ปัญหาโลกเกือบแตก!!! ดัดฟันดีไหมนะ ? มาเอาคำตอบได้ที่นี่ พร้อมแนะ #7 คลินิกดัดฟันชื่อดังมาตรฐานเลิศ!

ปัญหาโลกเกือบแตก!!! ดัดฟันดีไหมนะ ? มาเอาคำตอบได้ที่นี่ พร้อมแนะ #7 คลินิกดัดฟันชื่อดังมาตรฐานเลิศ!
ดัดฟันดีไหม

มีแพลนจะดัดฟัน แต่พอคิดอีกทีดัดดีไหมนะ!

ไม่แปลกหรอกค่ะเพื่อนๆ เพราะหลายคนมักจะเกิดคำถามเช่นนี้เพื่อตีกับตนเองว่าจะดัดหรือไม่ดัดดี วันนี้เรามีวิธีเช็กความพร้อมและเช็กความมั่นใจว่าตนเองนั้นพร้อมและมีเหตุผลเพียงพอที่จะดัดฟันหรือไม่ ถ้าอยากรู้ว่าวิธีเช็กที่เราบอกคืออะไร ไม่ยากเลยค่ะ ถามมาดูกันเลยยย

4 เช็ก! พร้อมหรือไม่ในการดัดฟัน หมดปัญหาดัดฟันดีไหม?

ดัดฟันดีไหม

เช็กที่ 1 ขอแนะนำให้เช็กความจำเป็นในการดัดฟันก่อนเป็นอันดับแรก ต้องบอกเลยว่ามีหลายคนที่ไม่ได้มีความจำเป็น กล่าวคือไม่ได้มีปัญหาเรื่องฟันแต่อยากดัดฟันเพราะดูเป็นแฟชั่นเท่านั้น หากเป็นแบบนี้ไม่ต้องไปเช็กต่อที่ข้ออื่นเลยค่า แนะนำเลยว่าไม่ดัดดีกว่าเพราะจะทำให้รากฟันอ่อนแอเสียเปล่าๆ

แต่หากใครที่ไม่ได้เข้าข่ายข้างต้น ให้เช็กว่าตนเองนั้นมีความผิดปกติของฟันหรือไม่ เช่นฟันเก ฟันซ้อน ฟันไม่ได้เรียงตัวสวย ฟันล้ม หากเป็นเช่นนี้ก็ถือว่ามีความจำเป็นที่จะต้องดัดฟันเพื่อให้ตนเองนั้นดูดีขึ้นค่ะ

ดัดฟันดีไหม

เช็กที่ 2 เช็กกำลังเงิน จริงอยู่ว่าการจัดฟันนั้นไม่ได้จ่ายเป็นก้อนที่เดียว สามารถจ่ายได้ แต่!สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของฟันผุ ฟันแตก ฟันเป็นแมง หินปูน หรือต่างๆมากมาย คุณหมอก็จำเป็นจะต้องจัดการปัญหาเหล่านี้ให้เสร็จสิ้นเสียก่อจึงจะเริ่มกระบวนการในการดัดฟันได้

ใน 1-2 ครั้งแรกเพื่อนๆควรจะมีเงินสำรองไว้ประมาณ 1 หมื่นบาท และต้องมีเงินในส่วนที่จะทำฟันหรือที่เรียกว่าเปลี่ยนยาง หรือดึงฟันเฉลี่ยเดือนละประมาณ 1,000 – 1,500 บาท

ดัดฟันดีไหม

เช็กที่ 3 ความพร้อมในการปรับเปลี่ยนและยอมรับผลที่ตามมา การจัดฟันนั้นจะมีข้อจำกัดหลายๆสิ่งตามมาในการใช้ชีวิต หลักๆเลยคือการกินอาหาร และจะต้องมีระเบียบวินัยในการจัดฟันมากยิ่งขึ้น

