มาสคาร่าสีเขียวในตำนานใช้ดีจริงหรือไม่!! พร้อมเจาะลึกคุณสมบัติเเละรีวิวของมาสคาร่ารุ่นนี้!

มาสคาร่าสีเขียวในตำนานใช้ดีจริงหรือไม่!! พร้อมเจาะลึกคุณสมบัติเเละรีวิวของมาสคาร่ารุ่นนี้!
มาสคาร่าเขียว
ฮอตฮิตเป็นอย่างมากสำหรับมาสคาร่าเขียวที่มีเอกลักษณ์ตรงสีของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่งจริง ๆ เเล้วมาสคาร่าสีเขียวที่สาว ๆ เค้าเรียกกันจนติดปากนั้นจริง ๆ เเล้วมีชื่อจริง ๆ ว่า “โอดีบีโอ บีคิว คอฟเวอร์ มาสคาร่า” ซึ่งเป็นมาสคาร่าที่ราคาไม่เเพงเเละมีคุณภาพที่ดีใช้ง่ายเเละช่วยให้ขนตางอนเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมเเละขายดีเป็นอย่างมากค่ะ

คุณสมบัติของมาสคาร่าเขียว ODBO BQ Cover Mascara

1.มาสคาร่ารุ่นนี้สามารถช่วยให้ขนตาโค้งงอนได้ถึงขีดสุด เเละยังทำให้ขนตายาวขึ้นดูมีวอลลุ่มเหมือนขนตาปลอม

2.เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี จึงทำให้เนื้อมาสคาร่าติดทนทั้งวันเเละไม่เลอะ ไม่เเพนด้าอย่างเเน่นอน

3.มาพร้อมกับเเปรงปัดขนาดเล็กที่ปัดง่าย สามารถซอกซอนเข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น ปัดง่ายไม่ว่าจะเป็นขนตาบนหรือขนตาล่าง

4.หากเทียบปริมาณกับราคาถือว่าคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมาก เเละมีคุณภาพที่ดีสู้กับมาสคาร่าของเเบรนด์ดัง ๆ ได้ค่ะ

มาสคาร่าเขียว

วิธีใช้มาสคาร่าเขียว ODBO BQ Cover Mascara

ใช้มาสคาร่า ODBO BQ Cover Mascara ปัดบริเวณขนตาเพื่อตกเเต่งให้ขนตางอนเเละยาวขึ้น โดยมีเทคนิคคือการลากเเปรงมาสคาร่าจากโคนขนตาไปจนถึงปลายขนตาให้ทั่ว เเล้วค่อย ๆ ขยับไปบริเวณอื่น ๆ จนทั่วดวงตา เมื่อทาข้างหนึ่งเสร็จเเล้วให้ไปทำอีกข้างหนึ่ง เเล้วกลับมาปัดซ้ำอีกครั้งก็จะทำให้ขนตาดูหนาเเละงอนยาวมากขึ้นค่ะ

มาสคาร่าเขียว

รีวิวจากผู้ใช้มาสคาร่าเขียว ODBO BQ Cover Mascara

สรุปสั้นๆ ข้อดี : ขนตายาวขึ้น ยาวแบบยาวจริงจัง ไม่แพนด้า ล้างออกง่าย เวลาล้างจะหลุดออกมาเหมือนเป็นแผ่นๆ
ข้อเสีย : ไม่กันน้ำ ขนตายาวจริงแต่ไม่ฟูเลย ในความรู้สึกกีต้านะ ส่วนตัวกีต้าชอบขนตาฟูๆ ตาจะสวย แต่พอไม่ฟูเลยดูแปลกๆ เพราะฉะนั้นกีต้าจะปัดร่วมกับมาสคาร่าตัวอื่นๆ
ข้อควรระวัง : จับตัวกันเป็นก้อนง่ายมาก ต้องค่อยๆปัด ไม่งั้นขนตาจะไม่สวยเลย

 

