แนะนำ 「#5 ร้านเลเซอร์กระชับรูขุมขน」 เผยผิวเรียบเนียน สมดั่งใจ!!

แนะนำ 「#5 ร้านเลเซอร์กระชับรูขุมขน」 เผยผิวเรียบเนียน สมดั่งใจ!!
เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน
https://www.mendetails.com/wp-content/uploads/2020/01/03-men-grooming-skin-pore-%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%82%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87-jan20-dermcollective.com_.jpg

สวัสดีค่ะ

อากาศประเทศไทยมันร้อน!! แน่นอนว่าเพื่อนๆ ส่วนมากที่เข้ามาดูสาระในวันนี้ จะต้องพบเจอกับปัญหารูขุมขนกว้าง รูขุมขนไม่กระชับ เพราะอากาศที่ร้อนมีส่วนส่งผลทำให้รูขุมขนกว้างได้ แต่จะรักษารูขุมขนกว้างและรูขุมขนกระชับได้ยังไง วันนี้เรามีทางออกให้เพื่อนๆ แล้ว

เราขอแนะนำการรักษารูขุมขนกว้างให้กลับมาดูกระชับมากขึ้น ด้วยการเลเซอร์กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งแนะนำ 5 ล้านเลเซอร์ดีๆ เสกผิวให้เรียบเนียนสมดั่งใจ ไม่ควรพลาด!!

แต่ก่อนเรามาดูกันว่า สาเหตุที่ทำให้รูขุมขนกว้างเกิดจากอะไรกันแน่ มีอะไรบ้างรู้เท่าทันไว้จะได้ป้องกันไม่ให้รูขุมขนกว้างอีก พร้อมแล้วไปดูเลย!!

เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน
https://pione.co.th/wp-content/uploads/2017/05/how-to-shrink-your-pores-001-1024×576.jpg

รู้เท่าทัน”สาเหตุ”ที่ก่อให้เกิดรูขุมขนกว้าง

อย่างที่เพื่อนๆ ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่า ผิวหน้าของเรานั้นประกอบไปด้วยรูขุมขนขนาดเล็กจำนวนมาก ซึ่งรูขุมขนเหล่านี้จะมีหน้าที่ในการผลิตน้ำมันที่มาจากต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อหล่อเลี้ยงผิวหน้าของเราให้มีความนุ่มชุ่มชื้นตามธรรมชาติ

แต่ถ้ารูขุมขนเรานั้นมีขนาดเล็กเกิดไปจะทำให้เกิดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน หรือ ถ้ากว้างเกินไปจะทำให้ผิวหยาบกร้านและไม่เรียบเนียนนั้นเอง

อย่างที่ว่าไปข้างต้นสำหรับการก่อเกิดรูขุมขนกว้างนั้นเกิดจากการที่ต่อมผลิตไขมันขับน้ำมันออกมาเป็นจำนวนมากเกินไปทำให้รูขุมขนของเรานั้นจำเป็นที่จะต้องขยายตัวตามไปด้วยนั้นเอง โดยส่วนที่มีปัญหาส่วนมากนั้นจะเป็นบริเวณ T-zone จมูก และแก้มนั้นเอง โดยการเกิดนั้นจะมีปัจจัยได้หลากหลายอย่างเช่นตัวอย่างข้างต้นนี้

