มาสคาร่าใสดีอย่างไร? พร้อมเเนะนำ #6 มาสคาร่าใสที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!

มาสคาร่าใสดีอย่างไร? พร้อมเเนะนำ #6 มาสคาร่าใสที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!
มาสคาร่าใส
freepik.com

“มาสค่าร่าใส” เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการตกเเต่งขนตาเเละคิ้วในลุคเเบบธรรมชาติ หรือต้องการใช้มาสคาร่าใสเพื่อช่วยยกขนตาให้งอนเด้งเหมือนการทำลีฟติ้งโดยที่ไม่ทำให้เลอะเปรอะเปื้อนเหมือนมาสคาร่าสี นอกจากนั้นมาสคาร่าใสเเทบทุกตัว จะมีส่วนผสมในการช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงไม่หลุดง่าย ๆ เเละช่วยให้ขนตายาวยิ่งขึ้น

สามารถปัดเป็นเบสก่อนทาทับด้วยมาสคาร่าสีเข้มได้ด้วย หรือจะปัดบริเวณโคนขนคิ้วเพื่อช่วยให้คิ้วดูยกสวยเเบบธรรมชาติเเละช่วยเพิ่มความเงางามของขนตาเเละขนคิ้วได้เช่นกัน จะเห็นได้ว่ามาสคาร่าสีใสนั้นมีประโยชน์กว่าที่เราคิดเยอะเลยนะคะ ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงขอเเนะนำมาสคาร่าสีใสที่ใช้เเล้วดีจริงมาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ

#6 มาสคาร่าใสใช้ดีมีรีวิวมากมาย

มาสคาร่าใส Etude House My Lash Serum

มาสคาร่าใสที่เป็นทั้งมาสคาร่าเเละเซรั่มบำรุงขนตา ช่วยให้ขนตายาวยิ่งขึ้นเเละมีสุขภาพดีขึ้นไม่หลุดร่วงง่าย ๆ ตัวนี้เหมาะกับการบำรุงมากกว่าใช้ในการเมคอัพเพราะเป็นเอสเซ้นส์บำรุง

เเนะนำให้ปัดก่อนนอนเพื่อช่วยบำรุงทั้งขนตาเเละผิวบริเวณขอบตาให้ชุ่มชื้นเเละสุขภาพดี มาสคาร่าใสตัวนี้มาพร้อมกับขนเเปรงเรียวเล็กปัดง่ายเข้าถึงขนตาทุกเส้น

ปริมาณ 9 g
ราคา 200 THB

ตัวนี้ดีมากกกกกกกกกกกก ดีจริง ส่วนตัวใช้ตอนก่อนนอนไม่ได้ใช้ตอนเช้า ใช้มาจนครบเดือนขนตายาวขึ้นมากกกก น้ำตาจะไหลเลย ยอมตัดสินใจซื้อตัวนี้เพราะใจไม่อยากต่อขนตา ทุกวันนี้แฮปปี้ไม่ต้องไปต่อขนตาแล้ว ใช้ตัวนี้นี่แหละ

 

รีวิวจากคุณ : Tourny

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เหมือนขนตาจะแข็งแรงขึ้นนิดหน่อย แต่ไม่ช่วยยาวกับหนาขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื่นดี ทาไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

รีวิวจากคุณ : imf16

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่าใส Canmake Quick Lash Curler

มาสคาร่าใสจากเเบรนด์ Canmake เเบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น เป็นมาสคาร่าที่ช่วยยกโคนขนตาได้มากที่สุดอีกหนึ่งตัว

ปัดเเล้วเหมือนกับการทำลีฟติ้งขนตาเเบบธรรมชาติ มาพร้อมกับขนเเปรงเเบบหวีช่วยกระจายขนตาให้เเผ่ออกไม่ติดกันเป็นก้อน เป็นสูตรเนื้อเเว็กซ์กันน้ำติดทนยาวนานตลอดวัน

ปริมาณ 6 g
ราคา 240 THB

โดยรวมแล้วพอใจมาก ทำให้เงา เด้ง ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เลอะเประเปื้อน ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดตรงที่มาสคาร่าติดแปรงหวีชุ่มไปสักนิด ต้องปาดออกตรงขอบขวด ปัดแล้วเป็นก้อนเล็กน้อย ห้ามโดนแป้งเลยไม่งั้นขนตาขาวโล้น เอาไม่ออกค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Pangaea Room

