บิ้วตี้ช่วยตอบคำถาม #5 คลินิก [ฉีดไขมันหน้าผาก] ที่ดีงามที่สุดในสามโลก!!!

บิ้วตี้ช่วยตอบคำถาม #5 คลินิก [ฉีดไขมันหน้าผาก] ที่ดีงามที่สุดในสามโลก!!!
ฉีด ไขมัน หน้าผาก
ที่มา https://www.roselinwellnesscenter.com/th/articles/181852-forehead-fat-injection

ฉีดไขมันหน้าผาก อีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆที่หน้าผากไม่โหนกนูน เป็นเรื่องปกติที่เราจะเสียความมั่นใจถ้าหากว่าหน้าผากแบน หน้าผากยุบหรือหน้าผากไม่สมส่วน ทั้งนี้หน้าผากที่หย่อนคล้อยก็สามารถแก้ได้ด้วยการฉีดไขมันหน้าผาก เพราะคุณหมอจะนำไขมันจากร่างกายของเราฉีดเข้าไปเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึก เมื่อได้รับการเติมเต็มใบหน้าของเราก็จะดูอ่อนเยาว์และสวยยิ่งขึ้น

สาวบิ้วตี้ห้ามพลาด #5 คลินิกฉีดไขมันหน้าผากสุดปัง

1. ฉีดไขมันหน้าผาก : Meko Clinic
ฉีด ไขมัน หน้าผาก
https://mekoclinic.com/

ขึ้นชื่อเรื่องราคาสูงแต่เป็นของแพงที่มาพร้อมกับคุณภาพและความปังอย่างที่ใครก็ต้องยอมรับ ด้วยเทคโนโลยีการเก็บไขมันบริสุทธิ์ของเมโกะทำให้ได้ไขมันที่ยังมีชีวิตและคุณภาพสูงในการฉีดไขมันหน้าผาก ไม่ต้องกังวลเลยว่าไขมันจะไม่ติดหรือไขมันตาย ไม่เพียงเท่านั้นคุณหมอยังมีประสบการณ์ฉีดไขมันมากว่า 30 ปี เครื่องไม้เครื่องมือได้มาตรฐานและทันสมัย จึงมั่นใจได้ว่าจะได้หน้าผากปังอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 49,900 THB
สรุปหลังทำ ก็คือซายชอบมากกก มีแต่คนทักว่าหน้าเด็กลง คือซายก็รู้สึกกับตัวเองแบบนั้นจริงๆ ดีมากค่ะเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ก็อยากขอบคุณคุณหมอนะคะ คุณหมอเก่งมากน่ารักมาก แล้วก็พี่ๆทุกคนของเมโกะเลย บริการดีมากน่ารักใส่ใจ ทกคนเลย หลังทำเพื่อนๆมีอะไรก็ไม่ต้องกลัวนะคะเพราะที่นี่เขาติดตามตลอดว่าเราดีขึ้นไหมเป็นยังไงบ้าง ประทับใจมากค่ะ
รีวิวจากคุณ ซาย เว็บไซต์ Mekoclinic อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ชัดเจนมากเลยค่ะ เมื่อเอารูปก่อนฉีดแล้วหลังฉีดมาเทียบกัน ปัญหาก่อนหน้านั้นดีขึ้นมาก ทั้งร่องใต้ตา ร่องแก้ม ขมับ และหน้าผาก สังเกตุว่าหน้าตาดูเด็กดูสดใสขึ้น เราใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจกว่าเดิมค่ะ งานก็เข้า ได้ทำเรื่อย ๆ จนทุกวันนี้แทบไม่ได้หยุดได้พักเลย นี่ ! ขนาดพักผ่อนไม่เพียงพอหน้าเรายังดู fresh ขนาดนี้ ถ้าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จะ fresh ขนาดไหน อิอิ
รีวิวจากคุณ เชอรี่ เว็บไซต์ Mekoclinic อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. ฉีดไขมันหน้าผาก : Amara Clinic
ฉีด ไขมัน หน้าผาก
https://www.amara-clinic.com/services/fat-transfer-filler/

