Endotine 4 ชนิด พิชิตหน้าเหี่ยว! ไขข้อข้องใจดึงหน้าด้วย Endotine ราคาแรงไหม? แนะนำ #6 คลินิกปัก Endotine ให้ตึงไกลไป 10 ปี!

Endotine 4 ชนิด พิชิตหน้าเหี่ยว! ไขข้อข้องใจดึงหน้าด้วย Endotine ราคาแรงไหม? แนะนำ #6 คลินิกปัก Endotine ให้ตึงไกลไป 10 ปี!

ดึง หน้า endotine ราคา

Endotine เอ็นโดไทน์ คืออะไรกันแน่น้าาาา ?

ไม่รู้ไม่ผิด…มาเรียนรู้ไปพร้อมกันค่ะเพื่อนๆ Endotine จริงๆแล้วเป็นชื่อของ วัสดุดึงหน้าค่ะ มีประโยชน์มากกว่าแค่ดึง แล้วก็ไม่ได้มีแบบเดียวด้วยน้าาา.. ใครอยากรู้จัก Endotine ให้ดีกว่านี้ ก็ตามมาดูพร้อมๆกันเลยค่าา 

4 ความลับของ Endotine

ดึงหน้าendotineราคา
https://www.vertexclinic.com/face-surgery/endotine-face-lift/
Endotine เป็นวัสดุทางการแพทย์ชนิดหนึ่ง ที่มีคุณสมบัติเดียวกับไหมละลาย สลายได้เองภายใน 1 ปี
Endotine กระตุ้นการสร้างพังผืด และคอลลาเจนได้ด้วย จึงทำให้สามารถยกกระชับได้ทั้งทางตรง และทางอ้อม สุดยอดไปเลยใช่ไหมละค้า
Endotine เหมาะสำหรับการผ่าตัดแบบเปิดแผลเล็ก ทำให้แผลหายเร็ว หน้าไม่ช้ำ หลังผ่าตัดเห็นชัดว่า หน้าตึงขึ้นจริง ๆ แบบ 10 10 10! ไปเลยค่า
Endotine เป็นวัสดุนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ผ่านการรับรองจาก FDA ( องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา) แล้วค่า

แหมมม.. จิ๋วแต่แจ๋วกว่านี้ ไม่มีอีกแล้วนะคะ.. นอกจากยกกระชับ ยังไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีก เก่งหลายสิ่งจริง ๆ เลยน้าาา.. ทีนี้ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่า Endotine มีกี่แบบกันน้าา

Endotine 4 แบบ เพื่อ 4 ปัญหาหน้าที่แตกต่าง

ดึงหน้าendotineราคา
https://www.facebook.com/Endotine/photos/933898136765102

Endotine Forehead สำหรับดึงหน้าผาก

ใช้สำหรับการยกคิ้วผ่านกล้อง เพื่อแก้ปัญหาคิ้วตก โดยเปิดแผลขนาดเล็กบริเวณไรผม เหนือคิ้วทั้ง 2 ข้าง แล้วดึงกล้ามเนื้อขึ้น จากนั้นใช้ Endotine Forehead ยึดกล้ามเนื้อเอาไว้กับโครงสร้างภายใน ทำให้หน้าผากตึงกระชับขึ้นทันทีค่า
ดึงหน้าendotineราคา
https://www.facebook.com/Endotine/photos/933898200098429

Endotine Transbleph สำหรับยกหางคิ้ว

Endotine Transbleph เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาหางคิ้วตก หรือหางตาตก ทำให้หน้าดูเศร้าไปนะคะ คุณหมอจะแก้ไขด้วยการเปิดแผลเป็น ที่ขอบล่างของแนวคิ้ว แล้วยึด Endotine ตรงนั้น ซ่อนแผลมิดชิด ตาโตขึ้น โลกสดใสเลยล่ะค่า
ดึงหน้าendotineราคา
https://www.facebook.com/Endotine/photos/933898223431760

Endotine Midface สำหรับยกแก้ม

Endotine Midface ช่วยยกกระชับบริเวณใต้หางตาลงมา จนถึงมุมปาก (Midface) ทำให้ไม่ต้องเปิดแผลยาว เพื่อรักษาร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก หรือริ้วรอยบริเวณมุมปากอีกต่อไป
ดึงหน้าendotineราคา
https://www.facebook.com/Endotine/photos/933898230098426

