9 วิธีดูแลหลังสักคิ้ว เผยวิธีดูแลผิวอย่างไรไม่ให้คิ้วพัง! พร้อมแนะนำ #5 คลินิกสักคิ้วสวยติดทนย่านนนทบุรี!

9 วิธีดูแลหลังสักคิ้ว เผยวิธีดูแลผิวอย่างไรไม่ให้คิ้วพัง! พร้อมแนะนำ #5 คลินิกสักคิ้วสวยติดทนย่านนนทบุรี!

 

สักคิ้วนนทบุรี

การหาข้อมูลก่อนสักคิ้วเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าอยากได้คิ้วที่ปัง ทรงสวยถูกใจ ไม่ว่าจะอยากสวยเด่น
แบบสายฝอ หรือจะขอสวยเบา ๆ แบบสายเกา ก็ต้องเช็ครีวิว ทำการบ้านกันหน่อยถูกไหมคะ?แต่ไม่ใช่ว่าสักคิ้วเสร็จแล้ว จะสวยได้ถาวรตลอดชีวิต ก็ต้องมีวิธีดูแล บำรุงบ้าง เพื่อให้คิ้วอยู่กับเราได้นาน ๆ จริงไหมละค้าาา

ไหนใครเพิ่งไปสักคิ้วมาบ้างค้า พลาดไม่ได้เลยนะคะเพื่อน ๆ เพราะเราจะแนะนำวิธีดูแลหลังจากสักคิ้วเสร็จใหม่ ๆ  จะได้สวยติดทนนาน คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มกับเวลาที่เสียไป มาดูกันดีกว่าค่ะว่า มีวิธีไหนบ้างน้าา

9 วิธีดูแลหลังสักคิ้ว บิ้ลด์ให้สวยทน!

ห้ามคิ้วโดนน้ำ ในช่วง 7-10 วันแรกหลังสักคิ้ว แผลยังไม่ตกสะเก็ด คิ้วเละจะหาว่าไม่เตือนนะค้า
หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่จะทำให้เหงื่อออกมาก เพราะจะทำให้คิ้วเปียก เสี่ยงสีละลาย แผลจะติดเชื้อได้นะคะ

สักคิ้วนนทบุรี

หลีกเลี่ยงการแต่งหน้า โดยเฉพาะการเขียนคิ้วสัก 3 สัปดาห์ อดใจอีกนิสนุงค่า
หากใช้สเปรย์บำรุงหน้า หรืออยากฉีดน้ำแร่บำรุงผิว ปิดน้องคิ้วไว้ก่อนนะค้า
ในช่วงแรกให้ใช้ไม้พันสำลีจัดทรงคิ้ว แทนมือเปล่า แล้วก็อย่าแกะสะเก็ดแผลเล่นเด็ดขาด เดี๋ยวคิ้วแหว่ง ตัวใครตัวมันเลยนะคะเพื่อน ๆ
สักคิ้วนนทบุรี
ล้างมือให้สะอาด ก่อนทาครีมบำรุงคิ้วด้วยค่า
หลีกเลี่ยงการอาบน้ำด้วยฝักบัว ถ้าใครมีอ่างอาบน้ำ เป็นโอกาสดีที่จะใช้งานแล้วนะค้า
สักคิ้วนนทบุรี
https://www.pinterest.co.uk/pin/22236591900496180/
หลังจากสะเก็ดแผลลอกหมดแล้ว ผิวหนังบริเวณคิ้วกลับเป็นสีปกติ แนะนำให้ทากันแดด SPF 30 ขึ้นไป เพราะจะเป็นการปกป้องเม็ดสีที่ใช้สักได้นะค้า
งดดื่มแอลกอฮอล์กว่าแผลจะหาย เพราะแอลกอฮอล์จะทำให้แผลหายช้านะค้าเพื่อน ๆ
แต่ละวิธีดูแลคิ้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ? ง่าย ๆ สบาย ๆ  ที่สำคัญคือ  ” อย่าให้คิ้วโดนน้ำ “
ถ้าจะทาครีมบำรุงให้ใช้ไม้พันสำลีนะคะ จะได้คุ้มกับที่เสียเวลารีวิวก่อนทำนะคะเพื่อน ๆ
เพื่อน ๆ คนไหนพร้อมสวยแล้ว ขอเชิญทางนี้เลยค่า เราจะพาไปดูร้านสักคิ้ว
ที่นอกจากสักคิ้วสวยโดนใจแล้ว ยังสักทน สักแน่นอีกนะค้า ตามมาที่นนทบุรีเลยค่าาา

