เผย 4 หน้าที่หลักของไฮยาลูรอนที่คุณได้ยินแล้วต้องอึ้ง!! ขอแนะนำ#4 ไอเท็มยอดฮิตจากเซทกิฟฟารีนไฮยา ของดีที่ชีวิตนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

เผย 4 หน้าที่หลักของไฮยาลูรอนที่คุณได้ยินแล้วต้องอึ้ง!!  ขอแนะนำ#4 ไอเท็มยอดฮิตจากเซทกิฟฟารีนไฮยา ของดีที่ชีวิตนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ใช้ชีวิตช่วงนี้ก็ลำบากกันหน่อยนะคะเพื่อน ๆ แค่โควิดอย่างเดียวก็แย่แล้ว แต่ไหนต้องมาเจอทั้งแดด ทั้งฝุ่น PM 2.5 ควันจากท่อไอเสียรถเอย ไหนจะควันจากเตาปิ้งย่างอีก นี่ยังไม่รวมสารเคมีในอาหาร คอกเทลต่าง ๆ มีแต่เรื่องพาทำร้ายผิวใช่ไหมคะ.. แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดีน้า เราไปเจอเคล็ดลับบำรุงผิวดี ๆ จะมากระซิบเพื่อน ๆ แหละ.. มา ๆ มารวมกันตรงนี้ เราจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเองงงง

โชคดีที่มีเพื่อนสาวใจดี แนะนำให้เรารู้จัก กิฟฟารีน ไฮยา ซีรีส์ ที่เค้าเรียกสั้น ๆ ว่า เซ็ตไฮยา นั่นแหละค่า ใช้แล้วดีจริง หน้าใสเว่อร์วังอลังการ อดใจไม่อยู่จนต้องบอกต่อ.. แต่เอ๊ะ ! เพื่อน ๆ อาจจะงง ไฮยา อะไรกันน้อออ.. ก็ไฮยาลูรอนนั่นแหละค่า เดี๋ยวไปรู้จักกันซักนิดซักหน่อยดีกว่าเน๊อะ ไปกันเลยยย

4 หน้าที่หลักของไฮยาลูรอน ได้ยินแล้วต้องร้องว้าว !

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
http://esthemedica.com/miradew-haluronic-acid-serum/ha-penetration/

ไฮยาลูรอนจะจับกับโมเลกุลของน้ำ จึงช่วยอุ้มน้ำไว้ในช่องว่างหรือโพรงของผิวชั้นใน เติมเต็มโครงสร้างของผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและชุ่มชื้นอยู่เสมอ

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
เจ้าไฮยาลูรอนยังช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวหนังแบ่งตัว ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ อีกทั้งช่วยโอบอุ่มผิวให้ดูเต่งตึงเสมือนผิวในวัยเด็ก
ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://pk.oriflame.com/beautyedit/health-beauty/is-adult-acne-holding-you-back

ไฮยาลูรอนลดการอักเสบของผิวหนัง โดยเฉพาะโรคที่มีภาวะผิวหนังอักเสบจากต่อมไขมัน (Seborrheic Dermatitis) หรือโรคผิวหนังอักเสบที่พบได้ทั่วไป

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน

ไฮยาลูรอนช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้นด้วยน้าา ไม่ว่าจะรอยแผลจากการบีบสิว หรือรอยแผลที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุเล็กน้อย ไฮยาลูรอนจะช่วยสมานแผลโดยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นเลือดและสะเก็ดแผล ตรงส่วนที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่า ไฮยาลูรอนตัวจิ๋ว ๆ ใส ๆ ที่ใช้อยู่เป็นประจำ จะมีประโยชนะเยอะเฟ่อร์ขนาดนี้ ! เพื่อน ๆ คงเคยเห็น เคยใช้กันมาหลายแบรนด์เลยใช่ไหมคะ? แต่สงสัยไหมคะว่า ทำไมเราถึงเลือกใช้ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน.. ก็แหม แค่ชื่อแบรนด์ก็การันตีคุณภาพแล้วล่ะค่า แต่ถ้าอยากรู้จักกิฟฟารีนเพิ่มขึ้นอีกซักนิสสส.. ก็ตามเรามาเลยค่าาา

เหตุผลที่คนไว้ใจกิฟฟารีน

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/th/about5-workplace.php

กิฟฟารีนมีโรงงานมาตรฐานระดับสากล โดยมีแพทย์และทีมงานดูแลควบคุมทุกขั้นตอนการผลิต ฉะนั้นปลอดภัยไร้สิ่งแปลกปลอมแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://giftbelive.com/hya-%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%9F%E0%B8%9F%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%99/

กิฟฟารีนมีประสบการณ์ในการผลิตเครื่องสำอางมาอย่างยาวนาน โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอด มาจากทั่วทุกมุมโลก และที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างอ่อนโยนและเป็นมิตรกับผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/th/about5-workplace.php

กิฟฟารีนมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว ด้วยราคาย่อมเยาว์ยังไงล่ะค้า

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://www.brandbuffet.in.th/2020/03/giffarine-hya-preserum-x-aum-patcharapa/

กิฟฟารีนเป็นแบรนด์สินค้าไทย จึงเข้าใจผิวของคนไทยมากที่สุด และต้องยอมรับเลยว่าเขาอยู่คู่วงการความงามของไทยมานานแสนนานตั้งแต่รุ่นแม่ยันปัจจุบัน

4 ไอเท็มจากกิฟฟารีน ไฮยา ซีรีย์ ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !

1. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Giffarine Hya Intensive Whitening Pre-Serum
ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://www.beverbeauty.com/product/8020/giffarine-hya-intensive-whitening-pre-serum-กิฟฟารีน-ไฮยา-อินเทนซีฟ-ไวท์เทนนิ่ง-พรี-ซีรั่ม-27-ml-w-1

 

กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรีเซรัม เนื้อเนียนบางเบา ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นนำจากทั่วโลก มารวมไว้ในขวดเดียว ไฮยาลูรอน 100% จากเยอรมนี

ผสมกับสารสกัดจากดอกไม้ฝรั่งเศส, ดอกซากุระจากเกาหลี และมะนาวคาเวียร์จากออสเตรเลีย เพิ่มออร่าให้กับผิว ทำให้รูขุมขนเล็กลง ลดริ้วรอย ยิ่งถ้าใช้คู่กับเมคอัพ ก็สวยยาว ๆ ไปตลอดทั้งวันเลยค่า แค่ครั้งละหยด เช้า-เย็นเองอ่ะ

ไฮยาลูรอนเซรัมของกิฟฟารีนตัวนี้ขายไปแล้วกว่า 1 ล้านขวด ! ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่เคยลองขอบอกว่า เอ้าท์ ! นะค้า

ปริมาณ 27 ml
ราคา 600 THB
ได้ซื้อมาลองใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือ หน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ส่วนความกระจ่างใสเดี๋ยวขอลองใช้ต่อไปอีกสักระยะนะคะ โดยรวมถือว่าใช้ได้ดีค่ะ จาก hyagiffarine.com คุณ Kae อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จากการที่เราได้ลองมา 1 อาทิตย์ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือ หน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย ซึ่งตัวนี้เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ (โดยเฉพาะผิวแห้งแบบเรา) เพราะด้วยความที่เขาไม่เหนอะไม่เยิ้ม และยังทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นง่ายขึ้นนะ จาก jeban คุณ น้องฟริ้ง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อเซรั่มจะเป็นของเหลวใส เนื้อหนืดเล็กน้อย สีชาบางๆนะคะไม่เข้ม มีกลิ่นดอกไม้เจือจาง หอมโอเคเลย สัมผิวค่อนข้างลื่น ซึมไวมากๆ สมกับที่จัดให้อยู่ในหมวด พรีเซรั่ม เพราะเนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบาค่ะ จาก bloggang คุณ ลัล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Giffarine Hya 3D Complex Lotion
ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/th/shopping_product1

 

กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชัน ที่ใช้เทคโนโลยี 3D Complex สูตรใหม่ เนื้อโลชันประกอบด้วยโมเลกุลครีมถึง 3 ขนาด

ช่วยให้ไฮยาลูรอนซึมลึกสู่ผิวภายในได้อย่างรวดเร็วทันใจ แถมยังมี Peptide complex และวิตามินบี 3 ที่จะลบเลือนริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเพื่อน ๆ อย่างแน่นอนค่า

โลชันตัวเนี้ยเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีผิวมันและผิวผสม ใช้ต่อจากเซรัม รู้สึกได้เลยว่า หน้าเด้งจริงอะไรจริงนะค้า

ปริมาณ 40 ml
ราคา 520 THB
เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวเช่นกัน ค่อนข้างบางเบา ตัวนี้ไม่มีกลิ่นจ้าชอบสุดๆ ใช้เหมือนไม่ใช้อะ 555 ไม่ระคายเคืองจมูกดีมากๆเลย สัมผัสมีความลื่นผิวอยู่พอสมควร ใช้เวลาในการซึมลงสู่ผิวไม่เกิน 8 วินาทีค่ะ จาก bloggang คุณ ลัล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ซึมเร็ว​ แต่หน้าดูชุ่มชื้น จาก Lazada คุณ โชติกา ศ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เนื้อโลชั่นจะออกแนวเจลหน่อยๆ ใสๆ เบาๆ ทาได้ทั่วใบหน้า สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ จะได้ไม่หน้าเยิ้มมากเกินไประหว่างต้องแต่งหน้าไปทำงาน จาก Madamemamuang.com คุณ มาดามมะม่วง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Giffarine Hya 3D Complex Cream
ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/th/shopping_product

