ส่องรีวิวชาว Pantip แล้วจะรู้ว่าดึงหน้าที่ไหนปัง! ชี้เป้า #6 คลินิกดึงหน้า ที่สาวก Pantip เทใจให้หมดหน้าตัก!

ส่องรีวิวชาว Pantip แล้วจะรู้ว่าดึงหน้าที่ไหนปัง! ชี้เป้า #6 คลินิกดึงหน้า ที่สาวก Pantip เทใจให้หมดหน้าตัก!

ดึงหน้าที่ไหนดีpantip

ช่วงนี้เทรนด์หน้า V-shape กำลังมา เข้าไปส่องใน Pantip ก็เจอคำถามเกี่ยวกับร้อยไหม เหลากรามเต็มไปหมดเล้ยยยย… แต่ !!! สิ่งที่เราไม่เคยรู้เลย ก็คือออ.. ปัญหาของคนวัยทำงาน

หรือเพื่อน ๆ ที่ต้องการดูแลใบหน้าให้คุณแม่ ก็เข้ามาถามเรื่องดึงหน้าเยอะมากกกก ไม่น้อยไปกว่าเรื่องหน้า V เลยนะคะ เป็นร้อยกระทู้เลยมั้งน้า เราเลยตัดสินใจว่า วันนี้ต้องไปส่องกระทู้ชาว Pantip เรื่องดึงหน้าเสียหน่อยแล้ววว

ดึง หน้า ที่ไหน ดี pantip

มีหลากคำถาม หลายความเห็นเกี่ยวกับการดึงหน้า ในกระทู้ Pantip “ดึงหน้าได้ตอนอายุเท่าไหร่” “ดึงหน้าทั้งที ต้องมีงบเท่าไหร่” “ดึงหน้าไม่ผ่าตัดได้ไหม” “ผ่าตัดดึงหน้าแผลใหญ่มากไหม” “Facelift กับ Face Lock เหมือนกันหรือเปล่า” ???
ทุกคำถามจัดว่าเด็ดทั้งนั้นเลยนะคะ แต่คำถามที่อิตที่สุดอันดับหนึ่ง ขอยกให้กับบบบ..
“ดึงหน้าที่ไหนดี ?” คลินิก รพ.ดี ๆ เพียบบบ แต่ละที่ก็มีเทคนิคพิเศษของตัวเอง น่าศึกษาทั้งนั้นเลยล่ะค่า แต่ถ้ายกมาหมดทั้ง Pantip อ่านกันถึงสิ้นเดือนก็คงยังไม่ได้นอน เราจึงขอคัดคลินิกฮิต รีวิวกันแบบเน้น ๆ มาฝากเพื่อน ๆ นะค้า

ตำถามฮิตของชาว Pantip ” ดึงหน้าที่ไหนดี ? “

ดึง หน้า ที่ไหน ดี pantip

เราต้องดูแลตัวเองบ้าง ให้รางวัลตัวเองบ้าง เราเองเคยหาเงินเก็บเงินจนป่วย กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิต เริ่มเปย์ตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เกี่ยวกับทำหน้า แล้วอยากทำมานาน (เห็นดาราทำ) คือดึงหน้าเฟซล็อค

ตอนไปทำหมอเรียกว่า ส่องกล้องปักหมุด ..ไม่มีแผลเป็นเพราะผ่าตัดเล็ก แล้วก็เป็นการดึงจากด้านบนที่ทำให้หน้าดูเด็กขึ้นค่ะ

