สาวๆมาทางนี้! กับ #5 วิธี “หน้าเรียวถาวร” ที่ไม่ควรพลาด!!!

สาวๆมาทางนี้! กับ #5 วิธี “หน้าเรียวถาวร” ที่ไม่ควรพลาด!!!

หน้า เรียว ถาวร

สวัสดีค่าสาวๆ Beauty – Worthen!~ สาวๆหลายคนแน่นอนว่าเป็นส่วนใหญ่เลยเนี่ยต้องมีปัญหาเรื่องใบหน้าตัวเองกันแน่ๆ หรืออาจจะมีใครเคยโดนทักว่า “หน้าบานจัง” หรือ “หน้าใหญจัง” ซึ่งมันทำให้สาวๆเสียความมั่นใจเลยใช่ไหมคะ T_T

แต่สาวๆอย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ วันนี้ทาง Beauty – Worthen มีสิ่งดีๆมาเอาใจสาวๆที่กำลังกังวลเรื่องนี้โดยเฉพาะ นั่นก็คือ “วิธีทำให้หน้าเรียวถาวร” นั่นเองค่ะ!! โดยวันนี้จะมาแนะนำวิธีการศัลยกรรมหน้าเรียวทั้งสิ้น 5 วิธีด้วยกันว่าศัลยกรรมตรงไหนที่จะเป็นการแก้ไขปัญหานี้อย่างถูกจุดและจะทำให้หน้าเรานั้นเรียวสวยไม่โป๊ะอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

 

มาทำความรู้จักกับศัลยกรรมหน้าเรียว

ศัลยกรรมหน้าเรียวคืออะไร

สาวๆที่มีปัญหาเรื่องนี้หรือสาวๆที่ยังไม่มีข้อมูลมาทางนี้ค่ะ ก่อนที่เราจะไปดูส่วนอื่นกัน เราต้องมาทำความรู้จักกันก่อนว่าศัลยกรรมหน้าเรียวนั้นเป็นยังไง

หน้า เรียว ถาวร

ศัลยกรรมหน้าเรียวนั้นเป็นการผ่าตัดหรือการที่ทำให้รูปหน้าเรานั้นเล็กหรือเรียวมากยิ่งขึ้น หรือที่เรียกว่า “หน้าวีเชฟ” นั่นเองค่ะ ซึ่งเราจะไม่ได้ผ่าตัดทั้งหน้านะคะ แต่จะเป็นการแก้ไขปัญหาที่ทำให้หน้าเรานั้นไม่เรียวตามส่วนต่างๆ เช่น กราม คาง เป็นต้น ซึ่งก็ต้องแล้วแต่บุคคลนะคะว่าแต่ละคนมีปัญหาที่ตรงไหนโดยสาวๆสามารถไปขอคำปรึกษาจากคุณหมอที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้ได้เลยนะคะ แต่ต้องดูดีๆด้วยน้าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่า

 

5 วิธีหน้าเรียวถาวร

มาถึงส่วนที่สาวๆอยากรู้มากที่สุดแล้วนั่นคือ 5 วิธีหน้าเรียวถาวรนั่นเองค่า ซึ่ง 5 วิธีนี้จะเป็นการแนะนำว่าทำศัลยกรรมตรงไหนหรือแบบไหนที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาทำให้หน้าเรานั้นเรียวขึ้นมาได้ ยังไงไปดูกันเลยค่า~

 

  1. ผ่าตัดกราม

มาสู่วิธีแรกเลยนะคะกับการผ่าตัดกราม ซึ่งวิธีนี้จะเป็นวิธีที่เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหากรามใหญ่ ทำให้หน้าเรานั้นมีลักษณะเหลี่ยม ออกด้านข้าง ไม่เรียวลงมานั่นเองค่ะ ซึ่งวิธีนี้จะเป็นการผ่าตัดกระดูกบริเวณกรามให้มีขนาดเล็กลงหรือมีการปรับเปลี่ยนรูปทรงให้เข้ากับใบหน้าเรามากยิ่งขึ้นค่ะ โดยการผ่าตัดกรามนั้นจะมีทั้งการตัดกราม กรอกราม และเหลากรามค่ะแล้วแต่ว่ากรามของเราจะเป็นลักษณะแบบไหน

หน้า เรียว ถาวร

(ขอบคุณรูปภาพจาก plasticsurgeryissue.com)

แต่สำหรับสาวๆที่ยังไม่กล้าหรือว่ายังกลัวกับการผ่าตัดก็สามารถฉีด Botox หรือว่า Botulinum toxin ที่บริเวณกรามได้เช่นกันนะคะ ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่หลายๆคนแนะนำ เพราะเป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยาก ปลอดภัย และราคาไม่สูงเท่าการผ่าตัด โดยการฉีดนี้เขาจะอยู่ได้ 6 – 8 เดือนขึ้นอยู่กับชนิด botox และการดูแลรักษา ซึ่งแนะนำสาวๆให้ไปฉีดเป็นประจำนะคะเพื่อกรามจะได้ลดลงถาวร แต่ถ้าใครพร้อมที่จะผ่าตัดก็ลุยเลยค่า

 

  1. ผ่าตัดเสริมคาง

มาสู่วิธีต่อมาเลยนะคะกับการผ่าตัดเสริมคางนั่นเอง โดยปัญหานี้จะเหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาคางสั้น ซึ่งทำให้หน้าของเราไม่เรียวและดูสั้นๆตันๆ รวมไปถึงหน้ากลมอีกด้วย โดยการผ่าตัดเสริมคางนี้จะเป็นการเสริมซิลิโคนเข้าไปที่บริเวณคางของเรานั่นเอง ซึ่งแผลจากการผ่าตัดสมัยนี้บอกเลยว่าแผลเล็ก ไม่โป๊ะ สวยเนียนเป็นธรรมชาติมากๆ โดยสาวๆต้องเลือกหมอที่เชี่ยวชาญและน่าเชื่อถือได้นะคะเพื่อความปลอดภัยของสาวๆเนอะ

