รวม 8 ร้านแนะนำ สักคิ้วที่ไหนดี ให้มีคุณภาพ และติดทนนาน

รวม 8 ร้านแนะนำ สักคิ้วที่ไหนดี ให้มีคุณภาพ และติดทนนาน

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ซึ่งเปรียบเสมือนตัวชูโรงให้ใบหน้าของคุณไม่ดูจืดชืดจนเกินไป แม้หน้าสด แต่คิวปัง งานก็ผ่านได้เช่นกัน หลายคนจึงอยากไปสักคิ้ว เพื่อเสริมความงาม เสริมบารมีตามโหวงเฮ้ง เสริมความมั่นใจให้ตัวเอง เราจึงได้รวบรวม 8 ร้านสักคิ้วชื่อดัง ที่มีเหล่าเซเลปและดารามาใช้บริการมาไว้ให้คุณได้อ่านกันค่ะ

รวม 8 ร้านแนะนำ สักคิ้วที่ไหนดี

สักคิ้วที่ไหนดี Adenaa

สักคิ้วที่ไหนดี
https://pantip.com/topic/36218899

คลินิกโดยผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์ด้านความงามมามากกว่า 20 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบส่งคิ้ว พร้อมทีมงานคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี เป็นร้านที่ดาราหลายคนไปใช้บริการกันค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย ชั้น 5 ค่ะ

ราคาอยู่ที่ประมาณ 8,000-15,000 THB

ตอนสักก็ไม่เจ็บมาก เหมือนโดนดีดหนังยางประมาณนั้น คิ้วรอตกสะเก็ดลอก ประมาณวีคกว่าความเข้มจะดรอปลงไปครึ่งนึงจากที่สักค่ะ ลายเส้นเป็นธรรมชาติมากนุ่มนวลไม่แข็ง คนอื้นยังไม่รู้ว่าสักมาเลยค่ะ เวลาหน้าสดออกจากบ้านนี้สบายเลย ดูไม่ออกเลย พอประมาณปีครึ่งสีเริ่มจางไปมาก ของเราไม่ถึง2ปีเริ่มลอกเยอะละค่ะ ทั้งนี้อยุ่ที่สีที่เลือก และการดูแลรักษา ล้างหน้าทาครีมใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไวทเทนนิ่งไหม จะทำให้จางไวค่ะ

รีวิวจาก wongnai คุณ AomAmmTaLonGin

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ที่ Adenaa ช่างเพ้นท์กับช่างออกแบบคิ้วจะเป็นคู่หูบัดดี้กันนะคะ หมายความว่า ถ้าเลือกช่างออกแบบคนไหนเราก็จะได้สักกับช่างคนที่เป็นบัดดี้ด้วย ไม่ใช่ว่าช่างคนไหนว่างก็มาสักได้เลย เพราะที่นี่เชื่อว่าคนทำงานด้วยกันแบบบัดดี้ ย่อมจะเข้าใจกันมากกว่าแบบต้องเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

สำหรับสีคิ้วของ จขกท จะเป็นโทนสีน้ำตาลเข้ม โดยทาง Adenaa จะมีเฉดสีน้ำตาลเป็นส่วนใหญ่ ไม่มีสีดำ แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีคนสักสีดำเนอะ มันจะดูเป็นปื้ด ๆ ไป

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเจ็บหรือเปล่า ช่วงแรก ๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ แต่จะมาเจ็บๆ แสบๆ นิดนึงช่วงท้าย น่าจะเป็นเพราะยาชาใกล้หมดฤทธิ์ อ้อ ระหว่างที่จิ้ม ๆ สัก ๆ ช่างแอบมีทายาชาเพิ่มข้างละ 1 ครั้งด้วยค่ะ

 

ช่างบอกว่า ถ้าคิ้วดูเข้มไปไม่ต้องกังวลไปค่ะ จะค่อย ๆ จางลงภายใน 7 วันหลังทำ หลังจากนั้นก็จะดูเป็นธรรมชาติขึ้น

 

ถึงบ้านแล้วก็สบาย ๆ จะรู้สึกแค่ตึง ๆ ยาชาเท่านั้นเอง ซึ่งก่อนมาทำคิดว่ามันจะต้องเจ็บมากแน่ ๆ แต่พอทำแล้วก็ไม่เจ็บเท่าที่คิดค่ะ เช้าวันรุ่งก็ไม่รู้สึกแสบแล้ว จะแสบนิดนึงตอนที่เราทายาแค่นั้นเองค่ะ

