ทำความรู้จักการจัดฟันข้างในที่ทำให้ไม่เห็นเครื่องมือ พร้อมแนะนำ #5 คลินิกที่น่าไปใช้บริการ!!

ทำความรู้จักการจัดฟันข้างในที่ทำให้ไม่เห็นเครื่องมือ พร้อมแนะนำ #5 คลินิกที่น่าไปใช้บริการ!!

 

จัดฟันข้างใน
https://smileville.com.au/wp-content/uploads/2019/04/perfect-smile_bg.jpg
สวัสดีค่าาาาาา ~ พบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้จะมีการจัดฟันเด็ด ๆ มาแนะนำอีกเช่นเคยค่ะ!! นั่นก็คือการจัดฟันข้างใน หรือการจัดฟันที่ไม่เห็นเครื่องมือนั่นเอง
เหมาะกับผู้ที่ต้องใช้หน้าตาและต้องพบปะผู้คนอยู่ตลอดเลยค่ะ และเหมาะกับผู้ที่ไม่อยากให้ผู้อื่นรู้ว่ากำลังจัดฟันอยู่นั่นเอง เป็นที่นิยมในหมู่คนดัง ดารา คนดัง ไอดอล มาก ๆ เลยละค่ะ และวันนี้เราก็มี ข้อมูลเล็ก ๆ น้อยมาฝาก เกี่ยวกับการ จัดฟันข้างใน พร้อมกับแนะนำ #5 คลินิก สำหรับจัดฟันข้างใน ให้ด้วยนะ ไปทำความรู้จักกันนนนนนน ~~~~~

ทำความรู้จักกับการจัดฟันข้างใน 

จัดฟันข้างใน
http://www.smile24hr.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539125014
การจัดฟันด้านใน แบบไม่เห็นเครื่องมือ (STb Lingual braces) เป็นการจัดฟันที่ด้านหลังของฟันหน้า การจัดฟันประเภทนี้ต้องได้รับการรักษาโดยทันตแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น เพราะมีแผนการดำเนินงานที่ซับซ้อนและยุ่งยากพอสมควรและยากกว่าการจัดฟันแบบธรรมดาทั่วไป  โดยวัสดุที่ติดหลังฟันนั้นคือ โลหะหรือเซรามิก นั่นเอง การจัดฟันประเภทนี้ทำให้ไม่สามารถเห็นเครื่องมือได้เมื่อพูดหรือยิ้มออกมา เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้หน้าตาทำงานหรือต้องพบปะผู้คนบ่อย ๆ และเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาฟันเรียงตัวผิดปกติ
ข้อดีของการจัดฟันข้างใน
ช่วยแก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟันไม่สวยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
มีผลข้างเคียงที่เกี่ยวกับการออกเสียงน้อยมากกว่าการจัดฟันแบบอื่น
ทำให้ไม่สามารถมองเห็นเครื่องมือจัดฟัน
การจัดฟันแบบข้างในให้ผลการรักษาที่ ดีกว่าการจัดฟันแบบใสถอดได้ 
การจัดฟันข้างในเจ็บหรือไม่ ? การจัดฟันข้างในไม่เจ็บอย่างไรที่หลายคนคิด แต่จะมีอาการดึงฟันเกิดจากการเคลื่อนตัวของฟัน และจะมีการระคายเคืองในบริเวนเนื้อเยื่อในปาก และจะหายไปใน 1-4 สัปดาห์ 
ข้อปฏิบัติตัวหลังจากจัดฟันข้างใน 
พยายามหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่เป็นของแข็งและเหนียว เช่น กระดูกหมู ผลไม้ชนิดแข็ง
หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ต้องใช้วิธีการแทะ กัด ออกกำลังของฟันมากเกินไป
รักษาสุขภาพช่องปากให้สะอาดอยู่เสมอ อย่างเช่น แปรงฟันทุกครั้งหลังอาหาร ขูดหินปูนทุก ๆ 6 เดือน
หากเกิดความผิดปกติกับช่องปาก รีบพบคุณหมอทันที
ฝึกการอ่านออกเสียงแบบที่จะทำให้พูดอย่างปกติได้รวดเร็ว

#5 คลินิกจัดฟันพร้อมรีวิวเพียบ!!

