อยากเลเซอร์กำจัดขนต้องทำยังไง?? วันนี้เรามาแนะนำ 5 ร้านเลเซอร์กำจัดขนดีๆ พร้อมทั้งบอกสาระดีๆ เกี่ยวกับการกำจัดขน อย่าพลาด!!

อยากเลเซอร์กำจัดขนต้องทำยังไง?? วันนี้เรามาแนะนำ 5 ร้านเลเซอร์กำจัดขนดีๆ พร้อมทั้งบอกสาระดีๆ เกี่ยวกับการกำจัดขน อย่าพลาด!!

เลเซอร์ กํา จัด ขน

สวัสดีค่ะทุกคน!!

ใครที่กำลังรู้สึกรำคาญเส้นขน ที่ขึ้นรถขึ้นเยอะจนสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง จะแต่งหน้าลงรองพื้นก็เกลี่ยยาก ไม่รู้แล้วจัดการปัญหาเส้นขนอย่างไรให้หมดไปแบบถาวร

อย่าพลาดเพราะวันนี้เรามีวิธีการกำจัดขนแบบเด็ดๆ มันคือการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ บอกเลยว่าวันนี้เราไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเรามาแนะนำ 5 ร้านเลเซอร์กำจัดขน พร้อมทั้งบอกสาระดีๆ เกี่ยวกับการกำจัดขนที่เป็นเพื่อนไม่ควรพลาด ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยว่าดีแค่ไหนปังแค่ไหน go go!!

เลเซอร์ กํา จัด ขน
https://www.google.com/url?sa=i&url=http%3A%2F%2Fwww.sacredjourney.net%2Fthe-major-causes-of-hair-loss%2F&psig=AOvVaw3GfOFc0VlchKeZd_oIVXpq&ust=1616681009820000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCJDhwZuMye8CFQAAAAAdAAAAABAD

มีขนดก มีขนเยอะ เกิดจากอะไร??

เพื่อนๆ คงสงสัยว่า ทำไมขนบนร่างกายของเราดีขึ้นมาเยอะขนาดนี้ บางคนเจอปัญหาขนดกพี่คอยตามรังควานใจ สภาวะขนดกอาจเป็นพันธุกรรมที่ส่งผ่านทางสายเลือด โดยปัญหาของขนดกนั้นส่วนมาก มักจะพบบริเวณใบหน้า

หน้าอก แผ่นหลัง บริเวณหน้าท้องช่วงล่าง และบริเวณยอดฮิตที่คนนิยมทำการกำจัดขน นั่นคือบริเวณต้นขาสถานี ซึ่งบริเวณนี้จะมีเส้นขนเล็กๆ ปรากฏขึ้นมาให้เห็น และปัญหาที่ที่อาจเกิดร่วมได้นั่นก็คือ ปัญหาขนคุด ต่อมขนอักเสบ เป็นต้น

สรุปแล้วสาเหตุของอาการที่มีขนดกมีขนเยอะมีอะไรบ้าง

สาเหตุที่ทำให้มีปริมาณเส้นขนที่ดก เส้นขนหนามากกว่าปกติ บางครั้งสร้างความไม่พึงพอใจ มาดูกันว่าสาเหตุนั้นมาจากอะไรได้บ้าง ไปดู!!

1. มาจากพันธุกรรม ที่ส่งต่อกันมาจากพ่อและแม่สู่ลูก เช่น หากแม่และพ่อเป็นคนที่มีขนเยอะ ขนดก ก็จะทำให้ลูกมีขนดกด้วยเช่นกัน
2. เกิดจากระดับฮอร์โมนที่มีการเปลี่ยนแปลง ในผู้ชายเมื่อมีระดับฮอร์โมนแอนโดรเจนเพิ่มขึ้น ก็จะทำให้มีขนหน้าแข้งขนหน้าอกหรือมีหนวดได้ และในผู้หญิงที่มีการผลิตฮอร์โมนของเพศชายขึ้นในร่างกาย ก็อาจจะมีปริมาณเส้นขนเกิดขึ้นได้เช่น มีขนหนวดบางๆ มีขนหน้าแข้งที่ยาว มีขนรักแร้ที่ดกดำ

ปัญหาขนดก ขนยาว จนน่ารำคาญ สามารถรักษาให้หายได้ ด้วยการกำจัดขนเลเซอร์แบบถาวร อย่ารอช้า ดู 5 ร้านแนะนำเลเซอร์กำจัดขนกันดีกว่า ไปดูเลย!!