 

กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีมตัวนี้ ก็จัดเต็มมาพร้อมกับ โมเลกุลไฮยาถึง 3 ขนาด ซึมลงสูผิวภายในได้ดีไม้แพ้ใคร ทำให้ผิวตึงเนียน กระชับ ดูเปล่งปลั่ง

แถมยังมีวิตามินบี 3 ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งได้เป็นอย่างเลยค่า ผิวเพื่อน ๆ จะทั้งสวย ทั้งมีสุขภาพดี อิ่มน้ำยาวไปตลอดทั้งวันเลยค่า

ไฮยาลูรอนครีมตัวนี้เหมาะสำหรับเพื่อนที่มีผิวแห้ง ใช้ลงต่อจากเซรัม เปลี่ยนผิวแห้งกลายเป็นผิวเด้งแน่นอนค่า

ปริมาณ 45 g
ราคา 520 THB
ใช้ดีค่ะ แต่ต้องใช้คู่กับ ไฮยา เซรั่มจะดีมากๆ จาก Lazada คุณ คนึงนิจ ส. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อครีมสีขาวละมุน ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมากเลยนะคะ ซึมเร็วพอ ๆ กับตัวไฮยาเซรัมเลยค่ะ ไม่มีกลิ่น จาก Youtube : Natcha Channel คุณ ฝ้าย อ่านรีวิวเพิ่มคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Giffarine Hya Booster Sleeping Mask
ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/th/shopping_product

 

กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์มากส์ ไอเท็มสุดท้ายจากกิฟฟารีนไฮยาเซ็ต เป็นมาสก์ไฮยาลูรอนเข้มข้น ผสมกับ

สารสกัดจากผลมะกอกของอิตาลี ใช้สำหรับบำรุงใบหน้าและลำคอก่อนเข้านอน ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความมันกวนใจเลยล่ะค่า

ตื่นเช้ามาเพื่อน ๆ จะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ จนอยากเข้านอนไว ๆ จะได้ทาครีมใหม่อีกทีเลยนะคะ

ปริมาณ 45 g
ราคา 660 THB
ตัวนี้ทาก่อนนอนแล้วคือดีมากกกก ตื่นมาหน้าเด้งดึ๋งเหมือนก้นเด็กเลยอ่ะ คือแบบ ปลื้มมาก แอบเอาไปทาหน้าคุณสามีตอนฮีหลับไม่รู้ตัว (ฮีเป็นคนงอแงไม่ชอบดูแลตัวเอง) ตื่นมาฮีพร่ำเพ้อว่าสงสัยเมื่อคืนนอนไว ตื่นมาหน้าตาสดใส ผิวดีแฮะ จาก Madamemamuang.com คุณ มาดามมะม่วง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อมาสก์ลักษณะเจลขุ่นสีฟ้ามิ้นท์ค่ะ ชอบมากตรงที่สัมผัสผิว จะมีความเย็นฉ่ำๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลื่นผิวอยู่พอสมควรเลย ตอนทาจะรู้สึกว่าเราเยิ้มเหมือนเคลือบด้วยมาสก์ ใช้เวลาค่อยๆซึมลงสู่ผิวในช่วง 10 นาทีหลังจากที่ทา จาก bloggang คุณ ลัล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน

ไฮยาลูรอนกิฟฟารีน
http://yoffielife.com/test-your-type-evaluate-your-skin-type/

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ.. อ่านจบครบทุกไอเท็มแล้วกระเป๋าตังสั่นเลยใช่มั้ยตัวเอ๊งงงง.. แบรนด์คนไทยที่ใช้วัตถุดิบระดับโลก แถมกระบวนการผลิตระดับเวิลด์คลาสขนาดนี้ คุณภาพล้นขวด เกินกระปุก เห็นแล้วใจบางอย่างไม่ต้องสงสัย ก็ใครจะไปทนไหวล่ะคะ..

กิฟฟารีนจัดไฮยาลูรอนเซ็ต จัดมาให้พร้อมขนาดนี้ ตั้งแต่เซรัม ตามด้วยครีม โลชัน แถมปิดท้ายด้วยมาสก์หน้าก่อนนอนอีก สวยครบจบที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินหาที่ไหนแล้วใช่มั้ยล่ะค้า ของเค้าดีเกินต้านจริง ๆ ไม่ไหวละค่ะ วันนี้ขอตัวไปจัดกิฟฟารีนไฮยาซักเซ็ต.. ของดีแบบนี้ต้องรีบค่ะ ช้าไม่ได้ เพราะทำบุญสวยชาติหน้า แต่บำรุงหน้าสวยชาตินี้นะคะตัวเอ๊งงงง… บาย

ศัลยกรรมLatest articles in the category