5 ร้านสักคิ้วสวยทน ที่นนทบุรี

แนะนำสักคิ้วที่นนทบุรี ร้าน Select Cute Cute Brows & Beauty
สักคิ้วนนทบุรี
https://www.facebook.com/Selectcutecute/

 

ร้านซีเล็กคิ้วท์คิ้วท์โบรว์ แอนด์บิวตี้ อยู่ตรงเดอะเรสซิเดนท์รัตนาธิเบศร์ แค่ชื่อร้านก็มีแต่คิ้วท์ บอกได้เลยว่า ยืนหนึ่งเรื่องคิ้วแบบสุด ๆ เหมือนกันค่า

เพื่อน ๆ สามารถเลือกแบบคิ้ว กับเทคนิคได้ตามต้องการเลยนะคะ อยากจะสวยแบบฟุ้งๆ สวยเบา ๆ แบบมีวอลลุม หรือจัดโครงคิ้วใหม่ ปรับโหงวเฮ้งให้เฮง ๆ ปัง ๆ  แจ้งช่างได้เลยค่า จัดได้ทู้กกกแบบบบ สวยแบบไม่แคร์ใครแน่นอนค่า ตอนนี้มีโปรลด 20% ด้วยน้า

บริการ สักคิ้ว Hair Stroke
ราคา 5,900 THB
วันนี้ไปสัก 2เทคนิค ลายเส้นผสมสีฝุ่น สวยมากเลยค่ะ ตามใจในทรงและสีที่ลูกค้าอยากได้ ถูกใจมาก บริการทุกระดับประทับใจช่างน่ารักมือเบาใส่ใจ แนะนำต่อแน่นอนค่า สักสวยสุดๆ ใครเล็งอยู่อย่าลังเล ไม่ผิดหวังเลยค่ะ❤️❤️❤️ – รีวิวจาก facebook คุณ Marsh Maylow อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นคนมีคิ้วนะ แต่บางมาก เจอฝีมือช่างน้ำไปอย่างกับฝันที่เป็นจริง มือเบามาก ไม่เจ็บเลย ถึงขนาดเผลอหลับไปตอนที่สักค่ะ แนะนำเลยค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณ Nant Wongsuwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่นนทบุรี ร้าน Thanchanok Brow & Beauty
สักคิ้วนนทบุรี
https://www.facebook.com/Thanchanok-BrowBeauty-2094696320758872/?ref=py_c

 

ร้านธัญชนกบิวตี้ อยู่ที่บางกรวย ก่อนถึงพลัสมอลบางใหญ่ ใช้อุปกรณ์นำเข้าจากเกาหลีแท้ 100%

สักโดยใช้เครื่อง Digital LED คุณภาพสีได้มาตรฐานระดับสากล นำเข้าจากเกาหลีและอเมริกา ตู้อบฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV ปลอดภัยแน่ ๆ 100% ไปเลยค่า

ใครอยากสวยฟรุ้งฟริ้งสไตล์สายเกา มาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

บริการ สักคิ้วสไลด์
ราคา 1,500 THB
ช่างมีฝีมือมากๆ มือเบาด้วย ทรงคิ้วสวยถูกใจ สถานที่ก็สะอาดมาก ๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ – รีวิวจาก facebook คุณ SiRi Wan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นการใช้บริการที่ประทับใจ ส่วนตัวเป็นเคสแก้ ช่างก็พยายามเทียบจากเดิมให้มากที่สุด ราคาถูกแต่งานคุณภาพอันนี้ของจริง มีแต่คนชมว่าคิ้วสวย ใครที่กำลังดูเพื่อเป็นการตัดสินใจอยากให้ลอง เพราะก่อนหน้านี้เราดูมาหลายเพจมากจนตัดสินใจมาทำที่นี่ 😊☺️ – รีวิวจาก facebook คุณ อัจฉรา ไพสิฐวรกุล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่นนทบุรี ร้าน  Patchaya
สักคิ้วนนทบุรี
https://www.facebook.com/สักคิ้ว-ต่อขนตา-บีบีบางใหญ่-นนทบุรี-คิ้ว3มิติby-patchaya-295127087282734/community/?ref=page_internal