 

รีวิวจาก pantip ของ The Review Team คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วที่ไหนดี TINGLE

สักคิ้วที่ไหนดี
https://www.wongnai.com/photos/

เป็นร้านที่มีบริการหลายอย่าง ได้แก่ สักคิ้ว 3 มิติ ต่อขนตา และแว็กซ์คิ้ว ซึ่งอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านการรับรองว่าได้มาตรฐาน เพราะเป็นเครื่องมือชนิดเดียวกันกับที่แพทย์ใช้ ส่วนใหญ่ผลิตจากประเทศเยอรมันนี ร้านนี้มี 3 สาขา คือ สาขาเกสรวิลเลจ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเอสพลานาดรัชดาภิเษก

ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,000-14,000 THB

ร้านสักคิ้วที่ยอดฮิตอีกร้าน (ราคาสูงกว่าร้านตามลาดพร้าว หรือรัชโยธินนะ) ทำมาหลายปี มีทั้งต่อขนตา แว็กคิ้ว และสักคิ้ว อุปกรณ์สะอาดดี การสร้าง และสักรูปคิ้วเป็นรูปสวย สีใช้ได้ ควรวางแผนมาก่อนว่าอยากได้สีใด ควรสอดคล้องกับสีผม การติดทนก็ 2 ปีกว่า ๆ ได้อยู่ ที่เทียบกับเพื่อนที่ไปทำร้านอื่นมา ร้านนี้ติดทน

การจอง: ล่วงหน้าหนึ่งเดือน คิวยาว (ห้ามสักช่วงมีประจำเดือน ผิวจะ sensitive)

รีวิวจาก wongnai คุณ Huang Shu Zhen คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาถึงขั้นตอนการสักคิ้วระบบ Micropigmentation กันบ้างค่ะ ตอนที่ปรึกษาและฟังข้อแนะนำต่าง ๆ พี่สไตลิสต์เลือกสีหมึกเป็น Areala 100 ผสมกับ Granite (ตามชาร์ทสี) จะเป็นโทนน้ำตาลเข้ม ซึ่งเข้ากับสีผมของฝ้ายค่ะ แต่เลือกสีเข้มขึ้นมานิดนึง เพราะสีจะจางเองตามกาลเวลาค่ะ

 

เริ่มจากเช็ดยาชาออก แล้วใช้ปากกาเริ่มสักแบบทีละเส้นตามเส้นคิ้ว จากหัวคิ้ว ไปหางคิ้ว อย่างช้า ๆ ให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด เสร็จข้างแรกก็ใช้สำลีเช็ดออก เพื่อดูผลลัพธ์ แล้วก็ทำอีกข้างนึงค่ะ หลังจากที่เสร็จ 2 ข้างแล้ว ก็เช็คดูอีกรอบ เพื่อเก็บรายละเอียด ว่าต้องเพิ่มส่วนไหนบ้าง เพื่อให้ได้มงกุฎใบหน้าที่สวยที่สุดค่ะ จากนั้นจึงใช้เครื่องประคบเย็น ประคบคิ้วเพื่อให้สีติดดียิ่งขึ้นค่ะ

 

รีวิวจาก sistacafe คุณ Fai_Yurarat คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วที่ไหนดี perfect eyebrows studio

สักคิ้วที่ไหนดี
https://www.facebook.com/PerfectEyebrowsStudio/

เป็นร้านที่มีบริการด้านสักคิ้วลายเส้น ฝังสีปาก ฝังสีขอบตา ปรับตามโหวงเฮ้ง โดยผู้เชี่ยวชาญ โดยทางร้านเลือกใช้สีนำเข้าจากแบรนด์ชั้นนำของยุโรป มั่นใจได้ในความสะอาด เพราะมีดและเข็มใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง เครื่องได้มาตรฐานคุณภาพเดียวกับโรงพยาบาล ร้านตั้งอยู่ที่พระราม 2 ซอย 69 (ซอยโลตัสพระราม2)

ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,999 – 6,999 THB

เป็นคนไม่มีคิ้ว อยากสักมากแต่ไม่กล้ากลัว สักออกมาแล้วจะไม่สวย ไม่ถูกใจ สารพัดที่จะกลัว หาข้อมูลร้านสักคิ้วเยอะมาก ดูรีวิวของแต่ละร้าน จนมาเจอเพจร้านนี้ก็ยังไม่แน่ใจดูรีวิวไปก่อน ไม่รู้อะไรทำให้ตัดสินใจไปที่นี่ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ ครูกิ๊ฟและครอบครัวใจดี ใส่ใจมาก ไม่ต้องกลัวเลย เป็นกันเอง แล้วที่สำคัญได้คิ้วสวยสมใจ มีแต่คนถามสักคิ้วที่ไหน สวยมากแนะนำเลยค่ะ @Perfect Eyebrows Studio สักคิ้ว ลายเส้นระดับ Premium

รีวิวจาก facebook คุณ Pui Chill Chillคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วที่ไหนดี Secretohm

สักคิ้วที่ไหนดี
https://sudsapda.com/beauty/179128.html

เป็นร้านที่รับสักคิ้วทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ 3 มิติ 6 มิติ สไลด์ หรือดอทสเปรย์ และยังมีบริการสักตา สักปากอีกด้วย เป็นอีกร้านหนึ่งที่ดาราไปใช้บริการกันเยอะ เพราะช่างสักเป็นมืออาชีพ จบหลักสูตรจากต่างประเทศ รับประกันความสวยงามและความสะอาด ร้านตั้งอยู่ในหมู่บ้านพรีเมี่ยมเพลส เกษตรนวมินทร์ ถนนสุคนธสวัสดิ์ กรุงเทพฯ

ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,900 – 15,900 THB

ส่วนตัวว่า secretohm งานดีนะคะ ทำมาแล้วชอบมาก ไม่ไปทำที่ไหนอีกเลย แถมมีคนถามเยอะด้วย แนะนำไป คนที่ไปก็ชอบทุกคนเลยนะ

รีวิวจาก pantip คุณ alittlerosyday คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ขั้นแรก แปะยาชา ทิ้งไว้ 30 นาที ระหว่างนี้ก็สามารถทำอะไรก็ได้ตามสบายย พอคิ้วชาเเล้วพี่โอมก็จะทำการวาดโครงคิ้วให้เราดูก่อน ว่าเราชอบทรงไหน แบบไหน เริ่มทำการสักเเล้ววว แค่ขึ้นโครงก็สวยแล้ว งงป่ะ!! เป็นการสักแบบไม่ใช้เครื่อง สักด้วยมือ พรีเมี่ยมไปอี๊กกก งานฝีมือนะเนี้ย… สักเสร็จเเล้วก็จะหมักสี เพื่อให้สีซึมเข้าไปตามรอยสัก คิ้วมาเเล้วแม่! ถามรูบี้คำแรกก็ตอบว่า สวยอ่ะ ของมันดี! จริง ๆ เเล้วการสักคิ้วเนี่ย กดสิวยังเจ็บกว่าเลย ใครที่อยากคิ้วปัง ไม่ต้องกลัวเจ็บเลย พี่โอมมือเบามาก

รีวิวจาก gamgychannel คุณแก้ม คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วที่ไหนดี frint stone

สักคิ้วที่ไหนดี
https://www.facebook.com/frint6d/photos/2890008374607183

ร้านนี้เป็นทั้งคาเฟ่และสถาบันความงาม มีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญหลายคนให้เลือก แต่เรทราคาจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถ ใครที่กลัวเบื่อเพราะต้องรอนาน ทางร้านก็มีทั้งเครื่องดื่มและขนมไว้ให้เลือกซื้อ เรียกว่ามาที่เดียวครบจบแบบอิ่ม ๆ สวย ๆ ไปเลย ซึ่งก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่มีทั้งดารานักแสดงมาใช้บริการเช่นกันค่ะ พิกัดอยู่ที่ RCA ตรงข้ามร้าน Route66 ค่ะ

ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,900 – 18,900 THB

ความรู้สึกตอนสักคิ้ว คือเหมือนเอาคิ้วไปขูดกับถนน เหมือนตอนเด็ก ๆ ที่ขี่จักรยานเเล้วหัวเข่าถลอก เเงงงงงง เเต่มันก็ทนได้นะ ผ่านไปไม่นาน น่าจะ 10-15 นาที ก็เสร็จเรียบร้อย