รีวิวจากคุณ : 2257175

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ปัดเสร็จแล้วจะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าขนตายาวขึ้น ไม่จับเป็นก้อน ดูยาวเป็นธรรมชาติ ริบบิ้นทดสอบแล้วว่าอยู่ได้ทั้งวันจริง ๆ ค่ะ ไม่แพนด้าเลย ตาหวานมากกกก สวยมากก ชอบมากค่ะ แถมตอนล้างออกก็ล้างง่ายมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น ๆ ที่ริบบิ้นเคยใช้มา แถมยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ มีขายตามออนไลน์ แบบพวกคอนวี่ อีฟแอนด์บอยก็มีค่ะ แถมราคาไม่แพงอีกต่างหาก บางทีก็จะลดราคาเหลือแค่ 150 บาท ดีกว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว ยังไงอย่าลืมไปตำมาลองกันดูนะคะจะได้มีตาโต ๆ หวาน ๆ ไว้ให้หนุ่ม ๆ มองมาแล้วใจละลาย ไว้มีอะไรดี ๆ ริบบิ้นจะแวะมาบอกต่ออีกนะคะอยากให้สาว ๆ ทุกคนสวยไปด้วยกันค่ะ XOXO

 

รีวิวจากคุณ : RiBBin

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

ชอบฟิลลิ่งเวลาปัดมว๊ากกก คือดีต่อใจ สามารถบิ้วให้หนาได้ ยาวได้ แถมล๊อคให้งอนทั้งวันค่ะ เพราะเบสท์เป็นคนขนตาตกมากค่ะ ถ้ามาสคาร่าไม่โอเคกับเรา คือปัดแป๊บเดียวมันจะตกมาเหมือนเดิมเลยค่ะ อีกอย่างที่ถูกใจที่สุดเลย เจ้าตัวนี้ทั้งหนาและยาวค่ะ มาสคาร่าบางตัวยาวกำลังดีแต่ไม่หนา บางตัวหนาดีแต่ไม่ยาว ถ้าไม่เจอตัวที่โดนคือต้องใช้ 2แท่งค่ะ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : 13estty

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ยอดเยี่ยม คุ้มค่าเงิน คุณภาพสินค้าดี ส่งไวด้วย ลองปัดขนตาทั้งที่ไม่ได้ดัดขนตา คือยาวพอควร แล้วลองเต้นหลาย ๆ รอบให้เหงื่อออก และเป็นคนหน้ามันอยู่แล้ว คือไม่เยิ้มไม่แพนด้า สมคำร่ำลือ ด้ามเขียวในตำนานจริง ๆ โยนทิ้งยี่ห้อเก่าไปเลย ไอเลิฟ😘

 

รีวิวจากคุณ : S**

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Watsons

ช่องทางในการสั่งซื้อ

มาสคาร่าเขียว ODBO BQ Cover Mascara
มาสคาร่าเขียว

มาสคาร่าเขียวที่ใช้ดีเเละมีคุณสมบัติที่สาว ๆ ต้องการคือช่วยให้ขนตางอนเด้งเเละยาวขึ้นดูมีวอลลุ่มเเบบเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ขนตาเรียงสวยเเบบเส้นต่อเส้น

นอกจากนั้นยังเป็นสูตรกันน้ำยาวนาน 24 ชั่วโมง สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 7-eleven , Watsons หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee,Lazada,Konvy ตาม Link ด้านล่างได้เลยค่ะ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 179 THB

สรุปมาสคาร่าเขียวในตำนานใช้ดีจริงหรือไม่

มาสคาร่าเขียว

จากรีวิวจะเห็นได้ว่ามาสคาร่าเขียว ODBO BQ Cover Mascara ตัวนี้มีรีวิวที่ดีจากผู้ที่เคยใช้เป็นอย่างมาก เเละมีความโดดเด่นในเรื่องของความติดทนนาน ไม่เลอะเปรอะเปื้อนตลอดทั้งวัน จึงเหมาะกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ เเละเหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวมันเป็นอย่างมาก

ช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวยเเบบเป็นธรรมชาติ ซึ่งมาสคาร่าตัวนี้ก็คุ้มค่ากับราคาเเละมีคุณภาพที่ดีเป็นอย่างมาก จึงไม่ต้องเเปลกใจเลยค่ะว่าทำไมมาสคาร่ารุ่นนี้จึงเป็นตำนาน ดังนั้นสาว ๆ ทุกคนควรที่จะต้องมีเป็นอย่างมาก รีบหามาลองใช้ด่วน ๆ เลยนะคะ

 

ขอบคุณภาพประกอบผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์ ODBO

มาสคาร่าLatest articles in the category