หนุ่มสาวมหาลัยย่านลาดกระบังต้องรู้ จัดฟันแบบไหนดีที่สุด!! ขอเเนะนำ#5คลินิกจัดฟัน ราคาสบายกระเป๋า ย่านลาดกระบัง!!!

หนุ่มสาวมหาลัยย่านลาดกระบังต้องรู้ จัดฟันแบบไหนดีที่สุด!! ขอเเนะนำ#5คลินิกจัดฟัน ราคาสบายกระเป๋า ย่านลาดกระบัง!!!
จัดฟัน ลาดกระบัง
https://twitter.com/search?q=%23%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99
มาเเล้วจ้า!!  ตามคำเรียกร้องของเพื่อนๆหลายๆคน วันนี้เราจะมาเเนะนำคลินิกให้กับหนุ่มๆสาวๆมหาลัยในย่านลาดกระบังที่สนใจอยากจะจัดฟัน อยากจะมีฟันเรียงที่สวยจนหนุ่มๆสาวๆในมหาลัยต่างชวนมอง เเต่ยังไม่รู้จะจัดเเบบไหน วันนี้เราจะมาเเนะนำว่าจัดฟันแบบไหนดีที่สุด พร้อมกับเเนะนำคลินิกที่เรียกว่า เด็ด ดี เเละปัง มาดูกันเลย !!
 เเต่ก่อนไปดู เเล้วมาบอกว่า ปัจจุบันการจัดฟันถือว่าได้รับความสูงสุดในหมู่วัยรุ่นหนุ่มสาวในวัยมหาลัย ถือว่าเป็นเทรนยอดฮิตอยู่เลยในช่วงนั้น เเต่จะจัดฟันเเบบไหนให้เข้ากับวัยมหาลัย ที่กำลังสดใสเเละให้เหมาะกับใบหน้าของเรามากที่สุด มาดูกันเลย

จัดฟันเเบบไหนเหมาะกับนักศึกษามากที่สุด

จัดฟัน ลาดกระบัง
https://audental.co.th/%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99/

                            แบบที่ 1 การจัดฟันเเบบโลหะ 

การจัดฟันเเบบโละเเนะนำเลย !! ถือว่าได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่วัยรุ่นในช่วงมหาลัย เพราะการจัดฟันเเบบโลหะนั้นมีลวดลายยางตรงสีฟันที่สวยงาม ซึ่งได้รับความชื่นชอบในหมู่วัยรุ่นในช่วงมหาลัยมาก โดยการจัดแบบโลหะ จะเป็นการจัดฟันแบบใช้ลวดโลหะที่รัดกับตัวฟันพร้อมกับติดบัคเก็ตฟันที่มีลวดลายที่สวยงาม
ซึ่งเราสามารถเลือกลวดลวยสีที่จะติดกับตัวบัคเก็ตได้ โดยการจัดฟันเเบบโลหะจะช่วยเคลื่อนฟันให้เรียงตัวสวยยิ่งขึ้น โดยจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 ปี ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการวินัจฉัยของผู้เชี่ยวชาญทางด้านทันตกรรมสุขภาพฟันของเเต่ละบุคคลไปโดยวันนี้จะมาถึงข้อดีข้อเสียของการจัดฟันแบบโลหะแบบชัดเจน !!
ข้อดี
สามารถผ่อนชำระค่าจัดฟันเป็นงวดๆได้ เพราะบางคนยังต้องมีภาระในค่าใช้จ่ายต่างๆอีกมากมาย อาทิ การลงทะเบียน ค่ารายงาน การชีทเรียน ค่าหอ ค่าน้ำค่าไฟเเละอื่นมากมายที่น่าปวดหัวมาก ซึ่งถ้าจะจัดฟันหายห่วงได้เลยค่าา เพราะสามารถผ่อนชำระเป็นงวดๆได้เลยเเละราคาไม่สูงมาก ที่นักศึกษาวัยนี้สามารถเอื้อมถึงได้
เพราะวัยนี้เรายังไม่ค่อยเวลามากพอที่จะไปทำงาน เพราะบางคนเรียนไป ทำงานไป ทำให้เสียการเรียนเลย เพราะบางคนยังแบ่งเวลาเรียนกับทำงานไม่ค่อยได้ ทำให้ส่งผลกระทบต่อการเรียน เเต่การจัดฟันราคาไม่สูงมากเกินไป สามารถเอื้อมถึงได้ค่าาเเละยังสามารถเลือกสีฟันได้ตามความต้องการของเราในเเต่ละเดือน