หลังทำก็รู้สึกขอบคุณตัวเองมาก ขอบคุณคุณหมอสมบูรณ์ที่ APEX ดีใจมาเลยที่คิดไปทำ แล้วก็ขอบคุณที่มาแบ่งปันความรู้สึกกันนะคะ – รีวิวจากคุณ kittygamyui อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เคยเข้าไปดูในเว็บไซต์ของ APEX คนดังไปทำกันเยอะ ทำแบบดึงหน้านี่แหละ วัดได้ไม่ยาก คลินิกไหนมีดาราไปทำเยอะๆ แปลว่าดีจริง หมอเก่ง เพราะดาราเขาไม่เสี่ยงเรื่องแบบนี้แน่นอน เขามีหน้าตาเป็นเดิมพัน – รีวิวจากคุณสมาชิกหมายเลข 5788958 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตอนนี้ทำหรือยังคะ ถ้าจะทำเราแนะนำ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ นะคะ กับคุณหมอสมบูรณ์ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เพื่อนป้าไปทำ แล้วแบบพอหน้าเข้าที่ ดูเด็กลงมากเลยค่ะ – รีวิวจากคุณสมาชิกหมายเลข 4032406 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราทำกับคุณหมอยูมิ Bangkok Beauty Clinic ทำมา 3 ปีแล้ว หน้ายังตึงอยู่เลย ชอบมาก คุณหมอเป็นต้นตำรับการทำ miniface lift เหมือนเป็นรุ่นแรก ๆ ที่ศัลยกรรมเกาหลีเพิ่งเข้ามาในเมืองไทยใหม่ ๆ คุณหมอเป็นคนนำเข้ามา เราจองคิว 2 เดือน กว่าจะได้ทำ
แรก ๆ หลังทำแผลอาจจะ บวมนิดหน่อย แต่ผมปิดได้ เราไม่กังวล เพราะหน้าไม่บวมไม่ช้ำเลย แต่งหน้า ทำงาน ทำอะไรได้ตามปกติ ยิ่งนานยิ่งตึงขึ้นเรื่อย ๆ ชอบมากค่ะ นี่ 3 ปีแล้ว ยังตึงอยู่เลย – รีวิวจากคุณสมาชิกหมายเลข 5089766 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวเองเลือก ดึงหน้า กับหมอคณิต MAXi ยอมรับแรกๆๆ ตัวเองก็แอบกังวลค่ะ แต่เมื่อได้ศึกษา หาข้อมูล แล้วได้พูดคุยกับคุณหมอ ทราบถึงสิ่งที่จะได้เจอหลังผ่าตัด ปัจจุบันมั่นใจมากขึ้น แผลก็จางลงจนตอนนี้มองแทบไม่เห็นแล้วค่ะ – รีวิวจากคุณ บีแอนบี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำ PAI ตรงทองหล่อ ของคุณหมอปรีชา แต่คุณหมอที่ทำ คุณหมอสุทิน มือเบามาก ลองไปปรึกษา กับคุณเจสซี่ก่อนนะคะ ทุกคนน่ารักมากค่ะ – รีวิวจาก pantip คุณ Annearmy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เชียงใหม่ แนะนำลานนาวดีคลินิก มีโชคพลค่ะ คุณยายเราไปผ่าตัดดึงหน้า 3 โซน ตอนนี้หน้าที่หย่อนคล้อยและร่องแก้มหายไปเลย หน้าตึงขึ้นมาก ใครที่กำลังมองหาที่ผ่าตัดดึงหน้า ถ้าในเชียงใหม่แนะนำที่นี่ค่ะ – รีวิวจากคุณสมาชิกหมายเลข 5127356 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

โอยยย.. อ่านแล้วอยากทำเสียทุกที่เลยนะคะ แต่เสียดายที่มีหน้าเดียว เลยต้องพิถีพิถันเลือกกันหน่อยค่าาา.. ถ้าอย่างนั้นลองมาดูรายละเอียด ของแต่ละแห่งที่ชาว Pantip แนะนำกันดีกว่าค่ะ

6 คลินิกที่ชาว Pantip เทใจให้หมดหน้าตัก!

