เช็กด่วน! 3 อาการที่บ่งบอกว่าผิวของคุณต้องการไฮยาลูรอน ชี้เป้า#4ไฮยาลูรอนใน 7-11 ที่ชาว pantip เขาบอกว่าดี จะจริงสมคำร่ำลือหรือไม่มาพิสูจน์กัน!

เช็กด่วน! 3 อาการที่บ่งบอกว่าผิวของคุณต้องการไฮยาลูรอน ชี้เป้า#4ไฮยาลูรอนใน 7-11 ที่ชาว pantip เขาบอกว่าดี จะจริงสมคำร่ำลือหรือไม่มาพิสูจน์กัน!

 

ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip

สวัสดีค่าาเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคน วันนี้สำหรับใครที่อยากได้เซรั่มดีๆเลือกที่จะเข้ามาอ่านบทความนี้คือทำถูกที่สุดแล้วค่ะ เพราะว่าวันนี้เรามีเซรั่มไฮยาลูรอนตัวเด็ดราคาโดนใน 7-11 ที่ชาว Pantip ผู้กร้านโลกบอกเลยว่ามันดีจริง มาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้แล้วววว

อะไรดีชาว Pantip เขาก็บอกว่าปัง อะไรแย่ชาว Pantip เขาก็บอกว่าพัง ฉะนั้นไอเท็มเด็ดเซรั่มดังใน 7-11 ที่เราจะมาแนะนำวันนี้ ต่างผ่าน QC ของชาว Pantip มาแล้วเรียบร้อยยย

เพื่อนๆทราบหรือไม่คะ ว่าอาการของผิวแบบไหนควรจะเลือกซื้อเซรั่มไฮยาลูรอนมาใช้อย่างเร่งด่วน ถ้าอยากรู้ มาเช็กกันเลยยย

เช็กด่วน 3 สัญญาณ ที่บอกว่าผิวของคุณต้องการไฮยาลูรอน !!

ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip

1. ผิวแห้งกร้าน ผิวลอก เป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด นั้นหมายความว่าผิวของเพื่อนๆนั้นขาดความชุ่มชื่นอย่างหนัก เนื่องจากผิวที่ไร้ความชุ่มชื่นนั้นจะทำให้เซลล์ผิวบางส่วนตายจนเกิดเป็นผิวลอกขึั้นมานั้นเอง

ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip

2. ผิวแตกตึง แสบ ดูเหมือนผิวในหน้าหนาวยังไงยังงั้นเลยค่ะเพื่อนๆ

ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip

3. เริ่มมีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า นั้นหมายความว่าร่างกายของเพื่อนๆนั้นเริ่มสร้างไฮยาลูรอนเองโดยธรรมชาติไม่ได้ดีเท่าทีเคยเป็นแล้ว

ใครที่มี 3 สิ่งนี้อยู่เราขอแนะนำต้องหาไฮยาลูรอนมาเติมแล้วน้าาเพื่อนๆ และอย่างที่บอกว่าวันนี้เรามีเซรั่มไฮยาลูรอนใน 7-11 มาแนะนำ หลายคนมักจะมีความคิดสงสัยว่าครีม เซรั่ม หรือสกินแคร์ต่างๆที่อยู่ในเซเว่นนั้นจะดีจริงๆหรอ จะเท่าของราคาแพงในห้างหรือตามช้อปดังๆหรือเปล่า ถ้าใครสงสัยวันนี้เราจะมาตอบให้หายสงสัยเพื่อที่มั่นใจจะซื้อ ไปดูกันเลยค่าา

ครีม เซรั่ม สกินแคร์ต่างๆใน 7-11 ดีจริงเหรอ ?

ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip

ไม่ดีจริง! ไม่ได้วางขายใน 7-11 หรอกค่าเพื่อนๆ…ทราบหรือไม่ว่าสินค้าที่จะวางขายใน 7-11 ได้ต้องผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ขั้นตอนแรกยันสุดท้ายของการผลิตรวมถึงบรรจุภัณฑ์ ของที่วางขายใน 7-11 ได้ต้องมีมาตรฐาน สะอาดและปลอดภัย ฉะนั้นถ้าตุ๊บรับรองว่าไม่ได้วางโชว์ให้เราเลือกซื้อแน่นอน

และถ้าเพื่อนๆลองเปิดใจจะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นครีมหรือเซรั่มในเซเว่นต่างเป็นที่นิยมของชาวเน็ตสายรีวิวม๊ากกก รวมถึงชาว Pantip ด้วย…