ข้อเสีย

ต้องปรับเปลี่ยนเครื่องมือจัดฟันบ่อยเพราะในทุกๆเดือนทางคลินิกมีการนัดคนไข้ให้มาพบหมอเป็นประจำอยู่เเล้วเพื่อเช็กสุขภาพฟันของเราอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้รูปฟันของเราเข้าทรงตามที่ทางคุณหมอคาดกาลเวลาไว้ให้เราเเต่ในทุกเดือนๆวัยนักศึกษาอย่างเรากิจกรรมในมหาลัยก็ค่อนข้างเยอะ ไหนจะงานที่อาจารย์สั่งให้เราทำอีก
ซึ่งเป็นผลเสียอย่างหนึ่งในการจัดฟันเลย เพราะคนจัดฟันต้องเเบ่งเวลาให้ดี พบหมอเป็นประจำทุกเดือนอย่างสม่ำเสมอเเละหลังจัดฟันเสร็จต้องใส่รีเทนเนอร์ตลอด ซึ่งใช้เวลาค่อนข้างนานถ้าเราขาดความสม่ำเสมออาจจะทำให้ฟันของเรากลับมามีปัญหาอีกรอบได้ ซึ่งเราต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง เสียทั้งฟัน เสียทั้งเงินอีก !!
จัดฟัน ลาดกระบัง
https://smileandcodentalclinic.com/orthodontics-damon-braces/
แบบที่ 2 การจัดฟันเเบบดามอน
การจัดฟันเเบบดามอน เป็นนวัตกรรมใหม่เเห่งวงการจัดฟันที่สวยงามเเละตระการตายิ่งนัก เป็นการจัดฟันเเบบไม่ต้องใส่ยางรัดฟันโดยทางการเเพทย์ได้ใช้เทคโนโลยีแบบใหม่ที่พิเศษเฉพาะในวงการทางการเเพทย์จัดฟันเท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้จัดฟันมีการเคลื่อนฟันได้อย่างรวดเร็วมากกว่าเเบบอื่นๆ เหมาะสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาไปพบเจอเเพทย์บ่อยๆเเต่วันนี้เราจะมาบอกข้อดี ข้อเสียแบบชัดเจน มาดูกันเลย !
ข้อดี
ข้อที่เล็งเห็นได้ชัดเลยของการจัดฟันแบบดามอนก็คือฟันเคลื่อนเข้าที่ค่อนข้างเร็วซึ่งเป็นสิ่งที่คนจัดฟันนั้นชื่นชอบมาก ไม่ต้องใส่เหล็กจัดฟันนาน ก็สามารถยิ้มได้สวยแบบดาราเลยได้เเละยังสามารถช่วยปรับโครงสร้างหน้าของเราให้ดูเรียวเล็กเเละมีรูปฟันที่สวยยิ่งขึ้นไปอีกจนคนเห็นต้องเข้ามาทักเลยทันที
ข้อดีอีกอย่างคือไม่ต้องพบเจอเเพทย์บ่อยๆเพราะการจัดฟันดามอนนั้นจะไม่ต้องเสียเวลาพบเเพทย์บ่อย ทางคลินิกจะเป็นการนัดพบเจอเป็นครั้งคราวซะมากกว่า เเต่ถ้าคนไหนมีปัญหาเรื่องฟันก่อนก็สามารถนัดวันเเละเวลาไปพบคุณหมอได้เลยซึ่งสามารถสอบถามทางคลินิกได้เลยค่าา
ข้อเสีย
ค่าใช้จ่ายสูงซึ่งวัยนักศึกษาที่ทางบ้านค่อนข้างมีฐานะปานกลางก็จะลำบากหน่อยเพราะค่าใช้จ่ายในการจัดฟันแบบดามอนนั้นค่อนข้างเเพงเลยเพราะเป็นการจัดฟันที่ใช้เทคโนโลยีแบบพิเศษเเละมีความทันสมัยมากขึ้นเเละข้อเสียอย่างคือการดูเเลรักษาค่อนข้างยุ่งยาก
ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาอันใหญ่หลวงของคนจัดฟันเลยก็คือมีหินปูนนั้นเอง ซึ่งทำให้เราต้องเสียตังเพิ่มอีกในการขูดอีกปูนออกเเถมเราจะโดนคุณหมอตำหนินิดหน่อยในเรื่องการแปรงฟันยังไงให้สะอาดเพื่อไม่ก่อให้เกิดหินปูนได้ง่าย ต้องหมั่นแปรงฟันบ่อยครั้ง