เลเซอร์ กํา จัด ขน

แนะนำ #5 ร้านเลเซอร์กำจัดขน อยากผิวดูเกลี้ยงเกลา ต้องไม่พลาด!!

1.  Apex Profound Beauty ร้านเลเซอร์กำจัดขน อยากผิวดูเกลี้ยงเกลา ต้องไม่พลาด!!
เลเซอร์ กํา จัด ขน
https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/?ref=page_internal

 

อยากผิวเกลี้ยงเกลาต้องมาเลเซอร์กำจัดขน Apex Profound Beauty เพราะที่นี่เขามีนวัตกรรมเลเซอร์ขนแบบ YAG Laser x2 ใน 1 เดียว เลเซอร์แบบนี้จะช่วยทำให้ผิวเนียนใสไร้ขน

ที่สำคัญลดปัญหาขนคุด มาทำสัมผัสผิวให้เรียบเนียน ไร้เส้นขน เลเซอร์ที่นี่เป็นนวัตกรรมใหม่ สามารถทำได้สบายๆ ด้วยเจลเย็น ไม่ต้องกลัวเจ็บ

ที่นี่มีบริการเลเซอร์กำจัดขนทั่วทั้งร่างกาย ราคาก็ดีมากๆ เริ่มต้นที่ 3,500 บาท ไม่ว่าจะทำตรงไหนบริเวณไหนที่นี่พร้อมให้บริการเสมอ หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้เลย

ราคา เริ่มต้น 3,500 บาท

  • ราคาเลเซอร์ขนขาทั้งหมด 55,000 บาท (5 ครั้ง แถม 3 ครั้ง)
  • ราคาเลเซอร์ขนต้นขา 30,000 บาท (5 ครั้ง แถม 3 ครั้ง)
  • ราคาโปรเลเซอร์บริเวณหนวดหรือคาง 3,500 บาท / ครั้ง
  • ราคาเลเซอร์ขนบิกินี่ทั้งหมดราคา 18,000 บาท (5 ครั้งแถม 3 ครั้ง)
ที่ตั้ง มีมากถึง 15 สาขา เข้าดูรายละเอียดสาขาทั้งหมดคลิกที่นี่
เบอร์ติดต่อ
063 310 8000
รีวิวจาก google โดยคุณ PONGPAT M. เพื่อนแนะนำให้มาทำทรีตเมนต์ดูแลผิวหน้าที่นี่ พนักงานดูแลดีมากครับ จะกลับมาทำอีกแน่นอน อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก google โดยคุณ Sukanya Inthusaeng พนักงานบริการน่ารักมากค่ะ ได้รับการบริการอย่างเป็นกันเอง รู้สึกประทับใจจริง ๆ ค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี

รีวิวจาก google โดยคุณ Ploypilin Pornpichidwattanakit

คุณหมอแนะนำดีมากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

 อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี

2. Rosalie clinic ร้านเลเซอร์กำจัดขน อยากผิวดูเกลี้ยงเกลา ต้องไม่พลาด!!
เลเซอร์ กํา จัด ขน
https://www.facebook.com/Rosalie-clinic-%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%B2-382790095663789/?ref=page_internal

 

อยากผิวเนียนไร้ขน เราขอแนะนำเลเซอร์กำจัดขนที่ Rosalie clinic เป็นนวัตกรรมการเลเซอร์แบบ IPL ด้วยเครื่องกำจัดขนเลเซอร์แบบ ipl สามารถกำจัดขนได้อย่างแม่นยำ

ใช้คลื่นแสงที่มีความเข้มข้นสูง สามารถทำลายต่อมรากขน เส้นขน หรือแม้แต่เนื้อเยื่อที่เป็นตัวแรกที่ทำให้เส้นขนขึ้นมาใหม่เรื่อยๆ หมดไป บอกแล้วว่าสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลได้จริง

แต่การเลเซอร์ ipl อาจต้องใช้ระยะเวลานานสักหน่อยในการทำ ต้องทำซ้ำ 3-4 ครั้ง จะมั่นใจได้เลยว่าเพื่อนๆ จะสามารถมีเรียวขาที่เรียบเนียนไร้เส้นขนได้อย่างแน่นอน