1.ลักษณะของผิวแต่ละคนโดยคนที่จะเกิดปัญหาตรงส่วนนี่มากสุดคือบุคคลที่มีผิวมัน
2.พันธุกรรมจากครอบครัวเรา เพราะในบางครั้ง พ่อและแม่ทีมี่ลักษณผิวหน้าที่รูขุมขนกว้างก็สามารถส่งต่อลักษณะของผิวที่มีรูขุมขนกว้างให้กับลูกได้เช่นกัน
3.ฮอร์โมนเพศ โดยเฉพาะผู้ชายนั้นจะเกิดได้ง่ายกว่าเนื่องจาก ฮอร์โมนของเพศชายจะไปกระตุ้นต่อมผลิตไขมันทำให้มีการเร่งการผลิตของน้ำมันในต่อม เพื่อออกมาเคลือบผิวหน้าเรานั้นเอง
4.การดูแลผิวที่ผิดวิธีของเรา เช่นกัน บีบ แกะ แคะ หรือ แม้แต่การที่ไม่เช็ดเครื่องสำอางออก ก็ส่งผลต่อการขยายของรูขุมขนเช่นกัน
5.แสงอาทิตย์ การที่เราสัมผัสกับแสงแดดเป็นเวลานานจะผลกระทบให้เกิดการทำลาย คอลลาเจนและอิลาสติน ในโครงสร้างของชั้นผิวเรา ทำให้ผิวนั้นมีลักษณะที่หยาบกร้าน ไร้ความยืดหยุ่น และส่งผลให้เกิดรูขุมขนกว้างเช่นกัน

ต่อไปเราไปดู 5 ร้านแนะนำ สำหรับเลเซอร์กระเนื้อปังๆ อยากรักษากระเนื้อให้หายไป ต้องไม่พลาด!!

เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน

แนะนำ #5 ร้านเลเซอร์กระชับรูขุมขนกว้าง เผยผิวเรียบเนียนสมดั่งใจ!!

1. Blossom clinic ร้านเลเซอร์กระชับรูขุมขนกว้าง เผยผิวเรียบเนียนสมดั่งใจ!!
เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน
https://www.facebook.com/blossomclinicth

 

เลเซอร์กระชับรูขุมขนดีๆ ต้องมาที่นี่ Blossom Clinic ด้วยเทคโนโลยีแก้ไขปัญหารูขุมขนกว้างไม่กระชับ ด้วยเลเซอร์แบบ Vital Injector จากเกาหลี ที่ทำให้ผิวสุขภาพดี และสามารถรักษาปัญหารูขุมขนได้อย่างอ่อนโยน

โปรโมชั่น จ่ายเพียง 9,900 บาท (จากปกติ 16,900 บาท) สามารถเลเซอร์กระชับรูขุมขนด้วยเทคโนโลยีจากเกาหลีได้แบบคุ้มมากๆ อย่าพลาดนะคะ!!

ราคา 9,900 บาท (จากปกติ 16,900บาท)
ที่ตั้ง
Blossom Clinic สเตเดี้ยมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ 094 935 2226
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Parinee Poolperm  คลินิกสะอาด พนักงานกับคุณหมอบริการน่ารักเป็นกันเองมากค่ะ เวลามีโปรดีๆก็คอยแนะนำโปรตลอดอ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ  บริการดีมากกก ชอบมากกก คุณหมอมือเบา คลีนิคสะอาดด้วย แนะนำโปรดี เราใช้บริการสาขาศาลายาคือดีย์ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Naenay BN   มาใช้บริการเป็นครั้งที่3 ประทับใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ ทั้งการบริการ ความใส่ใจ อัธยาสัยดี รวมถึงอุปกรณ์และสิ่งสิ่งของของที่นี่ก็มีคุณภาพ มาทำหน้าทำผิวก็ได้ผิวที่ดีขึ้นเรื่อยๆจริงๆ ประทับใจมากเลยฮะ   อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
2. The Clover Clinic ร้านเลเซอร์กระชับรูขุมขนกว้าง เผยผิวเรียบเนียนสมดั่งใจ!!
เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน
https://www.facebook.com/TheCloverClinic

ใครมีปัญหารูขุมขนไม่กระชับต้องมาลองรักษาที่ Ths clover clinic เป็นการรักษาด้วยเลเซอร์แบบ fine scan บอกเลยว่าอย่าพลาด เพราะที่นี้สามารถรักษาได้นุ่มนวล ไม่รู้สึกเจ็บเลยบริการของที่นี่ก็ดีเลิศ

เพราะทำการเลเซอร์ด้วยแพทย์ที่มีความชำนาญ และยังคอยให้คำปรึกษา และแนะนำ พักฟื้นเพียง1-2 วันผิวหน้าก็กลับมาเป็นปกติแล้ว เลิศมาก ห้ามพลาด!!