1. แนะนำดึงหน้า ที่ : Apex Medical Center
ดึงหน้าที่ไหนดีpantip
https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty

ศูนย์ศัลยกรรมที่ได้รับความไว้วางใจมา กว่า 20 ปี ที่นี่ดังเรื่องการดึงใบหน้าช่วงกลาง (Midface Lift) อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้กลับมาดูสาวแบบไม่จกตานะคะ

ผ่าตัดโดยเปิดแผลเล็ก บริเวณหลังแนวผมเหนือใบหู จากนั้นก็ใส่เอ็นโดไทน์ เข้าไปดึงกล้ามเนื้อ บริเวณที่หย่อนคล้อยให้ขึ้นมา แล้วยกเกี่ยวไว้ช่วงแก้ม หรือเพื่อน ๆ อาจได้ยินที่นี่เรียกว่า ‘ส่องกล้องปักหมุด’ ก็คือวิธีเดียวกันค่า

วิธีนี้จะลบรอยหย่อนคล้อยใต้ตา ร่องแก้ม และรอยบริเวณมุมปากได้อย่างชัดเจนเลยล่ะค่ะ

บริการ ดึงหน้าแบบ Midface Lift
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล

ผลลัพธ์ที่ได้ดีเลยค่ะ เมื่อก่อนเวลาเรายิ้มจะเห็นเป็นร่องแก้ม ร่องน้ำหมากชัดมากบนใบหน้า แต่ตอนนี้เวลายิ้มก็มองไม่เห็นร่องแก้มแล้ว ริ้วรอยบนใบหน้าที่เคยมีก็ดีขึ้นค่ะ รู้สึกได้ว่ามันหายไปเลย

ตรงบริเวณหางตาที่เคยตกที่เป็นปัญหาใหญ่ ๆ เพราะริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากวัยก็หายไป รู้สึกโอเคมากเพราะตอนแต่งหน้าจะมีปัญหาเรื่องหางตาที่ตก ทำให้ไม่รู้ว่าเราจะยกหางตา ด้วยการแต่งหน้าอย่างไร แต่ปัจจุบันนั้นเวลาแต่งหน้า แต่งบริเวณตาได้ง่ายขึ้น

หลาย ๆ คนที่เจอมักจะถามตลอดว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดูเด็กลง ดูสวยขึ้นมาก ๆ หรือเวลาตอนที่เดินกับลูกมักจะโดนทักว่ามากับพี่สาวหรือเปล่า พอใจและประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากยกคิ้วไปแล้วมาก ๆ เลยค่ะ – รีวิวจาก apexprofoundbeauty คุณ จีราพรรณ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หมอสมบูรณ์ ไหวพริบ Apex ค่ะ จบด้านศัลยกรรมดึงหน้าโดยตรง เราดึงหน้ากับหมอมางานดีค่ะ หมอใส่ใจตั้งแต่ก่อนทำจนหลังทำ ติดตามอาการจนจบเลย ปกติเราไม่ค่อยกล้าแนะนำเรื่องแบบนี้นะ แต่หมอสมบูรณ์เราเชื่อมือเลยค่ะ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5785074 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำดึงหน้า ที่ : Masterpiece Hospital
ดึงหน้าที่ไหนดีpantip
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/

 

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ศูนย์ศัลยกรรมที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ได้รับความไว้ใจจาก ดารา เซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ด้วยคุณภาพมาตรฐาน และผลงานที่พิสูจน์ให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

ใช้วิธีการส่องกล้องเป็นหลัก เพื่อยกกล้ามเนื้อขึ้นจากกระดูก แล้วดึงให้ตึง ยกขึ้นมายึดกับตำแหน่งใหม่ เพื่อกระชับผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ ย้อนวัยไปเป็น 10 ปีเลยนะคะเพื่อน ๆ