บอกแล้วว่าที่นี่ราคาดีเวอร์ จะซื้อเป็น ครั้ง หรือซื้อเป็น คอร์ส ก็คุ้มด้วยโปรโมชั่น ipl Laser ครั้งละ ครั้งละ 999 บาท (พิเศษ!! เมื่อซื้อเป็นคอร์ส 5 ครั้งจ่ายเพียง 2,999 บาทเท่านั้น)

ราคา 999 บาท / ครั้ง

2,999 บาท / 5 ครั้ง

ที่ตั้ง AH2 ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา พะเยา 56000
เบอร์ติดต่อ 094 835 1418
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Chutikarn Noimor
บริการดีมากเลยค่า ประทับใจมาก  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ  Areeya Kai Kaosan
คลีนิคสะอาด พนักงานบริการดี จมูกทรงสวย บวมวันเดียว ไม่ช้ำเลยค่ะ ถูกใจมาก พนักงานชวนคุยสนุกสนานดูแลเอาใจใส่ดีมาก ตอบข้อความตลอดไม่เคยเมินข้อความเลย ดีมากๆค่ะ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Nattrika Samak
คลีนิคสะอาด พนักงานบริการดี เป็นกันเองมากค่ะ ชอบมากค่ะ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
3.  GangnamClinic ร้านเลเซอร์กำจัดขน อยากผิวดูเกลี้ยงเกลา ต้องไม่พลาด!!
เลเซอร์ กํา จัด ขน
https://www.facebook.com/gangnamclinic

 

เลเซอร์กำจัดขนที่มียอดขายอันดับ 1 ในไทย อยากผิวเรียบเนียน สัมผัสเรียบลื่นไร้เส้นขน ต้องมาเลเซอร์ที่ Gangnam Clinic สามารถกำจัดขนด้วยเลเซอร์ได้ผลจริง ไม่จกตา!! ลูกค้าหลายท่านไว้วางใจให้ Gangnam Clinic ช่วยดูแลเรื่องผิวสวย

ที่นี่ใช้เลเซอร์กำจัดขนแบบ Long pulse ND Yag เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ได้มาตรฐาน เครื่องแท้ มีคุณภาพ

สามารถช่วยทำให้เส้นขนขึ้นใหม่บางลง จนหายไป! เส้นขนไม่แข็งไม่เป็นตอไม่มีขนคุด อีกทั้งไม่เกิดตุ่มหนังไก่อีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้น Long pulse ND Yag ยังทำให้ผิวใส เรียบเนียน ปราศจากขน บอกเลยว่าเลิศมากๆ

ราคา ราคาสอบถามได้ที่เพจ และสามารถตกลงเรื่องราคา จองคิว และโปรโมชั่นเพิ่มเตมได้เลย!!
ที่ตั้ง เลขที่ 180 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ 090 665 3616 / 064 945 2323
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Varinthon Pikunthong
พี่ๆบริการดีมาก แนะนำดี เป็นกันเอง บริการดีมีน้ำ นม โยเกริต บริการด้วย มือเบาไม่เจ็บ ได้ของแถมเป็นแก้วน้ำน่ารักกลับบ้านด้วย  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Benyatip Duangpang
ดีมากค่ะ มาฉีดวิตามินผิวหลายรอบแล้ว มีโปรต่างๆเยอะมาก พี่ๆพนักงาน ที่สาขา พรอมมานาด บริการดี พูดจาดีมาก ไม่บังคับซื้อครอส ซื้อโปร แล้วแต่ลูกค้าจะสนใจเลือก มาใช้บริการบ่อยๆแน่นอนค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Sarunras Gevlin Changsuwan
บริการดีมากค่ะ ให้ข้อมูลและเป็นกันเองอธิบายรายละเอียด ข้
อสงสัยได้ดีมากค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
4.  TARA ลาดพร้าว89 Ldc life+ clinic ร้านเลเซอร์กำจัดขน อยากผิวดูเกลี้ยงเกลา ต้องไม่พลาด!!
เลเซอร์ กํา จัด ขน
https://www.facebook.com/TARA.TRC

 