 

Bangkok International Dental Center

จัดฟันข้างใน
https://thailanddentalclinic.com/contactus/

คลินิกทันตกรรมที่ครบวงจรทั้งทันตกรรมทั่วไปและทันตกรรมเฉพาะทาง มีด้วยกัน 5 สาขา ได้แก่ รัชดาภิเษก พารากอน เอ็มควอเทียร์ เชียงใหม่ ป่าตองภูเก็ต ทางคลินิกมีบริการที่ให้เลือกหลากหลายมาก ๆ และได้รับรางวัลการันตีมากกว่า 10 ปีซ้อน และเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อรับรองการให้บริการที่หลากหลาย และความสะอาดมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยห้องปลอดเชื้อที่ทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้บริการ ยืนยันความปังด้วยคนดังที่เข้าใช้บริการมากมาย เช่น โตโน่ แพทริเซีย และอีกมากมาย ควรตำอย่างยิ่งง!! ส่วนการจัดฟันด้านในทางคลินิกมีบริการด้วยแพทย์เฉพาะทางเลยนะ

เบอร์โทรติดต่อ  02 692 4433
ราคาเริ่มต้น  80,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

จริงๆ ตัวเองเป็นคนกลัวการทำฟันมากกกก…โดยเฉพาะช่วงที้ตะต้องฉีดยาชา…แต่มาครอบฟันกะคุณหมอยงยุทธ…รู้สึกดีมากกก..คุณหมอใจดี..ใจเย็นมากกกก…หาย กลัวไปเลย…แนะนำเลยใครที่กลัวการทำฟันแนะนำที่นี่เลยคะ…การบริการของพนักงานที่นี่ก็เยี่ยมยอดดดด

รีวิวจาก google : Siriluk Jaroensiri  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

มาทำฟันกับคุณหมอ นนทพรรณ มือเปล่า ทำฟันดีมาก และ อยุ่ได้นานมากๆๆ เชี่ยวชาญสุดๆ จะไม่เปลี่ยนไปทำที่ไหนอีกแล้วคะ ประทับใจ 10/10 เลยคะ

รีวิวจาก google : MooAoY พาเพลิน  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Smile Signature

จัดฟันข้างใน
https://xn--42ch0bu3az2cyccnb3r.com/wp-content/uploads/2020/06/Smile-Signature-at-Siam-Square-Sukhumvit.jpg

คลินิกทันตกรรมที่มีสาขาทั่วกรุงเทพและปริมณฑลมีด้วยกัน 8 สาขา ได้แก่ รัชดาภิเษก สยามสแควร์ ศรีนครินทร์ รามอินทรา พหลโยธิน เซ็นทรัลWestGate รัชโยธิน และอ่อนนุช เป็นคลินิกที่เปิดให้บริการมากกว่า 10 ปี ทางคลินิกได้การรับรองมาตรฐานสากล ISO9001:2008 เต็มระบบ และยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยรองรับผู้ใช้บริการ ความสะอาดปลอดภัยสามารถไว้วางใจที่จะรับบริการแน่นอน เป็นอีกหนึ่งที่รองรับการจัดฟันข้างใน และยังมีโปรโมชั่นมากมายที่มอบให้กับผู้ใช้บริการด้วยนะ สามารถผ่อนชำระได้เมื่อมียอดค่ารักษามากกว่า 3,000 บาทขึ้นไป

เบอร์โทรติดต่อ  083 095 0218
ราคาเริ่มต้น  60,000 THB
 รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

ทำฟันกันคลีนิกสไมล์ คุณหมอน่ารักมากค่ะ พี่ๆๆก็บริการดีมากประทับใจ จากที่ไปคลีนิกหลายๆๆที่คุณหมอบอกไม่สามารถทำให้ได้ พอได้มาเจอที่นี่คุณทำได้ คือตอนนี้ยิ้มสวย เวลาคุยกับใครก็มั่นใจขึ้น ต้องขอขอบคุณคุณหมอและพี่ไฟคลีนิกสไมล์ทุกๆๆคนมากๆๆเลยนะค่ะ