บริการ ดึงหน้าแบบ Mini Facelift
ราคา 150,000 THB
คุณหมอเค้าจะมีเทคนิคพิเศษของเค้าทำให้ช่วงคิ้วกับตากว้าง และทำให้ตาดูโตและสดใสขึ้น เพราะคิ้วถูกดึงขึ้นไป ใครไม่เก็ทก็ลองเอามือจับหน้าผากแล้วดึงขึ้นดูจะเก็ทมากขึ้นน้า อ่านต่อได้ที่  – รีวิวจาก wongnai คุณ Ploypraewww อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์มา ก็เป็น 100,000 แล้วนะ เพราะอย่างที่ร้อยไหมมานี่ ก็น่าจะ 200,000 แล้วมั้ง ไม่ตอบโจทย์ของเราไง ก็เลยดึงซะเลย – รีวิวจาก facebook อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำดึงหน้า ที่ : MAXi Cosmetic Surgery
ดึงหน้าที่ไหนดีpantip
https://www.facebook.com/maxicosmeticsurgery/

 

คุณหมอคณิต ฮิตติดทุกรีวิวดึงหน้าจริง ๆ ค่า เริ่มตั้งแต่ก่อนทำ คุณหมอจะให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา เล่าข้อดีข้อเสียให้ฟังโดยละเอียด

ที่นี่ให้เทคนิคการเลาะกล้ามเนื้อ และชั้นเนื้อเยื่อ (SMAS) เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ ได้อย่างนาน ๆ คุ้มราคาแน่นอนค่ะ

ส่วนใครที่กังวลเรื่องแผลเป็นหลังผ่าตัด สบายใจหายห่วงค่า คุณหมอปิดแผลสวย เนียนกริ๊บไปเลยค่า