มีชื่อเสียงอย่างมากกับเครื่องดูดไขมันพลังน้ำแบบ Body Jet ที่จะให้ทั้งสัดส่วนที่ลดลงและไขมันคุณภาพดีสำหรับฉีดไขมันหน้าผาก เรียกได้ว่าได้สองต่อ คุณหมอที่นี่เขาก็เชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก เพราะจบหลักสูตรขั้นพื้นและขั้นสูงด้านการดูดและเติมไขมันมาจากประเทศที่ล้ำหน้าด้านศัลยกรรมกว่าใครอย่างประเทศเกาหลี หากพูดถึงว่าในประเทศไทยที่ไหนโดดเด่นเรื่องการดูดไขมันเพื่อนำไปฉีดไขมันมากที่สุดก็คือที่นี่ค่ะ เพราะฉะนั้นไว้ใจได้เลย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  39,900 THB
ฉีด ไขมัน หน้าผาก
ที่มา https://www.amara-clinic.com/services/fat-transfer-filler/

รีวิวจาก ผู้ฉีดไขมันหน้าผาก เว็บไซต์ Amaraclinic ดูรีวิวต่อได้ที่นี่

ฉีด ไขมัน หน้าผาก
ที่มา https://www.amara-clinic.com/services/fat-transfer-filler/

รีวิวจาก ผู้ฉีดไขมันหน้าผาก เว็บไซต์ Amaraclinic ดูรีวิวต่อได้ที่นี่

3. ฉีดไขมันหน้าผาก : PMED Clinic
V
https://www.pmedclinic.com/th/หน้าแรก/

ทีมลูกสาวคุณหมอปิยพลกันทั่วบ้านทั่วเมืองคือฉายาที่ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะคุณหมอเขาจะคำนวณการฉีดไขมันในแต่ละครั้งให้เป๊ะมากๆเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของสาวๆ จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าไขมันจะน้อยเกินไปหรือมากเกินไปจนกลายเป็นหัวปลาทอง ด้วยเทคโนโลยี Growth Factor ที่ส่งตรงจากสวิตเซอร์แลนด์ทำให้เริ่ดกว่าการฉีดไขมันแบบปกติถึง 3 เท่า!! และกว่า 5,000 เคสลูกสาวหมอต้นคงเป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีว่าปังแค่ไหน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  19,900 THB
มันดีมากค่ะ หน้าดูเด็กลงทันทีที่ทำเสร็จค่ะ กลับบ้านมาวันเดียวก็แต่งหน้าออกไปข้างนอกได้แล้ว หน้ามีบวมๆ บ้างแต่ก็ไม่มีใครทักอะไรเลย ใช้ชีวิตได้ตามปกติ (คนมักจะถามเจ็บไหม เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ นอกนั้นไม่เจ็บเลยค่ะสำหรับหนิง)
รีวิวจากคุณ wandee77 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เติมไขมัน หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม แก้ม มาค่ะ เห็นมีหลายที่ บอกว่าทำไม่ติดบ้าง หรือ บางที่ก็ว่าต้องทำซ้ำ แต่ของพิมทำมา 2 ปี แล้วค่ะ ยังโอเคอยู่ มั่นใจแล้วถึงกล้ามาคอนเฟิร์มค่ะ
รีวิวจากคุณ petitimi_me เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. ฉีดไขมันหน้าผาก : RWC Clinic
ฉีด ไขมัน หน้าผาก
https://rwcclinic.com/

