มหากาพย์รีวิว #7 แป้งพัฟสุดปัง ที่ครองใจสาวๆ มากที่สุด

มหากาพย์รีวิว #7 แป้งพัฟสุดปัง ที่ครองใจสาวๆ มากที่สุด

แป้งพัฟ รีวิว

 

สำหรับไอเทมที่สาวๆ ก็ต้องพกแป้งพัฟติดตัวเพื่อใช้เติมระหว่างวัน ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็สามารถช่วยกอบกู้ผิวหน้าให้รอด ไม่ทำให้หน้ามัน หมองคล้ำ ก็สามารถใช้ตบปุ๊บหน้าก็สวยเด้งปั๊บทันที สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยปกปิดปัญหาผิวทั้งรอยสิว ฝ้า กระรวมทั้งช่วยเบลอรูขุมขนได้อีกด้วย  และวันนี้มาดูมหากาพย์รีวิว #7 แป้งพัฟสุดปัง ที่ครองใจสาวๆ มากที่สุด และเป็นแป้งพัฟที่ขายดีติดอันดับที่สาวๆ ต้องมีติดบ้านอย่างแน่นอน จะมีเเป้งพัฟตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

มหากาพย์รีวิว #7 แป้งพัฟสุดปัง
ที่ครองใจสาวๆ มากที่สุด

 

1. แป้งพัฟ Laura Mercier Foundation Powder
แป้ง พัฟ รีวิว
https://www.beautyport-online.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่ราคาสูงแต่เป็นตัวขายดี เพราะตัวนี้ให้การปกปิดที่ดีมาก สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ มีเฉดสีที่สามารถกลืนกับสีผิวได้พอดี ไม่ทำให้ดูหนาหรือดูหน้าลอย และยังสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน ไม่ทำให้หลุดเป็นคราบ ติดทนนานช่วยให้หน้าผ่องกระจ่างใสได้ตลอดทั้งวัน

 

ปริมาณ 7.4 g
ราคา 1,890 THB

ตัวนี้ปกปิดดีจริง แต่ถ้าลงรองพื้น หรือบีบี แล้วทาตัวนี้ทับจะรู้สึกว่าหน้าหนาๆ ไปหน่อยอะ แต่ถ้าทาตัวเดียวเดี่ยวๆ ก็ยังเห็นรอยต่างๆ ที่ไม่อยากให้เห็นอยู่ และอีกอย่างแป้งนางดูเป็นผงๆ เวลาใช้แปรงปัด ก็จะมีความกระจายและเลอะเทอะหน่อยๆ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Nuchiiz Nuch

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับเนิส เนิสคิดว่าเนื้อแป้งมันก็โอเค ไม่มีกลิ่น เนื้อไม่ได้หนาแบบทาแล้วเหมือนโบก ทาซ้ำหลายรอบได้ไม่เป็นคราบ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1405372

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แป้งพัฟ  Eglips Blur Powder Pact
แป้ง พัฟ รีวิว
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟที่เป็นแป้งอัดเเข็ง มีเนื้อบางเบา ใช้งานได้ง่าย ซึ่งแป้งพัฟตัวนี้จะไม่เน้นการปกปิด แต่สามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก และยังช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ได้ลุคงานผิวสวยๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้ามากนัก

 

ปริมาณ 9 g
ราคา 235 THB

เวลาเราถ่ายรูปหรือแต่งหน้าแป้งตัวนี้จะช่วยเบลอทุกอย่างให้ดูละมุมได้ดีเลยค่ะ เพราะฉะนั้นตอนนี้แป้งตัวนี้เป็นตัวที่รักใช้ทุกวันเลย

รีวิวจาก  jeban  คุณ  sarinee95

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

โดยรวมมีความโปร่งแสงและควบคุมความมันได้ดี เบลอนูขุมขนได้ ราคาน่ารัก ตลับน้ำหนักเบาและเล็กทำให้พกพาสะดวกค่ะ 🙂

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Jayannjan
คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