 

ในย่านนนทบุรี ถ้าอยากคิ้วดูดีมีวอลลุม ต้องนึกถึงพัชยาเลยนะคะ มีแต่คนรีวิวว่า สักคิ้วที่นี่สวยฟรุ้งฟริ้ง เนียนเป็นธรรมชาติเลยล่ะค่า

ที่นี่สักคิ้วได้หลายแบบ ทุกแบบใช้สีคุณภาพอย่างดีจากเยอรมนี มั่นใจได้เลยว่า สักปุ๊บ สวยปั๊บ สวย 24 ชม.โลดค่า

ตอนนี้ทางร้านมีโปร ลดกระหน่ำเหมือนแจกฟรี สักคิ้วสีฝุ่น และคิ้ว 6 มิติเหลือ 2,500 บ. เท่านั้นค่า

บริการ สักคิ้วลายเส้น
ราคา 3,999 THB
สักคิ้วร้านนี้ ดีงามมาก ปกติร้านอื่นสักมาใหม่ๆๆ จะเข้มเหมือนปลิงเกาะกว่าจะลอก นี้คิ้ว 2 วันยังไม่ลอก แต่เหมือนคิ้วที่ลอกแล้ว เพราะการลอกของสีเยอรมันจะลอกเป็นขัยๆๆ ไม่เป็นแผ่น สีเยอรมันนี่ดีจริงๆๆ #โดนแต่สีจีนมา ไม่รู้เลย 🥰🥰🥰 – รีวิวจาก facebook คุณ Patty Sermsakul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คิ้วสวยๆทรงธรรมชาติ ขนตางามๆไม่เคืองขนนุ่มๆ ขอบคุณร้านสักคิ้วสามมิติ By Patchaya นะคะ ที่ทำให้สวยและดูดีขึ้น สนใจทักสอบถามได้ตลอดเลยจ้า งานดีๆเนียบๆราคากันเองแน่นอนจ้า – รีวิวจาก facebook คุณ Korrarak Phakajarusombat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่นนทบุรี ร้าน Anasia
สักคิ้วนนทบุรี
https://www.facebook.com/Anasia.eyebrows/?ref=py_c

 

ร้านอนาเซีย อยู่ที่หมู่บ้านคิว ดิสทริคท์ เวสต์เกต ใช้เครื่องสักดิจิตอล เจ็บน้อย จนแทบไม่รู้สึก ลูกค้าบางท่านหลับไปเลยก็มีนะค้า

สักคิ้วที่นี่ ไม่ว่าจะแบบไหน ก็ใช้สียุโรปเพื่อความปัง ไม่ปลิง ไม่เขียว สีไม่ตก ชัวร์ ๆ ค่า

พี่ปุ๊ใจดี อยากได้แบบไหนรีเควสได้แบบรัว ๆ เลยนะค้า

บริการ สักคิ้วฝุ่น (Digital)
ราคา 3,000 THB
ประทับใจมากค่ะ เพื่อนๆชมว่าคิ้วสวยเข้ากับหน้า เป็นธรรมชาติมาก เดิมเป็นคนมีคิ้วเยอะอยู่แล้ว แต่ไม่เป็นทรง ไม่ผิดหวังที่เลือกทำคิ้วฝุ่นที่นี่ ตอนแรกกลัวการสักคิ้วมาก แต่พอได้มาทำร้านนี้ บอกเลย ไม่เจ็บสักนิดเดียว ถ้าใครถามว่าทำร้านไหน บอกต่อแน่นอนค่ะ 🥰🥰. – รีวิวจาก facebook คุณ On-anong Sookproong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพราะคิ้วมันคือมงกุฎของหน้าไง ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกทำร้านนี้ ไม่เจ็บแม้แต่นิดเดียว แหนบดึงเจ็บกว่าเข็ม ไม่ต้อง งง มันคือเรื่องจริง สวยเป็นธรรมชาติ บริการดีเป็นกันเอง คุยเล่นกันตลอด ที่สำคัญ พี่ปุ๊ใจดีสุด ๆ ใครกำลังมองหา แนะนำที่นี่ค่ะ 😍 รักมาก ไม่นอกใจ 💜 – รีวิวจาก facebook คุณ Kanya Thipthawornkul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่นนทบุรี ร้าน  YOH Eyebrow
สักคิ้วนนทบุรี
https://www.facebook.com/yoheyebrow/reviews/?ref=page_internal