ราคา ราคาสามารถสอบถามได้ที่ร้าน หรือ สอบถามผ่านทางเพจ เพื่อทำการตกลงราคาและโปรโมชั่นในการรักษา
ที่ตั้ง Siam Square One กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ 086 888 3459

รีวิวจาก facebook โดยคุณ Natnooth Vongsrirungruang

อยากสวยหมอเจี๊ยบช่วยได้จีจี มีปัญหาเรื่องผิวหน้าใดๆ ไปเลยค่า เวลาไม่คอยท่า ความแก่ไม่รอใคร
ขอกราบบบบบบ

  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี

รีวิวจาก facebook โดยคุณ  Natcha Senabut
มาดูแลใบหน้าเพิ่มความสวยที่ The Clover Clinic ประทับใจมาก ขอบคุณคุณหมอเจี๊ยบที่ดูแลอย่างดีนะคะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Krater Supanya
 คุณหมอน้องๆแนะนำดีมากค่ะและคุณหมอมือเบามากค่ะอีกอย่างทำหน้าเสร็จกับถึงบ้านคุณหมอยังโทรถามอีกนะค่ะรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
3.  Wonjin thailand ร้านเลเซอร์กระชับรูขุมขนกว้าง เผยผิวเรียบเนียนสมดั่งใจ!!
เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน
https://www.facebook.com/wonjinthailand

 

รูขุมขนกว้างอย่าปล่อยไว้คอยกวนใจ เพราะตอนนี้ที่ Wonjin Thailand เขามีนวัตกรรมเลเซอร์กระชับรูขุมขนจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยรักษารูขุมขนให้ดูกระชับ ผิวหน้าอิ่มฟู

ที่สำคัญหลังเลเซอร์เสร็จแล้ว สามารถออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้สบายๆ แต่ว่าควรหลีกเลี่ยงแสงแดดด้วยนะ อันนี้อย่าลืม!!

ราคาเลเซอร์ของที่นี้ถือว่าไม่แพงจนเกินไป ราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่หลักพันเท่านั้นเอง แต่ถ้าหากสนใจสามารถเข้าไปสอบถามได้ที่ข้อมูลด้านล่างได้เลย!!

ราคา ราคาสอบถามได้ที่เพจ เพื่อทำการิเคราะห์ผิวหน้า ตกลงราคาและโปรโมชั่นต่างๆ
ที่ตั้ง 127 Gaysorn Tower, 10th Floor, ถนน ราชประสงค์ แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ 02 253 8949
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Jatuporn Nooyae Phuemchai
 บริการดีมากค่ะ คุณหมอน่ารักมาก มาที่นี่แล้วจะไม่อยากไปทำที่อื่นอีกเลย  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Blue CHili D’izZy
บริการดีเยี่ยมค่ะ สวย สะอาด พรีเมี่ยมสุดๆ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Supawadee Puthong
พนักงานบริการดีมากค่ะ สะอาดมาก คุณหมอใจดีมากค่ะ..5ดาวไปเลยค่ะ อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
4.  Peerada clinic ร้านเลเซอร์กระชับรูขุมขนกว้าง เผยผิวเรียบเนียนสมดั่งใจ!!
เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน
https://www.facebook.com/%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81-%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81-1543289515925570/

 

ปัญหารูขุมขนกว้างจะหายไป ต้องมาดูเลเซอร์กระชับรูขุมขนอย่าง Scarlet Laser เจ้าตัวนี่จะช่วยทำให้รูขุมขนดูตื้นขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย หรือ ร่องลึกใต้แก้มอีกด้วย

บอกเลยว่าที่ Peerada clinic เขามีบริการที่ดี หลังจากทำเลเซอร์จะมีการทำ Growth Factor และการทำ Stem Cell ให้ด้วย บอกลเยว่าคุ้มมากๆ