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข4310564 ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้เวลาสักประมาณ 1:30 ช.ม. หลังสักสามารถออกไปจ้างนอกได้คิ้วไม่เข้มหนาเป็นชินจัง มีสีให้เลือกหลายระดับ สักครั้งแรกเราเลือกสีน้ำตาลเข้มสุด เติมสีครั้งที่2เราเลือกสีดำค่ะแต่มันสีน้ำตาลเกือบดำไม่ได้ดำสนิท

หลังสักห้ามคิ้วโดนน้ำ3วันพอหลังวันที่3ล้างหน้าได้แต่ห้ามใช้โฟมล้างหน้าโดนคิ้วทิ้งไว้อีก5วันถึงล้างหน้าได้ตามปกติ หลังสักจะมีเจลและครีมทาบำรุงคิ้ว

คิ้วหลังล้างหน้าเข้มมีความเป็นธรรมชาติ ทรงสวยดี หลังสักจะติดอยู่นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าเราดูแลดีไหม ถ้าทาครีมไวทเทนนิ่งหรือถูคิ้วมากๆก็จะจางไวลง สีจะติดคิ้วดีหรือไม่ตอนสักอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ผิวแห้งติดดีกว่าผิวมัน

รีวิวจาก wongnai คุณ AomAmmTaLonGin

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วที่ไหนดี MeCute

สักคิ้วที่ไหนดี
https://www.facebook.com

ร้านนี้มีชื่อติด top ในกูเกิ้ล เพราะร้านดัง คุณภาพดี รับบริการสักคิ้ว 6 มิติ โดยคุณกอล์ฟที่เป็นทั้งพิธีกร นักแสดง และช่างสักคิ้ว จบหลักสูตรโดยตรงมาจากประเทศเกาหลี ร้านตั้งอยู่ที่ฝั่งธนบุรี เขตคลองสาน ซอยเจริญนคร 20

ราคาอยู่ที่ประมาณ 9,900 THB

คุณกอล์ฟน่าร้ากมากบริการดีเป็นกันเองให้คำปรึกษา และทำออกมาสวยค่ะไม่เจ็บเลยดีมากพูดเลยใครที่อยากสักคิ้วNutcha ขอแนะนำ MeCute เลยค่ะรับรองทุกคนจะประทับใจทั้งการให้บริการและฝีมือค่ะ

รีวิวจาก facebook คุณ Nutchalaigorn Thongsuk

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากได้ไปสักคิ้วที่ร้านมานี้ก็เป็นเวลาเกือบจะ 2 อาทิตย์แล้ว หลังจากสักมารู้สึกว่าโอเคมาก ๆ เวลาถ่ายรูปหน้าดูชัดขึ้น คิ้วปังมาก ก่อนทำตัวเองเป็นคนไม่ค่อยมีหางคิ้ว หลังจากทำมาแล้ว ดูคิวเต็มขึ้น และดูชัด เป็นทรงสวยงาม

รีวิวจาก facebook คุณ Farm Pedz คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วที่ไหนดี PAKKA SALON

สักคิ้วที่ไหนดี
https://www.wongnai.com

เป็นสถานความงามอีกแห่งหนึ่งที่มีเหล่าดาราและเซเลปแวะเวียนเข้ามาใช้บริการ ซึ่งมีทั้งการสักปาก สักคิ้ว 3 มิติ  6 มิติ 5 ธาตุ สักขอบตา สักหัวถันย์ สักไรผม เรียกว่ามีครบจบในที่เดียว มีอาจารย์นันเป็นผู้เชี่ยวชาญการออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับโหวงเฮ้ง ซึ่งบินไปศึกษาถึงถิ่นกำเนิดทที่เมืองจีน โดยร้านอยู่แถวพระราม 2 ถนนพุทธบูชาค่ะ

ราคาอยู่ที่ประมาณ 6,500+ THB เป็นต้นไป

มาดูขั้นตอนการสักคิ้ว 5 ธาตุกันค่ะ

– ทำความสะอาดคิ้ว

– ออกแบบทรงคิ้ว ตามโครงหน้าและธาตุเกิด

– บล็อกคิ้ว ด้วยตัววัด ไม่ให้ทรงคิ้วเกิน

– ลงยาชา แบบครีมทิ้งไว้ 30 – 45 นาที

– ลงรอยสักบนชั้นผิวด้านนอก

– ใช้เวลาประมาณ 1 – 2 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับแต่ละทรงคิ้ว

