ไขมันกระพุ้งแก้ม ถ้าไม่ใช้ก็เอาออกซะ! บอกลาปัญหาหน้าบานกับ「#6 คลินิกตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ที่จะช่วยเหลาหน้าให้วีสมใจ! 」

ไขมันกระพุ้งแก้ม ถ้าไม่ใช้ก็เอาออกซะ! บอกลาปัญหาหน้าบานกับ「#6 คลินิกตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ที่จะช่วยเหลาหน้าให้วีสมใจ! 」

 

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

หน้าบาน.. หน้ากลม.. หน้าต้านลม.. หน้าเหมือนพระจันทร์

สารพัดไอเดียที่จะสรรหามาเรียก คนหน้าอวบอิ่ม แก้มโตนะคะ แต่ใช่ว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะมีความสุขกับการถูกตั้งฉายาต่าง ๆ นานาใช่ไหม? อย่าเพิ่งน้อยใจในโชคชะตาเลยค่ะ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ..

วันนี้ เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักการลดขนาดแก้มด้วยวิธีตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แต่ก็อย่างว่านะคะ.. ก่อนจะตัดสินใจเอาอะไรออกจากตัว เพื่อน ๆ ก็คงอยากรู้ใช่ไหมคะว่า ไขมันกระพุ้งแก้มมีไว้ทำอะไร ถ้าอย่างนั้นอย่าเสียเวลา.. ตามมาเลยค่าาา

ไขมันกระพุ้งแก้ม (Buccal Fat Pad) มีไว้ทำไม ?

เป็นส่วนสำคัญในการช่วยการดูดในเด็ก เมื่ออายุมากขึ้นก้อนไขมันจะเริ่มทำหน้าที่น้อยลง เพราะกล้ามเนื้อใบหน้าแข็งแรงขึ้น
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
เติมโพรงช่องแก้มที่อยู่ส่วนลึก ช่วยให้กล้ามเนื้อที่ช่วยในการเคี้ยวขยับได้อย่างลื่นไหล
เป็นตัวกันกระแทกที่สำคัญของแก้ม ทั้งจากแรงกดของกล้ามใบหน้าเอง และจากแรงภายนอกที่อาจมากระทบใบหน้า
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ในทางการแพทย์ ใช้ทำ Buccal Fat Pad Flap นำไขมันกระพุ้งแก้ม ไปช่วยในการผ่าตัดเพื่อแก้ไขความผิดปกติในช่องปาก หรือรอบดวงตา ที่เป็นมาแต่กำเนิดหรืออาจเกิดจากอุบัติเหตุ
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ทำให้หน้าคงรูปดูอวบอิ่ม แน่นอนว่าเจ้าไขมันจะทำให้แก้มดูย้วยน่าหยิก เป็นคนเจ้าเนื้อน่ารักมากๆเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ
น้องไขมันก้อนกลม ๆ นี่ เขาก็ดูมีประโยชน์เหมือนกันนะคะ.. แต่ว่าเพื่อน ๆ โตแล้วนี่ กล้ามเนื้อใบหน้าก็แข็งแรง เคี้ยวข้าวได้ ดูดน้ำเป็นแล้ว ถ้าเอาไขมันตรงนี้ออก ก็ยังมีอวัยวะอื่น support การทำงานได้นี่น่า..
โอเค! สรุปว่า เอาไขมันกระพุ้งแก้มออกกันดีกว่า ไม่อยากหน้าบานแล้ววว.. ไปค่ะ ไปดูคลินิกดังที่เพื่อน ๆ หลายคนการันตีว่า หน้า V จริงอะไรจริง ไปกันเลยค่า

6 คลินิกตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เหลาหน้าให้วีสมใจ!

1. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : HERS Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
https://www.facebook.com/hersclinic/?ref=page_internal

 

ถ้านับคลินิกที่มีคนฮิต ไปผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มเยอะอันดับต้น ๆ คงไม่พ้น HERS Clinic แน่นอนค่ะ

คุณหมอโจ้ HERS Clinic ผ่าตัดโดยมีเลือดออกน้อยมาก ๆ แถมยังไม่ต้องใช้เลเซอร์อีกต่างหากนะคะเพื่อน ๆ แถมด้วยเทคนิคพิเศษ ที่ใช้เย็บกระชับกล้ามเนื้อ หมดปัญหาเรื่องแก้มห้อยหลังผ่าตัดไปได้เลยนะคะ

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังลังเลสงสัย เข้าไปปรึกษาคุณหมอโจ้ก่อน ได้เลยน้า คุณหมอใจดีค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 18,900 THB

การผ่าตัดลดแก้มนั้น มีเพียงแผลในปากแค่ 1 ซม.เท่านั้น และไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด คนไข้ส่วนใหญ่บอกว่าเจ็บน้อยกว่าการฉีดสลายไขมันอีกค่ะ หลังผ่าตัดก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ กินอาหารได้ตามปกติ ยกเว้นเพียงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารร้อนและเผ็ดในช่วงสัปดาห์แรกหลังผ่าตัดเท่านั้น ไม่ได้ดูแลยุ่งยากอย่างที่หลาย ๆ ท่านคิดค่ะ จาก wongnai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 

ตอนนี้รู้สึกว่ามุมคางของตัวเองดูชัดเจนขึ้น เพราะแก้มอิ่มๆดูน้อยลงแล้วค่ะ โดยส่วนตัว ประทับใจกับการผ่าตัดครั้งนี้มากค่ะ ได้ผลดี เริ่มเห็นผลแล้วว่าหน้าเรียวขึ้น แม้จะยังไม่ครบสามเดือนก็ตาม จาก pantip คุณแนน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : โรงพยาบาลยันฮี
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/

 

จบปัญหาเรื่องแก้มป่อง แก้มยุ้ยที่ รพ.ยันฮีได้เลยค่า รพ.มาตรฐานระดับ JCI อุปกรณ์ทันสมัย ทำงานเป็นระบบ เรื่องความสะอาดปลอดภัยมั่นใจหายห่วง แถมยังมีคุณหมอรอดูแลเพื่อน ๆ มากมายหลายท่าน แต่ละท่านประสบการณ์แน่น ๆ ผ่าตัดมานับเคสไม่ถ้วนเลยนะค้า

ผ่าตัดเอาแก้มยุ้ยออกนิดเดียว 40 นาที กลับบ้านได้ อีก 3 วันสวยเล้ยยยย.. ที่ รพ.ยันฮีนะค้า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 25,500 THB
เพื่อนตกใจว่า หน้าเปลี่ยนไป ไปทำอะไรมา หน้าดูยาวขึ้นดูมีมิติ หน้าตาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากครับ เดินไปไหนก็เหมือนว่ามีคนมอง จาก youtube คุณแม็ค อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวหลังทำตัดไขมันกระพุ้งแก้มและเสริมจมูกด้วยซิลิโคนเกาหลีค่ะ ชอบมากๆ คุณหมอใจดี ประทับใจมากค่ะ จาก facebook รีวิวหมอสุทัศน์ ยันฮี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Masterpiece Hospital
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/

 

มาสเตอร์พีซใช้เทคนิคการตัดกระพุ้งแก้มถึง 3 แบบด้วยกัน โดยเน้นการผ่าตัดแบบส่องกล้อง

ทำให้แผลผ่าตัดมีขนาดเล็กมากกกกก เลือดออกน้อย หน้าไม่ช้ำ จึงลดบวมได้เร็ว สวยเข้าที่ไว ทำเสร็จแล้วแต่งหน้ากลับบ้านได้ทันทีเลยค่า

คุณหมอบอกว่า ถ้ารอดจากการผ่าฟันคุดมาได้ ตัดไขมันกระพุ้งแก้มแค่นี้เรื่องเด็ก ๆ ค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 15,000 THB

ผมเป็นคนแก้มย้วยยิ่งถ่ายรูปยิ่งเห็นชัด เวลาถ่ายรูปจะเห็นเลยว่ากรอบหน้าไม่ชัด แถมคางยังหาย ถ้าใครสังเกตก่อนทำผมดีๆ จะเห็นว่าผมมีคางนะ แต่เพราะแก้มเยอะและย้วยเลยทำให้หน้าดูกลมเหมือนซาลาเปาดีๆ นี่เอง ผมไม่ค่อยชอบทำอะไรที่เข้าคลินิกบ่อยๆ คืออยากทำครั้งเดียวก็จบไปเลย แล้วช่วงนั้นมาสเตอร์พีซ คลินิกมีโปรโมชั่นน่าสนใจมาก คือตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 15,000 บาท แล้วยังแถมทรีทเมนท์กระชับใบหน้าด้วย ผมว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก

มีคนมารีวิวให้คลินิกนี่เยอะมาก ผมอ่านดูหลายคนแล้วชอบ ที่ทำออกมาแล้วดูเปลี่ยนแปลงจริงๆ ครับ เลยคิดว่าที่นี่น่าจะโอเคสำหรับผม สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณมาสเตอร์พีซคลินิก ที่ช่วยให้ผมมั่นใจและเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้นะครับ จาก wongnai คุณเมฆ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันแรกนึกว่าจะมีเลือดออกแบบตอนทำฟัน แต่ก็มีแค่ซึมๆ นิดหน่อย คงเพราะกล้อง Microscope ที่คุณหมออาร์มบอกว่าจะช่วยให้แผลมีขนาดเล็ก เลือดก็จะออกน้อย คุณหมอบอกว่า 2-3 วันแรกจะยังบวมแผลอยู่นิดหน่อยให้ประคบเย็นเอา ของพรีมก็บวมนิดหน่อยเพราะเดิมๆ ก็แก้มเยอะแบบนี้อยู่แล้ว 55555..10 วันผ่านไป มีแต่คนบอกว่าหน้าเล็กลง หน้าเรียวขึ้น ดีใจที่ตัดสินไม่ผิดค่ะ จาก postjung คุณพรีม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : SLC Hospital
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
https://www.facebook.com/SLChospital/

 

โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ โดยเฉพาะดารา เซเลบ นางแบบมาเป็นเวลานานกว่า 17 ปี

ด้วยความชำนาญของแพทย์ในแต่ละสาขา ที่ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ผ่าตัดด้วยมาตรฐานระดับสากล หมดกังวลเรื่องคุณภาพได้เลยค่า

แถมการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่นี่ ขึ้นชื่อว่าแผลเล็ก เปิดแผลนิดเดียว ไม่ถึงครึ่ง ชม.เสร็จเรียบร้อย กลับบ้านได้ปกติ ไม่ต้องพักฟื้นเลยค่า น่าสนใจสุด ๆ เลยนะคะเพื่อน ๆ

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 25,000 THB
ทำตัดไขมันกระพุ้งแก้ม + เสริมคาง คุณหมอมือเบามากก ไม่เจ็บเลย บวมน้อยด้วยค่ะ อ่านต่อได้ที่  จาก wongnai คุณ Thitichaya Turakit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปลื้มมากค่ะ กับการฉีดไขมันหน้าเด็ก ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม และดูดไขมันที่เหนียง จนถึงวันนี้ 4 เดือนแล้ว บอกได้คำเดียวว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน เพื่อนๆและคนรอบตัวต่างทักเป็นเสียงเดียวกันว่าดูดีขึ้น ที่สำคัญคุณหมอและพยาบาลทุกคนดูแลดีมาก เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ที่สุดแล้ว กับ SLC Hospital ประทับใจมากๆค่ะ ❤ จาก facebook คุณ Vipavee Marie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : I Medical Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
https://www.facebook.com/idolclinicskin/

 

หลายคนอาจคุ้นหูชื่อเดิม Idol Clinic เปลี่ยนแค่ชื่อ แต่คุณภาพอัดแน่นเหมือนเดิมนะค้า

ที่คลินิกเวชกรรมแห่งนี้เชี่ยวชาญเทคนิคศัลยกรรมจากเกาหลี และอเมริกา เพราะฉะนั้นเรื่องปรับหน้าวีทรงเกาหลี หายห่วงเลยค่า  การันตีจากผลงานคนไข้มาหลาย 1,000 เคส

