รวมรีวิว #3 ร้านสักคิ้ว 6 มิติ เพื่อผู้ชาย เสริมโหงวเฮ้ง เพิ่มความมั่นใจ อย่างเป็นธรรมชาติ

รวมรีวิว #3 ร้านสักคิ้ว 6 มิติ เพื่อผู้ชาย เสริมโหงวเฮ้ง เพิ่มความมั่นใจ อย่างเป็นธรรมชาติ

สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย

ผู้ชายกับการสักคิ้ว 6 มิติ

การสักคิ้ว 6 มิติ เหมาะสำหรับทุกคนที่มีปัญหาเรื่องคิ้วค่ะ ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง วัยรุ่นหรือวัยทำงาน ก็สามารถเข้ารับบริการการสักคิ้วได้ เพราะการสักคิ้ว 6 มิติ เป็นการสักแบบลายเส้นค่ะ หมายความว่า สักแบบเส้นต่อเส้น เรียงกันตามแนวมขนจริง สักแล้วอยู่ได้นาน 1-2 ปี ซึ่งบางร้านอาจจะมีเทคนิคที่แตกต่างกันไป

แต่ในด้านวิธีการนั้นก็เหมือนกันทั้งหมดค่ะ ขึ้นชื่อว่าการสักก็มีการใช้เข็มหรือใบมีดเฉพาะ ในการลงมือทำการสัก แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บนะคะ มีผู้บริการหลายท่านให้ความรู้สึกว่าไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียวในระหว่างที่ทำการสัก เพราะจะมีการทายาชาทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาทีค่ะ และมีการเติมยาชาอยู่เรื่อย ๆ จึงไม่ต้องกลัวเจ็บเลย

สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย

สำหรับคุณผู้ชาย รูปแบบทรงคิ้ว และลายเส้นคิ้ว อาจมีความแตกต่างจากของผู้หญิงอยู่บ้างเล็กน้อย คือผู้ชายต้องการความละเอียด หรือบางคนต้องการเพิ่มความหนา แต่ทั้งนี้ก็ต้องการความเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ จึงจะเน้นสักแบบลายเส้น และต้องมีการวัดใบหน้า เพื่อออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากันค่ะ

ดังนั้นการสักคิ้วผู้ชายอาจจะมีรูปคิ้วที่ต่างจากฝ่ายหญิงอยู่บ้าง สำหรับใครที่มีปัญหารอยแผลเป็นบริเวณคิ้ว หรือมีลักษณะคิ้วแหว่ง คิ้วไม่สวย ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ การสักคิ้วช่วยได้ ดังนั้นอาจจะต้องเลือกร้านที่ช่างมีประสบการณ์สักคิ้วผู้ชายมาบ้างแล้วค่ะ วันนี้เราจึงมีแนะนำมาให้ 3 ร้านด้วยกัน

รวมรีวิว #3 ร้านสักคิ้ว 6 มิติ เพื่อผู้ชาย

สักคิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย ร้าน Be Crown Eyebrow by Sixnature
สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย
ร้านสักคิ้ว บี คราวน์ โดยอาจารย์ต้อมเป็นผู้ดูแลค่ะ ร้านนี้เป็นร้านยอดนิยมของผู้ชายหลาย ๆ ท่านเลยค่ะ เพราะให้ลายเส้นที่เป็นธรรมชาติ โดยการสักคิ้ว 6 มิติ นอกจากนี้ผู้ชายยังนิยมสักสีปากที่นี่กันอีกด้วยค่ะ ใครที่ปากคล้ำ ดำ แค่ไหนก็รอด
ร้านตั้งอยู่แถวเวนิส ดิ ไอริส วัชรพล

เงื่อนไข ราคาตามประสบการณ์ช่าง
ราคาเริ่มต้น 2,999THB

สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย“จริง ๆ มันไม่เจ็บ เดี๋ยวคนดูเค้าจะกลัว ไม่โป๊ะ ออกเที่ยวได้” รีวิวจาก Youtube : Millionview.s

สักคิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย ร้าน Masterdream
สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย

ร้านสักคิ้ว 6 มิติ อีกหนึ่งร้านยอดนิยมของดารา เน็ตไอดอลสวย ๆ ส่วนกลุ่มลูกค้าผู้ชาย จะเป็นวัยกลางคนหรือวัยทำงานมาใช้บริการค่ะ เพื่อปรับโหงวเฮ้งให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ ใครสนใจจองคิวได้เลย ร้านอยู่ที่ 148 ถนนนาคนิวาส ลาดพร้าวค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 8,900THB

สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย
“ราคาไม่แพงมาก ต้องไปลองใช้ชีวิตดูว่าจะเป็นยังไง สำหรับผมก็มั่นใจสนับสนุนเรื่องโหงวเฮ้ง สำหรับผู้ชายที่ไม่รู้หรือจะทำให้แฟนก็แนะนำร้านนี้” รีวิวจาก Youtube : UNI TV

สักคิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย ร้านมีคิ้ว MeCute สักคิ้ว 6 มิติเสริมโหงวเฮ้ง
สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย

ร้านมีคิ้ว เป็นร้านที่เน้นกลุ่มลูกค้าผู้ชายโดยเฉพาะ ดำเนินการสักและดูแลโดยคุณก๊อบแก๊บที่เข้าใจทรงคิ้วและรูปแบบคิ้วของผู้ชายมาก มีเทคนิคเฉพาะในการสัก ซึ่งผู้ชายและผู้หญิงจะใช้เทคนิคคนละแบบค่ะ การันตีจบจากสถาบันสักคิ้วในเกาหลี 2 ใบค่ะ ร้านอยู่บริเวณซอยเจริญนคร 20

เงื่อนไข ราคารวมเติมสี 1 ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 9,900THB

สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย“สักมาแล้วมั่นใจขึ้น เมื่อก่อนผมคิ้วโล้น เหมือนบวชพระมาเลย” รีวิวจาก Youtube : GOBGAB CHANNEL

สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย
“ต่อไปนี้เล่นน้ำคิ้วไม่หลุดแล้ว ตอนสักก็ไม่เจ็บ อาจจะนิดหน่อย ไม่ได้เจ็บมาก ตอนแรกมาก็กลัว ๆ แบบคิ้วจะออกมาแบบไหน แต่พอสักเสร็จแล้วก็โอ้โห ดูดีและเป็นธรรมชาติมาก” รีวิวจาก Youtube : GOBGAB CHANNEL

สรุปเรื่องการสักคิ้ว 6 มิติกับผู้ชาย

ในปัจจุบันการสักคิ้วไม่ใช่เรื่องของผู้หญิงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องคิ้วบาง ขนคิ้วน้อย คิ้วแหว่ง คิ้วมีแผลเป็น ก็สามารถสักเพื่อเสริมความมั่นใจ หรือปรับเปลี่ยนทรงคิ้วเพื่อเพิ่มเสน่ห์และเสริมโหงวเฮ้งได้ โดยไม่ต้องกลัวหลอกตา หรือกลัวไม่เป็นธรรมชาติ

เพราะปัจจุบันใช้เทคนิคการสักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ เทียบเท่าขนคิ้วจริง ทำให้เส้นพริ้วไหว เนียน ไม่กลัวโป๊ะ ผู้ชายสามารถสักได้ และไม่ต้องกลัวเจ็บ เพราะมียาชาทาก่อนการสักและระหว่างการสักค่ะ

สัก คิ้ว 6 มิติ ผู้ชาย

สำหรับร้านที่เชี่ยวชาญการสักคิ้วมากที่สุดต้องยกให้ร้านมีคิ้ว MeCute สักคิ้ว 6 มิติเสริมโหงวเฮ้ง ซอยเจริญนคร 20 ไปเลยค่ะ เพราะเชี่ยวชาญและมีผลงานการสักคิ้วผู้ชายให้ชมทุกรูปแบบ ส่วนร้านที่ดีไม่แพ้กันก็ได้แก่ Be Crown Eyebrow ของอาจารย์ต้อม ก็เป็นที่ยอดนิยมของผู้ชายเช่นกันค่ะ

ทั้งนี้ก่อนการสักจริง แนะนำให้ทางร้านลองเขียนคิ้วให้เราดูก่อนสักค่ะ และหากเราไม่ชอบใจส่วนไหนแบบใด ให้คุยได้ตามตรงเลย เพื่อการสักจริงจะได้ตรงกับความต้องการของเราเองค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category