และอีกสิ่งหนึ่งที่จะต้องยอมรับนั้นคือความแข็งแรงของรากฟันจะหายไปอย่างถาวรเนื่องจากฟันจะถูกดึงโดยเหล็กเป็นเวลานานและจำเป็นที่จะต้องใส่รีเทรนเนอร์หลังการจัดฟันไปตลอด จะต้องยอมรับให้ได้แม้กระบวนการจัดฟันจบลง แต่การรักษาฟันนั้นไม่มีวันจบสิ้น

ดัดฟันดีไหม
เช็กที่ 4 เช็กภาระหน้าที่การงาน สำหรับนักเรียนนักศึกษาคงไม่มีปัญหาในข้อนี้ แต่สำหรับบางอาชีพอย่างเช่นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ไม่สามารถที่จะดัดฟันแบบใส่เหล็กในขณะที่ทำงานได้ และอาจจะมีอีกหลายอาชีพที่ไม่เอื้อต่อการดัดฟันขณะทำงานเช่นกัน ดังนั้นจึงควรวางแผนดีๆ หรืออาจปรึกษาคุณหมอก่อนเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดนั้นเองค่ะ

4 เช็กง่ายๆ หากเพื่อนๆสามารถยอมรับ 4 เช็กนี้ได้ไม่มีปัญหาใดๆเราแนะนำว่าจเพื่อนๆสามารถตัดสินใจดัดฟันได้อย่างไม่ต้องเสียดายหรือลังเลเลยค่ะ แต่หากมีข้อใดข้อหนึ่งที่เพื่อนๆอาจจะติดปัญหาเราขอแนะนำว่าให้เพื่อนๆลองคิดอย่างถี่ถ้วนอีกหนึ่งหนึ่งและลองแก้ปัญหาในข้อที่ติดขัดก่อนว่าสามารถหาทางออกอย่างไรบ้าง แล้วจึงตัดสินใจอีกครั้งก็ยังไม่สายน้าาา

ส่วนใครที่เช็ดตนเองเรียบร้อยและตัดสินใจได้แล้วว่าจะดัดฟันดีไหม วันนี้เรามี 7 คลินิกดัดฟันชื่อดังดีชัวร์ไม่มั่วนิ่มมาแนะนำ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยย

ขอแนะนำ 7 คลินิกดัดฟันชื่อดังมาตรฐานเลิศ

1. แนะนำดัดฟันที่ : คลินิก Just Fun
ดัดฟันดีไหม
https://www.facebook.com/justfunclinic/photos/a.313647878746947/2968066463305062/

ใครไม่รู้ว่าจะจัดฟันดีไหม จัดที่ไหนดี เราขอแนะนำ คลินิกจัดฟัน Just Fun โดยคุณหมอดาเลยค่าเพื่อนๆ

คุณหมอดาจะให้คำปรึกษาทุกเคสอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจจัดฟัน และทุกคนจะได้รับการดูแลจากหมอดาผู้เชี่บวชาญด้านการจัดฟันโดยตรง

รับรองว่าทั่วถึงทุกเคส ดูแลดีไม่มีทิ้งเคสแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ราคาไม่แรง ใครสนใจทักสอบถามทางเพจได้เลย คุณหมอดาคอยตอบเองทุกแชททท