ราคา 12,000 บาท / 4 ครั้ง
ที่ตั้ง 111/63 ซอยบ้านตั้งสิน ถนนบรมราชชนนี ศาลายา พุทธมณฑล Nakhon Pathom
เบอร์ติดต่อ 024-089163 , 088-8815990
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Kanokon Damrongkunpipat
บริการดีมาก คุณหมอนุ๊ก น้องพนักงาน น่ารักอัธยาศัยดีประทับใจมากค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Nam Wachirapron
คุณหมอ + พี่ๆ พนักงาน เป็นกันเองมาก บริการดี ถามอะไรเต็มใจตอบดีมาก น่ารักมากเลย ประทับใจ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ  ชลิศา บัวศิริ
ทั้งหมอและพนักงานน่ารักมาก รับฟังทุกความคิดเห็น ฝีมือดีมากเลย  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
5. iSKY Center ร้านเลเซอร์กระชับรูขุมขนกว้าง เผยผิวเรียบเนียนสมดั่งใจ!!
เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน
https://www.facebook.com/iSKYcenter/?ref=page_internal

 

อยากรักษารูขุมขนให้กระชับมากขึ้น ต้องมารักษาที่ iSKY Center เพราะที่นี่ใช้การักษาด้วยเลเซอร์แบบ Picosecond laser เป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพ เห็นผลได้ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

Picosecond laser จะช่วยปรับสภาพผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ไม่มีการตกสะเก็ตหลังจากทำ ที่สำคัญเลเซอร์ตัวนี้จะไม่ทำให้รู้สึกร้อนหรือเจ็บจนเกินไป บอกเลยว่าที่นี่เขาดูแลดีมากๆ

ราคา ราคาสามารถสอบถามได้ที่แอดมินเพจ เพื่อทำตกลงเรื่องราคาและโปรโมชั่นน
ที่ตั้ง ชิดลม

PG 02 อาคาร President Place ถนน เพลินจิต แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

หนองแขม

13/38-43 โรงพยาบาลวิชัยเวช หนองแขม ถนน เพชรเกษม แขวง หนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160

แยกไฟฉาย

6 240/2-4 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 28 แขวง บ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

เบอร์ติดต่อ 02 656 0208
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Tunyaluk Buathong
 มาทำครั้งแรก ประทับใจมาก บริการดี คุณหมออธิบายให้เข้าใจชัดเจน พี่ๆพนักงานน่ารักมากเลย  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Dagamaron Dara
คุณหมอใจดี อธิบายให้หมดว่าต้องเติมตรงไหนบ้างถึงเข้ากับใบหน้า แนะนำอย่างถูกจุด เข้ากับตัวเรามากๆค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
รีวิวจาก facebook โดยคุณ  Chunthana Sangnai
วันนี้มาพบคุณหมอ คุณหมอมือเบามากค่ะ ขั้นตอนในการทำสะอาดปลอดภัย พนักงานบริการดีมากค่ะ อวะมาใช้บริการที่ isky กันนะคะ มีโปรดีๆค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์กระชับรูขุมขนเพิ่มเติมคลิกที่นี
เลเซอร์ กระชับ รู ขุม ขน

สรุปแล้ว!! นอกจากเลเซอร์แล้ว ยังมีวิธีอื่นไหม ? ที่ช่วยรักษารูขุมขนกว้าง!!

หากเพื่อนรู้สึกว่า การเลเซอร์ยังไม่ตอบโจทย์สำหรับการทำให้รูขุมขนกระชับ หรืออยากทำให้รูขุมขนกระชับด้วยวิธีอื่น เราขอแนะนำ 5 วิธีที่ช่วยทำให้รูขุมขนของเพื่อนดูกระชับ ผิวหน้าดูเรียบ ไม่มันเยิ้ม มาดูกันเลย

วิธีที่ 1 ประคบน้ำแข็ง

การประคบน้ำแข็งลงไปบนผิวหน้า หรือบริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง จะสามารถทำให้รูขุมขนดูกระชับมากขึ้น หากทำบ่อยๆ ผิวของเราจะมีความกระชับมากขึ้น จบปัญหารูขุมขนกว้างไปได้เลย

