ตอบทุกปัญหา! ทำคางแผลนอกคืออะไร ? ดีไหม ? พร้อมแนะ #5 คลินิกสร้างทำคางหน้าเรียวแบบวีเชฟสวยปลอดภัยสมใจอยาก!

ตอบทุกปัญหา! ทำคางแผลนอกคืออะไร ? ดีไหม ? พร้อมแนะ #5 คลินิกสร้างทำคางหน้าเรียวแบบวีเชฟสวยปลอดภัยสมใจอยาก!
ทํา คาง แผล นอก
เพื่อนๆหลายคนที่สนใจอยากจะทำคาง อาจจะสงสัยว่าการผ่าตัดเสริมคางนั้นเขาทำกันอย่างไร ใส่ซิลิโคนเข้าไปทางไหน แผลใหญ่หรือเปล่า ต้องบอกก่อนเลยว่าปัจจุบันนี้การเสริมคางมีด้วยกัน 2 วิธี
คือวิธีเปิดแผลจากด้านนอก และเปิดแผลจากด้านใน ซึ่งวิธีที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้คือการเปิดแผลจากด้านนอกนั่นเองค่ะ แต่รายละเอียด และวิธีการทำนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น ไปหาคำตอบพร้อมๆกันเลยค่าาาา

ทําคางแผลนอกคืออะไร

ทํา คาง แผล นอก
https://theerathornclinic.com/blog/
การทำคางแผลนอก เป็นวิธีการเสริมคางด้วยการผ่าตัดเปิดแผลที่บริเวณใต้คาง ความยาวประมาณ 2-3 เซนติเมตร แล้วทำการใส่ซิลิโคนสำเร็จรูป หรือซิลิโคนที่เหลาเสร็จเรียบร้อยแล้ว เข้าไปในตำแหน่งที่เหมาะสม เพื่อเสริมให้คางดูเรียวขึ้น ยาวขึ้น โดยแต่ละคลินิกก็จะมีวิธีการ และเทคนิกในการเย็บล็อคซิลิโคนที่แตกต่างกัน
เพื่อป้องกันซิลิโคนเบี้ยวหรือเอียง หลังจากนั้นจึงเย็บปิดแผลตามปกติ แปะเฝือกให้ ใช้เวลาไม่นาน ไม่เกิน 1 ชั่วโมงก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย แล้วคุณหมอก็จะนัดมาตัดไหม หรือแกะเฝือกอีกครั้ง เท่านี้เพื่อนๆก็จะได้คางใหม่สวยสมใจแล้วค่าาา

สรุปข้อดี-ข้อเสียของการทำคางแผลนอก

ทํา คาง แผล นอก

ข้อดีของการทำคางแผลนอก


  • สำหรับเคสที่ต้องขูดฟิลเลอร์ออกก่อน วิธีเปิดแผลด้านนอกจะช่วยให้ขูดได้ง่ายกว่า และมากกว่าด้วยค่ะ
  • ดูแลรักษาง่าย ลดความเสี่ยงที่แผลจะติดเชื้อ ทำให้เแผลหายเร็ว
  • หากมีปัญหาในอนาคตสามารถแก้ไขได้ง่าย
  • ลดความเสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ และเส้นประสาท
  • การวางซิลิโคนสามารถทำได้ง่ายกว่า ทำให้ได้ตำแหน่งที่ถูกต้องแม่นยำ
  • สามารถตกแต่งผิวหนังส่วนเกินใต้คางหรือเหนียงได้ด้วยในคราวเดียวกัน

ข้อเสียของการทำคางแผลนอก


    • มีแผลเป็นจากการเปิดแผลที่ใต้คาง แต่ก็มีขนาดเล็ก และสามารถจางลงได้ด้วยการทายาลดรอยแผลเป็น วิธีนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีโอกาสเป็นแผลนูนหรือแผลคีลอยด์นะคะ
ทํา คาง แผล นอก