ปริมาณ  จัดฟัน
ราคา  เริ่มต้น 36,000 THB
ดูรีวิวต่างๆนาๆก็ไม่เท่ามาเองบอกเลยคะ มาปรึกษาเรื่องจัดฟัน เราเป็นเคสที่ยากมากก (คิดด้วยตัวเองนะ เพราะฟันไม่ไหว5555) อยากจะขอโทษคุณหมอที่หินปูนแน่นมากเพราะกลัวหมอฟันมาตลอดเลยไม่ค่อยไปขูดเลย แต่คุณหมอดีมาก ไม่บ่นไม่เคยรู้สึกเขินเลยถึงฟันจะเน่าๆก็ตามที่สำคัญต้องถอนฟันคือบับ ไม่รู้ตัวว่าถอนออกไปตอนไหนมือเบามาก ระหว่างถอนคุณหมอให้กำลังใจตลอด บอกเลยคะ มี10คนก็บอกต่อ10คน ไม่ผิดหวังะ ปล.มาใช้บริการจริงคะ ไม่ใช่หน้าม้าหรือได้เงินอะไร จากใจคนกลัวหมอคะ รีวิวจาก Facebook คุณ Yotaga Luangdaeng  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอเป็นคนซื่อ จิตใจดี ตรงไปตรงมา ผมเข้ามาปรึกษาเรื่องจัดฟัน แต่คุณหมอบอกเคสของผมควรจะไปหาหมออีกท่านหนึ่งจะดีที่สุด เพราะเคยเห็นผลงานมาแล้ว พร้อมเมตตาเขียนชื่อและเบอร์โทรให้ ใครมาเป็นคนไข้ที่นี่ก็สบายใจได้ รีวิวจาก Google คุณ Trillion T. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำดัดฟันที่ :  Smile Works Dental Clinic
ดัดฟันดีไหม
https://www.facebook.com/smileworksbangkok/photos/a.100394858298020/122128559457983/

Smile Works พิกัด BTS อนุสาวรีย์ชัย เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่อยากแนะนำ คุณหมอจัดฟันดีไม่มีผิดหวัง

ทีมแพทย์ประจำเป็นแพทย์เฉพาะทาง มีบริการจัดฟันแบบใสและแบบโลหะ

เรื่องราคาคือพิเศษสุดๆ เพื่อนๆสามารถเลือกการจ่ายชำระได้เอง เพียงพิจารณาและปรึกษาคุณหมอถึงแผนการรักษา สำหรับคนงบน้อยคือจัดสรรได้เลย บอกเลยว่าแนะนำที่นี่มากๆค่าไปตำ!

ปริมาณ  จัดฟัน
ราคา  36,000 THB
คุณหมอมีประสบการณ์ด้านจัดฟันสูง ให้คำปรึกษาและเสนอทางเลือกการรักษาดีค่ะ อธิบายดี มีเคสตัวอย่างให้ดูทั้งคุณหมอและเจ้าหน้าที่เอาใจใส่ดีค่ะ รู้สึกมั่นใจกับการจัดฟันที่นี่ คลินิกสะอาดและอุปกรณ์ใหม่  รีวิวจาก Wongnai คุณ gift อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอเก่ง แนะนำดีมากค่ะ ราคาไม่แพง คลีนิกใหม่ สะอาด เดินทางสะดวกดีค่ะ มีที่จอดรถตึกใกล้ๆ ถ้ามาbtsอนุสาวรีย์เดินนิดเดียวถึงเลย รีวิวจาก Google คุณ Kanya Phuangkosol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำดัดฟันที่ :  คลินิกจัดฟัน CSDC Dental Clinic
ดัดฟันดีไหม
https://www.facebook.com/551302625065570/photos/a.551303801732119/938959809633181/

 CSDC Dental Clinic คลินิกจัดฟันพิกัดหอวัง แหล่งรวมวัยใสยิ้มสวย

คลินิกได้มาตรฐานสากล คำนึงึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก สำหรับใครที่อยากจัดฟันยังลังเลอยู่สามารถทักสอบถามที่นี่ได้เลยค่า

คุณหมอเตรียมให้ข้อมูลแบบแน่นๆจุกๆเพื่อประกอบการตัดสินใจ และบอกเลยว่าจัดฟันที่นี่ของแถมพอๆกัยราคาที่จ่าย คุ้มเกินไปไหมม