บริการ ดึงหน้าแบบ Max Lift
ราคา 245,000 THB
ดึงหน้า MAX Lift กับคุณหมอคณิต ตอนนี้ครบ 2 อาทิตย์ พอใจกับผลลัพท์มาก ใบหน้าที่ดูคล้อยกลับมาตึงกระชับ แผลสวยมาก แต่ตอนนี้ยังรู้สึกตึงด้านใน เพราะคุณหมอคณิต ดึงหน้า ถึงชั้นกล้ามเนื้อ SMAS – รีวิวจาก facebook คุณเฉาก๋วย สีดำ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราเข้าใจความรู้สึกนี้เลย เพราะก็เคยต้องหา ข้อมูลดึงหน้าให้คุณแม่เหมือนกัน ไปปรึกษาทุกที่ ที่เค้าบอกว่า ดึงหน้าดี ดึงหน้าสวย แผลดี เย็บแผลสวย ง่ายๆคือ หมอไหนเก่งดึงหน้า ไปปรึกษาหมด เสียตังปรึกษาบ้าง ปรึกษาฟรี
แต่สุดท้าย เราเลือกที่จะให้คุณแม่ดึงหน้า กับหมอคณิต แถวดอนเมือง ซึ่งเป็นศัลยแพทย์โดยตรง บวกกับตอนไปปรึกษา ได้เห็นคนที่ดึงหน้าจิงๆ ได้คุยกับคนไข้ที่ทำมา และตรงกับสิ่งที่คุณแม่ต้องการ ถ้าอย่างไง หลังไมค์สอบถามข้อมูลได้เลย ยินดี – รีวิวจาก pantip คุณยี่หวาน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดิฉันเป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกดึงหน้า เทคนิค MAX Lift กับคุณหมอคณิต ตอนนี้ครบ 5 เดือนแล้ว เลยจะมารีวิวผลหลังทำให้ดู เนื่องจากผลงานของคุณหมอค่อนข้างหายาก
ดิฉันอายุ 65 ปี ปัญหาคือ หน้าเหี่ยว หย่อนคล้อย และตอนที่ดิฉันเป็นสาว ๆ ได้พลาด ไปฉีดซิลิโคนเหลวมาด้วย ตอนนี้ซิลิโคนเหลวที่ฉีดไปได้ไหล ทำให้ใบหน้าผิดรูป ดูคล้อยมากกว่าเดิม แต่ปัญหานี้หมดไปเมื่อมา ดึงหน้าเทคนิค MAX Lift พร้อมกลับเลาะซิลิโคน
ดิฉันลืมบอกไปว่าในการเลาะของคุณหมอ เลาะถึงชั้น High SMAS ผลที่ออกมาพอใจมาก แผลก็เนียน ตอนนี้แผลมองแทบไม่เห็น อีกอย่างหลังผ่าตัด หมอจะมีใบรายงานการผ่าตัดให้ด้วย ว่าตัดเลาะเท่าไหร่ค่ะ ต้องขอบคุณหมอคณิตที่ทำให้ดิฉันมั่นใจ กลับมามีใบหน้าอ่อนเยาว์อีกครั้ง ขอบคุณจริงๆค่ะ – รีวิวจาก wongnai คุณผู้หญิงมีอายุ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เจอมากับตัวเอง แก้มเยอะมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย พออายุเริ่มเยอะผิวหนังก็คล้อยลงโดยเฉพาะช่วงร่องแก้ม ปีกแก้มแนวกรามบานออก ด้วยที่ต้องทำงานเจอผู้คนเยอะจะกังวลเรื่องการหายของแผลมาก เลยต้องต้องเข้าไปปรึกษาหลาย ๆ ที่ ที่เลือก ดึงหน้า กับหมอคณิต (เทคนิค max Lift) จะออกแบบรูปหน้าให้เหมาะกับที่ละคนเฉพาะ
เพราะตอนไปปรึกษาเราได้เจอเคสที่ผ่าตัดจริงๆ ไปแล้ว ได้คุยกับพี่เค้าแนะนำ เล่าถึงตอนไปโรงพยาบาล ตอนผ่าตัด หลังผ่าตัด พี่เค้ายังให้ดูรูปก่อนผ่าตัด (วันนั้นไปได้เจอคนที่ผ่าตัดไปแล้ว 3 คน มาตัดไหม หมอคณิตเลยขออนุญาตให้ดูแผล)..เป็นการดมยาสลบนอนรพ. 1 คืน ปลอดภัย ใส่สายระบายเลือด 1 วัน หลังเอาผ้าพันหน้ากับสายระบายเลือดออกค่อยรู้สึกโล่ง (ตอนแรกคิดว่าจะกลับไม่ไหว)
ครบ 1 เดือนแผลเริ่มจาง เห็นเป็นรอยแดงนิดหน่อย หมอคณิต แนะนำให้ทายาแก้แผลเป็นต่อเนื่องจะช่วยให้แผลจางลงเรื่อย ๆ ช่วงแผลเริ่มแห้งถ้าคัน หมอคณิต ให้กดไว้ ห้ามเกา!!!!เด็ดขาดค่ะ จะยิ่งกระตุ้นให้แผลเกิดรอยนูน – รีวิวจาก dungdong.com คุณ tik_wan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำดึงหน้า ที่ : Bangkok Beauty Clinic
ดึงหน้าที่ไหนดีpantip
https://www.facebook.com/bangkokbeautyclinic/

 

บางกอกบิวตี้คลินิกเป็นอีกแห่ง ที่ขึ้นชื่อด้านการดึงหน้า ด้วยฝีมือของ คุณหมอยูมิ ธวลิดา เวชชวณิชย์ แห่ง Let Me in Thailand ผู้ใช้เทคนิคการดึงหน้าแบบเกาหลี เป็นคนแรก ๆ ของเมืองไทย

คุณหมอยูมิใช้การดึงหน้าแบบ Mini Facelift ตึงกระชับด้วยแผลนิดเดียว สวยง่าย หายเร็ว และอยู่ได้นานไปเป็นสิบปีเลยล่ะค่าเพื่อน ๆ