ข้อดีเพียบขนาดนี้ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ อย่ารอช้า

เพราะวันนี้เรามีคลินิกที่ให้บริการทำคางแบบแผลนอกมาแนะนำ
รับรองว่าออกมาสวย แผลเล็ก หายเร็ว

จะมีคลินิกไหนบ้าง ไปดูกันเลยยยยย

ขอแนะนำ 5 คลินิกทำคางแผลนอก

1.ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลนอก The Vogue Clinic
ทํา คาง แผล นอก
https://www.facebook.com/thevogueclinic.thailand/

 

คลินิกของคุณหมอบีม หรือแพทย์หญิง อัชฌา ทางพัฒนกุล ที่เปิดให้บริการมากว่า 10 ปีแล้ว ด้วยประสบการณ์

และความชำนาญของคุณหมอ ทำให้ The Vogue Clinic เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

ห้บริการเสริมคางด้วยเทคนิก V locked ซึ่งเป็นการเย็บล็อกถึง 3 ชั้น ให้คางเรียวสวย ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ไม่มีรอยต่อ จะมองมุมไหนก็สวย!!

ประเภทการรักษา เสริมคางแผลนอก
ราคา  19,900 THB

ก่อนอื่นฟิลม์ขอบอกก่อนนะคะว่า เราอยากจะมีใบหน้าที่สวยแป๊ะ ดูดี มองเเล้วมีสง่าราศี ซึ่งก่อนหน้านี้ฟิลม์ก็มีคางอยู่บ้างเล็กน้อยแต่เวลาส่องกระจกทีไร หันข้าง แล้วดูไม่สมส่วนเท่าไหร่ เลยคิดดว่าอยากจะลองปรึกษากับคุณหมอดูก่อนว่า จะทำดีไหม ทำเเล้วมันจะเหมาะกับเราไหม

ถ้าทำคางออกมาแล้วคางจะยาวเกินไปรึเปล่า เเล้วคุณหมอก็แนะนำดีอย่างละเอียดมากๆเลยค่ะ หมอบอกว่า ฟิลม์เป็นคนมีคางพื้นฐานอยู่เเล้วนิดนึง หมอเลยแนะนำทำแบบซิลิโคน USAV-Line ไร้รอยต่อ ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษ โดยที่คุณหมอทำอย่างเเนบเนียนมาก มือเบา ไม่เจ็บเลยค่ะ แผลหายหลังพักฟื้นอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญปลอดภัยอีกด้วย ดูเเลโดยเเพทย์ผู้เชียวชาญโดยเฉพาะ

และปัจจุบันคางดูสวยงาม หน้าหวาน ดูเด็ก ได้รูปมากขึ้น ไม่ยาว ไม่แม่มดค่ะ หมอทำถูกใจมาก

หน้าสวยสมวัย อยากมีคางสวยๆเหมือนฟิลม์ ปรึกษากับคุณหมอ และพี่ๆที่นี่ได้เลยค่ะ ซึ่งบริการดีมากดูเเลก่อนการผ่าตัดเสริมคางและหลังผ่าตัดอย่างประทับใจ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน thevogueclinic คุณ ฟิลม์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ชอบมากค่ะพนักงานน่ารักเป็นกันเอง คุณหมอเป็นกันเองมากๆฝีมือสุดยอดค่ะ คลินิกสะอาดมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Phongthorn Sungprasert อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลนอก Showtime Clinic
ทํา คาง แผล นอก
https://www.facebook.com/showtimeclinic/?ref=page_internal

 

เสริมคางปลอดภัยไปกับคุณหมอเชาว์ หรือนายแพทย์ เชาวณิชย์ โพธาธนายง ผู้มีประสบการณ์มากว่า 7 ปี

พร้อมผลงานมากกว่า 10,000 เคส โดยที่นี่จะใช้ซิลิโคนเสริมคางจากอเมริกาที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย การันตีผลงานด้วยฝีมือขั้นเทพของคุณหมอ ได้คางสวย