และวันนี้เราจึงได้ไปส่องรีวิวชาว Pantip มา และสะดุดตาสะดุดใจเข้ากับรีวิวเซรั่มไฮยาลูรอนที่ชาว Pantip รีวิวว่าของมันดีย์ เราจึงอดใจไม่ได้เลยค่าที่จะนำมันมาแชร์ให้เพื่อนๆของเราได้ลองใช้ตามชาว Pantip ดูบ้าง อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆ ว่าชาว Pantip เขาพูดถึงเซรั่มไฮยาลูรอนใน 7-11 ตัวไหนกันบ้าง ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยย

4 เซรั่มไฮยาลูรอนใน 7-1 ที่ชาว Pantip เขาบอกว่าดี

ชาว Pantip คนแรก เขาบอกว่า เซรั่มไฮยาลูรอน Morika ใน 7-11 ดีจริง!

Morika Hya-C Aqua Serum ณิชาใช้ทาทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปากเลยค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ดีงามมากกกก ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน

หรือผิวผสมเลยนะคะ ณิชาใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าและริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิมมากกก ผิวอิ่มน้ำดูเด้งๆมากเว่อออ รูขุมขนก็เล็กลง พอผิวณิชามีความชุ่มชื้นมากทำให้พวกริ้วรอยบนใบหน้าของณิชาจางลงอีกด้วยค่ะ  สมาชิกหมายเลข 5553358 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

1.เซรั่มไฮยาลูรอนMorika Hya-C Aqua Serum
ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip
https://www.konvy.com/morika/morika-hya-c-aqua-serum-10ml-43589.html

สมาชิก Pantip เขาแนะนำว่าหัวเชื้อไฮยา Morika ใน 7-11 คือควรลอง

ตัวนี้พูดได้คำเดียวว่าไฮยาเข้มข้นม๊ากกกกกกกกกกก สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่แห้งกร้านให้กลับมาดูสุขภาพดี

ผิวชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ ผสานกับพลังวิตามิซีเข้มข้น ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ทั้งผิวขาวและสวยแบบนี้คุ้มแน่

ปริมาณ  10 ml
ราคา  79 THB
เนื้อเข้มข้น นึกว่าจะซึมช้า แต่ไม่เลย ใช้ดีมาก แต่เราเป็นคนหน้ามัน ชอบเติมความชุ่มชื่นมากๆ ตัวยี้ถือว่าดีเลย รีวิวจาก Konvy คุณ Pr***nD อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชาว Pantip คนที่ 2 เขาบอกว่า เซรั่มไฮยาลูรอน Royal Beauty ใน 7-11 ดีจริง!
Hyaluron Collagen Serum หรือเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นค่ะ ตัวนี้เน้นใช้หลังจากลงน้ำตบแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น
ด้วยความที่เนื้อเค้าไม่ได้หนืดมากจึงเหมาะกับการเลือกเป็นสกินแคร์ที่ใช้เตรียมผิวเพื่อลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้ดีเลยค่ะ ตัวนี้คุณสมบัติจะคล้ายกับสบู่เลย แต่จะมีส่วนผสมเพิ่มเข้ามาซึ่งจะทำให้ผิวของเราขาวขึ้นด้วยค่ะ
ด้วยความที่เนื้อเค้าไม่หนามาก เลยซึมลงผิวได้ง่าย แทบจะกลืนไปกับผิว ฉะนั้นใครที่มีผิวหน้ามันไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเซรั่มตัวนี้เค้าบางเบามากจริงๆ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นแน่นอน คุณ พัดชารีวิว  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.เซรั่มไฮยาลูรอน Hyaluron Collagen Serum
ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip
https://www.cosmenet.in.th/product/41040

เซรั่มไฮยาแบบซองใน 7-11 ที่ชาว Pantip เขาให้ความสนใจอีกหนึ่งตัวคือเซรั่มตัวนี้เลยค่าเพื่อนๆจาก โรยอลบิ้วตี้ แบรนด์ดังขาใหญ่ใน 7-11 เลยย

เป็นเซรั่มที่ผสมผสานระหว่างคอลลาเจนและไฮยาลูรอน เรียกได้ว่า 2in1 แบบจัดเต็ม สวยคูณสองไปเลยค่าา

ใครที่มีปัญหาหน้าแห้ง หน้าหมองคล้ำตัวนี้จะตอบโจทย์มากๆเลย ชาว pantip เขาว่าดีเราก็ต้องลองง!