วิธีที่ 2 ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างพอเหมาะ

การเติมน้ำให้ผิว จะทำให้ผิวผลิตน้ำมันออกมาน้อยลง และนั่นจะทำให้รูขุมขนของเรามีความอิ่มฟูดูกระชับ การเติมน้ำให้ผิวมีอยู่หลากหลายวิธี เช่นการดื่มน้ำให้เพียงพอ moisturizer ที่มีส่วนช่วยในการเติมน้ำในผิว หรือสามารถใช้สมุนไพรหรือผลไม้ในการช่วยเติมน้ำในผิวได้ เช่นการมาร์หน้าด้วยแตงกวา น้ำผึ้ง+มะนาว เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นได้

วิธีที่ 3 ใช้โยเกิร์ตทำให้รูขุมขนดูกระชับ

เพราะลูกขุมขนที่กว้างอาจจะมีสิ่งที่ไปอุดตันอยู่เช่นสิ่งสกปรกยังแบคทีเรีย ฝุ่น ความมันสะสมจนรูขุมขนอุดตัน หากใช้โยเกิร์ตมาสก์หน้าเป็นประจำ ทำให้ลูกขุมขนดูกระชับและเล็กลงตามไปด้วย เพราะโยเกิร์ตจะช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและสิ่งสกปรกบนใบหน้า และเมื่อผิวหน้าไม่มัน รูขุมขนของเราก็จะไม่กว้าง

วิธีที่ 4 ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 3

วิตามินบี3 เป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยเสริมสร้างผิวให้มีความแข็งแรง ช่วยทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์มีความอ่อนโยน ช่วยทำให้ผิวของเราสามารถกักเก็บน้ำ และกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวได้นานมากขึ้น และนั่นจึงทำให้รูขุมขนของเราดูกระชับมากขึ้น หน้าก็จะดูเรียบ ดูสุขภาพดี เราขอแนะนำว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์หรือไม่เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 Vitamin B3 ที่ 8 Vitamin B3 ที่ปราศจาก และซิลิโคน

วิธีที่ 5 ใช้กรดอ่อนๆ จากผลไม้หรือวิตามินซี

การใช้มะเขือเทศหรือมะนาวที่มีวิตามินเอและวิตามินซีที่สูง สิวลดลงและทำให้ผิวดูกระจ่างใสได้แล้ว กรดจากผลไม้หรือกรดแบบธรรมชาติ จะช่วยทำให้รูขุมขนและมีความสะอาดมากขึ้น เมื่อรูขุมขนสะอาดก็จะทำให้รูขุมขนของเรามีความกระชับ รูขุมขนดูเล็กลงผิวหน้าก็ดูเรียบเนียนมากขึ้น ลองใช้ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงแช่เย็นจากนั้นนำมาปั่นหรือนำมาบดแล้วนำมามาสก์หน้า 10-15 นาที ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ครั้ง ครั้งอย่างต่อเนื่อง ก็จะทำให้บุคคลของเรามีขนาดที่เล็กลงได้แน่นอน

แต่ผู้ที่กล่าวมาทั้งหมด อาจจะเห็นผลได้ค่อนข้างน้อย เมื่อเทียบกับการรักษาด้วยเลเซอร์ เพราะเลเซอร์สามารถรักษาปัญหารูขุมขนกว้างไม่กระชับได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ทำให้ผิวฟื้นฟูได้เร็ว และสามารถเห็นผลได้อย่างชัดเจน

ถ้าเป็นเพื่อนจะเลือกร้านเลเซอร์ดีๆ ก็ควรหารายละเอียดและอ่านข้อมูลต่างๆ ให้แน่ใจว่าร้านได้มาตรฐาน รีวิวดี ราคาไม่สูงมากจนเกินไป

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถมีรูขุมขนที่กระชับได้แล้ว วันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย

ศัลยกรรมLatest articles in the category