รีวิวจาก google : บังอร คำหนัก อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ขอบคุณเจ้าหน้าที่คุณจ๋า สาขารัชดา แค่โทรไปสอบถามข้อมูลในการจัดฟัน ให้ข้อมูลลายละเอียดครบถ้วน ใช้น้ำเสียงสุภาพดูเต็มใจให้บริการมากค่ะ จนต้องนัดวันเข้าไปปรึกษาเลย จากที่ดูไว้หลายที่เลือกที่นี้เลยคะ😍

รีวิวจาก facebook.com : Tarn Natchanan อ่านรีวิวเพิ่มเติม

BIDH Dental Hospital

จัดฟันข้างใน
https://thailanddentalclinic.com/wp-content/uploads/2020/03/Bangkok-International-Dental-Hospital-Sukhumvit2-5.jpg

โรงพยาบาลทันตกรรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครในย่าน สุขุมวิท ซอย 2 เป็นโรงพยาบาลในเครือของ เดนทัล คอปเปเรชั่น ด้วยประสบการณ์ที่เปิดมามากกว่า 15 ปี และเป็นโรงพยาบาลที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในเอเชีย สามารถการันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย และยังปฏิบัติงานตามมาตรฐาน JCI ที่มีระบบฆ่าเชื้อ สร้างความพึงพอใจและความเชื่อใจให้กับผู้ใช้บริการ และยังมีการใช้บริการที่หลากหลาย การจัดฟันที่รองรับทุกประเภท รวมถึงการจัดฟันด้านในที่มีข้อดีมากมาย และโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่มอบให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

เบอร์โทรติดต่อ 02 115 8977
ราคาเริ่มต้น  80,000 THB
 รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

คุณหมอใจดีเป็นกันเองมากค่ะ บริการดีมากปกติแล้วเป็นคนกลัวที่จะทำฟันแต่พอเข้ามาทำที่นี้ ไม่รู้สึกกังวลเลยค่ะ ส่วนเรื่องราคาคุ้มกับฟันสวยๆที่ได้แน่นอนค่ะ ทีแรกไม่กล้าที่จะมาเลยไปดูรีวิว มีดารามารีวิวมาทำฟันเยอะเลยตัดสินใจมาทำที่นี้ค่ะ

รีวิวจาก google : N S อ่านรีวิวเพิ่มเติม 

ทำฟันที่นี้สวยจบ ทุกปัญหาเรื่องฟันคะ คุณหมอน่ารักทุกคน เอาใจใส่ดีมาก พนักงานทุกคนน่ารักบริการดี แนะนำให้มาที่นี้เพราะรักษาทุกปัญหาเรื่องฟัน ปรึกษาฟรีคะ วันนี้มาเรื่องนอนกัดฟัน ได้เฝือกด้ามฟันไปหมดปัญหาฟันสึก ปวดกรามได้คะ

รีวิวจาก facebook.com : หมูน้อย กะ รอยยิ้ม อ่านรีวิวเพิ่มเติม 

LDC Dental

จัดฟันข้างใน
https://hdmall.co.th/system/image_attachments/images/000/075/048/medium/b0e11a80.jpg

ศูนย์ทันตกรรมแห่งใหญ่ในประเทศไทยมีสาขาทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพและปริมณฑล นครพนม นครราชสีมา มหาสารคาม เชียงราย อุบลราชธานี เชียงใหม่ นครศรีธรรมราช ลำปาง อุดรธานี เรียกได้ว่ามากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ และมีทันตแพทย์ประจำอยู่ 400 ว่าคน รับรองลูกค้ามาแล้วมากกว่า 30,000 เคส ถือได้ว่าเป็นศูนย์ทันตกรรมที่ใหญ่มากเลยทีเดียว และได้รับรองมาตรฐานมากมายเช่น HA (Hospital Accreditation) ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์ทันตกรรมแรกในประเทศไทยด้วย มีการให้บริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตกแต่งฟัน การทำทันตกรรมทั่วไป และรวมถึงการจัดฟันข้างใน