Endotine Ribbon สำหรับยกคาง

Endotine Ribbon ช่วยรั้งเนื้อเยื่อบริเวณลำคอ และมุมกรามขึ้น เป็นการช่วยเพิ่มความคมชัดของกรอบหน้า นอกจากนี้ยังช่วยยกกระชับร่องแก้ม มุมปาก ได้อีกทางหนึ่งด้วย

แต่ละตำแหน่งที่ Endotine สามารถช่วยดึงได้เนี่ย เป็น Key หลักของใบหน้าทั้งนั้นเลยนะคะ ถ้ายก 4 จุดนี้ด้วย Endotine พร้อมกัน คงตึงไปถึงโลกพระจันทร์แน่นอนค่าเพื่อน ๆ ..แล้วต้องมีคนสงสัยแน่ ๆ เลยว่า Endotine ราคาเท่าไหร่? แพงไหม? แต่เราคิดว่า ถึงเรารู้ราคา หาซื้อมาได้.. เราก็ใช้เองไม่ได้อยู่ดี ถูกไหมคะ?

ดึงหน้าendotineราคา
https://www.urbanbeautythailand.com/revolutionary-endotine-ribbon-lift-facelift-thailand/

 

เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนเวลาหน้าตึง เราไปชี้เป้ากันเลยดีกว่าค่ะว่า ศูนย์ศัลยกรรมที่ไหนบ้างที่มีเทคโนโลยีผ่าตัดโดยใช้ Endotine ดีไหมละค้าาา จะได้สวยครบจบทีเดียวไปเลยอย่างไรละค้าาา

เปิดราคาดึงหน้าด้วย Endotine ที่ 5 คลินิกนี้ !

1. แนะนำดึงหน้าด้วย Endotine ที่ Vertex Clinic
ดึงหน้าendotineราคา
https://www.facebook.com/fanvertexclinic/?ref=page_internal

 

Vertex คลินิกศัลยกรรมล้ำสมัยของไทย สะอาด ได้มาตรฐานสากล คลินิกแห่งนี้เชี่ยวชาญการดึงหน้าด้วย Endotine นะคะ

ดูจากผลงานของคุณหมอตี๊ อมรพงษ์แห่ง Let Me in Thailand ก็พอการันตีผลงานความตึง ได้แล้วใช่ไหมค้า

นอกจากนี้ยังนำร่องการผ่าตัด ด้วยการใช้ระบบคอมพิวเตอร์ 3 มิติ Nemotec V ที่ช่วยลดความเสี่ยงของผลข้างเคียงได้เยอะมาก ๆ เลยค่า

บริการ ดึงหน้าด้วย Endotine
ราคา 320,000 THB
หลังจากตื่นขึ้นมาก็พักในห้องพักฟื้นคนไข้ก่อน หลังจากนั้นก็กลับบ้านได้ค่ะ ใช่ค่ะ! กลับบ้านได้เลย 5555 พอนัสส่องกระจกแล้ว ก็เตรียมใจเลยว่า พรุ่งนี้ต้องบวมและช้ำขึ้นกว่านี้แน่เลย
การศัลยกรรมครั้งนี้ทำให้นัสมีความสุขขึ้น มั่นใจมากขึ้น สัมผัสได้ว่าเรามีบุคลิกภาพที่ดีมากขึ้น เพราะจากที่เราติดก้มหน้า ติดเอียงหน้า ไม่ค่อยมองหน้าคนที่คุยด้วย ต้องคอยหลบหน้าเบี้ยวจากสายตาคนอื่นอยู่ตลอด ที่ผ่านมาเราฝืนกับตัวเองพอสมควร เวลาทำงานหรือไปออกงาน ก็จะฝืนทำหน้าให้ตรง บางทีก็เมื่อย 5555 ซึ่งวันนี้เราไม่ต้องมานั่งทำอะไรแบบนั้นแล้ว จะพูดจะคุยกับใครก็มั่นใจ – รีวิวจาก vertexclinic คุณนัส อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พึ่งมาครั้งแรกค่ะ แต่ยังไม่ได้ทำ เพราะเป็นเคสที่ค่อนข้างซับซ้อน เพราะต้องทำการประเมินโคงหน้าและอีกหลายๆจุด แต่ภายในคลีนิคสะอาด พนักงานและคุณหมอดูแลบริการเป็นอย่างดีค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณนู๋ อร บังอร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำดึงหน้าด้วย Endotine ที่ Rattinan Medical Center
ดึงหน้าendotineราคา
https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดมายาวนานกว่า 22 ปี มีทีมคุณหมอเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง รอดูแลใบหน้าให้เพื่อน ๆ อยู่นะคะ