ทำครั้งเดียวจบ ไม่ต้องแก้อีก มีถึง 2 สาขา ที่รังสิต และรัชดาภิเษก ใครสนใจรีบจองคิวคุณหมอเลยน้าาาา

ประเภทการรักษา ทำคางแผลนอก
ราคา  20,900 THB
ประทับใจคลินิคนี้มากๆๆค่ะ เมื่อวานไปขูดฟิลเลอร์+เสริมคาง คุณหมอเชาว์ คลินิคสะอาด พนักงานบริการให้ข้อแนะนำดี ไม่ขายของด้วย ตอนอยู่ในห้องผ่าตัดพนักงานจับมือตลอดให้ความรู้สึกเเบบว่าฉันยังมีเพื่อนนะ
อุ่นใจ5555 ส่วนคุณหมอก็น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกก (หน้าใสมากด้วย) หมอไม่ได้ดูเฉพาะคางให้ ยังให้คำแนะนำส่วนอื่นๆบนหน้าแบบดีมากๆ คางนี่เล็งแล้วเล็งอีก ไม่รีบๆรนๆขนาดเราเป็นคิวสุดท้าย หมอขอโทษใหญ่เลยที่ให้รอนาน แถมมีส่วนลดให้ด้วย น่ารักมากจริงๆ มีโอกาสจะแวะไปใช้บริการอีกนะคะ หายแล้วจะส่งรูปรีวิวมาให้ค่าา 😁😍💖รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Jirawan Suan-uam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำสวยถูกใจ หมอใจดี บริการดีเกินคุ้ม สะอาดได้มาตรฐาน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Naan Pinpapat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลนอก Ve’anna clinic by หมอป๊อป
ทํา คาง แผล นอก
https://www.facebook.com/veannaclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกของหมอป๊อป เสริมคางแก้ปัญหาคางถอย คางสั้น คางตัด คางบุ๋ม

ผ่าตัดแบบไม่เจ็บ ไม่ช้ำ แผลเล็ก พักฟื้นแป๊บเดียวก็หาย ได้หน้าวีเรียวสวยทันใจ พร้อมรับประกันอีก 1 ปีเต็ม

เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากเสริมคางราคาเบาๆ ติดต่อ วีอันนา คลินิก ได้เลยนะคะ

ประเภทการรักษา ทำคางแผลนอก
ราคา  9,900 THB
ครั้งแรกในชีวิตกับการศัลยกรรมกับหมอป๊อบ คุณหมอมือเบามากเลยค่ะ แถมพูดคุยเป็นกันเอง พี่ๆที่คลีนิคแนะนำดี ชอบมากเลยค่ะ ได้คางใหม่ แถมตรงกับทรงที่เราอยากได้เลย 🥰🥰🥰รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ KM Noknoi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลนอก Nopparat Cosmetic Clinic
ทํา คาง แผล นอก
https://www.facebook.com/NopparatClinic/?ref=page_internal

 

คลินิกของคุณหมอชื่อดังและฝีมือเยี่ยมสุดๆ อย่างคุณหมอสอง หรือนายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห ที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมมาแล้วกว่า 20 ปี

ผ่านมือคุณหมอมาเป็นหมื่นๆเคส รวมถึงดาราดังๆหลายท่านก็ยังมาใช้บริการคุณหมอด้วยเช่นกัน โดยคุณหมอจะให้คำปรึกษาและวิเคราะห์แต่ละเคสอย่างละเอียด

พร้อมแก้ปัญหาให้อย่างตรงจุด ตอบโจทย์ ไม่ต้องแก้เพิ่มอีกให้เสียเวลา ออกมาสวยสมใจแน่นอน