คนไข้ทุกคนคอนเฟิร์มว่า คุณหมอมือเบา ไม่เจ็บ แถมบริการประทับใจ ราคาจับต้องได้ ต้องที่ ไอ เมดิคัล คลินิกนี่แหละค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 7,999 THB
คุณหมอมือเบามาก​ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา​ เทคนิคตอนทำคุณหมอพยามรีดไขมันออกจากแก้มให้มากที่สุด​ คือ​ คุ้มมาก​ ยิ่งได้ราคาโปร​ถูก ด้วยนะคะ​ นี่​ ตอนทำรุ้สึกทุกอย่างนะคะ​ แต่ว่าไม่เจ็บอะไร​
มันเจ็บจี๊ดๆตอนยาชาเข็มแรก​ แค่นั้นจ้า​ ตอนทำหลับตาอ้าปาก รุ้สึกทุกอย่างที่หมอทำนะคะ​
คุณหมอคอยบอกตลอดว่าทำข้างไหน​เสร้จแล้วบ้าง​ แล้วก็ฆ่าเชื้อโรคก่อนเย็บปิดแผลให้ มันจะขมๆยาฆ่าเชื้อโรคแค่นั้น​ คือแบบ​ หมอมือเบามาก​ แล้วที่สำคัญแก้มเบาสบายทันทีเลยนะ​ จาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 6057979 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ที่เลือกไอดอลคลินิก เพราะเห็นหมอพอลประสบการณ์เยอะมาก การที่ทำจะทำศัลยกรรมอะไรก็ตาม ต้องเลือกหมอที่มีประสบการณ์เยอะไว้ก่อน5555 เพราะคิดว่าถึงหมอจะเก่งแค่ไหนแต่ถ้าประสบการณ์น้อย ก็เท่านั้น  จาก wongnai คุณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ :Orchid Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
https://www.facebook.com/Orchidclinicbkk/?ref=page_internal

 

ออร์คิดคลินิก ผ่าตัดโดยแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมพลาสติก เป็นคลินิกที่เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มเป็นหลัก

ด้วยความที่คุณหมอมือเบา แก้มไม่ช้ำ จึงฮิตติดกระแสรีวิว โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ขึ้นชื่อเรื่องความสะอาด และการบริการที่เข้าอกเข้าใจเพื่อน ๆ เป็นที่สุดเลยค่า

อยากสวยหน้าปัง แต่ตังไม่ปลิว ด้วยการตัดไขมันกระพุ้งแก้มราคาไม่ถึงหมื่น แถมอยู่ใกล้ BTS สะพานควาย เดินทางไปมาสะดวก ต้องที่ออร์คิดคลินิกนี่เลยค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 8,990 THB
สะอาด มีอนามั้ยมากค่ะ คุณหมอก็น่ารัก บริการประทับใจ จาก orchid clinic คุณ  Bew W อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เคสหนู ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มและฉีดแฟตค่ะ อย่างแรกขอข้อนี้ก่อนเลยค่ะ ว่าประทับใจในการบริการและการดูแลเอาใส่ใจมากๆค่ะ พี่แมกซ์แนะนำดีมาก พูดเพราะยิ้มตลอดเลย คุณหมอทุกอย่างคือมือเบามาก ยิ้มเก่งพูดเพราะค่ะ และการผ่าตัดตอนนี้ผ่านไปยังไม่ถึง2อาทิตย์ หนูเริ่มแฮปปี้แล้วค่ะ เห็นได้ชัดแล้วว่าแก้มหายบวมและลดลง มีคนทักแล้วค่ะ แต่อีก1-3 เดือนมารอดูกันค่ะว่าจะลดลงอีกเยอะขนาดไหน แนะนำที่นี่มากๆค่ะดันสุดๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน จาก facebook คุณ Muse Nareekan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

ไขมันกระพุ้งแก้ม (Buccal Fat Pad) เป็นส่วนที่ช่วยทำให้การดูดน้ำและกินข้าว ตั้งแต่วัยเด็กของเราสมบูรณ์ แต่เมื่อเราโตขึ้น กล้ามเนื้อหลายส่วนได้ถูกพัฒนาขึ้นมาทดแทน ทำให้ก้อนไขมันทำงานลดลง และเริ่มฝ่อ แต่ไขมันนี้ก็ไม่สามารถสลายไปเองได้ เนื่องจากใบหน้าเป็นบริเวณที่อุดมไปด้วยสารอาหารและเลือด

วันนี้เราได้พาเพื่อน ๆ ไปแนะนำให้รู้จักกับคลินิกมาตรฐาน คุณภาพดี ได้รับการการันตีจากหลายร้อยรีวิว เพราะฉะนั้นมั่นใจในความปลอดภัยและผลลัพธ์ได้เลยค่าาา.. เพราะความสวยเป็นเรื่องที่รอไม่ได้ ใครสนใจก็ต้องรีบเลยย ทำเร็วหน้าก็วีเชฟเร็วนะค้าาสาวววๆ

 

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มLatest articles in the category