3. แป้งพัฟ  MAC  Studio Fix Powder Foundation
แป้ง พัฟ รีวิว
https://products.scarboroughtowncentre.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟที่เหมาะสำหรับคนที่เน้นการปกปิดสูง เพราะตัวนี้จะให้การปกปิดที่เนียนกริบ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าโป๊ะ มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา สบายผิว และไม่หนักหน้า สามารถกลืนกับผิวได้ดี และยังติดทนนาน สามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานอีกด้วย

 

ปริมาณ 15 g
ราคา 1,600 THB

ใช้มา 4 ตลับแล้วค่ะ โอเคในระดับนึง เราเป็นคนหน้ามัน ต่อให้แป้งเทพแค่ไหนก็มันอยู่ดี แป้งตัวนี้ทาไปเนียนดีค่ะ แล้วเวลาโดนเหงื่อนิด ๆ ก็ยังเป๊ะอยู่ เราใช้หลังลงแป้งฝุ่น LM ตามด้วย Studio Fix เฉพาะจุดที่ต้องการปกปิด จะได้ไม่หนามากค่ะ

รีวิวจาก  pantip  คุณ เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับเราชอบค่ะ เนียนดีปกปิด เคยลองหาข้อมูลบางคนบอกว่าใช้แล้วหมอง ทาแล้วดูโบ๊ะ แต่ของเราไม่เป็นนะคะ เราผิวแห้ง เวลาทาเราใช้แปรงค่ะ แล้วค่อยใช้ฟองน้ำในตลับกดย้ำๆ

รีวิวจาก  pantip  คุณ KaRaNo

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. แป้งพัฟ  Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20  PA+++
แป้ง พัฟ รีวิว
https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีเนื้อเนียนละเอียด มีประสิทธิภาพช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่แอบมีเนื้อที่หนานิดหน่อย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิว เพราะตัวนี้สามารถช่วยปกปิดรอยสิว ริ้วรอย และจุดด่างดำได้ค่อนข้างดี และยังติดทนนาน สามารถควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 399 THB

 อันนี้จะบอกว่าอเมซิ่งมากปกปิดได้ขั้นสุด แต่ถ้าอยากให้ปกปิดได้ดีกว่านี้แนะนำให้เอาพัฟจุ่มน้ำก่อนมาลงแป้ง เรื่องความคุมมันไม่แพ้คำเคลมเลยค่ะ หน้านี้เอาอยู่ทั้งวันที่สำคัญคือไม่มีดรอป

รีวิวจาก  cosmenet คุณ  กุญชร

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งเนียนใช้ได้เลยล่ะ สามารถเบลอรูขุมขนเราให้ไม่ดูน่าเกลียดได้

ปิดรอยคล้ำรอบดวงตาของเราได้ด้วย แต่สิ่งที่ปิดไม่ได้คือรอยดำ

จากสิว คือถ้าคนที่ผิวหน้าดีหน่อย ไม่มีร่องรอยของสิว

เราว่าสามารถใช้ได้เดี่ยวๆเลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Kchanpen28

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. แป้งพัฟ  Ran Retouch Powder Anti Pollution SPF20 PA+++
แป้ง พัฟ รีวิว
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเนื้อเนียนละเอียด สามารถช่วยเบลอรูขุมขน และสามารถช่วยปกปิดริ้วรอย รอยสิว และจุดด่างดำได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ติดทนนาน แถมยังมี SPF 20 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย

 

ปริมาณ 7 g
ราคา 790 THB

คุมมัน ก็คือ ดีย์ แมทได้ใจสุดๆ แล้วพอทาไปสัก 30 นาที ก็เริ่มกลืนๆเข้ากับผิว แล้วก็ดิวอี้ขึ้นตามระยะเวลาาา สุดท้ายก็น้ำมันตามมา as always รวมๆคือเอาอยู่ประมาณ 4-5 ชั่วโมงค่าา