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

ถ้าเลิกผลิตจะเคืองแบรนด์มาก มาสคาร่า Canmake เกิดมาเพื่องัดขนตาทิ่ม ใครปัดเก่งๆ มันจะงอนเกินคาดไปสุดได้กว่านี้อีก แปรงใช้งานง่ายมากๆ หวีแค่ 2 รอบก็ขึ้นแล้ว Block & Lock

 

ขนให้เรียงเส้นสวยแบบนั้น อยู่ทนอยู่นานไม่ตกไม่แพนด้าสักนิด ชอบมากว้อยยย เจอ mascara ปราบเซียนละ สีใสใช้ปัดคิ้วก็เริ่ดนะคะใบหน้ายิ้มที่มีดวงตาเป็นรูปหัวใจด้วยความติดทน ทำให้ล้างยาก ต้องใช้ Eye Remover แบบผสม oil เท่านั้นนะ คลีนซิ่งธรรมดาเอาไม่อยู่จ้า

 

รีวิวจากคุณ : Aoffymyname

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าใส DHC Eyelash Tonic 

มาสคาร่าใสที่เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ช่วยบำรุงขนตาให้ให้ยาวเเละหนาขึ้น ทำให้ขนตามีวอลลุ่มเเละเเข็งเเรงไม่หลุดง่าย มีสารสกัดจากธรรมชาติ Watercress และ Comfrey Extract จากประเทศญี่ปุ่น

สามารถช่วยบำรุงขนตาที่เกิดใหม่ให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ใช้ทาเป็นเบสมาสคาร่าเพื่อให้ขนตาดูมีวอลลุ่มเเละงอนเด้งตลอดทั้งวัน ช่วยให้เราดัดขนตาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

 

ปริมาณ 6.5 ml
ราคา 638 THB

ใช้มาหลายอันแล้ว ฝากพี่ซื้อที่ญี่ปุ่นบ้าง สั่งในเน็ตบ้าง รอให้ราคาลด ๆ ก็ค่อยสั่ง 55 ชอบที่มันช่วยบำรุงดีจริง ขนตาแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ขนตาล่างขึ้นหนาขึ้นกว่าเดิม เพราะเราไม่ค่อยจะมี ถ้าราคาถูกกว่านี้จะให้ 6 ดาวเลยอิ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : supatra597

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

สรุปนะคะ ยาวขึ้นและหนาขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ รู้สึกขนตาจะแข็งแรงขึ้นด้วยไม่ร่วงง่ายนะ แต่ไม่ค่อยช่วยเรื่องการงอกของขนตาใหม่อ่ะค่ะ โดยรวมแล้วพอใจค่ะ
ให้ 9.5/ 10 คะแนน หักเรื่องที่ไม่ช่วยให้ขนตาที่ร่วงเป็นแถบของเราขึ้นมาเลย

 

รีวิวจากคุณ : greenmelon

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

มาสคาร่าใส PRO-LASH MASCARA & BASE (PLM)

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าใสที่ช่วยเพิ่มความหนาเเละความยาวของขนตาได้เป็นอย่างดี ช่วยปัดขนคิ้วให้เรียงสวยเเละเซ็ททรงคิ้วตามลุคที่เราต้องการได้

มีวิตามินบี 5 มีคุณสมบัติในการบำรุงขนตาให้มีความเเข็งเเรง ดูยาวยิ่งขึ้นเเละหนาขึ้น ช่วยจัดระเบียบขนตาเเละขนคิ้วก่อนการลงเมคอัพในขั้นตอนต่อไป ที่สำคัญราคาไม่เเพงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 169 THB

ดีค่ะ​ ใช้แล้วไม่แพ้ แต่งคิ้วเป็นทรงสวยงาม

 

รีวิวจากคุณ : Porrawan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

เป็นตัวบำรุงขนตาที่ราคาถูกมาก เมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่น เมื่อใช้แล้ว ไม่ได้ถึงกับเห็นผลอย่างชัดเจน อย่างของยี่ห้อ Oriental Princess หลอดเขียว ๆ ที่เลิกผลิตไปแล้ว แต่ก็พอสังเกตได้ว่าขนตาเราเส้นหนาขึ้น และแข็งแรงขึ้น
ถือว่าคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับราคาค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : PangBoorin

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าใส Essence Lash and Brow Gel Mascara

