มาทำความรู้จักกับ “จัดฟันด้านใน”กันค่ะ เคยสงสัยไหมคะว่ามีการจัดฟันข้างในด้วยหรอ?? ไปหาคำตอบกันนน!!!

มาทำความรู้จักกับ “จัดฟันด้านใน”กันค่ะ  เคยสงสัยไหมคะว่ามีการจัดฟันข้างในด้วยหรอ??  ไปหาคำตอบกันนน!!!
จัดฟันด้านใน
https://thailanddentalclinic.com/lingual-braces/
การจัดฟันในปัจจุบันก็มีอยู่หลายแบบให้เลือกกันเยอะมากๆ  แถมในตอนนี้ก็ยังมีแฟชั่นของอุปกรณ์ให้มีลวดลายขึ้นมา  ซึ่งมันทำให้ดูน่าสนใจขึ้นมากๆเลยล่ะค่ะ   และนี่ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้คนส่วนมากสนใจจะจัดฟัน   
แต่วันในนี้   เราจะมาพูดถึงการ “การจัดฟันด้านใน”  ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามีการจัดฟันแบบนี้อยู่ด้วยการแบบนี้จะสำหรับคนที่ต้องการดัดฟันแต่ไม่ได้ต้องการให้ใครเห็นอุปกรณ์ฟันก็สามารถทำแบบนี้ได้ค่ะเราไปดูกันค่ะ   ว่าดัดฟันด้านในคืออะไร???   แล้วควรจะดูแลแบบไหน???   ไปดูกันค่ะ!!

 

จัดฟันด้านในคืออะไร???

จัดฟันด้านใน
http://203.78.110.79/retainer.php

การจัดฟันด้านใน   ก็เหมือนกับการจัดฟันแบบเครื่องมือโลหะธรรมดา   แต่การจัดฟันด้านในจะติดอุปกรณ์ที่ฟันด้านใน  มีแผนการรักษาที่ยากกว่าการจัดแบบโลหะธรรมดา  การจัดฟันแบบนี้จึงต้องมีแพทย์ที่เชี่ยวชาญให้การดูแล    ซึ่งการจัดฟันแบบนี้จะเหมาะกับคนที่ไม่ต้องการให้เห็นอุปกรณ์จัดฟัน  วัสดุที่ใช้ก็จะเป็นโลหะธรรมดาหรือเซรามิก   แล้วแต่เราจะเลือกเลย   

 

ข้อดีของการจัดฟันด้านใน

จัดฟันด้านใน
https://bangkokdentalcenter.com/52-services/th/268-th_services_orthodontic.html

การจัดฟันด้านในจะมีข้อดี  คือ  สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัยได้เหมือนการจัดฟันแบบอื่นเลย   ซึ่งการจัดก็ไม่ต่างกับการจัดฟันแบบโลหะธรรมดาเลยค่ะ  เพียงแต่เครื่องมือจัดฟันอยู่ฝั่งด้านในฟันเท่านั้นเองค่ะ  เหมาะมากๆ กับผู้ที่ต้องการจะจัดฟันแต่ไม่ต้องการให้ผู้อื่นเห็นอุปกรณ์จัดฟันของเรา   และการจัดแบบนี้จะไม่ทำลายผิวฟันด้านหน้าด้วยนะคะ   อุปกรณ์ของจัดฟันด้านในก็จะเล็กกว่าจัดแบบโลหะธรรมดาด้วย    ทำให้ในการจัดฟันอุปกรณ์จะไม่รบกวนช่องปาก   และระยะเวลาในการจัดฟันจะสั้นลงอีกด้วย

#  5  คลินิกจัดฟันด้านใน

Thailand dental clinic
จัดฟันด้านใน
https://thailanddentalclinic.com/contactus/

ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะ เป็นศูนย์ทันตกรรมที่มีความใหญ่มากๆ  ได้การยอมรับจาก  Joint Commission International (JCI) จากประเทศสหรัฐอเมริกาเลยเด้อออ  ถือว่าเป็นศูนย์ทันตกรรมที่มีคุณภาพสุดเเละเชื่อใจได้เลยน้า   และแพทย์มีความชำนาญเฉพาะทางเป็นอย่างดี   มีบริการเกี่ยวกับสุขภาพฟันอย่างครบวงจรเลย 

เบอร์ติดต่อ 026924433
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับประเภทที่จัดฟัน

