคนที่ทำกิจกรรมหนัก ๆ ทั้งวัน

 

รีวิวจากคุณ : Nicky_Chicha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บทส่งท้าย

มาสคาร่ามิสทีน
เเละนี่ก็คือมาสคาร่าจากมิสทีนทั้ง 5 รุ่นที่ใช้ดีช่วยฟินิชลุคให้ขนตาสวยสะพรึงเหมือนต่อขนตา มาสคาร่าทั้งหมดนี้ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ร้านสะดวกซื้อเเละบิวตี้ช้อปทั่วไป เรียกได้ว่าสะดวกสบายกว่าสมัยก่อนที่เราต้องสั่งซื้อกับตัวเเทนของมิสทีนเท่านั้น

มาสคาร่าจากมิสทีนยังมีราคาที่ไม่เเพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่สามารถสู้กับเเบรนด์ดังได้ ดังนั้นจึงไม่น่าเเปลกใจเลยที่มาสคาร่าจากของมิสทีนจะยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

มาสคาร่าLatest articles in the category