เบอร์โทรติดต่อ 02 789 3050
ราคาเริ่มต้น  (สอบถามเพิ่มเติมทางเว็บไซต์)
รีวิวจากผู้ใช้บริการ
เราจัดฟันที่LDC ศรีนคริทร์ค่ะ กับหมอประภาพร แต่เราจัดแบบติดเหล็กนะคะ
เราว่าที่นี้เขาใส่ใจดีนะ อาจจะเป็นเพราะที่นี้เปิดให้บริการมานานแล้ว ทำให้เราเชื่อใจหมอได้ในระดับหนึ่งนะในเรื่องของประสบการณ์ เราเหลืออีกไม่ถึงปีก็จะเสร็จแล้วที่ผ่านก็พอใจนะ ถึงราคาจะสูงก็อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ค่ะแต่เราว่าก็สมราคาดีค่ะเมื่อเทียบกับคุณภาพและบริการ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1927234 อ่านรีวิวเพิ่มเติม 

พนักงานบริการดี ยิ้มแย้ม เอาใจใส่ เครื่องมือดูสะอาด เหมาะสำหรับมาตรวจฟัน ขูดหินปูน อุดเล็กน้อย ระหว่างรอมีเก้าอี้นวดให้บริการ หลังร้านมีที่จอดรถบริการเพียงพอ

รีวิวจาก google : Ta k อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Tc Smlie Dental

จัดฟันข้างใน
https://tcsmiledental.com/wp-content/uploads/2020/11/tcsmile-dental5.jpg

คลินิกทันตกรรมที่เปิดมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น ให้บริการดูแลสุขภาพช่องปากเราเหมือนคนครอบครัว โดยมีบริการที่หลากหลายครบวงจร รวมถึงการจัดฟันข้างในด้วย ตั้งอยู่ใกล้ BTS สนามกีฬา เดินทางสะดวกสบายมาก ๆ เลยละ และมีโปรโมชั่นรองรับทุกบริการมากมาย รอให้เราไปใช้บริการอยู่นะ

เบร์โทรติดต่อ 02 109 9997
ราคาเริ่มต้น  190,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

ฝากคุณหมอให้ดูแลฟันให้ตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ยังชื่อคลินิกทันตกรรมทันตแพทย์ธารินทร์-ฉวีวรรณ จำได้เลยตอนเด็กๆคือไม่ชอบไปทำฟัน กลัวมาก 555+ แต่อาหมอก็ใจดีกับเรามาก จนเราชอบไปทำฟันเฉย 5555+ พอโตแล้วก็ไม่ลืมที่นี่นะยังให้ที่นี่ดูแลเสมอ อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งไปจัดอุดฟันกับขูดหินปูนมาเอง ^^

รีวิวจาก facebook.com : Kate Niwade อ่านรีวิวเพิ่มเติม

มาจัดฟันกับคุณหมอที่ TC Smile คุณหมอมือเบามาก ตอนเคลียร์ช่องปากคือไม่เจ็บเลย สอนวิธีการวางลิ้นอีกด้วย สมกับที่เป็นคลินิกมีชื่อเสียงยาวนานถึง 54 ปีครับ

รีวิวจาก google : Dhanakrit Khamsong อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปจัดฟันข้างใน 

จัดฟันข้างใน
https://pbs.twimg.com/media/EEFXb93U8AEH_2y.jpg
เป็นไงกันบ้างงง ~~ ตัดสินใจได้หรือยังว่าการจัดฟันข้างในหรือ STb Lingual braces ตอบโจทย์เรารึเปล่า!! หากทำความเข้าใจเรียบร้อยแล้วละก็อย่าลืมรอช้า หาคลินิกที่ถูกใจแล้วไปใช้บริการกันเลยนะ จากนั้นก็อย่าลืมดูแลสุขภาพสุขภาพตามที่คุณหมอสั่งด้วยนะคะ เพื่อที่จะได้มีสุขภาพฟันที่ดี ทำให้การจัดฟันเป็นไปได้เรียบง่ายขึ้นนั่นเองค่าาาา

ดัดฟันLatest articles in the category