บริการ ดึงหน้าแบบ Mini Facelift
ราคา 49,000 THB
เราทำ Bangkok Beauty Clinic ค่ะ เพราะราคารับได้ และหมอดึงให้ทั้งส่วนบนส่วนล่าง คือถูกที่สุดในบรรดาที่แนะนำในกระทู้นี้ คุ้มกว่าทำ ulthera botox หรือ hifu ที่เห็นผลน้อยมาก หรือแทบไม่เห็นเลย แถมต้องทำบ่อยด้วย ก็เลยตัดสินใจลงทุน เจ็บตัวทีเดียว อยู่ยาวไปเลย หลายๆปี
เราอายุ 45 ก็ไม่ได้หย่อนยานมาก มีคนชมว่าเหมือนอายุ 30 แต่กรอบหน้าไม่คม แก้มห้อย หางตาตก อยากเหมือนอายุสัก 25 เลยตัดสินใจทำ เลือก mini facelift เพราะไม่ต้องพักฟื้น แผลเล็ก และตัวเองยังอายุยังไม่มากปัญหายังน้อย ทำมาวันแรกก็ตึงเห็นชัดเลย ร่องแก้ม ใต้ตา ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนอายุ 25 สมใจ
แต่บอกเลยว่า ตอนทำเจ็บ (ฉีดยาชาหลายเข็ม) ปวดด้วย ตรงแผลบวม แต่เอาผมปิดได้ ก็กินยาตามหมอสั่ง ห้ามสระผมห้าวัน ห้ามออกกำลังสองอาทิตย์ แต่ผู้หญิงเราก็ทนได้เพื่อความสวย คือตอนทำก็เจ็บบ้าง หลังทำก็ปวด แต่ทนได้ ถ้าคิดจะทำต้องเตรียมใจไว้ด้วย ที่บอกว่าผ่าแล้วรุ่งขึ้นไปทำงานได้เลย คงจะต้องอาศัยความถึกพอสมควร เพราะอาการปวดยังมีมาก อักเสบ ระบมตรงแผล กินยาก็ช่วยได้น้อย ทางที่ดี พักสักสองสามวันก่อนดีกว่า – รีวิวจาก pantip คุณฟองทะเล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พี่ทำ Mini Face Lift กับคุณหมอยูมิครบ 1 ปีรูปหน้าได้รูปขึ้นมาก
เพื่อน ๆ เห็นทักทุกคน บอกว่าหน้าได้รูปเรียวสวยขึ้น พอใจกับผลที่ได้รับมากค่ะ
คุณหมอยูมิเก่งมาก ฉีดโบท็อกซ์ รอยตีนกา หน้าผาก เห็นผลทันทีค่ะ
น้อง ๆ พนักงานบริการดีน่ารักทุกคนค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ (ดูหน้าเด็กลงมากค่ะ) – รีวิวจาก bangkokbeautyclinic คุณชนานันท์ แก้วมณี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำดึงหน้า ที่ : Preecha Aesthetic Institute (PAI)
ดึงหน้าที่ไหนดีpantip
https://www.facebook.com/PAI.Surgery.Thailand/?ref=page_internal

ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงาม พีเอไอของ รศ.นพ. ปรีชา เตียวตรานนท์ ที่ขึ้นชื่อด้านการผ่าตัดแปลงเพศอันดับ 1 ของเมืองไทย

แต่เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า ฝีมือในการปรับรูปหน้าของทีมหมอผ่าตัดที่นี่ นำทีมโดยคุณหมอสุทิน ก็เริ่ดไม่แพ้กันเลยนะค้า ยกหน้าตึงไปถึงจักรวาลเลยค่า

มีการผ่าตัดดึงหน้าให้เลือกครบทุกแบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Full Facelift, Mini Facelift หรือจะดึงหน้าผาก ดึงคอ ดึงคิ้วมีหมดเลยค่าาา ใครสนใจสอบถามได้เลยนะค้า

บริการ ดึงหน้าทุกแบบ
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
แนะนำ PAI ตรงทองหล่อ ของคุณหมอปรีชา แต่คุณหมอที่ทำ คุณหมอสุทิน มือเบามาก ลองไปปรึกษา กับคุณเจสซี่ก่อนนะคะ ทุกคนน่ารักมากค่ะ – รีวิวจาก pantip คุณ Annearmy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
They are very polite an my experience was so good. I have been to pai two times now an am going back again next yr for a check up on my post surgical review as I had 7 procedures done at pai. jessie was so helpful an now we are friends doctor but in an doctor sutin where very professional in there pre an post surgical procedures I had done – รีวิวจาก google คุณ Oren Horn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำดึงหน้า ที่ : Lannawadee Clinic
ดึงหน้าที่ไหนดีpantip
https://www.facebook.com/LannawadeeClinic/