หน้า เรียว ถาวร

(ขอบคุณรูปภาพจาก pmedclinic.com)

โดยอีกวิธีนึงสำหรับสาวๆที่ไม่ต้องการผ่าตัด ไม่อยากเจ็บตัว เราก็มีวิธีมาเสนออีกเช่นเคยค่ะ นั่นก็คือการฉีด Filler นั่นเอง ซึ่งการฉีด Filler นั้นก็เป็นการฉีดสารเติมเต็มเข้าไปทำให้คางของเรานั้นดูเรียวดูยาวมากยิ่งขึ้น แต่ปัญหาของการฉีด Filler นั้นก็คืออาจจะทำให้เป็นผังพืด เกาะที่ผิวของเรา เนื่องจากมันสลายไม่หมดนั่นเองค่ะ

 

  1. การดูดไขมันบริเวณเหนียง

วิธีที่สามแล้วนะคะกับการดูดไขมันนั่นเอง ก็ถือว่าเป็นอีกวิธีที่จะทำให้หน้าเราเรียวขึ้นได้เหมือนกัน โดยวิธีนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่มีเหนียงเยอะนั่นเอง การดูดไขมันออกบริเวณเหนียงหรือบริเวณที่ห้อยระหว่างคอกับคางนั้นจะทำให้หน้าเรานั้นเล็กลง เพราะการที่เรามีเหนียงนั้นจะทำให้หน้าเราดูอ้วนนั่นเองค่ะ T_T ซึ่งการที่เรามีเหนียงนั้นมันเกิดจากการที่เรานั้นอ้วนหรือมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นค่ะ

หน้า เรียว ถาวร

(ขอบคุณรูปภาพจาก hdmall.com)

ซึ่งถ้าสาวๆสนใจการดูดไขมันออกนั้นก็ต้องศึกษาข้อมูลดีๆเลยนะคะเพราะว่าถือเป็นวิธีที่เสี่ยงเหมือนกัน และต้องทำกับแหล่งคลีนิคที่เชื่อถือได้ เพื่อความปลอดภัยในการผ่าตัดของสาวๆ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวบ่อยนะคะ!

 

  1. การฉีดสลายไขมัน หรือ Meso – Fat

มาสู่วิธีเกือบสุดท้ายของเรากันแล้วกับการฉีด Meso – Fat นั่นเอง ซึ่งสาวๆในที่นี้บางส่วนอาจเคยได้ยินชื่อมาบ้างแล้ว โดยวิธีนี้เป็นวิธีที่คุณหมอที่จะทำการฉีดวิตามินเข้าไปในบริเวณที่เราต้องการ และทำการลดขนาดหรือกระชับสัดส่วนตามที่เราต้องการนั่นเอง และผลลัพธ์ที่ได้ก็รวดเร็วแถมไม่เจ็บอีก

หน้า เรียว ถาวร

(ขอบคุณรูปภาพจาก mahosot.com)

โดยสาวๆปลอดภัยและหายห่วงแน่นอนค่ะ เพราะการฉีด Meso – Fat นั้นเป็นการที่เรานำสารที่ชื่อว่า Phosphatidylcholine เข้าร่างกาย โดยสารตัวนี้นั้นมีส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติอย่างถั่วเหลืองและไข่แดง อีกทั้งยังประกอบกับวิตามินอีกหลากชนิดที่จะช่วยเข้ามาทำให้สาวๆหน้าเรียวได้ ซึ่งสาวๆหายกังวลได้เลยค่ะ

 

  1. การร้อยไหม

มาสู่วิธีสุดท้ายแล้วนะคะกันแล้วนะคะกับวิธีการร้อยไหมหน้าเรียว ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่ได้รับความนิยมมากเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวิธีที่ค่าใช้จ่ายไม่สูงเท่าวิธีอื่น และไม่เจ็บเท่าการผ่าตัดด้วย แถมผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีด้วย

หน้า เรียว ถาวร

(ขอบคุณรูปภาพจาก rwcclinic)

โดยการร้อยไหมนี้จะเป็นการยกกระชับรูปหน้าของเราให้เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย อีกทั้งช่วยปรับรูปหน้าของเราให้มีลักษณะวีเชฟอีกด้วย โดยผลลัพธ์นั้นจะสามารถเห็นได้ทันทีหลังทำเลยนะคะ แต่การร้อยไหมนี้จะเจ็บเล็กน้อยและจะมีการบวมช้ำตามบริเวณที่ร้อยไปด้วยค่ะ ถ้าสาวๆสนใจวิธีนี้ก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากคลีนิคที่ได้รับมาตรฐานได้เลยนะคะ

 

 

สรุป 5 วิธีหน้าเรียวถาวร

หน้า เรียว ถาวร

จบแล้วนะคะกับ 5 วิธีที่จะทำให้สาวๆหน้าเรียวถาวร หมดปัญหาเรื่องต่างๆที่ทำให้สาวๆไม่มั่นใจไปได้เลย ยังไงถ้าสาวๆสนใจวิธีไหนก็หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ และขอย้ำอีกทีนะคะว่าควรจะหาคลีนิคและแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานและน่าเชื่อถือ มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง เพื่อความปลอดภัยของสาวๆและเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพนั่นเองค่า แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า~

 

 

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category