เคยไปฟอกฟันขาวครั้งแรกที่นี่ ประทับใจกับผลลัพธ์ ชอบบรรยากาศของคลินิกด้วย พี่ๆพนักงานทุกคน คุณหมอ ก็น่ารักมากดูแลดีด้วยค่ะ ถ้าต้องทำอะไรกับฟันอีกก็จะไปทำที่นี่เหมือนเดิมค่ะ

รีวิวจาก Facebook :  Jajah Aksarapak  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ไปเข้ารับบริการที่สาขาสีลม มาค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกท่านให้การบริการดีมากค่ะ รวมถึงคุณหมอ ( ทพญ. ฐาปนี ) ให้การรักษาดีมาก นุ่มนวล ให้ข้อมูลและเอาใจใส่ดีมากเลยค่ะ กลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Facebook :  Palada Arkarasuwankul  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Punnawithi skytrain dental clinic
จัดฟันด้านใน
https://www.wongnai.com/businesses/punnawithiskytraindentalclinic

ที่นี่มีแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง  และเชี่ยวชาญทางสุขภาพฟันเป็นอย่างดี  และยังใส่ใจความสะดวกสบายของผู้ที่มาใช้บริการที่นี่ด้วย  ผู้ใช้บริการก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ซึ่งนี่เป็นสิ่งยืนยันว่า  คลินิกที่นี่ได้คุณภาพ  และได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

เบอร์ติดต่อ 0926569636
ราคา 1,000 / เดือน
วันนี้มาจัดฟันที่นี่ค่ะ
คุณหมอและผู้ช่วยใจดี พร้อมคำแนะนำที่ตรงไปตรงมา

น้องๆ พนักงานน่ารักเอาใจใส่ยิ้มแย้มแจ่มใสจ้า ชอบนะเลยอยากแนะนำ

รีวิวจาก Facebook : BE NZ  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ทำฟันที่คลีนิกนี่มานานย้ายคุณหมอ2ครั้ง แต่คุณหมอและผุ้ช่วยทุกคน ดูแลคนไข้อย่างดี. พูดจาสุภาพ. คุณหมอก็น่ารัก. มีดุบ้างถ้าแปรงฟันไม่สะอาด แต่ประทับใจค่ะ. แม้จะลำบากในการเดินทางมาส้ะไกลหน่อย. แต่ก็ปลื้มใจกับคลีนิกนี้ที่สุดเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook :  Aphinya Waiwong  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Smile signature clinic
จัดฟันด้านใน
http://dentalcorpthailand.com/ir/about-us/smile-signature/

ที่นี่มีแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้านเป็นอย่างมาก  และใช้อุปกรณ์ในการรักษาที่ทันสมัย  มีบริการครบรูปแบบ  คลินิกสะอาด  ใส่ใจกับมาตรฐานในการรักษาผู้ใช้บริการทุกด้าน  ถ้าเพื่อนๆ  สนใจจะปรึกษาก็เข้าไปที่ fanpage ด้านล่างเลยน้าา

เบอร์ติดต่อ 0830950218
ราคา 1,500 / เดือน
ใช้บริการที่ smile signature สาขารัชดา

มาหลายปีมากๆ บริการดีมากๆค่ะคุณหมอใจดี ใจเย็น มือเบา พนักงานน่ารักบริการดีทุกคนค่ะ

รีวิวจาก Facebook :  Madd Maii  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ขอบคุณเจ้าหน้าที่คุณจ๋า สาขารัชดา แค่โทรไปสอบถามข้อมูลในการจัดฟัน ให้ข้อมูลลายละเอียดครบถ้วน ใช้น้ำเสียงสุภาพดูเต็มใจให้บริการมากค่ะ จนต้องนัดวันเข้าไปปรึกษาเลย จากที่ดูไว้หลายที่เลือกที่นี้เลยคะ😍

รีวิวจาก Facebook : Tarn Natchanan  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Pure dent clinic
จัดฟันด้านใน
https://www.wongnai.com/businesses/169596RF-puredent-dental-clinic/photos/bb8461a06c6a4c62a89bf71dd5bd5b1f