ปริมาณ  จัดฟัน
ราคา  เริ่มต้น 36,000 THB
แนะนำที่ คลินิกทันตกรรม ซีเอสดีซี โลตัสลาดพร้าว เลยค่ะ อยู่ไม่ไกลจากกันมาก ที่นี่เขาบริการดีมากเลย คุณหมอน่ารัก อัธยาศัยดี ราคาก็ไม่แพงนะ หรือจะลองไปปรึกษาคุณหมอดูก่อนก็ได้ แล้วค่อยตัดสินใจ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6113955 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกสะอาด เจ้าหน้าที่บริการดีมาก คุณหมอน่ารัก ขูดหินปูนมือเบา ราคาสมเหตุผล ประทับใจค่ะ รีวิวจาก Google คุณ พันธพันธุ์ สุรียะธนาภาส อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำดัดฟันที่ : Chidlom Skytrain Dental Clinic
ดัดฟันดีไหม
https://www.facebook.com/chidlomskytraindental/photos/a.120280239811893/152819249891325/

คลินิกจัดฟันอีก 1 ที่ที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆมากๆเลยนั้นคือ Chidlom Skytrain Dental Clinic เป็นคลินิกที่มีทีมแพทย์มืออาชีพหลายท่านมากๆ

วินิจฉัยและวางแผนการจัดฟันได้อย่างแม่นยำ ไม่เสียเวลา วางแผนอย่่างรอบคอบเพื่อให้ฟันสวยเข้าที่อย่างเร็วที่สุด

บอกเลยมีแต่ว่าคุ้มกับคุ้ม แถมบริการรักษาฟันอย่างครบวงจรอีกด้วย ปัญหาเรื่องฟันครบจบที่เดียวแน่นอน

ปริมาณ  จัดฟัน
ราคา  38,000 THB
อยากแนะนำหากใครกำลังมองหาที่จัดฟันแนะนำที่นี่เลยค่ะคุณหมอและเจ้าหน้าที่ดูแลดีมากใส่ใจลูกค้าบริการดี คุยเป็นกันเองสุด ลองมากันดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน รีวิวจาก Google คุณ kunika cuteiiz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกสวยงาม สะอาด คุณหมอมือเบาให้คำแนะนำดีบริการประทับใจ แนะนำที่คลินิกสุขุมวิทสกายเทรนค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Jeab Ratree อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5. แนะนำดัดฟันที่ :  BMOC คลินิกจัดฟันบางมด

ดัดฟันดีไหม
https://twitter.com/bmoc_dental

มาถึง BMOC  คลินิกทันตกรรมย่านประชาอุทิศ บางมด  ที่นี่พิเศษและปังสุดๆ คือรักษาโดยอาจารย์หมอทันตกรรมเลยค่าา 

ประสบการณ์แน่นทุกด้านการรักษาฟัน ไม่ว่าจะฟอก อุด ถอน เคลือบ รวมถึงการจัดฟัน และอีกมากมาย

จัดทำการรักษาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด พร้อมการวางแผนเพื่อการรักษานั้นตรงจุดมากที่สุดอีกด้วย

ราคาสามารถผ่อนได้ราคาหลักพัน ไม่ต้องจ้ายแยะแต่ได้รับการรักษากับระดับอาจรย์พูดได้คำเดียวว่า สุด!!

ปริมาณ  จัดฟัน
ราคา  เริ่มต้น 45,000THB
คุณหมอใจดีมากค่ะ มีอารมณ์สุนทรีบางเดือนมาทำฟันก็ร้องเพลงให้ฟังบ้าง ให้คำปรึกษาในด้านการดูแลรักษาฟันเป็นอย่างดีค่ะ แฮปปี้ค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Worakamon Monsaom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำดัดฟันที่ :  Gentle Dental Clinic
ดัดฟันดีไหม
https://www.facebook.com/GentleDentalClinic/photos/a.2015284635188679/2439457779438027/

Gentle Dental Clinic คลินิกจัดฟันชื่อดังในเมืองนนทบุรี บอกเลยว่าที่นี่ต้อนรับดีมากค่า ถามรายละเอียดได้แบบจุกๆไม่มีวีนแน่นอน

ที่สำคัญที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องการจัดฟันแบบใสด้วยน้าา ราคาถือว่าถูกมากๆสำหรับการจัดฟันใส ดูแลการจัดฟันโดยคุณหมอเฉพาะทางที่ความชำนาญ