ที่นี่ผ่าตัดดึงหน้าด้วย Endotine ผ่านการดมยาสลบนะคะ เพื่อคลายกังวลให้คนไข้ และให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการผ่าตัดนะคะ

คุณหมอดึงตึงจากชั้นเนื้อเยื่อพังผืด (SMAS) ขึ้นมาล็อคกับชั้นบน ตึงไปเป็นสิบปีแน่นอนค่า

บริการ ดึงหน้าด้วย Endotine
ราคา 150,000 THB/1 คู่
ดูแลทั้งครอบครัวกันมายาวนาน สิบกว่าปี คุณหมอทั้งสองใจดี น่ารัก จนท.ก็อัธยาศัยดีมาก – รีวิวจาก rattinan คุณ Khun Yeyja Kayasit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Very professional team and the best service 🙂
คุณหมอแนะนำละเอียดมาก พยาบาลและพนักงานน่ารัก ดูแลดีมากๆค่ะ คลีนิคเป็นสัดส่วน อะไรทำได้ทำไม่ได้ จะแจ้งรายละเอียด ข้อดี ข้อเสียครบถ้วน ไม่เน้นการปิดการขาย แสดงถึงความใส่ใจต่อความปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณ Nate Singhasivanon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำดึงหน้าด้วย Endotine ที่ The SIB Clinic
ดึง หน้า endotine ราคา
https://www.facebook.com/The-SIB-Officail-100981055258751

 

เดอะซิบส์คลินิก ยืนเด่นในวงการศัลยกรรม มาอย่างยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย อยู่ในแนวหน้าของไทย

ที่นี่มีการผ่าตัดดึงหน้า โดยเปิดแผลหลังใบหู และใช้ Endotine ยึดล็อกไว้ หน้าตึงกระชับทันทีที่ทำเลยนะคะ

เพื่อน ๆ คนไหนกังวลเรื่อง แก้มย้อย แก้มห้อย หรือร่องน้ำหมากชัดเจน ใช้ Endotine ยึดได้เลยนะค้า

บริการ ดึงหน้าด้วย Endotine
ราคา 139,999 THB
ครบ 7 วัน พี่ก็เข้ามาตัดไหมค่ะ หลังตัดไหมก็อาบน้ำสระผมได้ปกติเลยนะคะ ก่อนทำหลังทำ เปลี่ยนไปมากจริง ๆ รู้สึกว่านอกจากหน้าจะตึงขึ้นแล้ว ผิวก็ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้นด้วย ช่วงนี้ถ่ายรูปบ่อยมาก เพราะชอบมากกก อีกหนึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปแบบชัด ๆ เลยคือรอยตีนกาหายไป พอไม่มีรอยตีนกาบนหน้า หน้าก็ดูเด็กลงมากค่ะ ปัจจุบันทำ Face lift ได้ 2 เดือนกว่า ๆ แล้ว พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังทำมาก อยากจะบอกผู้ที่พบเจอปัญหาแบบเดียวกันนะคะว่า ถึงแม้ว่าความเหี่ยวย่นจะเป็นเรื่องธรรมชาติที่สาว ๆ อย่างเราต้องเจอ แต่เราห้ามยอมแพ้แก่กาลเวลา – รีวิวจาก dungdong.com คุณ Pollen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังทำทันที ไม่ค่อยบวมเท่าไหร่นะคะ ยังไม่ค่อยปวดด้วย อาจจะเป็นเพราะยาชายังทำงานอยู่ จะเห็นได้เลยว่าตรงร่องน้ำหมาก ตรงแก้มตึงขึ้นเลยทันที หลังทำ 16 วันแม่เริ่มแต่งหน้าได้แล้ว รอยช้ำมีที่ใต้ตานิดหน่อย ร่องใต้ตาหายไป ช่วงคอก็จะเห็นว่าตึงขึ้นนะคะ ปัจจุบัน แม่ทำครบ 21 วันแล้ว ตัดไหมอะไรครบแล้ว รู้สึกว่าผิวแม่แน่นตึงขึ้นมาก หนังตากับคอดีขึ้น แล้วก็รู้สึกว่าใบหน้าเข้ารูปมากขึ้น อยากจะบอกว่าคิดไม่ผิดจริง ๆ ที่ไว้วางใจให้หมอดารินทร์ดูแล ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีก็สามารถดึงหน้าลดอายุได้ – รีวิวจาก thesibclinic อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำดึงหน้าด้วย Endotine ที่ Meko Clinic
ดึงหน้าendotineราคา
https://www.facebook.com/mekobeauty