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4181872

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปๆๆๆๆ หลังจากที่ใช้มาพักใหญ่แล้วทั้ง INDOOR และ OUTDOOR เรื่องควบคุมความมันก็ได้ดีระดับนึง อาจเพราะอ๊อฟไม่ได้เป็นคนหน้ามันมากจึงไม่ต้องมากังวลเท่าไหร่ จะมีมันก็ช่วงทีโซน ระหว่างวันไม่เป็นคราบไม่ตกร่อง ซับหน้าออกมาแป้งก็ไม่ได้ติดทิชชู่ออกมา กันน้ำกันเหงื่อ อันนี้กันจริง สรุปอีกรอบ สำหรับใครที่มองหาแป้งที่คุณภาพดี ราคาโอเค อ๊อฟว่าแป้งรันก็พอที่จะเทียบเค้าเตอร์แบรนด์ได้เลย ทาแล้วจะได้ผิวเนียนสวยแบบธรรมชาติไม่หนาโบ๊ะ

รีวิวจาก  pantip  คุณ iloveaday

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6. แป้งพัฟ  Babalah UV 2Way Powder SPF20+++
แป้ง พัฟ รีวิว
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งตัวดัง ที่มีเนื้อเนียนละเอียด เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดสูง ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่ทำให้ดูหนา เพราะตัวนี้มีเนื้อแป้งบางเบา และยังติดทนนาน สามารถกันน้ำกะนเหงื่อ และช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและผิวผสม

 

ปริมาณ 14 g
ราคา 690 THB

ปกปิดได้ดีเหมือนกัน อาจจะไม่กริบเท่าแป้ง RAN เพราะยังเห็นรอยสิวตรง
คางอยู่ แต่ก็ถือว่าปกปิดได้นะ ตอนปาดแป้ง แป้งจะร่วงเป็นฝุ่นผงค่อนข้างเยอะ ส่วนตัวที่ลองบนหน้า พวก รอยแดงปกปิดได้ดีค่ะ แต่รอยดำของสิวยังเอาไม่อยู่ ใช้ควบคู่กับคอนซีลเลอร์ปกปิดใต้ตาก็เลิศอยู่นะตัวนี้ ถือว่าปกปิดได้กลางๆ ใครผิวดีรอยสิวน้อยๆ ก็เวิร์คอยู่นะ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3255068

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ดีจริงๆ ค่ะ เคยใช้สูตรเก่ามา 2-3 ตลับละ สูตรไขผึ้งก็ใช้ดีนะคะ ทาเช้า พอเย็นจะได้ลุคแบบโกลวๆ ฉ่ำๆ ไม่มันนะ พอมาลองใช้แบบอื่น ยี่ห้ออื่นรู้สึกไม่มีอันไหนโอเคเท่าบาบาร่าอ่ะ นี่กำลังแอบลังเลว่าจะกลับไปใช้นางอีกรอบมั้ย 55555

รีวิวจาก pantip คุณ MAY_KMK

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7.  แป้งพัฟ BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35
แป้ง พัฟ รีวิว
https://www.jd.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเนื้อเนียนละเอียดและมีความบางเบา สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และติดทนนาน สามารถช่วยดูดซับความมันได้ดี แถมยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

 

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 329 THB

ชอบในความปกปิดแต่บางเบา หน้าวิ๊งแต่สัมผัสแมท สบายผิว คุมมันระหว่างวันดีขึ้น โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาในการซื้อ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  chubby diary th

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอบโจทย์คนที่เป็นสิวง่ายแต่ต้องแต่งหน้าทุกวัน จากที่จูนได้ลองใช้แล้วไม่ทำให้สิวเพิ่ม ให้งานผิว Matt เเต่ไม่ดูเเห้ง ไม่ตกร่องไม่เป็นคราบ ผิวสวยแบบไม่โป๊ะ และสามารถใช้ได้ทุกวันเลย คุมมันกลางๆนะ แต่ปกปิดดีมากค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 752835

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป
มหากาพย์รีวิว #7 แป้งพัฟสุดปัง
ที่ครองใจสาวๆ มากที่สุด

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับมหากาพย์รีวิว #7 แป้งพัฟสุดปัง ที่ครองใจสาวๆ มากที่สุด ซึ่งแป้งพัฟที่แนะนำไปทั้งนี้เป็นแป้งพัฟที่ขายดี และมีรีวิวการันตีมากมายจากผู้ใช้จริง ซึ่งแต่ละตัวมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ดูโป๊ะ มีเฉดสีที่สามารถกลืนกับสีผิวของสาวไทยได้ดี  และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับเมืองไทยสุดๆ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไปได้เลย

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category