ทริคในการเลือกสีจัดฟันให้เข้ากับสีผิว

จัดฟัน บางใหญ่

1. สำหรับคนสีผิวขาวอมชมพู = เหมาะกับสีที่ออกไปทางโทนสว่าง อาทิ สีฟ้า สีส้ม สีชมพู 
2. สำหรับคนสีผิวขาวเหลือง = เหมาะกับสีที่ออกไปทางโทนกลาง อาทิ สีดำ สีเทา สีแดง
3. สำหรับคนผิวคล้ำ หรือ ผิวสองสี = เหมาะกับสีที่ออกไปทางโทนเข้มๆอาทิ น้ำตาลเข้ม สีน้ำเงิน สีเขียวเข้ม

5 คลินิกจัดฟันในย่านลาดกระบัง รีวิวเพียบ !!

DR.MOD Dental Clinic
จัดฟัน ลาดกระบัง
https://www.facebook.com/DrModDentalClinic/photos/a.1823385871211639/1823385877878305/

DR.MOD Dental Clinic                                               เป็นคลินิกทันตกรรมที่มีการบริการในด้านสุขภาพช่องครบทุกด้าน อาทิ การจัดฟัน การตรวจสุขภาพช่องปาก การใส่ฟันปลอม การรักษารากฟันเเละการดูเเลสุขภาพของเด็กด้วย ทางคลินิกได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองหลายท่าน พร้อมกับมีคุณหมอที่ใจดีเเละมีเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ดูเเลอย่างใกล้ชิด

เบอร์ติดต่อ 084 546 6592
ราคา  เริ่มต้น 1500/เดือน
พี่พนักงานคุยดีมาก ให้คำปรึกษาแนะนำดีมากๆ และคุณหมอก็เป็นกันเองมากเลยค่ะ.😍จากฟันเราดูแย่ๆมากๆ คุณหมอ ทำให้ฟันเรากลับมาสวยเลยค่ะ มีส่วนลดให้ด้วย 🤩 ครั้งแรกคือ ประทับใจสุดๆ ขอบคุณมากนะคะ รีวิวจาก Facebook คุณIngfah W. Kaskaew อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ที่ พาซิโอเลยจ้า คุณหมอน่ารักใจดี รีวิวจาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 3771583 อ่านรีวิวเพิ่มเติม
TOP dental clinic 
จัดฟัน ลาดกระบัง
https://www.facebook.com/Yeenne24/photos/a.321221688827346/321237235492458/

TOP dental clinic 

เป็นคลินิกทันตกรรมที่ได้การชื่นชมจากผู้ที่ใช้บริการมากมายผู้ใช้บริการบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณหมอใจดี มือเบามากก !! เเละทางคลินิกได้รับการรีวิวจาก เพจ Wong nai ซึ่งเป็นเพจที่ได้รับการยินยอมจากทั่วประเทศ

เบอร์ติดต่อ 083 883 2474
ราคา  เริ่มต้น 35,000
บริการดีตั้งแต่แอดมินค่ะตอบดีเอาใจใส่มากๆราคาน่ารักด้วยเลยเลือกที่นี่ คุณหมอก็ใจดีมากพูดเพราะ💙💙 รีวิวจาก Facebook คุณGittiga Sriphrom อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ท็อปทันตกรรมค่ะ เราจัดอยู่ หมอใจดี มือเบามาก แต่คนเยอะไปหน่อย รีวิวจาก Pantip คุณยูเอฟโอมีจริงๆนะ อ่านรีวิวเพิ่มเติม
นันทสุคลินิก
จัดฟัน ลาดกระบัง
https://www.facebook.com/photofbid=722346331221139&set=p.722346331221139

นันทสุคลินิก

เป็นคลินิกทันตกรรมที่ได้รับการชื่นชมมากมายจากผู้มาใช้บริการโดยทางคลินิกได้มีผู้เชี่ยวชาญที่ดูเเลด้านทันตกรรมที่มีประสบการณ์ทำงานมากกว่า 5 ปี สามารถมาใช้บริการได้ไม่ต้องกังวลถึงความปลอดภัย เพื่อนๆจะได้การดูเเลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้มากประสบการณ์ในทุกด้านเกี่ยวกับทันตกรรม