ลานนาวดีคลินิก คลินืกศัลยกรรมชื่อดังแห่งเมืองเชียงใหม่ เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดปรับรูปหน้า ดึงหน้า ดึงคิ้ว ดึงคาง ตัดหนังตา หรือตัดถุงใต้ตาทำได้หมดค่าา

ที่นี่ผ่าตัดดึงหน้าแบบ Mini Facelift เปิดแผลผ่าตัดขนาดเล็ก แถมเติมเต็มเซลลล์ไขมันให้ฟรีด้วยนะค้า

ใครสนใจดึงหน้าตอนนี้ กำลังมีโปรลดราคาเต็ม 120,000 บ. เหลือ 90,000 บ.เท่านั้นค่า คลินิกมีสองสาขา ที่มีโชคพล่าซ่า กับสตาร์อเวนิวอาเขต นะค้า

บริการ ดึงหน้าแบบ Mini Facelift
ราคา 90,000 THB
คุณแม่เราไปทำมาแล้วจ้า การผ่าตัดดึงหน้า เราเป็นคนพาไปเองที่ลานนาวดีคลินิก เชียงใหม่ แม่เราเริ่มอายุเยอะละ เราเห็นแม่เพื่อนเราอายุ 59 แล้วหน้าตาคือเต่งตึง ดูดี เลยไปถามแม่แกไปทำอะไรมา อยากพาแม่เราไปทำมั้ง เพื่อนเลยให้แนะนำไปที่นี่เลย เราเลยพาแม่นัดวัน ไปปรึกษาคุณหมอคะ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5405871 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำคุณหมอหนึ่ง ที่ลานนาวดีคลินิกค่ะเราก็พาคุณแม่ทำที่นี่ค่ะ คุณหมอมือเบาใจดี ประสบการณ์นานกว่า 12 ปีค่ะ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 6311610 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แต่ละคลินิก/รพ. มีหลักการในยกดึงหน้าคล้ายกัน แตกต่างกันที่รายละเอียดบางอย่าง ทำให้มีการพัฒนาเทคนิคการยกหน้าใหม่ ๆ และคิดค้นเป็นรูปแบบเฉพาะของตนเองมีจุดเด่นต่างกันออกไป แล้วแต่เพื่อน ๆ ประทับใจแบบไหน เชิญเลือกตามอัธยาศัยเลยค่าาา

บทสรุป ควรเลือกดึงหน้าที่ไหน? ตามคำแนะนำชาว Pantip

 

ฟังจากความเห็นของเพื่อน ๆ ชาว Pantip ที่ศึกษากันมาโดยละเอียดแล้ว พบว่า ข้อมูล คำแนะนำของคุณหมอ หรือเจ้าหน้าที่ก่อนดึงหน้า มีส่วนสำคัญในการเลือกตัดสินใจ แม้แต่การแจ้งความเสี่ยง และโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา ก่อนการผ่าตัด ทำให้กระบวนการรักษาทั้งหมดทำได้ง่ายขึ้น
ดึง หน้า ที่ไหน ดี pantip
คลินิกที่ชาว Pantip ประทับใจในฝีมือ คำแนะนำ ผลลัพธ์ และคุณภาพการบริการได้แก่ Apex Medical Center, Masterpiece Hospital, MAXi Cosmetic Surgery, Bangkok Beauty Clinic , PAI ส่วนเชียงใหม่ก็มีลานนาวดีคลินิกนะค้า ใครสนใจที่ไหน เข้ารับคำปรึกษาก่อนได้เลยค่ะ แล้วอย่าลืมอัพรูปรีวิวอวดกันบ้างนะค้า

ดึงหน้าLatest articles in the category