ปริมาณ  8 g
ราคา  30 THB

สัมผัสแรกที่บีบเนื้อครีมออกมารู้สึกได้เลยว่าเนื้อเขาเนียนนุ่มมากๆ ไม่ถึงกันกับเป็นน้ำ สีม่วงๆชมพูๆ ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ทาวนอยู่แค่รอบสองรอบก็เข้าหน้าไปหมดแล้ว กลิ่นดูปลอดภัยดี ทาแล้วรู้สึกเย็นนิดๆ ฉ่ำหน่อยๆ โดยร่วมแล้วเราชอบมากก ถือว่าดีงามอยู่จ้า รีวิวจาก Jeban คุณ Mona Mamika อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเจลสีขุ่นนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ ซึมหายไปในผิวไวมากๆ ไม่เหนอะหนะเลย จากการใช้มาประมาณหนึ่งสัปดาห์ เรารู้สึกว่าผิวหน้านุ่มเด้งขึ้นจริงๆ ค่ะ แถมยังรู้สึกว่าชุ่มชื้นกว่าเดิมด้วย และหน้าไม่มันค่ะ แอบคาดหวังผลลัพธ์เรื่องลดเลือนรอยดำแผลสิวอยู่ โดยรวมเราพอใจกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากๆ เลยค่ะ ราคาก็เป็นมิตร หาซื้อได้ง่ายๆ ใน 7-11 ก็มีขายค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณMiniS. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชาว Pantip คนที่ 3 เขาบอกว่า เซรั่มไฮยาลูรอน SōS ใน 7-11 ดีจริง!

SōS HYALURON X3 เป็นไฮยาลูรอนที่ฮอตฮิตมากในญี่ปุ่น และก็ฮิตมากในไทยด้วยเช่นกัน เห็นเค้าขวดจิ๋วๆแบบนี้ จะบอกว่าคุณประโยชน์เข้มข้นมากแม่!!เค้าเป็นเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้น 3 โมเลกุล ซึ่งประกอบด้วย

HYALURON ที่เป็นตัวหลักในนี้ ทำหน้าที่เคลือบและปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ รักษาสมดุลของน้ำในผิว คงความชุ่มชื้น และยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย SUPER HYALURON ตัวนี้จะช่วยเติมเต็ม และคงความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกและยาวนานยิ่งขึ้นนั่นเอง NANO HYALURON ตัวนี้เป็นไฮยาลูรอนโมเลกุลที่เล็กที่สุด สามารถซึมลึกได้ถึงชั้นในสุดทำให้ให้ผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื้น แก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างล้ำลึกนั่นเอง

และทั้งหมดนี้จ้า จึงทำให้เค้าทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์นั่นเองงงงง อยากให้ทุกคนได้ลอง เราเองก็ใช้ไฮยาลูรอนมาเยอะมาก ตัวนี้คืออีกตัวที่เราแนะนำ เพราะว่าหาซื้อไม่ยากเลย แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากจนเกินไป ถ้าเทียบกับคุณภาพ ถือว่าคุ้มมากๆค่ะ คุณ aadiiwaiew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. เซรั่มไฮยาลูรอน SōS Hyaluron X3 Concentrate Serum
ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip
https://shopee.co.th/

ไฮยาลูรอน sos ก็มีขายใน 7-11 นะรู้ยังง ตัวนี้ก็ไม่พ้นที่ชาว Pantip จะมาแนะนำเพราะของเขาดีจริงงงง

ช่วยดูแลผิวเสียให้กลายเป็นผิวสวย เคลือบผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้ผิวอวบอิ่มฉ่ำน้ำได้ตลอดทั้งวัน