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ทำจมูกและคางกับคุณหมอนพรัตน์มา 5 ปี แล้วค่ะ ประทับใจมาก ขอเป็นอีกเสียงที่ยืนยัน คุณภาพและความปลอดภัย ทำครั้งเดี่ยวจบที่นี่เลย แถมยังแนะนำ พี่น้องและพ้องเพื่อน เสียงตอบรับว่า สวย ถูกใจ เลิศที่ 1 เลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน nopparatclinic คุณ Malieng Kanokthon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอให้คำปรึกษาละเอียดมาก ที่สำคัญคุณหมอยังช่วยดูโหงวเฮ้งให้อีกด้วยนะคะ คือทำกับคุณหมอไม่เสียโหงวเฮ้งแน่นอน คุณหมอเลยเลือกซิลิโคนไซส์ L ให้ เพราะว่าหน้าเราก่อนทำสั้นมาก ไม่ได้สัดส่วน เราเลยตัดสินใจทำวันนั้นเลย 55555 ใช้เวลาทำไม่นานประมาณ 30 นาที เสร็จเรียบร้อยกลับบ้านได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เราคิดว่าการทำคางต้องดูยุ่งยาก น่ากลัว แต่พอทำจริงชิวมากค่ะ ทำจมูกยังดูเจ็บกว่าเลย( ทำจมูกทั้ง2รอบไม่เจ็บเลยค่ะเจ็บแค่ฉีดยาชาแค่นั้น ) รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Preawtip Sakunchokjalern อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลนอก YoungDo Clinic
5.
ทํา คาง แผล นอก
https://www.facebook.com/youngdoclinic

 

ที่ยองโดคลินิกให้บริการเสริมคางด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเหลาซิลิโคนให้เป็นทรงสวย

เข้ากับรูปหน้าของต่ละเคสโดยเฉพาะ แล้วเปิดแผลโดยไม่ใช้ของมีคม เพื่อลดอาการบวมช้ำ

จากนั้นจึงเย็บปิดแผลด้วยเทคนิก YoungDo Interlocking​ ที่จะเย็บถึง 8 จุด รับรองออกมาเป๊ะแน่นอน !!

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
มารีวิวเสริมคาง เป็นคนคางบุ๋ม ตัด เลยตัดสินใจทำที่นี้เพราะใกล้บ้าน 🏬🏬🏡 บริการดี ชวนคุย หมอก็ฝีมือสุดยอดไปเลย ​เอากระจกให้ดูทรง เราก็ว่าสวยแล้ว แต่ยังสวยไม่ถูกใจหมอก็ใส่ใจทุกละเอียด บริการหลังทำก็ดี แต่เราว่างไม่ตรงนัดซักที แต่ก็ใส่ใจคนไข้หลังบริการดี เอาเป็นว่า เต็ม 100 ให้ 150 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Mei Patcharanee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เสริมคางครบ 14 วัน ส่วนตัวชอบมากค่ะ ดูมั่นใจมากขึ้น รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ นะโม สาธุ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปทำคางแผลนอก

ทํา คาง แผล นอก

การทำคางแผลนอกก็ถือเป็นวิธีการเสริมคางที่ดีอีกวิธีหนึ่งเลยนะคะ สำหรับใครที่ไม่ได้มีความเสี่ยงในการเป็นแผลเป็นแบบนูนหรือคีลอยด์ แนะนำให้ใช้วิธีนี้ดีกว่าค่ะ เพราะดูแลรักษาง่าย หายเร็วกว่า ที่สำคัญยังลดความเสี่ยงที่ซิลิโคนจะเบี้ยวได้อีกด้วย

ปัจจุบันคุณหมอแต่ละท่านเขาก็มีเทคนิกและวิธีการต่างๆ ที่เข้ามาช่วยให้แผลมีขนาดเล็กลง และป้องกันการเกิดรอยแผลเป็น เพราะฉะนั้นแค่ดูแลแผลดีๆ และหมั่นทายาลดรอยแผลเป็นบ่อยๆ รอยแผลเป็นก็จะจางลงจนแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ

 

ทำคางLatest articles in the category