คลินิกที่นี่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  และมีประสบการณ์สูง   และการตกแต่งของคลินิกที่นี่ก็มีความสะดวกสบายมากๆเพื่อให้สะดวกสบายแก่ผู้มาใช้บริการ  เรียกได้ว่าเป็นศูนย์ทันตแพทย์ผู้ใช้บริการให้ความไว้วางใจจำนวนมากเลยทีเดียว

เบอร์ติดต่อ
092 276 6861
ราคา 35,000 – 70,000 บาท (รวมหมด)

ทำฟันที่นี่หลายรายการหมอมือเบาให้คำแนะนำดีทั้งหมดเลยค่ะ พนักงานน่ารักทุกคน คลีนิคสะอาดค่ะ

รีวิวจาก Facebook :  ชีวีสิริ เปรมปรีด์มีสุข  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

คุณหมอต้นใจดีและน่ารักมากค่ะ ใส่ใจทุกรายละเอียด พอใจกับการผ่าตัดขากรรไกรครั้งนี้มากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ คลินิกสะอาด บริการดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส เลิฟๆๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️🤟🤟🤟🤟

รีวิวจาก Facebook :  Mew Dittita อ่านรีวิวเพิ่มเติม 
BFC dental clinic
จัดฟันด้านใน
https://www.wongnai.com/businesses/280101Cu-bfc-dental-group

เป็นศูนย์คลินิกทันตกรรมชั้นนำอีกที่นึงเลย  ที่ได้มาตรฐาน  และมีคุณภาพ  มีคุณภาพทั้งบุคลากรทางการแพทย์และสถานที่เลย   ใช้อุปกรณ์ที่มีความทันสมัยเลย  มีแพทย์และพนักงานเยอะ  ทำให้สามารถดูแลผู้มาใช้บริการได้อย่างทั่วถึง

เบอร์ติดต่อ 02 396 1073
ราคา 1,000 / เดือน

เมื่อวานไปผ่าฟันคุดมากับคุณหมอ ทพญ.ประวีณา ตอนรอบ 6 โมงเย็น คุณหมอน่ารัก มือเบามาก ๆ ผ่าฟันคุดแป๊บเดียว ยังไม่ทันรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ เลย คุณหมอบอกกัดผ้าก๊อตได้เลยค่ะ คือ งง ว่าห๊าาา เสร็จแล้วเหรอ ไม่เจ็บเลย ปกติเป็นคนกลัวเรื่องถอนฟันมาก แต่คุณหมอทำให้ความกลัวนั้นหายไปเลย ส่วนเจ้าหน้าที่ก็ดูแลดีมาก พูดจาดี น่ารักทุกคน รักคลินิคนี้ หาหมอฟันต้องไปที่นี่แล้วหละคราวนี้

รีวิวจาก Facebook :  เหมียวหอม เหมียวหอม อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ประทับใจมากเลยค่ะ พนักงานตรงเคาร์เตอร์บริการดีพูดเพราะมาก วันนี้มีนัดปรึกษากับคุณหมอมงคล รอแค่แป๊บเดียวก็ได้เจอคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอพูดอธิบายรายละเอียดให้เข้าใจง่ายจริงๆค่ะ ใส่ใจคนไข้ตลอดค่ะตรงไหนที่ไม่เข้าใจคุณหมอก็อธิบายซ้ำ ไม่ผิดหวังที่เลือกทำฟันที่นี่ค่ะ

รีวิวจาก Facebook :  Nutchata Kantawutnapapa  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุป!  ใครที่จัดฟันด้านในได้

การจัดฟันด้านใน   ก็เหมือนกับการจัดฟันแบบโลหะธรรมดา   ใครก็สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัยเลย   จะเหมาะมากๆ กับคนที่อยากจะจัดฟันแต่ไม่อยากให้เห็นอุปกรณ์จัดฟัน   ถ้าไม่สังเกตจะไม่เห็นเลย   
และการจัดฟันแบบนี้จะสามารถดูแลได้ง่ายกว่าแบบจัดฟันโลหะธรรมดา   เพราะอุปกรณ์จะมีขนาดที่เล็กกว่าดูแลง่ายกว่า   และใช้ระยะเวลาสั้นในการจัด  สำหรับใครที่ต้องการจัดฟันแบบที่ดูแลง่าย  ราคาไม่ได้สูงมาก   แนะนำเลยค่ะ
จัดฟันด้านใน
https://orthodontist-aseem.blogspot.com/p/lingual-braces.html

ดัดฟันLatest articles in the category