 

ร้านสะอาด อุปกรณ์ได้มาตรฐาน ลูกค้ารีวิวกันแบบแน่น ๆ เลยล่ะค่ะ ด้วยลายคิ้ว ที่ลูกค้าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คิวท์สมชื่อไปเลยค่า

ที่นี่สักคิ้ว ทำให้ดูมีวอลลุม และเป็นธรรมชาติ ทรงสวยรับกับใบหน้าแต่ละคน พร้อมแถมแก้โหงวเฮ้งให้ด้วยนะค้า

สีที่ใช้สักเป็นออแกนิก เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายแบบสุด ๆ ไปเลยค่า ใครอยู่ใกล้รีบไปก่อนคิวเต็มนะค้า

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 4,500 THB
ช่างน่ารักและมือเบามากค่ะ แนะนำดี ร้านสวยและสะอาดมาก 10/10 ไม่หักเลยค่ะ ดีงามมาก งานดีมากจริงๆ❤️❤️ – รีวิวจาก facebook คุณ Phunchita Nirunpatthararat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำคิ้วลายเส้นไป และสักปาก สวยเป็นธรรมชาติ ช่างบริการดี ให้คำแนะนำดี ที่สำคัญร้านสะอาดมาก สวยครบจบที่เดียวจริงๆ จะกลับมาใช้บริการอีกนะคะ 😊 – รีวิวจาก google คุณ Yayee Duangkamon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รับบริการ มาแล้วหลายครั้งค่ะ ทั้งสักคิ้ว เติมคิ้ว สักปาก บอกเลยว่า ประทับใจทุกรอบ ช่างน่ารัก เป็นกันเองมากๆ แนะนำเลยคะร้านนี้ ♡ – รีวิวจาก facebook คุณ Ploychomphu HaruHaru อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ที่นนทบุรีมีร้านดี ๆ อยู่ไม่น้อยเลยนะคะ ใครอยากเปลี่ยนทรง เปลี่ยนมือช่าง เปลี่ยนเทคนิคบ้าง ลองสักคิ้วย่านนท์ดูบ้าง ก็เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นทีเดียวเลยค่า

บทสรุป การดูแลหลังสักคิ้ว

เป็นอย่างไรบ้างค้า ไปสักคิ้วแถวนนทบุรีมาหรือเปล่าเอ่ย สวยเลยเกินเบอร์ไปเลยใช่ไหมคะ แล้วอย่าลืมที่เราแชร์น้า ารใส่ใจดูแลหลังจากสักคิ้วเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ เลยนะคะ เพราะการสักคือการใช้หัวเข็มเล็ก ๆ เปิดผิวออก ก็เหมือนกับมีรอยข่วนหลาย ๆ รอยอยู่บนใบหน้า ถ้าปล่อยให้แผลโดนน้ำ เนื้อจะเปื่อยยุ่ย แผลหายช้า ดีไม่ดีติดเชื้อได้ง่าย ๆ เลยนะคะ
สักคิ้วนนทบุรี
https://www.browbeatstudio.com/microblading-eyebrow-recovery-aftercare/

นอกจากนี้ เพื่อน ๆ อาจใช้ครีมที่คลินิกให้มาทาบำรุง เพื่อไม่ให้แผลตึงจนเจ็บ หรือทายาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นหนอง จากนั้นพอแผลหายดีแล้ว ค่อยทาครีมกันแดด SPF 30 ขึ้นไป เพื่อปกป้องเม็ดสีที่ใช้สักนะคะ แค่นี้เพื่อน ๆ ก็จะมีคิ้วให้คิ้วท์ไปได้นาน ๆ แล้วค่าาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category