เลเซอร์กำจัดขนบุฟเฟ่ต์ที่ TARA ลาดพร้าว89 Ldc life+ clinic ที่นี่มีเทคโนโลยีเครื่องกำจัดขนโดยเฉพาะ ใช้การเลเซอร์กำจัดขนแบบ YAG Laser ช่วยทำให้เส้นขนหลุดให้เห็นทันที ตั้งแต่หลังทำเสร็จ กำจัดขนได้ถาวร เพราะทำลายตั้งแต่ขั้วของรากขน

เครื่องที่ทางคลินิก TARA เลือกใช้เป็นเครื่องนำเข้า มาพร้อมระบบลมเย็น ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ ไม่ให้ผิวช้ำที่สำคัญทำให้ขนขึ้นช้าลงด้วย เส้นขนมีขนาดเล็กลงและบางลงเรื่อยๆ จนสามารถหายถาวรในที่สุด

ราคาที่นี่ดีมาก YAG Laser เลเซอร์กำจัดขน บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดครั้ง 3999.-/ปี อย่าพลาด!!

ราคา รักแร้ / หนวด / เครา

ราคา 3,999 บาท /ปี (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

Bikini

ราคา 5,999 บาท /ปี (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

แขน / ต้นแขน / หน้าแข้ง / ต้นขา

ราคา 7,999 บาท /ปี (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

Brazillian

ราคา 10,999 บาท /ปี (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

Hollywood

ราคา 12,999 บาท /ปี (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

ที่ตั้ง ลาดพร้าว 89 กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์ติดต่อ 083 289 1664

รีวิวจาก facebook โดยคุณ Khae Neena Yarigaโปรจ่ายตามราคาไม่มีจุกจิกค่าไรเพิ่มเลย จองเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น ไปถึงพนักงานไม่พยามฮาร์ดเซล ไม่อึดอัดใจ ช่วงโควิดปิดสองเดือนมีแถมเวลาเพิ่มทดให้ น้องๆ บริการดี

 

ไปช่วงเช้าๆ คนไม่เยอะรอไม่นาน ไปเย็นๆ น้องๆ ล้าๆ แล้วบางทีลืมแนะนำแต่เราจำได้ว่าหลังเลเซอร์ต้องงดไรทำไงบ้าง โดยรวมดีอยากให้มาเปิดที่จันทบุรี

 อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี

รีวิวจาก facebook โดยคุณ S’TikTok Wongsida คุณหมอและน้องๆผู้ช่วยทุกคนน่ารักมากค่ะ แนะนำให้คำปรึกษาดีมาก ไปต่ออีกแน่นอนค่า  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ New Panisara คือประทับใจมากๆ คุณหมอแนะนำดี พี่ๆพนักงานน่ารัก ไปอีกแน่นอนจ้า  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
5.  The skin clinic ร้านเลเซอร์กำจัดขน อยากผิวดูเกลี้ยงเกลา ต้องไม่พลาด!!
เลเซอร์ กํา จัด ขน
https://www.facebook.com/lasertsc

 

ที่ The skin clinic พร้อมให้บริการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ อยากผิวสวย เรียนเนียนไร้เส้นขน ต้องไม่พลาดที่นี่ เพราะเขามีโปรโมชั่นดีๆ กำจัดขนด้วยเลเซอร์ในราคาเพียง 699 บาท

ที่สำคัญนอกจากจะช่วยทำให้เส้นขนหายไปแล้ว ยังทำให้ผิวเรียบเนียน ขาวออร่ามากขึ้นอีกด้วย อย่าปล่อยให้เส้นขนกวนใจ มากำจัดขนที่นี่กัน!!

ราคา 699 บาท / ครั้ง
ที่ตั้ง The skin clinic มี 7 สาขา ดูรายละเอียดของสาขาทั้งหมดคลิกที่นี่
เบอร์ติดต่อ 097 159 5870

รีวิวจาก facebook โดยคุณ KATO TIGER (สาขาสีลม) บริการยอดเยี่ยมครับ ประทับใจมาก เข้าหน้าตึกเจลเวอรี่้เทรดฝั่งสีลม เดินเข้ามาจนเจอลิฟ 4 ตัวด้านขวามือ

 