หรือโรสลิน เวสเนส เซนเตอร์ ที่มีคุณหมอขนมมือทองแห่งการดูดและฉีดไขมันคอยดูแลอยู่ ด้วยรางวัลแห่งปีและการถูกเชิญไปออกรายการต่างๆมากมายทำให้ในวงการ Fat Grafting ไม่มีใครไม่รู้จัก สุดปังกับเทคนิคของคุณหมอขนมที่จะไม่ใช่เป็นเพียงแค่การฉีดไขมันแต่ยังช่วยปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะเหมือนเป็นคนละคน ถ้าพูดถึงเรื่องความเชี่ยวชาญของแพทย์กับเทคนิคล้ำสมัยที่ RWC Clinic เอาไปเต็มสิบ ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 49,900 THB
ตั้งใจมาเติมไขมันหน้า หวังอยากให้หน้าดูเด็กลง มาทำกับหมอขนม คุณหมอน่ารักอธิบายทำละเอียดมากกก เก็บรายละเอียดให้พอใจมากก พนักงานต้อนรับพูดจาน่ารัก ผู้ช่วยคุณหมอดูแลระหว่างทำได้น่ารักรู้สึกผ่อนคลาย. คุณหมอดูดไขมันขาเล็กลงเลย5555 รวมๆสรุปเลย พอใจค่ะ
รีวิวจากคุณ Thitiporn เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
วันนี้มาเติมไขมันกับคุณหมอขนม คุณหมอน่ารักมากก เป็นกันเอง ให้คำปรึกษาแนะนำดีมากค่ะ ระหว่างทำก็ให้กำลังใจตลอดดด ไม่ผิดหวังเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ Naphattamon เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. ฉีดไขมันหน้าผาก : Fortune Clinic
ฉีด ไขมัน หน้าผาก
https://fortune-clinic.com/

ไม่ว่าจะเป็นลูกสาวหมอเฉลิมหรือหมอแม็คก็คงรู้กันดีกว่าที่นี่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม สาวๆจึงไม่ต้องกลัวเลยว่าฉีดไขมันหน้าผากแล้วจะพังหรือนูนจนไม่สวย เพราะเหล่าพริตตี้ นางแบบสาวล้วนไว้ใจฉีดไขมันหน้าผากกับฟอร์จูนคลินิก สาวๆหลายคนฉีดปุ๊บสวยปังราวกับต้องมนตร์ ที่นี่ใช้นวัตกรรมที่จะช่วยให้ไขมันคุณภาพดีและยังคงมีสเต็มเซลล์อยู่ครบถ้วนจึงมั่นใจได้ว่าฉีดแล้วจะติดและอยู่ทนอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมัน
ก่อนทำหน้าผากแบนขาดปริมาตรความโค้งโหนกที่เหมาะสม และ ขมับตอบเล็กน้อยทำให้ใบหน้าส่วนบนดูแห้งๆไม่อิ่ม หน้าดูตอบอิดโรย หลังทำหน้าผากโหนกนูนสวยมีมิติมากขึ้น ทำให้ใบหน้าส่วนบนดูโค้งสวย และดูอ่อนเยาว์ ดูอิ่มเต็มเด่นมากขึ้น
รีวิวจากคุณ มง เว็บไซต์ Fortuneclinic อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ก่อนทำคุณหมอบอกว่าหน้าผากแบน ขาดปริมาตรและความโค้ง ขมับตอบเล็กน้อยทำให้ใบหน้าส่วนบนดูแห้งๆไม่อิ่ม หน้าดูตอบแต่หลังทำผิวหนังบริเวณที่ฉีดทุกจุด เต่งตึง และ ดูสดใสมากขึ้น และ สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น จากสเต็มเซลล์ไขมัน หน้าผากนูนสวย
รีวิวจากคุณ กระแต เว็บไซต์ Fortuneclinic อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ฉีดไขมันหน้าผาก

ฉีด ไขมัน หน้าผาก
ที่มา https://th.depositphotos.com/stock-photos/%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C.html

ความดีงามของการฉีดไขมันหน้าผากมีมากมาย แต่ทั้งนี้เพราะเป็นหัตถการที่เกี่ยวกับใบหน้า สาวๆจึงควรเลือกแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูง ไม่ใช่ว่าเน้นราคาถูกแล้วก็พุ่งเข้าหาเลยทันที เนื่องจากการฉีดไขมันที่หน้าผากหากผิดพลาดแล้วจะแก้ปัญหาได้ยากมาก จะต้องมีการขูดออกและอาจจะทำให้หน้าผากของสาวๆพังไปเลยก็มีโอกาสเป็นไปได้ ดังนั้นจะต้องตัดสินใจให้ดีก่อนฉีดไขมันหน้าผากนะคะ

ฉีดไขมันLatest articles in the category