 

เมโกะคลินิก ของคุณหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์  ก่อตั้งมายาวนานกว่า 36 ปี เรื่องประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญไม่ต้องพูดถึงให้เสียเวลาเลยนะคะ

ถ้าไม่เก่งขั้นเทพ ผลงานไม่ปัง คงไม่ได้รับเชิญร่วมรายการ Let Me in หรอก จริงไหมค้าา

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจดึงหน้าที่นี่ จะสวยถึงคอไปเลยนะคะ เพราะคุณหมอใช้ Endotine Ribbon ที่ดึงกล้ามเนื้อได้มาก ดึงยาวจากคอมาเลยล่ะค่า บอกลาเหนียงได้เลยค่าา

บริการ ดึงหน้าด้วย Endotine Ribbon 4 ชิ้น
ราคา 200,000 THB

พอผ่าตัดเสร็จพยาบาลจะพาเราไปพักที่ห้องพักฟื้น รอเรารู้สึกตัว แล้วนอนพักซักครู่ก็กลับบ้านได้เลยค่ะ สังเกตได้ชัดว่า กรอบหน้าชัดขึ้น หนังที่หย่อนในตอนแรกก็เริ่มตึงกระชับในวันแรก

คือปกติแล้วการผ่าตัดดึงหน้าแบบเก่าจะต้องผ่าแบบเลาะเนื้อเยอะมาก และดึงออกมาเย็บ ส่วนการผ่านแบบ Endotine นี้เป็นการผ่าแค่เล็กๆค่ะ1-2 เซนเท่านั้นเอง เพียงแค่ให้ชิ้น Endotine เข้าไปได้ค่ะ ซึ่งมันดีกว่าแบบเก่ามากๆ เพราะว่าไม่ต้องช้ำเยอะ ไม่มีแผลใหญ่และผลลัพธ์อยู่ได้นานเลยค่ะ

หลังจาก 1 เดือน อาการบวมเริ่มลดลงจนเกือบจะเป็นปกติแล้ว เหมี่ยวเริ่มมั่นใจมากขึ้น แต่งหน้าทาแป้งเนียนกริบ ริ้วรอยจางขึ้นเยอะ กรอบหน้าก็ชัดขึ้นค่ะ ปลื้มมากค่ะ – รีวิวจาก mekoclinic คุณมะเหมี่ยว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หลังทำทันที ก็ไม่เจ็บเลย ดึงหน้าเป็นครั้งแรก แนะนำเลยค่ะคนที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยแบบของพี่ ก็มาทำได้เลย ไม่น่ากลัว  – รีวิวจาก facebook อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำดึงหน้าด้วย Endotine ที่ โรงพยาบาลยันฮี
ดึง หน้า endotine ราคา
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/?ref=page_internal

ถ้าจะแนะนำการทำศัลยกรรม จะขาด รพ.ยันฮีไปได้อย่างไรละคะเพื่อน ๆ ก็ที่นี่มีคุณหมอเฉพาะทางทุกสาขา อุปกรณ์มาตรฐาน เคสรีวิวปัง ๆ มีให้เห็นอยู่เต็มไปหมดนี่คะ

ที่นี่มีห้องผ่าตัดทันสมัย พร้อมผ่าตัดดึงหน้าให้เพื่อน ๆ ด้วย Endotine นะคะ คุณหมอที่นี่เย็บล็อกตึง แผลเนียนสวย หมดกังวลเรื่องแผลเป็นได้เลยนะคะ

ที่สำคัญราคาดึงหน้าที่นี่ เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ดีเหมือนกันนะค้า แนะนำเข้ามาปรึกษาได้เลยค่า

บริการ ดึงหน้าด้วย Endotine
ราคา 80,000 THB
I am Chinese. Most of the Thai people in this hospital know, so I came here to do chest, nose, full face filling, mouth, good service, the price is lower than China, the nurse is more than the patient, I I feel very good. – รีวิวจาก google คุณ 娃娃อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราเป็นคนไข้ของยันฮีที่นี่มาตรฐานดีมากเลยค่ะ..หมอเก่งทุกๆท่านเลย – รีวิวจาก facebook คุณ วิตต์ธาดา บุญเพ็ง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำดึงหน้าด้วย Endotine ที่ Apex Medical Center
ดึง หน้า endotine ราคา
https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty

 

Apex เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีความงามมายาวนานกว่า 20 ปี เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าอันดับต้น ๆ ในเมืองไทย

ดึงหน้าที่นี่ เพื่อน ๆ สามารถเลือกผ่าเปิดแผลเล็ก แล้วใช้การยึดตรึงกล้ามเนื้อด้วย Endotine ได้นะคะ ใช้เวลาผ่าตัดไม่นาน ทำให้หน้าช้ำน้อย บวมน้อย แผลหายเร็วกว่าด้วยค่า

ดึงหน้าด้วย Endotine สวยยาวนาน สวยจนลืมไปเลยนะคะเพื่อน ๆ

บริการ ดึงหน้าด้วย Endotine
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
รู้สึกโอเคมากเพราะตอนแต่งหน้าจะมีปัญหาเรื่องหางตาที่ตก ทำให้ไม่รู้ว่าเราจะยกหางตา ด้วยการแต่งหน้าอย่างไร แต่ปัจจุบันนั้นเวลาแต่งหน้า แต่งบริเวณตาได้ง่ายขึ้น หลาย ๆ คนที่เจอมักจะถามตลอดว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดูเด็กลง ดูสวยขึ้นมาก ๆ หรือเวลาตอนที่เดินกับลูกมักจะโดนทักว่ามากับพี่สาวหรือเปล่า พอใจและประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากยกคิ้วไปแล้วมาก ๆ เลยค่ะ – รีวิวจาก apexprofoundbeauty คุณ จีราพรรณ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมอสมบูรณ์ ไหวพริบ Apex ค่ะ จบด้านศัลยกรรมดึงหน้าโดยตรง เราดึงหน้ากับหมอมางานดีค่ะ หมอใส่ใจตั้งแต่ก่อนทำจนหลังทำ ติดตามอาการจนจบเลย ปกติเราไม่ค่อยกล้าแนะนำเรื่องแบบนี้นะ แต่หมอสมบูรณ์เราเชื่อมือเลยค่ะ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5785074 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจดึงหน้าด้วย Endotine ก็มีราคาให้เลือกหลากหลาย พอ ๆ กับชนิดของ Endotine เลยใช่ไหมล่ะค้าาา เลือกกันได้ตามปัญหาใบหน้าได้เลยนะค้าา

บทสรุป รูปแบบของ Endotine ที่ตอบโจทย์ปัญหาของคุณ

ดึง หน้า endotine ราคา

Endotine มีหลายแบบ หลายราคาให้เลือก

เต็มอิ่มกับข้อมูล Endotine แบบแน่น ๆ เลยไหมคะเพื่อน ๆ ต่อไปถ้าจะพาคุณแม่ไปทำหน้า ก็จะได้ไม่สับสนกันแล้วนะค้าาาา สรุปว่า Endotine เป็นวัสดุดึงหน้าอย่างหนึ่ง คุณสมบัติเหมือนกับไหมละลายที่ใช้เย็บแผล สลายตัวได้ใน 1 ปี

นอกจากจะช่วยยึดผิวกับชั้นเนื้อเยื่อต่าง ๆ แล้วยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ด้วยนะคะ ส่วน Endotine แต่ละชนิด ก็มีคุณสมบัติในการดึงแตกต่างกันไปน้า

ดึงหน้าendotineราคา
https://www.facebook.com/Endotine/photos/933898140098435
เรื่องของราคาการดึงหน้าด้วย Endotine ก็มีตั้งแต่ราคา 80,000 – 320,000 บาท เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทนะคะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นปัญหาใบหน้าของแต่ละคนด้วยค่ะ เพราะถ้าต้องดึงมาก ราคาก็อาจสูงขึ้น เพราะต้องใช้ Endotine หลายชิ้นขึ้น แล้วก็อย่าลืมสอบถามรายละเอียด เรื่องค่านอน รพ. ค่าดมยาสลบ สำหรับบางท่าน หรือค่าตรวจเลือด, x-ray ก่อนผ่าตัดเพิ่มเติมด้วยนะคะ ลงทุนวันนี้สวยคุ้มไปอีก 10 ปี เลยค่าาา

ดึงหน้าLatest articles in the category