รับรองว่าประทับใจจนต้องบอกต่อค่ะเพื่อนๆ

ปริมาณ  จัดฟันใส
ราคา  เริ่มต้น 55,000 THB

ดีค่ะ หมอมือเบามาก พนักงานต้อนรับดีมากค่ะ คลินิกก็สะอาดมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ

คุณหมอใจดี อัธยาศัยดีมากคะ เพราะปกติจะเป็นคนโรคกลัวหมอฟันไม่กล้าไป แต่พอได้มาที่นี้ความคิดเปลี่ยนไปเลยค่ะชอบและประทับใจที่นี้มากๆ เลยคะ รีวิวจาก Google คุณ nuttawan kosapol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. แนะนำดัดฟันที่ :  DentalWise Clinic
ดัดฟันดีไหม
https://www.facebook.com/dentalwiseclinic/photos/a.1193753320657588/2148627981836779

และคลินิกสุดท้ายที่จะขอแนะนำเลยนั้นคือ DentalWise Clinic คลินิกจัดฟันสุดเก๋า ด้วยประสบการณ์ของคุณหมอที่มีมากเรียกได้ว่าแก่ประสบการณ์แต่ไม่เก่าเรื่องการรักษา

ด้วยเทคมือการจัดฟันสุดทันสมัย ระบบการจัดการและโปรแกรมการรักษานั้นถูกวินิจฉัยและวางแผนมาเป็นอย่างดี

เพื่อนๆสามารถมั่นใจในระบบการรักษาและความปลอดภัยได้เลยค่าเพราะที่นี่เขายึดความปลอดภัยและความพึงพอใจเป็น 1 เลยย

ปริมาณ  จัดฟัน
ราคา  เริ่มต้น 60,000 THB
คลินิกสะอาด คุณหมอมือเบาน่ารัก พนักงานบริการดีมากคะไว้จะกลับมาอีกนะคะ  รีวิวจาก Facebook คุณ ปิ๋มปี๊ ทิงนองนอยด์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพิ่งจัดฟันแบบใสเสร็จและมารับรีเทนเนอร์วันนี้ค่ะ จัดมา 9 เดือนกว่าๆ ชอบฟันตัวเองตอนนี้มากกก ^^ คุณหมอเก่งและใจดีมากเลยค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Soross Ngamlamai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ดัดฟันดีไหม

ดัดฟันดีไหม

สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะดัดฟันดีไหม วันนี้เราได้มี 4 ข้อเพื่อเช็กตนเอง แค่ 4 ข้อนี้เท่านั้นจะทำให้เพื่อนๆได้คำตอบให้กับคำถามของตนเองโดยไม่ต้องคิดเยอะเลยว่าตนเองนั้นจะดัดฟันดีหรือไม่

หาก 4 ข้อนั้นเพื่อนๆสามารถยอมรับได้นั้นหมายความว่าเพื่อนๆพร้อมแล้วมีเหตุผลที่ควรจะดัดฟัน แต่หากมีข้อใดข้อหนึ่งที่เพื่อนๆเกิดสับสนหรืออาจจะติดขัดในข้อนั้นๆเราขอแนะนำว่าให้เพื่อนๆลองคิดทบทวนและหาทางแก้ไขปัญหานั้นๆให้ได้ก่อน เช่นหากมีปัญหาเรื่องงบ ก็แนะนำว่าให้ใช้เวลาเก็บเงินเพิ่มอีกสักหน่อยก็แล้วจึงค่อยตัดสินใจอีกทีก็ได้น้าา

และหากใครสนใจและตัดสินใจได้แล้วว่าจะดัดฟันแน่นอนเราก็มี 7 คลินิกชื่อดังมาตรฐานเลิศมาแนะนำ หากเพื่อนๆชอบหรือสนใจที่ไหนก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือจะวอคอินเข้าไปหาคุณหมอก็ได้เลยเช่นกันนน

ดัดฟันLatest articles in the category