แล้วขึ้นมาแลกบัตรชั้น 6 จากนั้นเข้ามาข้างในขึ้นลิฟมาชั้น 37 ออกจากลิฟเลี้ยวซ้าย แล้วเลี้ยวขวา เดินเข้ามาข้างในสุด พบคลีนิค The Skin Clinic ครับ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี

รีวิวจาก facebook โดยคุณ เมล์ติล (สาขาพระราม 3) บริการดีสะอาดชอบมากๆค่ะราคาไม่แพง  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ lek kiosk (สาขาพระราม 2) Nice place for your skin care.  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขนเพิ่มเติมคลิกที่นี

เลเซอร์ กํา จัด ขน

สรุปแล้ว!! หากไม่เลเซอร์กำจัดขน เราสามารถกำจัดขนด้วยวิธีไหนได้บ้าง??

วิธีการกำจัดขนนั้นมีได้มากมายหลากหลายวิธี แต่วันนี้เราจะมานำเสนอ 2 วิธี ยอดฮิตสำหรับการกำจัดขนที่น่ารำคาญให้ออกไปจากร่างกายเรากันค่ะ นั้นก็คือการ การโกน การแว็กซ์ สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำแต่ละวิธีเพื่อประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆ กันค่ะ

การกำจัดขนด้วยการโกน

โดยการโกนเป็นวิธีการกำจัดคนที่เรียบง่ายมากๆ ทำได้อย่างรวดเร็ว และ ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสอย่างแน่นอน โดยการโกนนั้นจะมีความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย และ สามารถทำที่ไหนก็ได้ที่เราต้องการ เพียงแค่นำใบมีดโกนลากผ่านบริเวณที่เราต้องการ แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับการโกน

แต่สิ่งที่ตามมานั้นอาจจะต้องทำให้สาวๆ ต้องลำบากใจเนื่องจากการโกนนั้นไม่ได้เป็นกำจัดตั้งแต่รากขน จึงทำให้ขนงอก กลับขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วมาก แถมขนที่ขึ้นมาภายหลังการโกนนั้นจะแข็ง และ เส้นหนากว่าตอนก่อนโกน และ จำเป็นต้องระวังในการใช้ใบมีดโกนให้ดีด้วยนะคะ

การกำจัดขนด้วยการแว็กซ์

เป็นวิธีที่ ผู้คนนั้นทั้งชายหญิงนั้นนิยมกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการกำจัดขนตั้งแต่รากขนออกไปได้เลย โดยวิธีการทำนั้นส่วนมากจะใช้ แว็กซ์ร้อน ที่ไม่ร้อนมากเพื่อป้องกันการลวกผิว ทาลงบริเวณที่ต้องการกำจัดขน จากนั้นจะใช้แรงดึงออกอย่างรวดเร็ว โดยการแว็กซ์สามารถทำได้ในหลากหลายส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นจุดซ่อนเร้นต่างๆ หน้าอก แผ่นหลัง ใบหน้า คิ้ว และบริเวณอีกมากมายที่มีขนเส้นหน้าขึ้น

เมื่อทำแล้วเราจะมาสามารถไร้ความกังวลจากขนได้ถึง 3-6 อาทิตย์ เลยทีเดียว แต่การแว็กซ์นั้นสำหรับคนที่ไม่เคยได้ลองทำมาก่อน จะมีความรู้สึกเจ็บปานกลางไปจนถึงเจ็บมาก แต่เพื่อความสวยงามคนส่วนมากยอมที่รับความเจ็บปวดนี้จนชินไปในที่สุด

แต่เหนือสิ่งอื่นใดการ เลเซอร์กำจัดขน ถือว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแล้วในการกำจัดขน และ ราคาที่ตามมาก็สาหัสมากเช่นเดียวกัน โดยการเลเซอร์ นั้นจะเป็นการไปยับยั้งการเติบโตของขน โดยตรงทำให้ภายใน 2-3 อาทิตย์ ขนจะร่วงออกไปจนหมด และ เหลือไว้เพียงผิวที่เรียบเนียน ถึงการทำเลเซอร์ จะดูง่าย และ มีประสิทธิภาพสูง แต่สาวๆ อาจจะเกิดอาการแสบร้อนจากการทำเลเซอร์ได้

ดังนั้นถ้าเกิดอาการดังกล่าว ควรรีบไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นการดีที่สุดค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category