มาสคาร่าเนื้อเจลใสที่สามารถใช้ปัดได้ทั้งขนตาเเละขนคิ้ว ช่วยเซ็ทขนตาเเละขนคิ้วให้เรียงตัวสวย เเละทาเป็นเบสก่อนลงมาสคาร่าสีได้

นอกจากนั้นมาสคาร่าตัวนี้ยังเป็นเอสเซ้นส์บำรุงขนตาให้ยาวยิ่งขึ้นเเละทำให้เเข็งเเรงไม่หลุดง่าย มีความปลอดภัยในระดับหนึ่งเพราะผ่านการทดสอบจากจักษุเเพทย์ เเละจากผู้ใช้จริงว่าไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 9 ml
ราคา 125 THB

ตัวนี้ช่วยบำรุงขนตาและขนคิ้วดีมาก หลังจากใช้ต่อเนื่องทุกวันพบว่ามันทำให้ขนคิ้วหนาขึ้น และขนตายาวขึ้น น้อง ๆ มัธยมปัดแทนมาสคาร่าไปเรียนได้เลย เพราะเป็นสีใส เอาจัดแต่งทรงคิ้วก็ได้ ราคาถูก แต่ข้อเสียคือมันสีขุ่นง่ายเพราะติดสีแป้ง ติดสีดินสอเขียนคิ้วมา ทำให้ไม่น่าใช้เท่าไหร่

 

รีวิวจากคุณ : pnsraaa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นเจลใสสำหรับปัดขนตากับขนคิ้ว เป็นแบบ 2 in 1ค่ะ มีความหนืดไม่มาก ปัดคิ้วจัดทรงใช้ได้เลย ได้ลุคแบบใสธรรมชาติ ติดทนปานกลาง หัวแปรงเป็นแบบธรรมดาคล้าย ๆ แปรงปัดขนตา ความชอบ : 7/10

 

รีวิวจากคุณ : aurora_aoaee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

มาสคาร่าใส Catrice Lash & Brow Designer Shaping and Conditioning Mascara Gel

ตัวสุดท้ายนี้เป็นมาสคาร่าอีกหนึ่งตัวที่ขายดีเป็นอย่างมากใน Sephora เป็นมาสคาร่าใสที่ใช้ได้กับทั้งขนตาเเละขนคิ้ว เป็นเนื้อสัมผัสเเบบเจลใสบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ

เเละมีส่วนผสมของ Pantheno ช่วยบำรุงให้ขนตาชุ่มชื้นเเบบยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยจัดเรียงขนตาเเละขนคิ้วให้เรียงสวยยิ่งขึ้น ปัดได้ง่ายเพราะเเห้งเร็วไม่จับกันเป็นก้อน ราคาไม่เเรงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 6 g
ราคา 160 THB

หัวแปรงมีสองอย่างในด้ามเดียว เป็นหัวปัดคิ้วหรือขนตากับแปรงหางคิ้ว เซตคิ้วติดทนทั้งวัน ทำให้ขนตาที่ดัดไม่ตกลงมาเร็ว ราคาถูกกกก ซื้อที่ eveandboy

 

รีวิวจากคุณ : tumblr1st

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ ใช้งานง่าย ขนตาเรียงเส้นสวย ดูเป็นธรรมชาติมาก ชอบมาก ให้คะแนน 4/5 เลย

 

รีวิวจากคุณ : Pim

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

บทส่งท้าย

มาสคาร่าใส
freepik.com

จะเห็นว่ามาสคาร่าใสทั้ง 6 ตัวที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงขนตาเเละขนคิ้วให้เเข็งเเรงเเละยาวยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเหมาะกับการใช้เป็นไพรเมอร์เบสก่อนลงมาสคาร่าสีเพื่อช่วยให้ขนตาติดทนเเละดูสวยงามมากขึ้น

อีกทั้งสามารถช่วยเซ็ทรูปทรงของขนคิ้วให้เรียงตัวสวยงามเเละเป็นระเบียบขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่ามาสคาร่าใสนั้นมีประโยชน์มากมายจริง ๆ เลยนะคะ สาว ๆ สามารถเลือกมาสคาร่าใสให้เหมาะสมกับจุดประสงค์ของการใช้งานเเละที่สำคัญควรเลือกตัวที่คิดว่าน่าจะคุ้มค่ากับราคาที่เราจะจ่ายไปให้มากที่สุดค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category