เหมือนสาวเกาหลีที่อยู่ในไทยยังไงยังงั้นเลยล่ะค้าเพื่อนๆ

ปริมาณ  10 ml
ราคา  199 THB

รู้สึกเลยว่า ซึมไว ทาแล้วสบายผิว ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ จากตอนแรกที่ผิวมีความแห้งหน่อยๆ พอใช้ติดต่อกันประมาณวันที่ 4-5 ผิวคือเริ่มดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวามากขึ้น จากที่ดูโทรมเหมือนซากเพราะนอนน้อยมากช่วงนี้ TwT และพวกผิวแดงๆ ที่ไม่มั่นใจว่าเกิดจากอะไร (ไม่ใช่พวกรอยแดงจากสิว) ก็เริ่มรู้สึกว่าช่วงหลังไม่ค่อยเป็นแล้ว อาจจะเพราะผิวค่อยๆ แข็งแรงขึ้น แถมแต่งหน้าง่าย+ติดทนมากขึ้นนิดนึง  รีวิวจาก Jeban คุณ turtle.yolq อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ชาว Pantip คนที่ 4 เขาบอกว่า เซรั่มไฮยาลูรอน Moona House ใน 7-11 ดีจริง!
เรื่องบำรุงผิวหน้าหนีไม่พ้นแบรน์จากแดนกิมจิกันเลย ก็แหม.. อยากสวยเหมือนสาวเกาก็ต้องลองใช้ของเค้าดู หยิบครีมซองแบรนด์มุนอา เฮ้าส์มาลองอีกตัว เพราะเป็นไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้นท์ เซรั่ม ที่เคลมบนซองไว้เลยว่า “ช่วยให้หน้าเนียน มีออร่า ดูมีน้ำมีนวล จร้า เซรั่มที่ผสานสารสกัดจาก”อยาลูรอน + วิตซีจากเกาหลี

จะมาช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวหน้านุ่มชื่นชื่ม 1,000 เท่า!! พร้อมข่วยให้รูขุมขนกระชับ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี” คุณสมบัติแบบนี้หน้าสาวเกาหลีแบบเราก็ลอยมโนขึ้นมาเลย ส่วนกลิ่นที่ทาออกมาก็หอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย แถมเนื้อเซรั่มก็บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สมาชิกหมายเลข 725848 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. เซรั่มไฮยาลูรอน Moona House Hyaluron Vit C Essence Serum
ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip
https://www.cosmenet.in.th/product/41039/moona-house-hyaluron-vit-c-essence-serum

ไฮยาลูรอนเอสเซ้นส์เซรั่มใน7-11อีก 1 ตัวที่ชาว Pantip เขาให้ความสนใจและบอกต่อคือเซรั่มไฮยาจาก Moona House ตัวนี้เลยย

ตัวเด็ดประจำ7-11 อีกเช่นกัน มาด้วยดีกรีความปังไม่เลิก เติมผิวแบบฉ่ำน้ำพร้อมคืนความสว่างให้กับผิวหน้าได้อีกครั้ง ที่สำคัญคือเขาไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มด้วยน้า

แห้งเร็วสุดๆซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วและล้ำลึก ไม่เชื่อต้องไปลอง!!

ปริมาณ 10 ml
ราคา 39 THB
ซื้อมาใช้ตอนเดินทาง แล้วลืมสกินแคร์ที่ใช้ประจำ เนื้อเซรัมเป็นเจลใสๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกได้ว่าผิวนุ่ม ชุมชื้นขึ้น ราคาไม่แพง เป็นซองแต่มีฝาปิด พกพาสะดวก ชอบมากค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Lookyorr  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้ลองใช้แล้วชอบมากค่ะ ผิวนิ่มมากถูกใจ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ som209 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป เซรั่มไฮยาลูรอนใน 7-11 ที่ชาว Pantip เขาบอกว่าดี

ไฮยาลูรอน 7-11 Pantip

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวหน้าลอก เป็นขุย เครื่องสำอางไม่ติดหน้า หรือปัญหาเรื่องของริ้วรอย เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่านั้นคือสัญญาณที่บอกว่าร่างกายของเพื่อนๆนั้นขาดไฮยาลูรอน ความชุ่มชื่นที่ควรมี

หากผิวไม่มีความชุ่มชื่น แน่นอนว่ามักเป็นผิวที่สุขภาพไม่สู้ดีนัก ฉะนั้นวันนี้เราจึงได้แนะนำ 3 สัญญาณที่บอกว่าผิวของเพื่อนๆนั้นต้องการไฮยาลูรอนแบบด่วนๆ พร้อมกับแนะนำ 4 เซรั่มเติมไฮยาลูรอนให้กับผิวที่ชาว Pantip ต่างบอกว่าดี มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกัน ที่สำคัญราคาประหยัดมากอีกด้วย ไม่ต้องลังเลที่จะลองเลยค่าเพื่อนๆ อ่านจบต้องรีบเดินเข้า 7-11 แล้วน้าาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category