 

ซึ่งหลังจากที่สักเสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ต้องทำก็คือทายาบำรุงคิ้วค่ะ เพราะเจ้ายาตัวนี้จะช่วยสมานแผลให้ตกสะเก็ด เส้นสวย แถมยังเป็นการรักษาสีให้อยู่ได้ประมาณ 1 – 2 ปี และนอกจากนี้ ห้ามโดนน้ำประมาณ 5 – 7 วัน โดยที่เราสามารถกลับมา ☆ Follow up ☆ เติมเส้นที่นี่ได้ค่ะ

 

รีวิวจาก wongnai คุณ สาว สาว ขา คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วที่ไหนดี Claire

สักคิ้วที่ไหนดี
https://www.justforwomensite.com/beauty

ที่นี่เข้าเน้นดูแลคิ้ว ตา และปากด้วยเทคนิคการลงสีแบบ Contour Micropigmentation เป็นการฝังเม็ดสีลงไปบนผิว ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ใช้อุปกรณ์นำเข้าจากประเทศเยอรมันนี มีเหล่าดาราและเซเลปมาใช้บริการกันอยู่บ่อย ๆ ร้านตั้งอยู่ในห้างเซ็นทรัลชิดลม เปิดบริการทุกวัน

ราคาอยู่ที่ประมาณ 18,900+ THB เป็นต้นไป

มาแล้วววววว คิวจ๋า ตอนแรกบอกเลยเกิดมาคือไม่มีคิ้ว คนชอบนึกว่าไปบวชมา 5555 แต่แล้วว ก็ได้ตัดสินใจมาทำคิ้วที่ claire เค้าบอกว่าเป็นร้านในเครือ Siam laser clinic ชื่อนี้ก็การันตีได้ดีงามอยู่ แต่ดาราเซเลปไฮโซต่าง ๆ ก็ไปทำกันเยอะมากก เลยตัดสินใจว่า เออลองดูดีกว่า ตอนแรกแอบนอนไม่หลับกลัวไม่ธรรมชาติ ที่ไหนได้ ปังเว่ออออออร์ เนียนมาก คือ หัวไม่แข็ง ไม่หนา ไม่เข้ม แบบสบาย ๆ หน้าโล้นก็กลมกลืน อยากสวยก็ปัด ๆ เอานิดเดียว แถมยังไม่เจ็บไม่อะไรเลย ดีจริงไรจริง ขอบอก ใครไม่มีคิ้ว ลองไปจัดกันดูวววว

***ที่นี่เค้าไม่ใช่การสักนะ เค้าเรียก contour คิ้ว หรือ ฝังสีคิ้ว ธรรมชาติกว่าสักเวอร์ ๆ กรุบกริบอ่ะ ลองดูรูปเอา ทำได้ 3 ครั้งนะ คิดเปนคอร์ส ราคาลองถามคลินิกอีกที จำบ่ได้แม่น ๆ แต่ว่าถ้าอยากสวยแนะนำทำให้ครบคอร์สนะจ๊ะ

รีวิวจาก wongnai คุณ Pavikaคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย สักคิ้วที่ไหนดี

หากจะบอกว่าร้านไหนดีที่สุดก็คงไม่ได้ เพราะบางร้านอาจดีที่สุดสำหรับคุณ แต่สำหรับคนอื่นอาจจะไม่โดนใจก็ได้ เริ่มแรกเราจึงควรเลือกจากอยากสักคิ้วประเภทไหนก่อน 3 มิติ 6 มิติ หรือแบบคอนทัว เน้นความเป็นธรรมชาติ

และก็ต้องดูงบประมาณด้วยว่า เราจ่ายไหวที่ราคาเท่าไหร่ เลือกร้านที่สะดวกใกล้บ้าน จะได้ไม่ต้องฝ่าดงรถติดรอนาน และอย่าลืมโทรหรือติดต่อไปจองนัดไว้ก่อน เพราะหลายร้านมีคิวลูกค้าต่อยาวเป็นหางว่าว เนื่องจากทำออกมาสวยและมีคุณภาพนั่นเอง

ศัลยกรรมLatest articles in the category