เบอร์ติดต่อ 02 326 9578
ราคา  เริ่มต้น 45,000
คุณหมอใจดี ให้คำแนะนำและแนวปฏิบัติทั้งก่อนและหลังการรักษาดีมาก รีวิวจาก Facebook คุณประยุทธ คัดทะจันทร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติม
เราเคยจัดฟันที่ นันทสุคลินิกค่ะ คนเยอะมาก หมอทำโอเคเลยค่ะ  รีวิวจาก pantip คุณสายรุ้งพันสี   อ่านรีวิวเพิ่มเติม
U Smile Dental Clinic
จัดฟัน ลาดกระบัง
https://www.facebook.com/usmiledentalclinic/photos/a.117285568340929/2928961327173325/

U Smile Dental Clinic

คลินิกยูสไมล์เป็นคลินิกทันตกรรมที่มีการบริหารอย่างครบครันอาทิ การจัดฟัน วีเนียร์ การรักษาทันตกรรมของเด็ก เเละการรักษาฟันรากเทียม โดยทางคลินิกยูสไมล์ได้รับการ การันตีว่า เป็นคลินิกที่ปลอดภัยเเละสะอาด จากเพจ Wong Nai

เบอร์ติดต่อ
087 747 3921
ราคา เริ่มต้น 40,000 
หมอมือเบามาก ตอนถอนฟันไม่เจ็บเลย สะอาด พนักงานตอนรับเป็นกันเอง น่ารัก ราคาพอสู้ได้ ไม่ถูกไม่แพง👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼 รีวิวจาก Facebook คุณบิว วรรณนิสา เเสงสกุล อ่านรีวิวเพิ่มเติม
จัดฟันที่นี่ดีมากครับ คุณหมอดูแลดี ตอนนี้จัดเสร็จแล้วฟันเรียงสวยมาก😁 รีวิวจาก Google คุณWanchai Chandprab อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คลินิกทันตกรรมอ่อนนุชสกายเทรน
จัดฟัน ลาดกระบัง
https://www.facebook.com/lotusonnutdental/photos/a.1731015147151358/1738184576434415/

คลินิกทันตกรรม โลตัส อ่อนนุช 

เป็นคลินิกทันตกรรมที่สามารถเดินทางได้สะดวกที่สุดซึ่งใกล้กับรถไฟฟ้า BTS โดยทางคลินิกได้มีการบริการในหลายๆด้าน อาทิ การจัดฟัน ฟอกฟันขาว การรักษารากฟัน เเละอื่นๆอีกมากมาย โดยตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นพิเศษเเบบว่าพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นในการจดฟันในราคาที่ถูกเเละคุ้มสุดๆค่ะ

เบอร์ติดต่อ 064 223 5645
ราคา  เริ่มต้น 38,000
คลินิกสะอาดค่ะ สีสันสวยงามค่ะ เดินทางสะดวกค่ะ อยู่ใกล้ๆกับคอนโดค่ะ คุณหมอมือเบาใจดีค่ะ พนักงานหน้าเคาร์เตอร์แนะนำดีค่ะ มีโทรสอบถามอาการหลังทำการรักษาด้วยนะคะ บริการอื่นๆก็ดีนะคะ โดยรวมแล้วดีมากๆค่ะแนะนำเลยค่ะ   รีวิวจาก Google คุณ Cc Cc  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ไปทำฟันที่นี่มาครับคลีนิกสะอาดบริการดีหมอมือเบาเคาร์เตอร์ให้คำแนะนำรายระเอียดเกี่กับโปรโมชั่นค่อนข้างระเอียดครับแนะนำที่นี่เลยครับ    รีวิวจาก Facebook คุณพี่กัปตัน ประภากร อ่านรีวิวเิพิ่มเติม

สรุป คลินิกจัดฟัน ในลาดกระบัง

จัดฟัน ลาดกระบัง
https://www.ttdcdental.com/tag

บทสรุปเเล้ว มาฟังทางนี้กัน !! ชาวลาดกระบัง ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา เด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ที่สนใจจะจัดฟันมาดูกันเลย วันนี้เรามาคลายความกังวลในการเลือกคลินิก บางคนอาจจะยังเลือกคลินิกไม่ได้ ให้เราเป็นตัวช่วยคุณเถอะค่ะ

เรามาพร้อมกับ 5 คลินิก เด็ดๆ ปังๆ ที่ได้รับคำชื่มชมจากผู้ใช้บริการมากกว่า 100 คน ในการมาใช้บริการกับทั้ง 5 คลินิกนี้ได้เลยค่าา คุณจะได้รับการดูเเลสุขภาพช่องปากจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประการณ์ยาวนาน มาดูให้อย่างใกล้ชิด สำหรับใครที่สนใจอยากจัดฟันเเล้ว ไปจัดฟันกันเลยยยยยย !!

ดัดฟันLatest articles in the category